Phụ khoa gây tê sư chương 304 sấm rền gió cuốn ( chu sẽ điểm 12000 thêm càng! ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Phụ khoa gây tê sư>>Phụ khoa gây tê sư mới nhất chương danh sách>> chương 304 sấm rền gió cuốn ( chu sẽ điểm 12000 thêm càng! )

Chương 304 sấm rền gió cuốn ( chu sẽ điểm 12000 thêm càng! )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 02 nguyệt 13 ngày tác giả:Áo so dừaPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Áo so dừa|Phụ khoa gây tê sư
Đi nội tìm tòi

Lục soát nhãn

0 hồi phục dán, cộng 1 trang

( chu sẽ điểm 12000 thêm càng! )

Khởi điểm

Đánh dấu là vinh dự cùng thực lực thể hiện, hy vọng mọi người xem đổi mới đồng thời không cần quên điểm đánh một chút góc trên bên phải đánh dấu

“Này còn không phải bởi vì Tào tỷ cùng Tống cục trưởng tài bồi?” Tề bác vội vàng hướng Tống chi cùng tào lệ khiêm tốn một chút.

“Ta nhưng tài bồi không được ngươi, vẫn là làm Tống cục trưởng nhiều hơn tài bồi ngươi đi.” Tào lệ vội vàng hướng tề blog khí một chút, tề bác vừa rồi cảm tạ thời điểm đem nàng đặt ở Tống cục trưởng phía trước, làm nàng cảm giác có chút không tốt lắm…… Đây là đối lãnh đức đạo không tôn trọng a!

“Không có Tào tỷ đối ta hảo, nào có ta hôm nay, trong lòng ta nhất cảm nhớ người chính là Tào tỷ.” Tề bác lại là căn bản không tưởng cấp Tống chi này mặt mũi, có cái gì thì nói cái đó.

“Xem ngươi đứa nhỏ này như thế nào nói chuyện đâu? Không phải Tống cục trưởng đem ngươi dựng đứng thành điển hình, làm người ở báo chí thượng mạnh mẽ tuyên truyền, ngươi hiện tại có thể có tên này khí sao?” Tào lệ vội vàng lại trách cứ tề bác vài câu, trong lòng lại là phi thường cảm động, đôi mắt đều hơi kém đỏ.

Nếu nói trước kia tề bác lấy lòng nàng, nàng cảm thấy bởi vì nàng là hắn lãnh đức đạo nói, hiện tại liền không giống nhau. Tống chi này vệ sinh chữa bệnh hệ thống một tay ở đây, hắn lại vẫn cứ như vậy đối nàng nói, kia hắn liền không phải vì lấy lòng nàng người này lưu trung tâm lãnh đức đạo, mà là phát ra từ nội tâm mà nói nàng hảo.

“Các ngươi hai người có thể hay không không cần ngay trước mặt ta cho nhau thổ lộ a? Ta đi rồi lúc sau có rất nhiều cơ hội!” Tống chi sắc mặt có chút khó coi lên, lấy ta này tân nhiệm Sở Y Tế trường đương không khí a?

Tào lệ ngươi tuyệt đối gặm quá này nộn thảo! Còn vẫn luôn ở trước mặt ta không thừa nhận! Kia hành, ngươi nếu không thừa nhận, kia ta liền gặm, đến lúc đó đừng trách ta không trượng nghĩa.

“Xem Tống cục trưởng ngài nói…… Đứa nhỏ này a…… Chính là……” Tào lệ không biết nên nói cái gì hảo.

“Niệm cập cũ ân, không màng hơn thua, không nịnh nọt, ta quả nhiên không nhìn lầm hắn.” Tống chi lại là đối tề bác lộ ra tán thưởng thần sắc.

“Đúng vậy! Chính là nhìn đến hắn này đó ưu tú phẩm chất, ta mới vẫn luôn nỗ lực bồi dưỡng hắn, ta đã sớm nhìn ra tới hắn không bình thường.” Tào lệ nghe Tống chi sao vừa nói, vội vàng phụ họa vài câu.

“Đúng rồi, tề bác sĩ, đi ngươi phòng khám bệnh phía trước, ta còn có kiện chuyện quan trọng muốn cùng ngươi trao đổi, ngươi ngồi xuống đi, chậm trễ không được ngươi vài phút thời gian.” Tống chi giống nghĩ tới cái gì, vươn tay hướng tề bác ý bảo một chút.

“Tốt, có chuyện gì Tống cục trưởng ngài cứ việc phân phó.” Tề bác kéo cái ghế ngồi xuống, giả bộ đối Tống chi thực dáng vẻ cung kính.

“Ta ở cùng lương viện trưởng bọn họ toạ đàm thời điểm, nghe nói ngươi là bị nhân dân bệnh viện Trịnh hạo thiên từ nhân dân bệnh viện đuổi ra tới? Bởi vì ngươi cử báo hắn say rượu giải phẫu gây thành người bệnh tử vong sự cố sự tình? Ngươi cùng ta nói tỉ mỉ một chút ngày đó tình huống đi.” Tống chi hướng tề bác hỏi một chút.

“Ân, ngày đó tình huống là cái dạng này…… Ngày đó Trịnh hạo thiên giải phẫu, ngày thường cùng hắn phối hợp hai tên gây tê sư đều không ở bệnh viện, chúng ta khoa mang chủ nhiệm làm ta qua đi đỉnh một chút……” Tề bác không nghĩ tới Tống chi hỏi chuyện này, đành phải đem Trịnh hạo thiên say rượu giải phẫu sự tình cùng nàng lại tường thuật một lần.

Một đời vua một đời thần, hồ tuyết lan rơi đài, Tống phía trên đài, vân Phong thị vệ sinh chữa bệnh hệ thống đại tẩy bài phỏng chừng muốn lập tức bắt đầu rồi.

Vị này Tống chi Tống cục trưởng, ở đảm nhiệm ngọc liễu khu phó khu lớn lên thời điểm, liền lấy sấm rền gió cuốn cùng cường ngạnh thủ đoạn nổi tiếng, bị tiếp xúc quá người ngầm đưa lấy ‘ thiết huyết lãnh nương ’ danh hiệu.

Quả nhiên đủ sấm rền gió cuốn…… Này ở thị Sở Y Tế ghế dựa còn không có ngồi nhiệt, liền chạy ra trước khai cái khen ngợi sẽ tạo một cái chính diện điển hình; bước thứ hai chính là sửa trị ngành sản xuất tác phong, muốn lại nắm cái mặt trái điển hình ra tới.

Trịnh hạo thiên thật sự quá xui xẻo, nguyên bản là không nên đụng vào hắn họng súng, cố tình hắn cùng tề bác mối hận cũ bị lương viện trưởng các nàng trong lúc vô ý nói cho Tống chi, cũng làm Tống chi để lại này tâm.

“Chúng ta vân Phong thị chữa bệnh hệ thống như thế nào ra như vậy bại hoại, nhân tra?” Tống chi nghe được tề bác giảng toàn bộ quá trình lúc sau có vẻ thực dáng vẻ phẫn nộ.

“Đúng vậy! Đặc biệt là hắn cùng hắn lão bà hồ tuyết lan sau lại đối tề bác làm khó dễ, chỉ cần hắn đến nhà ai bệnh viện đi làm, liền phái người qua đi cấp bệnh viện gây áp lực đuổi hắn đi, lấy thế quá người làm được này phân thượng quả thực thật quá đáng!” Tào lệ cũng mượn cơ hội thế tề bác nói vài câu.

Tề bác chỉ là cười không nói cái gì nữa, lại nói tiếp hắn còn hẳn là cảm tạ Trịnh hạo thiên, nếu không phải hắn đem hắn đuổi ra nhân dân bệnh viện, hắn cũng không có khả năng đến đàng hoàng nữ tử bệnh viện tới. Không đến nơi này tới nói, hắn cũng không có khả năng được đến thiếu đạo đức hệ thống, hiện tại sao có thể quá đến như vậy dễ chịu?

Mặt khác, hắn đem Trịnh gia cũng chỉnh đến đủ thảm, đem hồ tuyết lan quăng ngã thành não trọng thương đến nay hôn mê bất tỉnh, Sở Y Tế cục trưởng vị trí đều làm ra tới, có điểm này lúc sau, hiện tại tề bác ngực hờn dỗi cũng đã ra tẫn, cho nên vẫn luôn không có lại đi tìm Trịnh gia phiền toái.

“Ngươi chuyện này đâu, bởi vì qua đi đến lâu lắm, một ít chứng cứ cũng đều bị hồ tuyết lan cùng Trịnh hạo thiên cấp tiêu hủy rớt, tưởng lấy chuyện này làm hắn phỏng chừng rất khó.” Tống chi tiếp theo cùng tề bác nói một chút.

Tống chi là một cái thực bản khắc người, nàng có nhất định tinh thần trọng nghĩa, nhưng nghe lời nói của một phía. Liền tượng hiện tại nàng đối tề bác rất có hảo cảm, cho nên tề bác nói nàng liền cho rằng nhất định là thật sự. Đương nhiên, khai khen ngợi đại hội đối tề bác tiến hành công khai khen ngợi, sau đó trừng trị Trịnh gia, cũng coi như là nàng đối tề bác một loại kỳ hảo hành vi.

Nàng có nàng mục đích.

Nàng hiện tại độc thân, trước kia thân thể có bệnh, đối nam nhân vô cùng mà chán ghét, hiện tại thân thể khôi phục khỏe mạnh, đối nam nhân cảm giác liền không giống nhau. Mà tề bác lại là nàng thân thể khôi phục khỏe mạnh lúc sau, cái thứ nhất có hảo cảm nam nhân, hơn nữa nàng lão ngưu gặm nộn thảo cưỡng hôn hắn, cũng bởi vậy đạt được cực kỳ mãnh liệt thân thể mau ~ cảm, này cũng làm nàng đối hắn càng có hảo cảm.

Thậm chí tưởng đem hắn chiếm làm của riêng.

“Không sao cả, dù sao người bệnh người nhà cũng không nghĩ truy cứu.” Tề bác nhưng thật ra rất rộng lượng về phía Tống chi vẫy vẫy tay.

“Như vậy sao được? Ngươi chờ xem, ta sẽ lấy khác danh nghĩa đối hắn triển khai điều tra, không ra nửa tháng, ta làm hắn từ vân Phong thị vệ sinh chữa bệnh hệ thống cút đi! Nói không chừng còn có thể đem hắn đưa vào đại lao!” Tống chi lại là xa so tề bác suy xét đến càng nhiều.

Tống chi là cái tính cách thiên nam tính hóa người, nói nàng có bao nhiêu chính nghĩa căn bản chưa nói tới, có chút giang hồ nghĩa khí, khoái ý ân cừu nhưng thật ra thật sự. Cùng nàng chơi thân người, liền tính phạm sai lầm, nàng sẽ giúp đỡ che lấp; nói không tới người, người đáng ghét, liền tính đối phương chỉ phạm vào tiểu sai, cũng muốn đem đối phương hướng chết chỉnh.

Lấy trong nhà nàng người ở thiên hồ tỉnh cường đại bối cảnh, chỉ có thể nói…… Trịnh hạo thiên đụng vào nàng họng súng thượng là sống xui xẻo.

Mà Tống chi làm như vậy mục đích rất đơn giản, chính là vì cấp tề bác lại đưa lên một phần đại lễ, lung lạc được hắn tâm, cuối cùng đạt tới đem hắn hoàn toàn chiếm cho riêng mình mục đích.

Nàng trước kia kia tràng hôn nhân hoàn toàn chính là một giấc mộng yểm, 35 tuổi ly dị lúc sau mới gặp được làm nàng động tâm chân ái, đó là tuyệt không thể làm người cấp đoạt đi rồi.

“Trịnh hạo thiên mông thực không sạch sẽ, chỉ cần triển khai điều tra, khẳng định có thể đem hắn làm xuống dưới, chỉ kinh tế vấn đề liền có thể đem hắn đưa vào đại lao đi, nói không chừng còn có thể tra ra hắn cùng hồ tuyết lan cấu kết một ít bản án cũ.” Tề bác nghe Tống chi như vậy vừa nói, nhưng thật ra phụ họa nàng vài câu.

Nếu cùng Trịnh gia đã phản bội trở thành sinh tử thù địch, hiện tại có người muốn điều tra Trịnh gia, hắn đương nhiên cũng mừng rỡ bỏ đá xuống giếng một phen.

“Chuyện này ngươi cứ yên tâm đi, ta bảo đảm làm kia hồ tuyết lan hôn mê ở trên giường đều cả ngày lo lắng đề phòng!” Tống chi nhưng thật ra đối tiền nhiệm một chút đồng tình tâm cũng không có mà tiếp theo nói một chút.

“Kia chuyện này liền làm ơn Tống cục trưởng.

”Tào lệ ha hả cười hai tiếng, nàng đánh giá Trịnh gia xúi quẩy, tề bác khẳng định thật cao hứng, nàng đây cũng là ở vì tề bác cảm thấy cao hứng.

Chỉ là…… Này Tống chi không phải là đối tề bác có khác ý đồ đi? Bằng không như thế nào đối chuyện của hắn như vậy để bụng?

Lấy nàng tính cách, tề bác nếu lạc trên tay nàng, phỏng chừng hơn phân nửa không có chuyện gì tốt.

Hẳn là không có khả năng đi? Trong giới khuê mật đều biết đến, Tống chi nhất thẳng thực chán ghét nam nhân, nàng thậm chí làm trò sở hữu khuê mật mặt nói qua hận không thể thiên hạ nam nhân đều chết sạch nói.

“Tào lệ ngươi này trong văn phòng còn có trương kiểm tra giường?” Nói xong Trịnh hạo thiên sự tình lúc sau, Tống chi nhìn tào lệ trong văn phòng mặt kia trương tiểu giường hướng nàng hỏi một tiếng.

“Là phòng khám bệnh thượng đào thải xuống dưới cũ giường, ta đặt ở trong văn phòng…… Có đôi khi ngủ trưa a…… Hoặc là ca đêm quá muộn, mệt mỏi ở liền ở mặt trên nằm trong chốc lát.” Tào lệ cùng Tống chi giải thích một chút.

“Nga? Là trương kiểm tra giường a? Kia hành, nếu tề bác sĩ ngươi phòng khám bệnh không hảo bài, không bằng ngươi liền ở chỗ này giúp ta kiểm tra trị liệu một chút đi, tào lệ ngươi tạm thời đến bên ngoài đại trong văn phòng lảng tránh một chút, trong lúc này đừng làm cho những người khác tiến vào.” Tống chi thực nghiêm túc mà cùng tào lệ nói một chút.

“Nga…… Kia hành……” Tào lệ nghe Tống chi nói như vậy, tưởng lần trước tề bác đối Tống chi trị liệu không hoàn toàn, cho nên Tống chi muốn lại trị liệu một lần, vì thế cũng không lại nghĩ nhiều, xoay người đi ra văn phòng.

“Ngươi đi đem văn phòng môn khóa trái, ta nhưng không muốn làm kiểm tra thời điểm đột nhiên có người xông vào.” Tào lệ sau khi ra ngoài, Tống chi ngồi không nhúc nhích, cùng tề bác lại nói một chút.

“Tốt.” Tề bác chỉ có thể đáp ứng rồi xuống dưới, đi đến tào lệ tiểu văn phòng cạnh cửa giữ cửa cấp khóa trái ở, sau đó đi trở về vừa rồi trên ghế ngồi xuống nhìn về phía Tống chi.

“Hiện tại nơi đó còn có chứng viêm sao?” Tề bác hướng Tống chi dò hỏi một chút, hoàn toàn là bác sĩ hướng người bệnh dò hỏi cái loại này ngữ khí, không có bất luận cái gì ái muội thành phần.

“Chứng viêm đều hảo, lần này không phải nơi đó không thoải mái, là ta nơi này không quá thoải mái, muốn cho ngươi giúp nhìn xem.” Tống chi ở tào lệ đi rồi lúc sau đôi mắt vẫn luôn nhìn tề bác, không ngừng nhìn từ trên xuống dưới hắn, không chút nào che giấu nội tâm đối hắn ý đồ.

“Nga? Như thế nào không thoải mái?” Tề bác tiếp theo hướng Tống chi hỏi một chút.

“Ngươi kiểm tra lúc sau chẳng phải sẽ biết?” Tống chi không có gì địa phương không thoải mái, chính là có chút địa phương ngứa muốn cho tề bác lại giúp đỡ cào cào, chỉ do không có việc gì tìm việc nhi tới trêu chọc tề bác, thử hắn ý tứ, sau đó tính ra một chút đem hắn chiếm làm của riêng khó khăn.

“Hành đi, kia…… Ngươi đem quần áo cởi bỏ, ta trước cho ngươi kiểm tra kiểm tra đi.” Tề bác đành phải căng da đầu đáp ứng rồi xuống dưới. Lúc này hắn mới chú ý tới, Tống chi kia một đôi đồ vật tựa hồ rất có chút đại, dù sao…… So giống nhau nữ nhân muốn lớn hơn. (, bổn văn tự từ tảng sáng đổi mới tổ cung cấp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến khởi điểm, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Tieba tôn quý thân phận lần đầu tuyên bố!

Còn không có Baidu account?

May mắn đầu chú

Đủ màu đề cử

Đã có 212,030 đi hữu trúng thưởng, thực hiện mộng tưởng

Kéo nỗ tư

Tự do ly

Hi kim tư

Chủ thắng 2

Thế hoà 9.12

Khách thắng 22.78

Bội số: Lần

Đi hữu nhiệt chơi trò chơi đứng hàng

Nhiệt độ: 1348776

Nhiệt độ: 572584

Loại hình: Bắt chước kinh doanh

Nhiệt độ: 256010

Nhiệt độ: 205260

Nhiệt độ: 115044

Nhiệt độ: 93330

Nhiệt độ: 85462

Loại hình: Bắt chước kinh doanh

Nhiệt độ: 62040

Nhiệt độ: 47174

Nhiệt độ: 44834

0 hồi phục dán, cộng 1 trang

Vì hứng thú mà sinh, Tieba càng hiểu ngươi! Hoặc

Chương trước|Phụ khoa gây tê sư mục lục|Chương sau