Dũng sấm thiên nhai chương 470 đưa tiễn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Dũng sấm thiên nhai>>Dũng sấm thiên nhai mới nhất chương danh sách>> chương 470 đưa tiễn

Chương 470 đưa tiễn


Đổi mới thời gian: 2014 năm 07 nguyệt 19 ngày tác giả:Thiên tửPhân loại:Lịch sử|Thanh sử dân quốc|Thiên tử|Dũng sấm thiên nhai
Trước mặt vị trí:

Chính văn

Ở Ngô minh chỉ huy hạ, không đến nửa giờ ủy viên trường vệ đội cùng Ngô minh cảnh vệ bài tiện toàn tiêm hai trăm dư ngày quân, tự thân chỉ mười chín người hy sinh, 31 người bị thương, liền chiến tổn hại gần đây xem có thể nói một hồi thắng lợi huy hoàng.

Nhìn đến tràn đầy đầy đất quỷ tử thi thể, nghĩ vậy những người này không lâu trước đây liền mai phục tại phía trước quốc lộ thượng, chuẩn bị cho chính mình lôi đình một kích, Tưởng Giới Thạch liền trái tim băng giá không thôi, căn bản là không có thắng lợi vui sướng.

Chờ đến chiến trường quét tước với tịnh, từ Cù Châu khẩn cấp tới rồi tân nhị công nghiệp quân sự binh lữ một đoàn đem địa lôi kể hết bài trừ, Tưởng Giới Thạch lập tức hạ đạt mệnh lệnh, đoàn xe không ở Cù Châu dừng lại, trực tiếp khai hướng Cù Châu sân bay.

Chờ Ngô minh lại lần nữa ngồi vào Tưởng Giới Thạch bên người, Tưởng Giới Thạch mãn hàm thâm ý mà nhìn Ngô minh liếc mắt một cái, không nói gì

Từ nay về sau đến Cù Châu sân bay dọc theo đường đi, thùng xe nội không khí vô cùng áp lực, Tưởng Giới Thạch cùng Ngô minh tất cả đều nhắm mắt dưỡng thần, ai cũng không phát ra một chút tiếng vang, một loại vô hình mương máng vắt ngang ở hai người chi gian, trong bất tri bất giác ngăn cách đã vô cùng thật lớn.

Hơn một giờ lộ trình tuy rằng thực đoản, nhưng đối Ngô minh tới nói lại là vô cùng dài lâu, toàn thân giống như dài quá con rận đứng ngồi không yên.

Đoàn xe chậm rãi sử nhập đề phòng nghiêm ngặt Cù Châu sân bay đại môn, Ngô minh âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Tưởng Giới Thạch dù sao cũng là quốc dân đảng lãnh tụ, xuống xe sau rất có phong độ mà cùng trước tiên đuổi tới nơi này tiễn đưa Cù Châu cơ quan hành chính cùng đảng bộ nhân viên quan trọng bắt tay, còn cùng chuyên viên phương hữu thuần chuyện trò vui vẻ, làm Ngô minh lộng không rõ lão Tưởng đến tột cùng đối phía trước phát sinh sự tình cầm kiểu gì cái nhìn.

Nếu lộng không rõ, Ngô minh đơn giản không thèm nghĩ, hắn thực mau tìm được người hầu phó quan trường hạng truyền xa thượng giáo.

Nhìn khảo ở bên nhau nhân đói khát rét lạnh run bần bật gì tam bảo bốn người, Ngô minh không thể bỏ mặc, bọn họ dù sao cũng là tân nhị quân một viên, càng vì quan trọng là Ngô minh cực kỳ xem trọng này bốn cái tân binh, quân nhân lấy phục tùng mệnh lệnh vì thiên chức, bốn người này tuy rằng sấm hạ ngập trời đại họa, nhưng liền căn bản mà nói, bọn họ là đã chịu người khác mê hoặc, đồng thời cho rằng đây là Ngô minh ý tứ, cho nên nghĩa vô phản cố.

Lui một bước giảng, này bốn cái gia hỏa nếu gan lớn đến liền Tưởng Giới Thạch đều dám giết, ngày đó phía dưới còn có chuyện gì bọn họ không dám làm? Chỉ cần hơi chút bồi dưỡng chỉ điểm, chính là binh vương hạt giống tốt

Ngô minh chỉ hướng gì tam bảo bốn người, đối phụ trách việc này hạng truyền đường xa: “Hạng phó quan, này bốn cái tân binh hành thích ủy viên trường là không đúng, nhưng không phải chưa toại sao? Huống hồ bọn họ cũng coi như là lập công chuộc tội, tránh cho lớn hơn nữa tai nạn phát sinh…… Còn nữa, bọn họ là ta cấp dưới, lý nên tiếp thu chúng ta tân nhị quân quân pháp thỉnh hạng phó quan đưa bọn họ giao cho ta, làm chúng ta tân nhị quân quân pháp chỗ tới xử trí”

“Cái gì?”

Hạng truyền xa không dám tin tưởng mà nhìn nhìn Ngô minh, phảng phất xem quái vật giống nhau, cuối cùng quay đầu đi hừ lạnh nói: “Bọn họ ám sát Tưởng ủy viên trường, phạm chính là phản quốc tội lớn…… Đưa bọn họ mang về Vũ Hán sau, căn bản không cần thẩm phán tức chấp hành xử bắn, lấy cảnh kỳ hậu nhân”

“Cái gì? Xử bắn? Như vậy nghiêm trọng?” Ngô minh khiếp sợ không thôi.

“Này còn tính nghiêm trọng? Phóng tới cổ đại, ám sát hoàng đế kia chính là tru diệt cửu tộc tội lớn, gần giết bọn hắn bốn cái đã tính tiện nghi bọn họ” hạng truyền xa khinh thường địa đạo.

“Hiện tại lại không phải cổ đại, Tưởng ủy viên trường cũng không phải phong kiến đế hoàng, nơi nào dùng đến như thế nghiêm khắc?” Ngô minh bất mãn mà nói.

“Dù sao thả người chính là không được, đến Vũ Hán sau Tưởng ủy viên trường tự nhiên sẽ cho dư bọn họ ứng có hình phạt.” Hạng truyền xa thái độ thực kiên quyết.

Ngô minh nhìn hắn vài lần, một tiếng hừ nhẹ, xoay người đi tìm hiểu biết ủy viên trường vệ đội chủ quan phùng thánh pháp thiếu tướng, nhưng việc này liên lụy tới Tưởng Giới Thạch, phùng thánh pháp tỏ vẻ thương mà không giúp gì được. Rơi vào đường cùng, Ngô minh đành phải lấy hết can đảm, triều đang ở cùng phương hữu thuần hàn huyên Tưởng Giới Thạch đi đến.

Ngô minh không quan tâm mà xâm nhập trong đám người, đối Tưởng Giới Thạch nghiêm cúi chào: “Báo cáo ủy viên trường, ta có một việc tưởng đơn độc hướng ngươi hội báo”

Tưởng Giới Thạch có chút hồ nghi mà nhìn xem Ngô minh, nghĩ nghĩ hỏi: “Ngô quân trường, ngươi có cái gì chuyện quan trọng sao?

“Phía trước ở Cù Châu Tây Bắc phương hướng phát sinh sự tình, ta tưởng cần thiết hướng ngài giải thích một chút” Ngô minh ngẩng cổ, trung khí mười phần mà nói.

Tưởng Giới Thạch tức giận mà trừng mắt nhìn Ngô minh liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là cùng hắn đi đến đường băng một bên mặt cỏ không người góc.

“Ủy viên trường, này một đường phát sinh hai khởi tập kích sự kiện, ngài không có việc gì đi?” Ngô minh cười làm lành hỏi.

“Đương nhiên không có việc gì…… Nếu có việc, ta còn có thể an toàn đứng ở nơi này?” Tưởng Giới Thạch tức giận mà hỏi ngược lại.

“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi”

Ngô minh xấu hổ cười, nói: “Ủy viên trường, ngươi là quốc dân đảng tối cao lãnh tụ, ta có một chuyện phải hướng ngài xin chỉ thị một chút”

Tưởng Giới Thạch xụ mặt nói: “Sự tình gì, ngươi nói thẳng đi chẳng lẽ ở địa bàn của ngươi thượng, còn có cái gì là ngươi vô pháp làm quyết định?”

Ngô minh chỉ chỉ nơi xa gì tam bảo bốn người, cười làm lành nói: “Quấy nhiễu ngươi bốn cái tân binh là chúng ta tân nhị quân người, bọn họ phạm phải ngập trời tội lớn, ta muốn đem bọn họ áp tải về chúng ta tân nhị quân chịu thẩm, làm cho bọn họ khắc sâu tỉnh lại chính mình hành vi phạm tội……”

Tưởng Giới Thạch đôi mắt tức khắc mị thành một cái phùng, lạnh băng ánh mắt đem Ngô minh bao phủ trong đó, ngắn ngủn hai câu hắn liền nghe ra Ngô minh trong lời nói có cấp gì tam bảo bốn người đắc tội ý tứ. Càng nghĩ càng nén giận, Tưởng Giới Thạch nổi giận đùng đùng hỏi: “Bọn họ xác thật là các ngươi tân nhị quân người, nhưng trả lại cho các ngươi tự hành xử trí, ngươi cảm thấy như vậy thích hợp sao

“Như thế nào không thích hợp…… Gì tam bảo bọn họ tuy rằng quấy nhiễu ủy viên trường ngài xa giá, nhưng sau lại cũng lập hạ công lớn, hướng chúng ta trước tiên báo động trước, lúc này mới không có làm mai phục ngày quân thực hiện được. Lấy công chuộc tội có lẽ không tính là, nhưng như thế nào cũng có chút công lao đi” Ngô minh dừng một chút, lại thao thao bất tuyệt mà nói: “Còn nữa, cổ nhân nói qua, tể tướng trong bụng có thể chống thuyền, ủy viên trường thân là một quốc gia lãnh tụ, hẳn là cũng có thể cho phép người khác hối cải để làm người mới đi?”

Tưởng Giới Thạch không có đáp lời, sắc mặt âm trầm không chừng mà nhìn Ngô minh.

Ngô minh với ba ba cười, căng da đầu hỏi: “Ủy viên trường, ngươi ý tứ đâu?”

Tự tân hợi năm dấn thân vào cách mạng, Tưởng Giới Thạch ám sát quá người khác, cũng bị người khác ám sát quá. Nhưng từ bắc phạt thành công chấp chưởng quyền to, sở hữu người ám sát hắn đều không có kết cục tốt, tỷ như năm đó ở Bến Thượng Hải từng cùng hắn xưng huynh gọi đệ “Sát thủ chi vương” vương á tiều, đã bị đặc vụ chỗ bí mật bắt giết.

Hiện tại bị Ngô minh như vậy ép hỏi, Tưởng Giới Thạch tính toán rất nhanh về trong đó lợi hại quan hệ, nhưng nghĩ đến hiện tại chính mình chính đặt mình trong tân nhị quân địa bàn thượng, cuối cùng hắn vẫn là khuất phục: “Nếu ngươi Ngô minh muốn đích thân xử lý kia bốn cái lăng đầu tiểu tử, liền đem người trả lại cho ngươi đi”

Ngô minh thật dài mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nguyên nhân vô nó, ở cao minh chính trị gia xem ra, vì bốn cái binh lính bình thường đắc tội Tưởng Giới Thạch, Ngô minh này cử thật sự là mất nhiều hơn được. Nhưng ở Ngô minh xem ra, hắn giúp gì tam bảo bốn người chạy thoát tử tội, càng là biểu lộ hắn làm tân nhị quân tối cao quân sự thủ trưởng yêu quý binh lính biểu hiện, đối tăng cường tân nhị quân lực ngưng tụ có vô cùng quan trọng ý nghĩa.

Ủy viên trường vệ đội thực mau đem gì tam bảo bốn người giao cho đóng quân Cù Châu sân bay tân nhị quân độc lập sư đệ nhị đoàn.

Hai người nói chuyện với nhau xong, Tưởng Giới Thạch không còn có nhiều đãi tâm tư, thực mau mang theo mang nón chờ tùy tùng nhân viên thượng phi cơ.

Phương hữu thuần đem cơ quan hành chính cập đảng bộ quan viên đuổi đi, bước đi đến Ngô minh bên người, thấy Ngô minh nhìn đi xa phi cơ phát ngốc, khuyên nói: “Ủy viên lớn lên chuyên cơ phi xa, cái này ngươi nên cao hứng đi?”

“Ta cao hứng cái gì a?” Ngô minh tự giễu mà cười cười.

“Cao hứng không ai có thể quản ngươi cái này vô pháp vô thiên gia hỏa” phương hữu thuần trào phúng nói.

Ngô minh không nói gì, xoay người muốn đi, phương hữu thuần một phen giữ chặt hắn, hỏi: “Ngươi vừa rồi hướng ủy viên trường hội báo sự tình gì?”

Ngô minh chỉ phải đem thế gì tam bảo bốn người cầu tình sự tình nói ra, phương hữu thuần vừa nghe giận tím mặt: “Ngươi cái này hỗn trướng gia hỏa, vốn dĩ ngươi liền không phải ủy viên trường dòng chính, cùng ủy viên trường chi gian ngăn cách quá sâu, hơn nữa này một loạt ám sát án phát sinh ở Cù Châu, lại cùng ngươi có quan hệ, theo lý ngươi hẳn là tị hiềm mới là…… Hiện tại ngươi lại vì kia bốn người mao đầu tiểu tử xuất đầu, bởi vậy đắc tội Tưởng ủy viên trường, sớm hay muộn có ngươi hảo quả tử ăn”

“Chẳng lẽ làm bốn cái hài tử bị xử cực hình, là có thể đem ta cùng ủy viên trường chi gian ngăn cách cấp tiêu trừ sao? Là có thể làm ủy viên trường đối chúng ta tân nhị quân yêu quý có thêm sao?”

Ngô minh hỏi lại một câu, tức khắc đem phương hữu thuần hỏi đến á khẩu không trả lời được.

Ngô minh vỗ vỗ phương hữu thuần bả vai, an ủi nói: “Yên tâm đi, sự tình ta đã nghĩ đến rất rõ ràng…… Ta vốn dĩ liền không phải Tưởng ủy viên bậc cha chú tin, nếu thật làm ủy viên trường vệ đội đem người mang đi, trở lại Vũ Hán sau giao cho quân thống người, ở bọn họ khổ hình hạ còn không biết sẽ bố trí ra tội gì đi tới bôi nhọ ta đâu”

“Cùng với cho người ta nhược điểm, ta đơn giản biểu hiện đến cường ngạnh một chút, bức Tưởng ủy viên trường tỏ thái độ, như vậy hắn liền sẽ hảo hảo suy xét, tương lai vô luận làm cái gì quyết định đều sẽ trước tiên ngẫm lại hậu quả, như vậy ta về sau nhật tử có lẽ sẽ hảo quá một ít.”

Phương hữu thuần ngây ngẩn cả người, qua một hồi lâu mới lắc đầu, thở dài: “Ngươi a……”

Trên phi cơ, Tưởng Giới Thạch cùng mang nón, tiền đại quân ngồi vây quanh một vòng, ai cũng không nói gì, chỉ nghe thấy bên ngoài phi cơ môtơ thanh.

Tưởng Giới Thạch oán hận mà vỗ đùi, hừ lạnh nói: “Nếu không phải Cù Châu sân bay từ tân nhị quân người gác, Cù Châu bên trong thành ngoại tân nhị quân đồn trú hai cái đoàn, đồng thời tùy thời có thể mộ binh mặt khác mấy cái đoàn lại đây, ta liền phải mệnh lệnh vệ đội đem Ngô minh mạnh mẽ đưa tới Võ Xương, làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi……”

Mang nón, tiền đại quân vừa nghe liền biết Tưởng Giới Thạch đối Ngô minh động sát tâm, cũng chưa dám nói lời nói, tinh tế phẩm vị Tưởng Giới Thạch trong lời nói chưa hết chi ý.

Thấy hai vị tâm phúc thủ hạ đều không có tiếp lời, Tưởng Giới Thạch có chút sinh khí, nhìn mang nón liếc mắt một cái, hỏi: “Vũ nông, Hàn phục củ hiện tại thế nào?”

Mang nón chạy nhanh thúc thủ, cung kính trả lời: “Hàn phục củ hiện tại liền ở Võ Xương đặc vụ chỗ bản bộ, cấm đoán với một đống nhà lầu hai tầng trung, chỉ chờ ủy viên trường mệnh lệnh, tùy thời có thể chấp hành xử bắn.”

“Nương hi thất, sau khi trở về tức triệu tập quân pháp hội thẩm, xử phạt mức cao nhất theo pháp luật” Tưởng Giới Thạch hung hăng nói: “Các ngươi nói nói, đối phó Hàn phục củ chi kế, có không dùng ở Ngô minh trên người?”

Mang nón, tiền đại quân nghe xong khiếp sợ không thôi.

Tiền đại quân chạy nhanh khuyên bảo: “Ủy tòa, việc này trăm triệu không thể”

“Đúng vậy, tiền trưởng quan nói đúng, không thể đối Ngô minh hành này kế sách” mang nón cũng mở miệng khuyên bảo.

Tưởng Giới Thạch tức giận không thôi, hừ lạnh nói: “Chẳng lẽ các ngươi liền có thể chịu đựng Ngô minh ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh? Có thể chịu đựng Cù Châu biến thành quốc trung quốc gia?”

Tiểu nhắc nhở: Ấn phím Enter phản hồi mục lục, ấn ( bàn phím tả kiện ) phản hồi chương trước ấn ( bàn phím hữu kiện → ) tiến vào chương sau

Càng thích thư:

Tiểu yến văn học sở hữu tiểu thuyết từ võng hữu thượng truyền, như có xâm phạm bản quyền, mời đến tin báo cho, bổn đứng thẳng tức ban cho xử lý.

Chương trước|Dũng sấm thiên nhai mục lục|Chương sau