Cơ giáp thiên vương chương 843 so dĩ vãng càng phá của _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Cơ giáp thiên vương>>Cơ giáp thiên vương mới nhất chương danh sách>> chương 843 so dĩ vãng càng phá của

Chương 843 so dĩ vãng càng phá của


Đổi mới thời gian: 2014 năm 06 nguyệt 19 ngày tác giả:Cổ kiếm phongPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Cổ kiếm phong|Cơ giáp thiên vương
Nhị lộ quân cùng ba đường quân đã trở lại, lệnh doanh trại quân đội thực lực tăng nhiều. Bất quá vì bám trụ thú triều, trước một đoạn nỗ lực toàn bộ trở thành phế thải.

4500 vạn đầu yểm thú, nếu là đặt ở bình thường có thể khởi rất lớn tác dụng. Nề hà địch nhân đưa tới thú triều quá lợi hại, không đem này bộ phận thôi miên yểm thú đầu nhập tiến vào, đột phá đạo thứ hai phòng tuyến liền sẽ thổi quét đại doanh, như vậy gần nhất tử thương tất nhiên thảm trọng. Hiện tại kết quả vừa vặn tốt, còn có thể chống đỡ được, ảnh hưởng không phải rất lớn.

Nhiếp hồng tuyết trở lại chỉ huy tháp, rất lớn trình độ ổn định tinh tính sư đoàn đội tâm.

Tại đây loại đại chiến trung, càng kịch liệt càng khảo nghiệm tinh tính sư xử lý năng lực, không thể không nói đây đúng là Nhiếp hồng tuyết sở trường trò hay.

“Đại gia nhiều hơn nỗ lực, trước mắt tình huống đặc thù, làm địch nhân kiến thức một chút Lý gia tinh tính sư lợi hại.”

“Là, đại nhân.”

Kế tiếp, doanh trại quân đội phòng ngự tế vụ vì này biến đổi, quang pháo lẫn nhau phối hợp trở nên cực có kết cấu, lá khô điệp số lượng trình thẳng tắp giảm xuống.

“Ai! Này giúp ngu xuẩn sao lại có thể bạo rớt của quý, có biết hay không một kiện của quý có bao nhiêu quý trọng, lại không phải cuối cùng thời điểm, còn có rất nhiều biện pháp có thể tưởng tượng.” Nhiếp hồng tuyết thẳng vỗ trán, chỉ cảm thấy đau đầu. Lý gia Jl,f nói tốt nghe chút là có tâm huyết, nói được không dễ nghe đó chính là chày gỗ, đầu óc nóng lên gì sự đều làm được ra tới, hơn nữa lấy Lý nguyên cầm đầu.

Chiến cuộc càng ngày càng ổn định, quân đoàn lại lần nữa co rút lại, từ hai đạo phòng tuyến thối lui đến đạo thứ ba phòng tuyến, doanh trại quân đội phòng thủ kiên cố. Pháo quang sát thương hiệu suất rõ ràng đề cao, lá khô điệp từ 1 tỷ nhanh chóng ngã xuống đến tám trăm triệu, số lượng còn ở cấp tốc ngã xuống.

“Đừng đại ý, công kích.”

Lá khô điệp lên mặt doanh không có cách nào, tiêu ma đi xuống đối chúng nó không có chỗ tốt, toại bắt đầu sinh lui ý. Nhưng mà, dị biến đột nhiên sinh ra, đánh phương xa truyền đến một tiếng rít gào, lúc sau thú triều run rẩy, tinh thần mặt vang lên giọng nói.

“Simon, tốc độ của ngươi quá chậm.”

“Qua ngươi huy, ít nói nhảm, các ngươi trước mắt chịu ta tiết chế, kẻ hèn lá khô điệp chết lại nhiều, mấy ngày công phu là có thể bổ sung đúng chỗ, cho ta không tiếc hết thảy đại giới phát động đánh sâu vào. Nghe hảo, ta nói chính là không tiếc hết thảy đại giới.”

“Đáng chết, ta chán ghét bị người mệnh lệnh.” Lá khô điệp thú triều bay nhanh chuyển động lên, lần này xác thật có long cuốn cơn lốc khí thế, hơn nữa phong mang không ngừng rút ra mà ra, thật sự bắt đầu bất kể đại giới công kích.

“Là Simon.” Lý nguyên cười khổ, khế ước thú chi tổ nội tình bất phàm, Robin huỷ hoại dị thời không sát trận, này bút trướng kết quả là lại tính ở trên đầu của hắn.

“Ai! Địch nhân một đợt tiếp theo một đợt. Tông chủ, ngươi rốt cuộc là cái gì ý đồ lấy quân đoàn chỉnh thể thực lực tính toán, hiện tại phá vây mà đi còn kịp, nếu lại kéo dài mấy cái giờ liền khó nói.” Nhiếp hồng tuyết nhìn về phía Lý nguyên.

“Phá vây kia chẳng phải là ở giữa Raphael tính kế”

“Không quan hệ, ở trở về phía trước ta làm mấy tay bố trí, hiện tại phá vây hẳn là không có vấn đề. Phá vây cùng không còn muốn xem tông chủ ngưng lại nơi đây đến tột cùng vì cái gì, là luyện binh vẫn là có khác mục đích”

“Ta có thể có cái gì mục đích đơn giản là thu thập quang kén, thuận tiện suy yếu chiến khu thực lực. Bất quá địch nhân tìm tới môn tới, nếu là không cho đối phương một chút khắc sâu giáo huấn, mặt mũi hướng nào phóng”

“Mặt mũi ngươi là tông chủ, chẳng lẽ liền vì mặt mũi nhìn thủ hạ nhi lang hy sinh”

“Không, ta không có như vậy xuẩn, ngươi biết sát thương yểm thú đối ta có chỗ lợi, gấp diệt chi lực là thời không thiên long vương căn bản, gần nhất tăng lên tiến độ rất có hiệu quả. Còn có quang kén, đặt ở người khác trong tay có lẽ vô dụng, đặt ở trong tay ta lại có thể lấy ra năng lượng, đáng tiếc cho tới bây giờ, số lượng vẫn không thể làm ta vừa lòng. Mặt khác Simon là phi thường có tiềm lực đại địch, vì ngày sau suy nghĩ, cũng nên suy yếu kỳ thật lực. Trước mắt ta còn đánh đến khởi một trận, chỉ cần phóng đến khai liền sẽ không có như vậy nhiều hy sinh, ngươi cảm thấy đâu” Lý nguyên hơi hơi mỉm cười, chỉ cần không phải 1 tỷ số lượng cấp thú triều, lấy hắn mang nhập hư giới bình nguyên của cải, Thiên Lang quân trước mắt xác thật đánh đến khởi.

“Ngươi a ngươi, không cần giảo biện, nói đến cùng vẫn là cố ý khí chi tranh ở bên trong.” Nhiếp hồng tuyết thẳng lắc đầu: “Thật khó hầu hạ, ta biết tâm tư của ngươi, là ở minh nói cho địch nhân, Thiên Lang quân liền ở chỗ này, mặc hắn thiên quân vạn mã đánh tới cũng tự đồ sộ bất động. Vì ngươi mặt mũi phải dùng nhiều tiền. Chiến tranh sao! Đánh đến đơn giản là hậu cần cùng tài nguyên, còn hảo ngươi bên này có thể thu chút lợi tức, chính là đầu nhập đi vào tài nguyên cùng thu hoạch hoàn toàn kém xa. Mặc dù ở chống đỡ giả liên minh nơi đó có thể chi trả chút tổn thất, cũng là như muối bỏ biển. Bất quá ta không có ý kiến, khí phách chi tranh có đôi khi cũng rất quan trọng, coi như làm siêu việt cực hạn luyện binh.”

“Hắc hắc, ta liền biết Nhiếp tỷ đủ ý tứ.” Lý nguyên hướng Nhiếp hồng tuyết được rồi một cái quân lễ tỏ vẻ cảm tạ, mặc kệ sau lưng vị kia thủ tịch có bao nhiêu mưu tính, trước mắt cái này Nhiếp hồng tuyết chính là thành thực thực lòng ở dẫn dắt tinh tính sư đoàn đội chiến đấu hăng hái.

“Đừng cao hứng đến quá sớm, vì bảo đảm nhân viên an toàn, này sẽ là một hồi tài nguyên chiến.” Nhiếp hồng tuyết điểm tay ở chỉ huy tháp quang bình thượng suy đoán chiến cuộc tiêu hao xu thế, từ 1 tỷ số lượng cấp thú triều xuất hiện làm khai cục, tiêu hao tài nguyên trình thẳng tắp bay lên.

“Tài nguyên chiến” Lý nguyên nhìn về phía quang bình, sắc mặt trở nên xanh mét, dựa theo Nhiếp hồng tuyết suy tính, muốn duy trì đại doanh không phá, sẽ ở năm ngày đến tám ngày chi gian nhanh chóng quét sạch trữ vật tạp trung trữ hàng dễ tiêu hóa tài nguyên, còn có những cái đó cao cấp tài liệu cùng cơ giáp vũ khí, các loại quang pháo năng lượng hộp càng là đừng hy vọng lưu lại nửa cái, bởi vì siêu phụ tải vận chuyển quang pháo, chỉ sợ một hồi đại chiến đánh hạ tới liền sẽ báo hỏng.

Lần này tiến vào hư giới bình nguyên, Thiên Lang quân mang theo không ít của cải, hơn nữa nhiều là cao cấp ngoạn ý, chỉ là cái loại này dùng một lần tiêu hao tự bạo máy móc thú liền mang theo không ít, mà ở Nhiếp hồng tuyết tính toán giữa. Đừng nói máy móc thú, liền 36 tôn khủng bố chi chủ thể xác đều đến đua đến tinh quang, tới rồi cuối cùng vẫn cứ muốn thông qua tụ quần tự bạo kỳ bảo cùng của quý tới giao phong.

“Hoặc là nói đây là tiêu hao chiến, địch nhân đến giả không tốt, sẽ không dễ dàng buông tha Thiên Lang quân. Ta sở dĩ đồng ý đại quân lưu tại nơi đây tác chiến, là bởi vì phá vây cũng không bảo hiểm, mặc kệ ta lưu lại nhiều ít trước tay, hy sinh con số khẳng định sẽ so cố thủ đầy đất điên cuồng tiêu hao của cải nhiều đến nhiều.”

Giọng nói dừng một chút, Nhiếp hồng tuyết thở dài: “Ngươi phải có chuẩn bị tâm lý, điên cuồng lúc sau sẽ sinh ra nghiêm trọng di chứng, ngày sau muốn tiến hành loại này xa hoa chiến tranh trên cơ bản không có khả năng, hơn nữa mang theo trên người sát thủ đồng cùng át chủ bài sẽ từng bước khô kiệt. Ngươi hiển nhiên không có ý thức được đầu nhập chiều sâu, có lẽ một lần đại chiến đánh hạ tới liền sẽ khốn cùng thất vọng, các loại chơi không chuyển, các loại khốn đốn đem vờn quanh Thiên Lang quân.”

“Không quan hệ, ngươi dẫn dắt tinh tính sư đoàn đội làm kế hoạch! Liền tính đánh ra thiếu hụt cũng không cái gọi là, tuy rằng ngắn hạn nội chúng ta vô pháp từ gia tộc cùng anh Tiên Đế quốc được đến bồi thường, nhưng là chúng ta trong tay còn có Long Thành, thế chấp tương lai 50 năm kinh doanh quyền, lại bán ra thăm dò nguyên thủy vũ trụ vé vào cửa, tổng sẽ không làm đại gia uống gió Tây Bắc.”

Lý nguyên chưa bao giờ nghĩ tới, tiến vào hư giới bình nguyên sau, nhanh như vậy liền sẽ tao ngộ tài chính thiếu hụt, có biến thành kẻ nghèo hèn nguy hiểm. Phải biết rằng hắn kế thừa công trung bảo khố sau, rõ ràng thành thổ hào, chính là dưỡng người quá nhiều, đại bộ phận lại là cơ giáp vương cùng, lợi hại xác thật lợi hại, lại cũng là động không đáy.

Mặt khác, lưu tại Lý gia duy trì quân dự bị, lưu tại anh Tiên Đế quốc duy trì Bành Thiên Sơn tài nguyên chiếm công trung bảo khố tuyệt đại bộ phận gia sản, tinh hoa rốt cuộc thuộc về số ít, Nhiếp hồng tuyết suy tính sẽ không sai. Bất quá, như vậy tiêu hao xuống dưới cũng có chỗ lợi, đó chính là gấp diệt chi lực có hi vọng thăng cấp đến tứ cấp, hơn nữa Thiên Lang quân trên dưới trải qua ma hợp, sẽ trong thời gian ngắn nhất trưởng thành lên, đầy đủ kích phát xuất huyết tính.

Cân nhắc lợi hại dưới, Lý nguyên quyết định làm một lần bại gia tử.

Tuy rằng hắn thường xuyên làm bại gia tử, nhưng là cùng lần này so sánh với, trước kia tất cả đều là tiểu đánh tiểu nháo, không đáng giá nhắc tới. Thử nghĩ, tiến vào hư giới bình nguyên còn không phải là vì chinh chiến sao nếu cái kia cái gì Raphael có năng lực đem thú triều đưa tới, còn tỉnh đường dài bôn tập đâu. Simon cũng tới xem náo nhiệt, xem hắn có thể phát động nhiều ít lực lượng. Đơn giản giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, sợ cái lưu

Mệnh lệnh truyền đạt đi xuống, toàn lực nghênh chiến, mấy trăm vạn trương trữ vật tạp bị hoa khai, Thiên Lang quân gia sản giống nước chảy dường như ra bên ngoài đào, Lý nguyên được đến dưới trướng đại bộ phận chiến sĩ ủng hộ.

Rất nhiều Lý gia nhi lang kêu gào: “Nima, đây mới là ta Lý gia tông chủ. Lão tử chỉ cầu phá của, chỉ cầu đánh đến đủ sảng, quản nhà hắn đế không của cải trước hết sạch lại nói. Ngươi Antonio gia tộc không phải ngưu bức sao ngươi Raphael không phải suất lĩnh cái gì đời thứ ba ma chủ tập đoàn sao lúc này ta Lý gia lượng ra sở hữu át chủ bài, đem ngươi đôi mắt cấp lóe mù.”

Lý gia người có “Nhị” thuộc tính, lại không phải cái gì mới mẻ sự. Đây là nhị hóa trại tập trung, đua thượng chưa bao giờ tưởng hậu quả, cho nên khác môn phiệt cùng thế lực không muốn trêu chọc Lý gia, toàn nhân này toàn gia trên dưới nhiều nhị cột.

Lý nguyên hạ quyết tâm chơi thứ hận, thề muốn đem phá của tiến hành rốt cuộc, quá phù hợp phía dưới này giúp gia súc ăn uống, duy trì suất tạch tạch đi lên trên. Nhân duyên cùng quy túc cảm loại đồ vật này thật khó mà nói, có đôi khi không có chút nào đạo lý, có lẽ ngươi làm kiện đặc biệt trừu điên sự, ngược lại liền có người thích ngươi, có người thưởng thức ngươi, cảm thấy hợp tâm ý.

“Mau điểm, hướng huyết quạ cổ quan chuyển vận nguyên liệu.”

“Tiểu tâm chút, đem màu đỏ thẫm cái rương dọn qua đi. Ha ha ha, long đằng hủy diệt đạn, nhìn đến cái rương thượng bộ xương khô tiêu chí không có khẳng định giết hắn cái năm màu tẩy và nhuộm.”

“Kích hoạt máy móc thú, đây chính là tồn 300 năm ngạnh hóa, hiện tại đã tuyệt sản, con bò cạp ba ba độc một phần, ai ai thượng ai xui xẻo.”

Doanh trại quân đội khí thế ngất trời, bốn vạn 6000 cái long đằng hủy diệt đạn lên không, đem thú triều phong mang nổ thành ngàn đoạn vạn đoạn, lúc sau đỏ như máu pháo quang nhấc lên gợn sóng, hình thành nghiêng trời lệch đất sát thế. Thiên Lang quân này bộ cỗ máy chiến tranh bất kể đại giới vận chuyển lên, đi lên liền đem lá khô điệp tạo thành thú triều đánh cho tàn phế. Chẳng những tàn, lại còn có thực tán, tưởng tới gần đại doanh tàn sát bừa bãi đến nhìn xem có hay không cái kia tự tin.

“Phá của nha! Này đánh đều là tiền, bốn vạn 6000 cái long đằng hủy diệt đạn đổi lấy hai mươi kiện bán thần bảo đều dư dả, cứ như vậy vứt ra đi, về sau gặp được nguy hiểm nhưng làm sao bây giờ” có nhị cột, liền có gian nan khổ cực ý thức đặc biệt cường người, bọn họ vô cùng đau đớn.

“Phía dưới sử dụng đại ma vương tấn không trung bạo đạn.” Nhiếp hồng tuyết cười nói: “Ta nhớ rõ này đó không bạo đạn là 590 năm trước, Lý gia cùng bàng bối hoàng thất liên hôn, hoàng thất công chúa gả thấp Lý gia mang đến của hồi môn đâu!”

Bàng bối công chúa của hồi môn đều đánh đi ra ngoài, sát thương hiệu quả không phải giống nhau hảo.

“Đại ma vương tấn không trung bạo đạn” Raphael lập tức từ trên bảo tọa đứng lên, loại này vũ khí ở bàng bối đều đã tuyệt tích, Lý gia cư nhiên lấy đến ra tới.

“Ầm ầm ầm, ầm ầm ầm, ầm ầm ầm!”

Tiếng gầm rú trung, lá khô điệp giống tranh thuỷ mặc bị thủy giặt sạch giống nhau, mực nước xuống phía dưới rơi xuống nước. Vừa mới đuổi tới chiến trường yểm thú cũng không có hảo đi nơi nào, trực tiếp bị sóng xung kích chấn vỡ thân thể, doanh trại quân đội ngoại vì này một thanh, liền Simon hung ác điên cuồng khí thế đều thiếu chút nữa tắt o.

“Ha ha ha, sảng! Bàng bối tiểu nhi, hầu gia tặc người, còn có kia cái gì vĩnh dạ tổ chức, các ngươi còn có cái gì năng lực, không cần tránh ở Simon cái này ngu xuẩn mặt sau giả thần giả quỷ, có loại giết qua tới nha chúng ta liền ở chỗ này, quân đoàn trưởng cũng ở chỗ này, ngươi nhưng thật ra sát nha!”

Tiếng cười cùng kêu gào thanh hối thành một mảnh, cứ việc phương xa yểm thú dày đặc, thú triều ở trong thiên địa hình thành từng đoàn bóng ma, đã đem doanh trại quân đội cấp vây quanh lên, nhưng là Lý gia nhi lang vẫn cứ đang cười, chiến ý như liệt hỏa càng thiêu càng vượng, hôm nay mặc kệ ai tới, toàn tàn sát sạch sẽ sát diệt……( đi đọc đọc qududu.cm)

Này thiên tiểu thuyết không tồi đề cử

Trước nhìn đến nơi này thẻ kẹp sách

TXT toàn văn download

Nếu ngài cho rằng không tồi, thỉnh đem 《》 thêm vào kệ sách, lấy phương tiện về sau theo vào còn tiếp đổi mới

Mời tiến vào 《》 phát biểu ngài đối nên tác phẩm kiến nghị hoặc là cảm tưởng.

Chữ cái hướng dẫn tra cứu:

Đi đọc đọc...,, Chờ loại hình download!
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh hạnh phúc không gian|Kiều thê tàn nhẫn đại bài: Đừng nháo, chấp hành trường!|Vô tận thần công|Đại Tùy người kể chuyện|Xuyên thành khoa cử văn trung pháo hôi tiểu cẩm lý|Thân sủy không gian sống thêm một hồi|Một đêm nguy tình: Hào môn giá trên trời vợ trước|Đại lão tiểu kiều kiều lại OOC|Buông rèm chấp chính: 24 tuổi Hoàng Thái Hậu|Anh Hùng Liên Minh: Ta thời đại|Xuyên thành ngược văn nữ chủ thân khuê nữ|Tỉnh ở mạt thế|Vô thượng thần thông|Hoàng Thượng, có loại một mình đấu bổn cung?|Ngươi cũng không nghĩ bí mật bị người biết đi|Thăng đấu chi phụ|Ta dựa quỷ đạo tu trường sinh|Thiên tài nhà sưu tập|Võ Vương|Trọng sinh người công trí năng

Chương trước|Cơ giáp thiên vương mục lục|Chương sau