Vân hành nhớ đệ nhất linh một tám chương sát kiếp chưa đi hạo kiếp khởi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Pháp bảo>>Vân hành nhớ>>Vân hành nhớ mới nhất chương danh sách>> đệ nhất linh một tám chương sát kiếp chưa đi hạo kiếp khởi

Đệ nhất linh một tám chương sát kiếp chưa đi hạo kiếp khởi


Đổi mới thời gian:2018 năm 11 nguyệt 20 ngày tác giả:Bước mặt trăngPhân loại:Pháp bảo cổ điển tiên hiệp|Bước mặt trăng|Vân hành nhớ


PS: Nói thật gần nhất thật là phân thân thiếu phương pháp.

Hoằng chưởng giáo chỉ cảm thấy thần hồn thức hải bên trong hình như có một sắc nhọn vô cùng kiếm quang chiếm cứ, muốn nhìn kỹ là lúc này kiếm quang lại là giấu đi không thấy. Việc này phảng phất giống như đầu huyền lợi kiếm, lệnh nhân tâm trung khó an, bất quá lúc này lại là vô có kia chờ thời gian đi tế cứu, lập tức lập tức đem Côn Luân nói cung pháp ấn hướng thần hồn thức hải bên trong rơi đi, liền đem kia ẩn nấp không phát kiếm quang trấn áp đi xuống.

Lúc này lại là hướng bầu trời nhìn lại, chỉ thấy thiên tinh ảm đạm, phảng phất giống như mất đi ánh sáng, mà kia đồng thời tiếng gầm rú nửa đường nói tinh lưu hội tụ, đều là thải quang kéo đuôi, mà thiên cùng địa vào giờ phút này cũng bị này hội tụ mà đến tinh lưu chấn động.

Hoằng chưởng giáo trên mặt dường như không có việc gì, nhàn nhạt ngôn nói, “Vân chân nhân, giờ phút này vòm trời ở ngoài thắng bại đã phân, tinh quang rơi xuống, từ đây tinh cung không hề, Vân chân nhân chính là còn muốn lại tiếp tục đấu pháp đi xuống?”

Vân mộc dương tựa hồ chưa từng nghe thấy lời này, với trong lòng suy tính, cũng là mày hơi hơi khóa khởi, ám đạo, “Vạn tinh tề trụy, vốn là tinh đấu sa đọa chi tượng, nhưng mà này một hồi lại là rất là bất đồng, hình như có một quan chăng này phương thiên địa khí vận chi vật sinh sinh mà ra.”

Rồi sau đó lại là ngẩng đầu lên, muôn vàn tinh lưu không ngừng hội tụ, tựa hồ muốn hội tụ vì một đạo, hiện giờ tuy rằng còn ở vô cùng nơi xa, chính là xem này thế tới không cần nhiều ít thời gian liền muốn tới đến nhân gian tới.

Hoằng chưởng giáo thấy này phảng phất không nghe thấy, trong lòng càng thêm cười lạnh, quát, “Vân chân nhân, một khi đã như vậy, kia liền lại là đã làm một hồi.”

Vân mộc dương ngẩng đầu xem hắn, sái nhiên nói, “Hoằng chưởng giáo, ngày gần đây liền đến đây là ngăn, tương lai còn có ngươi ta đấu pháp là lúc, đừng qua.” Nói xong, một bước bước ra, sở hữu cấm trận pháp đàn trong mắt hắn dường như giấy giống nhau, rầm vài tiếng đó là phá mở ra, một thân đã là trốn vào bầu trời bên trong.

Hoằng chưởng giáo cau mày, tuy rằng có tự thân chưa từng đem trận pháp hoàn toàn vận chuyển chi cố, chính là đối phương như vậy nhẹ nhàng liền có thể rời đi cũng là lệnh này thập phần khiếp sợ.

“Lại là lệnh một thân chạy thoát một kiếp, hiện giờ tinh cung đã diệt, chư vị đồng môn trở về, liền có thể đem người này trấn sát.” Ngọc hư chân nhân mặt đắp sương lạnh, mới vừa rồi kia nhất kiếm lại là vô hình vô chất, nàng lại là nửa phần đều không thể chế trụ. Này lại là nàng không biết kia trảm huyền tru khí phương pháp lợi hại chỗ, kiếm này đã là chém giết hai vị nguyên thần tu sĩ, uy năng càng hơn vãng tích, đã là không thể dùng tầm thường bảo kiếm tới hình dung.

Hoằng chưởng giáo tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt lại là lãnh đạm nói, “Hiện tượng thiên văn có biến, chư vị chân nhân khủng là muốn trì hoãn một ít thời gian mới có thể trở về sơn môn, lần này kẻ cắp sát nhập ta sơn môn tới, ta ý tái khởi một trận, thỉnh ngọc hư chân nhân trấn áp trận khí, như thế ngăn cản ngoại địch.” Nói xong, nhẹ ngăn tay áo, đó là trở về trong núi.

Ngọc hư chân nhân ngọc dung hơi hơi có biến, cũng biết là mới vừa rồi không có thể ngăn trở vân mộc dương kia nhất kiếm chi cố, khiến cho Côn Luân chưởng giáo đối chính mình đánh mất tin tưởng. Nàng trong lòng tưởng tượng, cũng là lập tức hóa thành lưu hồng một đạo trở về Ngọc Hư Cung.

Giờ phút này lại là hiện tượng thiên văn đại biến, nhật nguyệt sao trời ở thiên trung luân chuyển xuất hiện, quang mang càng thêm ảm đạm, kia đạo nói kỳ dị tinh mang hội tụ lên, thanh thế càng thêm to lớn, trong thiên địa rất nhiều sinh linh sôi nổi cảm thấy tận thế hạo kiếp buông xuống, hoảng sợ kinh sợ.

Bồng Lai nói cung phạm đồng khoanh tay đứng ở vân đài phía trên, khuôn mặt ngưng trọng, mấy phen suy tính xuống dưới đều là vô có điều đến, không bao lâu thương tố cùng vệ cửu trọng hai người bước nhanh vào trong điện. Hai người đứng hồi lâu, nhiều lần gọi thiên sư chi danh, một thân đều là phảng phất giống như không nghe thấy, hai người không khỏi nóng lòng không thôi.

Liền ở hai người muốn tiến lên là lúc, phạm đồng chậm rãi xoay người lại, mục mang đình trệ nói, “Nhị

Vị thần quân, hiện tượng thiên văn chi biến đã là vượt qua ta chờ nhận tri.”

Thương tố cũng là thật sâu thở dài, ngôn nói, “Thiên sư, mới vừa rồi chư phương thần kính sôi nổi vỡ vụn, khó có thể thăm dò chư vũ, hậu quả không dám tưởng tượng nha.”

“Lúc trước yêu tà xuất thế cũng không như vậy to lớn vô cùng, này một hồi có linh chúng sinh tựa hồ đều là sâu sắc cảm giác kiếp lực thêm thân, ngô chờ pháp lực tựa hồ cũng đang không ngừng tiêu tán mà đi, tuy là cực kỳ thong thả, chính là…” Vệ cửu trọng nói đến chỗ này, cau mày.

Phạm đồng nhẹ nhàng xua tay nói, “Ta đã biết được, ta ý lại đi quá trụ cung, ngươi chờ khẩn túc chư thần, trấn an có linh, còn lại tạm thời chớ có động tác.” Nói xong, một bước bước ra đi, thần quang điên đảo, lại nhìn lên cũng là bóng dáng không hề.

Hai người thấy được này hồi phạm đồng lại là chính bản thân ly này phương, càng cảm thấy trong đó nghiêm trọng, lập tức cũng không ở lại lâu, từng người tiến đến ước thúc thần chúng.

Vân mộc dương một đường bay nhanh, dục hướng nam thứ châu, đường xá bên trong lại thấy kia vương đến hiện hóa mà ra, hắn lập tức quát một tiếng nói, “Đạo hữu lại trở ta lộ, là vì chuyện gì?”

Vương đến ha hả cười nói, “Đạo hữu hay là chưa từng cảm ứng được bậc này sát kiếp buông xuống, chính là so dĩ vãng sở hữu suy tính còn muốn nghiêm trọng gấp trăm lần ngàn lần, nếu là trước kia tu thành nguyên thần tự nhiên đã là có thể khiêu thoát ra tới, nhưng mà hiện giờ xác thật bất đồng, vô có một người có thể thoát thân ra tới, mặc dù là bần đạo cũng là như thế.”

Vân mộc dương liếc nhìn hắn một cái, vương đến chỉ là ha hả cười, nói, “Đạo hữu, chớ có sốt ruột, ta chỉ tới hỏi hữu một câu, đạo hữu sợ cũng không sợ?”

“Ngươi chính là tới hỏi ta lời này?” Vân mộc dương mỉm cười nói, “Nếu là như thế kia liền không cần hỏi lại.” Nói xong, sau lưng lập có kim quang nhảy bắn, phi mang lưu chuyển, chợt kim dương ở thiên, một đạo lửa rừng rực kim hỏa tự phòng trong bắn nhanh ra tới, hướng vương đến trên người chém xuống đi xuống.

Người sau nhíu lại mày, theo sau tay áo vung, lớn tiếng nói, “Nguyên bản cố ý cùng đạo hữu cộng luận đạo pháp, cùng độ cửa ải khó khăn, hôm nay đạo hữu lại là không hỏi cho nên, cự ta ngàn dặm, cũng thế, bần đạo sẽ tự chờ đạo hữu hỏi ý, hôm nay đừng quá, ngày sau gặp lại.”

“Nghĩ đến liền tới, muốn đi thì đi?” Vân mộc dương lại đem pháp lực vừa chuyển, lại là lại có trăm nói tinh hỏa phi thốc mà đi, phảng phất giống như lưu hỏa chước giấy.

Vương đến pháp lực vừa chuyển, chém xuống một đạo bóng ma, theo sau lập tức hóa thành vô hình.

Vân mộc dương thấy này nửa phần không muốn tranh chấp, chỉ là xá đi một đoạn pháp lực đại kiếp, trong lòng một tư, hiện giờ biến số đã không phải dăm ba câu liền có thể nói rõ ràng được, còn phải lập tức trở về. Lập tức tái khởi pháp lực túng đi.

Đợi đến trở lại quá trụ cung là lúc, chư vị nguyên thần tu sĩ trừ bỏ Tuân dự chương ở ngoài đều là tại đây. Hắn cùng mọi người chào hỏi lúc sau, đó là ngồi xuống.

Dư côn tử chân nhân cái thứ nhất ngôn nói, “Đạo quân, hôm nay việc, hàng đầu việc đã không phải tà ma, cũng không phải Côn Luân, mà là ngày đó ngoại lai vật, nếu là không thể rốt cuộc trong đó huyền diệu, như vậy này giới đem hủy.”

“Này hồi từ Côn Luân cấp phản, cũng nguyên nhân chính là việc này, chỉ ta suy tính dưới chẳng những một mảnh hư vô, càng là cơ hồ muốn hư ta đạo hạnh?” Vân mộc dương nhìn về phía mọi người, nghiêm túc ngôn nói.

Huyền hoàng nghiêm mặt nói, “Việc này khủng là chỉ có phạm thiên sư có thể tường thuật trong đó thâm ảo.”

“Ta cũng là biết chi rất ít.” Phạm đồng lắc lắc đầu, tiện đà nói, “Ta tuy danh bạn thiên địa mà tồn, chỉ là tự thần đạo băng giải lúc sau, ta sở tồn lưu ký ức cũng là thiếu chi lại thiếu, đó là liền việc này buông xuống phía trước đều không có bất luận cái gì cảm ứng. Bất quá ta tiêu hao thần nguyên suy tính dưới, lại là thập phần không ổn, khủng là này

Phương thiên địa muốn tiêu vong.”

Lời này vừa nói ra, giống như lôi lạc, dư côn tử cùng huyền hoàng hai người đến lúc đó sắc mặt phát hôi, biểu tình mấy độ biến hóa, đều là lập tức khởi pháp suy tính, mông lung chi gian càng cảm thấy kinh sợ khó an. Bậc này nếu là ban đầu không biết, tự nhiên không thể nào suy tính, chính là đã có một đường manh mối, tự nhiên là theo này mà động, lại là có thể chứng minh lời này không giả.

Này tựa hồ qua hồi lâu, dư côn tử chân nhân trầm khuôn mặt nói, “Việc này không thể tuyên chi với chúng, cần phải đem này tin tức áp xuống, chỉ mặt khác lại đưa tin tức cùng Tuân đạo hữu bãi.”

“Không thể, này pháp sao đến lâu dài?” Vân mộc dương liếc hắn một cái, khẽ lắc đầu nói, “Bần đạo chi thấy vậy sự hẳn là trước báo cho chư phái chưởng môn, cộng thương đối sách.”

“Đạo quân, một khi chư phái nổi lên dị tâm, tất dẫn tranh loạn, hậu quả không dám tưởng tượng.” Dư côn tử đôi mắt lập loè vài lần, lớn tiếng nói.

“Có ta chờ tọa trấn, này chờ dù có thủ đoạn lại có thể sử dụng đến vài phần?” Vân mộc dương lại là cũng không tán đồng đem sở hữu tu sĩ đều là giấu trụ, nếu quả thực như phạm đồng lời nói, một khi kia vật lạc đến nhân gian, như vậy trong thiên địa linh cơ tất nhiên không ngừng suy sụp đi xuống, sở hữu thần linh tu sĩ đều đem quy về bụi đất, như vậy nhất định sẽ có người có thể đủ cảm ứng được đến, khi đó ngược lại càng dễ dàng thức dậy lời đồn phân tranh.

Trừ cái này ra, trong này còn có kia vương đến làm khó dễ, này bối chính là yêu tà nhất lưu, pháp lực quảng đại, động cơ lại là khó có thể suy đoán, bậc này cơ hội tất nhiên sẽ có điều động tác. Suy nghĩ xuống dưới, còn không bằng khai thành bố công, nói rõ lợi hại, suy nghĩ đối sách.

Hắn đem trong lòng suy nghĩ báo cho chư vị chân nhân, lại là ngôn nói, “Việc này đã không phải một người nhất phái việc, sự tình quan thiên hạ nói chúng, đương thận chi lại thận, việc này ta tới xử trí chính là.”

Dư côn tử thấy này khăng khăng như thế, cũng là không thay đổi trong lòng chi niệm, tuy là không ủng hộ nhưng cũng chỉ phải điểm đầu, cả giận nói, “Nguyện ý nghe từ đạo quân an bài.”

“Dư côn tử chân nhân, càn nguyên đạo quân có thượng cổ chí bảo nơi tay, chính là này phương thiên địa chi tinh, có này bảo bảo vệ, nhưng thật ra không cần quá mức lo lắng, có lẽ là có thể vượt qua cửa ải khó khăn.” Phạm đồng nói đến chỗ này, tự thân cũng là có chút không quá xác định, tựa hồ chỉ là an ủi mọi người.

Nhưng như thế ít nhất cũng là nhìn đến một tia hy vọng, hiện giờ tuy là có thể cảm ứng được pháp lực ở dần dần biến mất bên trong, chính là chỉ cần nhẹ nhàng vận chuyển pháp lực cùng kia quá thanh cực nghi hô ứng, liền liền nhưng ngừng pháp lực suy hàng chi thế.

Huyền hoàng cuối cùng là ngôn nói, “Tình thế chưa chắc có như vậy nghiêm túc, đạo quân chi ngôn cũng là rất có đạo lý, hiện giờ đang lúc thương nghị ra đối sách tới.”

Vân mộc dương thoáng điểm đầu, đó là đã phát một đạo phi thư tiến đến kỳ lân nhai thụy hoàng đại động thiên. Rồi sau đó lại là sai người nhẹ đưa phi thư tiến đến cùng chư phái chưởng môn. Rồi sau đó phương là nói, “Chư vị chân nhân toàn muốn sớm làm chuẩn bị.”

Vài vị nguyên thần tu sĩ đều là biết được, đây là mệnh bọn họ thu thập thiên địa linh cơ, lấy này chờ phương pháp tới trì hoãn tự thân pháp lực suy hàng, cũng là vì ngày sau chuẩn bị.

Dư côn tử nói, “Đã là đã tới rồi bậc này nông nỗi, dù chưa sơn cùng thủy tận, chính là cũng là hạo kiếp buông xuống, ta chờ liền không ở này quấy rầy đạo quân.” Nói xong, từng người pháp lực một ngưng, tự đi sưu tầm linh cơ.

Đại tiêu dao đại động thiên trung thượng la trong điện, Công Tôn chưởng giáo ngồi xếp bằng đài sen, nhìn chư vị đồng môn khẩn trương thần sắc nói, “Chư vị không cần kinh hoảng, thiên trung dị tượng tuy là không rõ, chính là còn có đạo quân tọa trấn, sẽ không có việc gì.” Này chờ nhân là ở quá thanh cực nghi dưới, lại lại thêm đạo hạnh chưa đủ, tất nhiên là không biết hiện giờ thiên địa suy sụp việc, chỉ là bản năng cảm ứng được một cổ sợ hãi quanh quẩn trái tim.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi pháo hôi chín phúc tấn|Ưng dương bái chiếm đình|Thần y độc phi không dễ chọc|Lan hương duyên|Tinh vực chi vật ngữ|Ta đối ác ma trái cây không có hứng thú|Mộng hồi mới phát một chín 80 năm|Hám đường|Độc chiếm kim chi|Cùng hồ tiên song tu nhật tử|Ta tuyệt sắc nhà bên tỷ tỷ|Sáng Thế Thần là như thế nào luyện thành|Nói cùng cacbon con khỉ chăn nuôi thủ tục|Mạt thế săn giết giả|Siêu cấp thần gien|Ta ở tinh linh thế giới lãng đến thất liên|Phế thổ làm ruộng chính là muốn tích cóp|Toàn chức chân tiên|Pháo hôi quân tẩu đại xoay người|Ca ca trọng sinh hắc hóa sau, bị đoàn sủng tiểu công chúa manh phiên!

Chương trước|Vân hành nhớ mục lục|Chương sau