Thiên long kiếm khách chương 34 đại luân minh vương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Thiên long kiếm khách>>Thiên long kiếm khách mới nhất chương danh sách>> chương 34 đại luân minh vương

Chương 34 đại luân minh vương


Đổi mới thời gian:2013 năm 12 nguyệt 15 ngày tác giả:Tìm u hỏi thắngPhân loại:Võ hiệp|Truyền thống võ hiệp|Tìm u hỏi thắng|Thiên long kiếm khách
Cuốn năm tựa một hồi mở tiệc vui vẻ

Diễn Võ Trường bốn phía dựng thẳng lên mấy chục cây đuốc, chỉ đem to như vậy nơi sân chiếu đến so rì gian dường như còn muốn sáng ba phần. ☆☆wWw.sLw.om tân ý nghĩ ☆☆

Tụ chúng ù ù tiếng trống còn tại tiếp tục, bạch thế kính lược đem trước sự bẩm với Kiều Phong liền tức lui ra, ngược lại đem sở phong lưu tại trên khán đài.

Huyền từ đối kia Bồng Lai một chuyện phảng phất giống như không nghe thấy, đôi tay hợp lại ở trong tay áo nhìn về nơi xa phía trước, sở phong nhìn không ra này Thiếu Lâm lão đại suy nghĩ cái gì.

Nhưng thật ra Kiều Phong đợi bạch thế kính lui ra, mới triều sở phong hỏi: “Là đều chưởng môn?”

Sở phong lược hơi trầm ngâm, nói: “Là hắn động tay.”

Kiều Phong “Ân” một tiếng, không đang nói chuyện. Kỳ thật hắn đợi bạch thế kính lui ra lúc sau, mới mở miệng hỏi sở phong, đã là nói rõ thái độ.

“Trời cao có đức hiếu sinh, sở thí chủ nhớ lấy.” Huyền từ đúng lúc mà đem đề tài tiếp qua đi, nhưng cũng chỉ nói một câu, liền chuyển khai, “Thôi, ngươi cũng biết nay rì vì sao nổi trống?” Sở phong đã cùng Kiều Phong quen biết, này trung gian sở phong liền tính hành kém bước sai, cũng không tới phiên hắn Thiếu Lâm phương trượng cái thứ nhất nói chuyện.

Sở phong gật gật đầu đồng ý “Đức hiếu sinh” bốn chữ. Chẳng qua hắn hôm nay trước đụng phải thần binh trời giáng lão tiêu, sau là “Ngoài ý muốn” biết được đều linh tử này đại cừu nhân, đột nhiên gian nghe được này tiếng trống lay trời, lại nghe huyền từ muốn hỏi, cười cười nói: “Đại sư có không đề điểm một vài?” Này Diễn Võ Trường thượng trận thế nhưng không tính tiểu: Sở phong tả hữu nhìn nhìn, trừ ra trên khán đài thiếu cái Mộ Dung phục, kia lôi đài bốn phía người so với trước kia sợ là còn muốn nhiều không ít.

Huyền từ thấp tuyên một tiếng phật hiệu, nhìn nhìn sở phong, liền tự ngậm miệng không nói, nhiều một chữ cũng chưa nói.

Sở phong không biết lão hòa thượng này hành động trung rốt cuộc có cái gì huyền cơ, bay thẳng đến Kiều Phong hỏi: “Đại sư đây là?”

Kiều Phong ha ha cười, nói: “Chủ trì đại sư sớm đã đề điểm quá ngươi, chỉ ngươi còn không tự biết thôi.”

Huyền từ mỉm cười nói: “Sớm biết ngươi muốn hỏi kiều bang chủ, lão nạp không bằng nói thẳng hảo.” Nói liền từ trong tay áo lấy ra một vật, triều sở phong đưa tới, ánh lửa chiếu rọi dưới, rất là diệu người tai mắt.

“Thật thổ hào a……” Sở phong đôi tay tiếp nhận, mới biết được kia kim quang lấp lánh mà ngoạn ý, cư nhiên là một phong thư từ, trong lòng đã mơ hồ nghĩ tới thứ này là ai. Phong thư chính là vàng ròng đánh chế, lấy ở trên tay nặng trĩu, mặt trên quanh co khúc khuỷu văn tự sở phong tự nhiên là chưa bao giờ gặp qua. Hắn thành thành thật thật mà từ kim bộ trung rút ra giấy viết thư, như cũ là hoa lệ thổ hào kim, như cũ là uốn lượn mà không quen biết mà Phạn văn……

Bậc này phương pháp, trừ bỏ lúc này hẳn là xa ở đại tuyết sơn cân nhắc Thiếu Lâm Tự 72 tuyệt kỹ Thổ Phiên quốc sư Cưu Ma Trí, còn có thể là ai?

Chính là hắn như thế nào chạy đến nơi đây tới, liền tính xuất quan cũng nên cân nhắc đại lý 《 Lục Mạch Thần Kiếm 》 mới đối sao!

Sở phong trong lòng tuy làm này niệm, lại chỉ là đem kia giấy vàng từ đầu chí cuối mà tắc trở về, triều huyền từ đại sư trả lời: “Chẳng lẽ là thích gia văn tự, đều sinh đến như vậy bộ dáng?”

Huyền từ tạo thành chữ thập nói: “Sở thí chủ nếu có tâm hướng Phật, zìyóu phương tiện pháp môn.” Thiếu Thất Sơn chính là Thiền tông tổ đình, “Ngộ đạo” hai chữ tự nhiên trường quan tâm gian.

Sở phong liên tục xua tay, nói: “Đừng…… Vẫn là nói nói này phong thư thành sao?”

Vẫn là Kiều Phong phúc hậu, chính sắc nói: “Này tin là Thổ Phiên quốc sư sở thư……” Nói, liền đem tin trung nội dung báo cho sở phong.

Kiều Phong nói được đơn giản, sở phong lại nghe đến có điểm hồ đồ, hỏi: “…… Chính là lại đây chào hỏi một cái?” Trong lòng ám đạo “Đừng khi dễ ta thất học hảo không”, muốn nói Cưu Ma Trí thừa dịp Thiếu Lâm Tự không ai, ẩn vào đi trộm kia bổn Dịch Cân kinh, sở phong còn chịu tin. Vị này xa xôi vạn dặm, từ Thổ Phiên đi vào Trung Nguyên bụng, cùng này Thiếu Lâm trụ trì, Cái Bang bang chủ hỏi cái hảo, kia không phải nhàn trứng đau?

Cũng thật muốn nói, hắn tới này thành Lạc Dương là chơi cái gì “Dùng võ kết bạn”, vị này đại luân minh vương rõ ràng là chọn sai địa phương……

Sở phong không thể nào chú ý vị này còn chưa lộ diện đại luân minh vương Cưu Ma Trí, huyền từ chính là biết chi thật nhiều. Tố biết đại luân minh vương Cưu Ma Trí tinh thông Phật pháp, mỗi cách 5 năm, khai đàn giảng kinh thuyết pháp, Tây Vực Thiên Trúc các nơi cao tăng đại đức, tụ tập đại tuyết sơn đại luân chùa, chấp kinh chất vấn, nghiên cứu và thảo luận nội điển, nghe pháp đã tất, đều bị vui mừng tán thưởng mà đi.

Tính tính rì tử, 5 năm luận giảng chi kỳ buông xuống, không biết vì sao, Cưu Ma Trí thế nhưng lặng yên ly Thổ Phiên lãnh thổ một nước, kính lấy Lạc Dương.

Cũng may vị này quốc sư cũng chưa cố tình giấu giếm hành tích, Cái Bang cùng Thiếu Lâm cuối cùng tại đây phong hoàng kim đánh liền thư từ đưa để phía trước, nói trước hắn hành tung.

Huyền từ nói: “Tin trung là như vậy nói.” Hắn tự nhiên không tin này Cưu Ma Trí đường xa mà đến, chỉ vì một tự chỉ hận gặp nhau quá muộn chi ý, bất quá Cưu Ma Trí tin trung chưa nói, hắn cũng không tiện nhiều hơn suy đoán.

Giọng nói mới lạc, một trận mù mịt Phạn xướng, ở kia tiếng trống trung, mơ hồ mà đến.

Kia nổi trống người nghe được Phạn âm chợt đến, nổi trống là lúc, trên tay kình lực theo bản năng mà bỏ thêm ba phần, phỏng chừng là muốn đem kia Phạn âm áp xuống.

Chỉ là tiếng trống rung trời, Phạn âm vẫn là không dứt lọt vào tai. Sở phong tuy không biết cổ, lại cũng nghe ra như vậy điểm ý tứ ra tới, nói: “Này đại luân minh vương có điểm ý tứ a.” Cường long không áp địa đầu xà, càng đừng nói long xà ai thuộc còn chưa cũng biết.

Huyền từ nghe được cười, nhìn nhìn sở phong, lúc này mới cất cao giọng nói: “Minh vương pháp giá, thỉnh dời bước Diễn Võ Trường.” Nghĩ đến Cưu Ma Trí thư từ đến khi, Kiều Phong đã cùng hắn thương lượng qua đón khách công việc.

Này một tiếng khởi, kia lay trời tiếng trống, không dứt Phạn xướng đồng loạt ngừng đi xuống, chỉ dư tổng đà ở ngoài, một đạo ôn hòa thanh âm trả lời: “Đa tạ chủ trì đại sư dẫn đường.”

Sở phong nhỏ giọng triều Kiều Phong nói: “Nếu không ta đi phía dưới xem cái náo nhiệt?”

Kiều Phong nói: “Muốn xem náo nhiệt, tự nhiên là nơi này xem đến minh bạch.”

Khi nói chuyện, hơn mười nói tiếng bước chân, cùng này tổng đà phía trước người tiếp khách đệ tử đón khách tiếng động, một đạo truyền tiến vào.

Chân chính bước vào Diễn Võ Trường lại chỉ có một người, tạo thành chữ thập nói: “Thổ Phiên vãn bối Cưu Ma Trí gặp qua chủ trì đại sư.” Chẳng sợ không có lúc trước kia một tiếng ứng đối, đơn chỉ này đại luân minh vương trên mặt bảo quang lưu chuyển, mặc cho ai đều sẽ chú ý tới hắn.

Huyền từ nói: “Minh vương đường xa mà đến, không thể xa nghênh, mong rằng chuộc tội.” Lời khách sáo nói xong, cũng chỉ triều khán đài phía trên một dẫn, nói một tiếng: “Thỉnh!”

Cưu Ma Trí một thân trang phục, so với kia “Thổ hào” phong thư muốn mộc mạc không ít, bố y mang giày, đi lại gian chỉ như nước chảy mây trôi, cho đến thượng khán đài, mới triều Kiều Phong tạo thành chữ thập nói: “Nói vậy vị này chính là kiều bang chủ? Tiểu tăng một rì gian thấy được ba vị anh hùng, dữ dội may mắn.”

Kiều Phong nói: “Minh vương đường xa mà đến, thẳng lệnh bồng tất sinh huy, tệ giúp đỡ hạ hoan nghênh chi đến.”

Cưu Ma Trí ôn nhan cười, chuyển hướng sở phong, nói: “Nói vậy vị này đó là cùng kiều bang chủ tề danh Mộ Dung công tử?”

Sở phong xem hắn cười tủm tỉm mà chuyển qua tới, lại không nghĩ rằng hắn bỗng nhiên như vậy khẳng định mà nói như vậy vô căn cứ nói, trên mặt hơi hơi một 囧, ôm quyền chính sắc nói: “Sở phong gặp qua minh vương.” Trong lòng khó tránh khỏi nói thầm lên: Chẳng lẽ vị này từ kia Mộ Dung bác trong tay học đi rồi Thiếu Lâm Tự 72 tuyệt kỹ, cư nhiên chưa từng gặp qua Mộ Dung phục sao?

Cưu Ma Trí trong lòng càng 囧, rõ ràng nói tốt “Khán đài phía trên chỉ có huyền từ, Kiều Phong cùng Mộ Dung phục a”, bất quá điểm này tiểu sai lầm lại là khó không được vị này gặp qua đại việc đời Thổ Phiên quốc sư, trên mặt nửa điểm không hồng mà nói tiếp: “Trung Nguyên võ lâm, quả nhiên ngọa hổ tàng long……” (. )

Đứng hàng:

Chương trước|Thiên long kiếm khách mục lục|Chương sau