Dũng sấm thiên nhai chương 53 lưu luyến chia tay _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Dũng sấm thiên nhai>>Dũng sấm thiên nhai mới nhất chương danh sách>> chương 53 lưu luyến chia tay

Chương 53 lưu luyến chia tay


Đổi mới thời gian:2013 năm 09 nguyệt 21 ngày tác giả:Thiên tửPhân loại:Lịch sử|Thanh sử dân quốc|Thiên tử|Dũng sấm thiên nhai
››


Mục lục:

Trang web:

Y theo lệ thường, thứ hai thiên tử sẽ bùng nổ tam chương cầu phiếu, ngày mai rạng sáng, cũng chính là sáu giờ hậu thiên tử sẽ đổi mới thứ hai chương 1, hoan nghênh đại gia đến lúc đó đọc!

Mã trí trai phi thường hay nói, tửu lượng cũng đại, ở trên bàn tiệc cơ hồ là ai đến cũng không cự tuyệt phi thường hào sảng, thực mau đạt được Lữ Chính Đức cùng các huynh đệ hảo cảm, ngay cả đầy mình tâm địa gian giảo sư gia Lữ chính hiền cũng lặng lẽ đối Ngô minh nói: “Rượu phẩm tức nhân phẩm, cái này mã trưởng quan chẳng những không có nửa điểm nhi cái giá, hơn nữa ánh mắt đoan chính tâm địa rộng rãi, đáng giá thâm giao. ( một trụ bổn trạm đi theo ta cùng nhau tới đọc money tiền ren người moneyren kẻ có tiền, nhớ kỹ bổn trạm, ngươi chính là kẻ có tiền. )”

Tiệc rượu kéo dài đến buổi tối 10 điểm mới tận hứng mà tán, thích ứng trong mọi tình cảnh mã trí trai lãnh mười một danh mắt say lờ đờ mông lung huynh đệ chen vào Ngô minh tiểu lâu nghỉ ngơi, nói đúng không nguyện ý quấy rầy có gia có thất vài vị đương gia nhân cùng các hương thân, sắp chia tay trước còn thành khẩn cảm kích hai vị Lữ đương gia cùng dân tộc Xa thủ lĩnh lôi kỳ, cảm kích đại gia cố ý vì hắn cái này hồi tộc người chuẩn bị tươi ngon lộc thịt cùng hoàng dương, hắn đời này đều sẽ không quên.

Dàn xếp hảo mã trí trai cùng hắn các huynh đệ, Ngô minh nhìn đến Lữ Chính Đức mấy cái còn ở dưới lầu không đi, biết bọn họ có chuyện muốn nói, vì thế liền xuống lầu cùng nhau phản hồi Lữ Chính Đức trong nhà.

Lữ Chính Đức bà nương cùng Lý côn bà nương mấy cái đã một lần nữa mang lên tràn đầy tam bàn rượu và thức ăn, nhìn đến Ngô minh trở về tất cả đều đứng ở một bên, trong mắt tất cả đều là nồng đậm không tha chi ý.

Ngô minh hơi hơi thở dài, không ngồi xuống liền bưng lên chén rượu muốn kính mấy cái bà nương một ly, mấy cái bà nương đầu tiên là né tránh ngượng ngùng, cuối cùng ở Ngô minh kiên trì hạ đều uống xong một ly, xong rồi buông ly liền chạy tiến buồng trong, chỉ chốc lát sau liền truyền đến anh anh tiếng khóc.

Chính đường không khí trở nên phi thường áp lực, Ngô minh đành phải đề nghị đại gia chạm vào một ly, uống xong ra vẻ thoải mái mà nhặt lên chiếc đũa, kẹp lên khối hồng nấu lộc thịt nhét vào trong miệng:

“Có chuyện liền nói đi, lại không phải sinh ly tử biệt, mao lương ổ khoảng cách Cù Châu thành cũng liền hơn trăm dặm lộ, muốn gặp mặt còn không dễ dàng? Hay là các ngươi không tính toán làm ta đã trở về?”

Tính tình cấp lôi kỳ vội vàng dựa đi lên cấp Ngô minh rót rượu: “Lão đệ, ngươi thật sự quyết định chỉ mang khôi nguyên cùng nhà ta tiểu tử hai cái đi ra ngoài?”

“Đúng vậy! Quá ít, tới rồi trong quân như thế nào cũng muốn có nhất bang chính mình tâm phúc huynh đệ a!” Lý côn cùng lão lục phụ hoạ theo đuôi.

Lữ chính hiền chờ đại gia nói xong, không nhanh không chậm về phía Ngô minh kiến nghị: “Biết ngươi lo lắng trong nhà nhân thủ không đủ, không muốn mang lão đệ huynh nhóm đi ra ngoài, nhưng là có thể làm lại tới mấy chục cái tiểu tử trung chọn một đám mang đi đi, nếu không tới rồi bên ngoài liền cái sai sử người đều không có, sao được?”

Chúng huynh đệ lại là một mảnh phụ họa, Lữ Chính Đức lớn tiếng nói: “Dân đoàn làm lại tới 800 người trung lấy ra 40 cái hán tử thân thủ không tồi, huấn luyện một chút chính là hảo binh.”

Ngô minh đành phải kiên nhẫn giải thích:

“Không phải ta không muốn nhiều mang những người này đi, mà là trước mắt mọi người đều không thích hợp, nói trắng ra là chính là không phù hợp ta chọn người tiêu chuẩn. Các ngươi đừng như vậy trừng ta, ta nói chính là đại lời nói thật! Đầu tiên, thân thủ cao cường lão đệ huynh cơ bản không biết chữ, chỉ có bốn cái miễn cưỡng sẽ viết sẽ tính lại không rời đi thương đội…… Phải biết rằng theo sinh ý chậm rãi làm đại, nhân thủ sẽ càng ngày càng khẩn trương, ta tổng không thể chỉ lo chính mình thoải mái, không màng phụ lão hương thân thiết thân ích lợi đi?”

Mọi người vừa nghe cảm thấy rất có đạo lý, không ai có thể phản bác Ngô minh nói.

Ngô minh tiếp tục nói: “Làm lại tới 800 người trung chọn lựa 40 cái dân đoàn thành viên cũng giống nhau, đều là chút không biết chữ, hơn nữa bọn họ mới đến, liền bản địa lời nói đều nghe không hiểu, không cái một hai năm thích ứng kỳ, căn bản không thể giúp ta vội, đúng không? Nếu đại gia thật muốn giúp ta, vậy đem trong thôn sở hữu mười đến mười lăm tuổi hài tử tập trung lên, cái tòa doanh trại tập trung quản giáo, biên thành một cái ban giao cho Lý hiệu trưởng cùng hai vị tiên sinh, nửa ngày đi học biết chữ, nửa ngày tham gia khả năng cho phép lao động, lại an bài mấy cái thân thủ cao cường, thương pháp tốt lão đệ huynh dạy bọn họ luyện võ bắn súng, chỉ cần ba năm là có thể thành tài, đến lúc đó chẳng sợ các ngươi không muốn cho ta ta cũng sẽ đòi lấy!”

“Này, này……”

“Yêu cầu cũng quá cao đi? Còn không phải là tham gia quân ngũ sao?”

“Minh ca nói có đạo lý, vừa rồi tiệc rượu thượng không nghe mã trưởng quan nói sao? Minh ca vừa đi chính là bộ tư lệnh tham mưu phó quan kiêm quân giới sở trường a! Quân giới sở là cái gì? Tất cả đều là kỹ thuật sống, chỉ có sức lực không biết chữ, kia như thế nào có thể hành?”

Các huynh đệ mồm năm miệng mười nghị luận mở ra, Lữ Chính Đức vội vàng vỗ vỗ mặt bàn: “Đừng sảo, liền ấn Ngô lão đệ nói làm, ngày mai bắt đầu liền đem bọn nhỏ toàn bộ tập trung lên, nhà ta lão nhị tính thượng một cái!”

Chúng huynh đệ tất cả đều thức thời mà nhắm lại miệng, Lữ chính hiền lại còn có ý tưởng, chỉ chỉ ngồi ở mạt vị trương đông ninh, đối Ngô minh kiến nghị nói: “Ta muốn cho đông ninh đi theo ngươi, tiểu tử này thận trọng, thương pháp cùng thân thủ đều còn không có trở ngại, này hơn nửa năm qua không thiếu ở trên người của ngươi thâu sư, rất có tiến bộ, ta cảm thấy có hắn ở bên cạnh ngươi, làm điểm nhi vụn vặt sự tình, ngươi cũng có thể nhẹ nhàng chút.”

Ngô minh vừa nghe phi thường ngoài ý muốn.

Trương đông thà rằng là sư gia Lữ chính hiền chuẩn con rể, so Ngô minh còn muốn tiểu thượng hai tuổi, chẳng những diện mạo không tồi, còn có thể viết sẽ tính, thận trọng như phát, vẫn luôn đi theo tam đương gia Lý côn làm chút thám thính tin tức, liên lạc trong ngoài bí ẩn sự vụ, hơn nữa trước tháng Ngô minh mới vừa uống xong trương đông an hòa Lữ chính hiền đại nữ nhi đính hôn rượu, không nghĩ tới Lữ chính hiền như thế hào phóng.

Ngô minh phát hiện trương đông ninh ánh mắt sáng ngời mà nhìn phía chính mình, trầm tư một lát đáp ứng xuống dưới: “Có đông ninh hỗ trợ tốt nhất, về sau cùng trong thôn liên lạc cũng yêu cầu quen thuộc tình huống người một nhà.”

“Kia mã trưởng quan mang đến hai mươi chi dài ngắn thương làm sao bây giờ?” Lý côn lập tức đánh lên này phê vũ khí chủ ý.

Ngô minh vội vàng cự tuyệt: “Tam ca đừng nghĩ chuyện này, việc nào ra việc đó, không thể làm mã trưởng quan bọn họ xem thấp, súng ống đạn dược sự có mã trưởng quan hứa hẹn, không thể thiếu đại gia. Sau này lại yêu cầu nói ta tới nghĩ cách, nói không chừng tương lai đưa về tới xa so ngươi muốn nhiều đến nhiều.”

Chúng huynh đệ cười ha ha, bưng lên rượu một trận thét to, hi hi ha ha không khí nhẹ nhàng rất nhiều.

Kế tiếp Lữ chính hiền lấy ra Ngô minh viết xuống bảy tám phân văn tự, bắt đầu thảo luận trong thôn khai thác mỏ, khai hoang, đốn củi, làm xưởng chờ cụ thể sự vụ, cùng với ở Cù Châu cùng Thường Châu phân biệt thiết lập thường trú phòng làm việc chờ sự tình, vẫn luôn vội đến rạng sáng bốn điểm, mới làm vựng vựng hồ hồ Ngô minh trở về nghỉ ngơi.

Ngày kế ngày mới lượng, Ngô minh cùng mã trí trai bị dưới lầu từng trận tiếng bước chân đánh thức, lên vừa thấy phát hiện dưới lầu đã mang lên tam đại bàn yến hội, mấy cái đầu lĩnh đứng ở đại chương dưới tàng cây hút thuốc, một đám huynh đệ cùng bà nương nhóm thượng đồ ăn bãi rượu, vội đến xoay quanh, bốn phía đen nghìn nghịt tất cả đều là tiến đến đưa tiễn hương thân, còn có không ít ở tại phía bắc dân tộc Xa hương thân tấp nập tới rồi.

Mã trí trai trong lòng rất là cảm động, đối đứng ở lan can bên cạnh hai mắt ướt át Ngô minh thấp giọng thở dài: “Lão đệ, có thể được đến phụ lão hương thân như thế ủng hộ, không giả cuộc đời này a!”

Ngô minh gật gật đầu không nói gì, phản hồi phòng mặc vào kia bộ đã tẩy đến phai màu màu đen thanh niên trang, hai cái sớm đã bưng thủy phủng khăn lông đứng ở phía sau cửa đồ đệ vội vàng đi lên, hầu hạ sư phó rửa mặt, sau đó giúp sư phó nhắc tới hai cái Hàng Châu mua trở về vải bạt đại ba lô.

“Từ từ! Ngô lão đệ, thay quân trang đi, đợi chút muốn đi, ăn mặc lên đường thượng cũng phương tiện chút.” Mã trí trai kiến nghị nói.

Ngô minh xua xua tay: “Trên đường lại đổi đi, ta chờ ngươi rửa mặt, cùng nhau đi xuống, ngươi mang đến huynh đệ đều ở dưới lầu, sáng sớm liền ồn ào nhốn nháo, phỏng chừng bọn họ cũng đã chuẩn bị hảo.”

“Cũng đúng.”

Mã trí trai lược làm rửa mặt, phi thường nghiêm túc mà sửa sang lại dung nhan, từ trong túi móc ra đem tiểu xảo sừng trâu chải vuốt thuận hơi dài tóc, đoan đoan chính chính mang lên mũ kê-pi, ưỡn ngực, cùng Ngô minh cùng nhau xuống lầu cùng đại gia chào hỏi.

Ngô minh nhìn phía chung quanh làm đến nơi đến chốn phụ lão hương thân, biết này đốn bữa sáng ăn không được, nhưng lại không biết nên làm thế nào mới tốt.

Cuối cùng vẫn là sư gia Lữ Chính Đức dẫn đầu bưng lên bát rượu, dao kính bốn phía một vòng, lớn tiếng nói ra một hồi văn trứu trứu đưa tiễn lời nói, sau đó cùng chúng huynh đệ cùng nhau hướng Ngô minh cùng mã trí trai kính rượu.

Ba chén uống rượu đi xuống, Ngô minh đột nhiên thấy cái mũi lên men, cảm giác toàn thân nóng lên đầu nóng cháy, hắn tửu lượng vô cùng lớn uống rượu cũng không mặt đỏ, lúc này sắc mặt thế nhưng giống như Quan Công giống nhau.

Trước mắt bao người, Ngô minh một mình đi hướng đám người phía trước Lý tiên sinh cùng hai vị lão tiên sinh, môi động vài cái, bỗng nhiên cúc cái cung bài trừ câu nói: “Lý đại tỷ, hai vị tiền bối, trong thôn bọn nhỏ liền làm ơn các ngươi!”

“Ngô tiên sinh ngàn vạn đừng như vậy, thẹn sát lão hủ a!”

“Lão hủ lúc nào cũng ghi khắc Ngô tiên sinh ân đức, hơn tám trăm tuyệt chỗ phùng sinh phụ lão hương thân cũng ngày đêm cảm nhớ tiên sinh tái tạo chi ân!”

Trên mặt khôi phục chút huyết sắc Lý đại tỷ thật sâu hướng Ngô minh cúi mình vái chào, xong rồi đem phía sau một nam một nữ hai đứa nhỏ kéo đến trước người: “Cấp Ngô thúc thúc dập đầu!”

Hai cái năm sáu tuổi đại hài tử ngay sau đó quỳ xuống ngầm, Ngô minh lập tức ngồi xổm xuống đem hài tử bứt lên tới, hòa khí mà đối hai đứa nhỏ cười cười: “Không cần như vậy, hảo hảo dụng công, mau mau lớn lên, tương lai hảo hảo hiếu thuận ngươi nương.”

6 tuổi nữ hài thẹn thùng gật gật đầu, một vị khác nhặt được tám tuổi nam hài cắn môi nhìn phía Ngô minh: “Thúc thúc, chờ ta trưởng thành, nhất định hảo hảo báo đáp ngươi!”

Ngô minh sửng sốt một chút, giơ tay sờ sờ hài tử đầu: “Ta chỉ là kết thúc một chút nghĩa vụ thôi, giá trị không được các ngươi như vậy, nếu không ta sẽ sống được rất mệt.”

Ngô minh nói xong, đối Lý đại tỷ cùng hai vị tiên sinh gật gật đầu, xoay người trở lại Lữ Chính Đức cùng mã trí trai đám người trước mặt, thương lượng vài câu liền cả đội rời đi.

Vây xem hơn một ngàn hương thân lập tức kích động lên, đi theo mã đội mặt sau, vẫn luôn đưa đến cửa thôn ba dặm ở ngoài, vô số người hai mắt ửng hồng, hai mắt đẫm lệ mông lung, thẳng đến Ngô minh một hàng chuyển qua ngoặt sông mất đi bóng dáng, các hương thân còn thật lâu đứng lặng không muốn rời đi.

Một giờ không đến, gần trăm người mã đội đến phương thôn, Ngô minh xoay người xuống ngựa, như thế nào cũng không cho Lữ chính hiền, Lữ Chính Đức cùng các huynh đệ lại tặng.

Lữ Chính Đức cùng lôi kỳ không lay chuyển được Ngô minh, đành phải phân biệt đi hướng chính mình nhi tử dặn dò mấy trăm lần, đầy ngập từ ái bộc lộ ra ngoài. Lữ chính hiền tắc hướng cung cung kính kính con rể trương đông ninh thấp giọng dặn dò, xem đến một bên mã trí trai cùng mười một danh trong quân huynh đệ thổn thức không thôi.

Vì tiết kiệm mã lực, Lý côn hoa gấp đôi tiền mướn tới hai con thuyền gỗ, lãnh chúng huynh đệ đem ngựa dắt thượng thuyền gỗ, duy độc Ngô minh kia thất hoa ngựa vằn như thế nào cũng không muốn lên thuyền, Lý côn đành phải phân phó tùy nó đi, đứng ở một bên lẳng lặng chờ đợi.

Ngô minh đi vào Lý côn trước mặt, lôi kéo hắn tay thấp giọng phân phó một phen. Lý côn liên tiếp gật đầu, trả lời nói toàn nhớ kỹ.

Lại nói trong chốc lát lời nói, Ngô minh mang theo Lữ khôi nguyên, lôi bằng cùng trương đông ninh, nắm hoa ngựa vằn cùng trong quân các huynh đệ bước lên một khác chiếc thuyền, người chèo thuyền chống thuyền ly ngạn, xuôi dòng mà xuống, trên bờ lại vang lên thanh thanh dặn dò, Ngô minh hướng trên bờ lưu luyến không rời chúng huynh đệ vẫy vẫy tay, liền không hề xem qua đi.

Mã trí trai biết Ngô khắc sâu trong lòng xa không có hắn biểu hiện ra ngoài nhẹ nhàng như vậy, cười cười đi vào hắn bên người: “Tư lệnh biết ngươi thích mã, đã vì ngươi chuẩn bị hảo, ngươi có thể không cần mang này con ngựa đi.”

Ngô minh cười nói: “Không có việc gì, này mã cùng ta có cảm tình, đừng nhìn nó lớn lên xấu, sức lực cũng không nhỏ, hơn nữa hiện tại còn không có thành niên, chờ nó trưởng thành, có lẽ là thất hảo mã cũng nói không chừng đâu.”

Thiên tử đề cử:
Đề cử tiểu thuyết: Cực rèn|Manh sủng y phi: Quỷ Vương, đừng quá mãnh|Cá mặn xoay người nhớ|Huyễn chi Thịnh Đường|Trọng sinh chi phúc tới vận chuyển|Tiểu quân phiệt|Không gian làm ruộng: Nông môn phúc phi mỹ lại táp|Dị độ nhạc viên|Vạn giới cuồng đao|Toàn dân võ đạo|Đại thần đột kích: Manh thê ngoan ngoãn cầu gả|Xuyên thành mẹ kế sau, ta cải tạo cả nhà làm ruộng vội|Toàn năng thật thiên kim nàng áo choàng lại bị hủy đi|Cẩm lý người vợ bị bỏ rơi: Tùy thân không gian dưỡng manh oa|Điện ảnh thế giới đại xuyên qua|Cùng vai ác lẫn nhau hứa cả đời sau, hắn áo choàng bạo|Chịu thua|Từ hôn cùng ngày, tam nhãi con mang ta lóe hôn trăm tỷ ẩn phú|Tinh tế chi mạnh nhất bá chủ|Trọng sinh chi nghiệp quan phong lưu

Chương trước|Dũng sấm thiên nhai mục lục|Chương sau