Chấp chưởng Quang Minh Đỉnh 333 chương hết sức xảo tư mất nước khúc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Võ hiệp>>Chấp chưởng Quang Minh Đỉnh>>Chấp chưởng Quang Minh Đỉnh mới nhất chương danh sách>> 333 chương hết sức xảo tư mất nước khúc

333 chương hết sức xảo tư mất nước khúc


Đổi mới thời gian: 2014 năm 04 nguyệt 13 ngày tác giả:Điệu thấp trái dừaPhân loại:Võ hiệp|Lãng tử dị hiệp|Điệu thấp trái dừa|Chấp chưởng Quang Minh Đỉnh

Du dương khúc tiếng nhạc vang lên, nguyên bản thượng ở nói chuyện với nhau Mông Cổ các quý nhân sôi nổi ngậm miệng, liễm tức ngưng thần, duỗi dài cổ một đôi mắt nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn chằm chằm thượng trống không một vật trên đài.

Này tiếng nhạc tựa như trên chín tầng trời tiết lộ một tia thiên cơ, lại như lâu dài sợi tơ cắt không đứt, gỡ càng rối hơn, giây lát gian liền cùng người tình tố dây dưa lên, có nề nếp lay động người hà tư, đem người đem người cảm xúc nắm chặt, bất tri bất giác vì này tươi cười rạng rỡ, vì này hoan hô nhảy nhót, vì này ảm đạm thần thương, vì này lã chã rơi lệ, hỉ nộ ai nhạc toàn không khỏi mình, theo kia nhạc điều cao thấp phập phồng mà hoặc hỉ hoặc bi.

Triệu vũ nhắm mắt lắng nghe, này nhạc khúc như gió nhẹ quất vào mặt, lại phảng phất tình nhân mềm giọng nỉ non, chóp mũi mùi thơm lạ lùng lượn lờ, phảng phất a khí như lan, trong chốc lát, hô hấp đã sinh ra vài tia hỗn loạn. Hắn thu liễm tâm thần, đem trong đầu nối gót xuất hiện những cái đó kiều diễm hình ảnh tất cả dọn dẹp không còn, linh đài một lần nữa khôi phục thanh minh, lại ngẩng đầu nhìn lại, kia trên đài cao đã trống rỗng xuất hiện một bộ lụa mỏng, ở đón gió lay động, đúng là sóng triều khó ức suy nghĩ, trong nháy mắt đã sinh ra không biết mấy ngàn loại biến hóa!

Hắn con ngươi vừa chuyển, phát hiện giữa sân mọi người đều là một bộ như si như say biểu tình, cổ theo kia làn điệu phập phồng mà điểm động, thậm chí ẩn ẩn có thể nghe vùi đầu thấp tiếng khóc. Kể từ đó, hắn mới biết này nhạc khúc thật sự ẩn hàm nào đó nhiếp nhân tâm phách quỷ dị pháp môn, trong bất tri bất giác liền đem người tâm thần suy nghĩ đều cấp khống chế được. Loại này pháp môn, hắn cũng không xa lạ, Cửu Âm Chân Kinh trung liền đặc biệt một thiên giảng thuật lấy thanh sắc, khí vị hay là dược vật tới lệnh người xuất hiện ảo giác ảo thuật. Loại này cửa hông thủ đoạn đối nhân thể bản thân cũng không đại hại, chỉ ở câu động ra nhân tâm tiềm thức khát vọng do đó tăng thêm lợi dụng, diễn sinh ra đủ loại trên thực tế căn bản không có khả năng tồn tại hình ảnh.

Kể từ đó. Triệu vũ đối này cái gọi là mười sáu Thiên Ma Vũ cũng có vài phần nhận thức, bất quá là lợi dụng thanh sắc cùng khói mê đem người gây tê, do đó quên mất ưu phiền sa vào hưởng lạc đồ vật. Loại này hưởng lạc thủ đoạn, nguyên cũng đều không phải là nguyên đình sáng tạo độc đáo, sử có ghi lại, các đời lịch đại hết thảy nào đó hoàng đế thích hưởng lạc, luôn có người gãi đúng chỗ ngứa làm ra loại đồ vật này tới. Trong tay phi yến lại hoặc ngọc thụ hậu đình, đều cùng hôm nay ma vũ giống nhau cùng loại đồ vật, bất quá lệnh người trốn tránh hiện thực, trốn vào hư vô lả lướt mất nước chi âm thôi.

Đang lúc Triệu vũ nhìn chung quanh khoảnh khắc. Bỗng nhiên phát hiện một đạo sắc bén ánh mắt đầu hướng chính mình. Hắn còn chưa cập quay đầu. Toàn bộ trong đại sảnh mấy trăm trản ngọn đèn dầu bỗng dưng cùng nhau tắt, tầm nhìn tức khắc tối đen như mực. Trong bóng đêm Triệu vũ đôi mắt lưu chuyển, tầm nhìn có thể đạt được, chính mơ hồ là kia phiên tăng xích đều nơi địa phương. Trong lòng không khỏi lại sinh ra vài phần cảnh giác.

Ngọn đèn dầu tắt đồng thời. Trên đài cao kia vẫn tự lay động lụa mỏng tản mát ra nhàn nhạt ánh sáng nhu hòa. Bỗng nhiên có phiến phiến oánh bạch không tì vết hoa sen bay xuống xuống dưới, kia hoa sen phất phới tựa hồ phù hợp nào đó kỳ lạ vận luật, đương nhạc điều trầm hoãn xuống dưới lúc sau. Có thể rõ ràng mà nghe được theo hoa sen trằn trọc đằng vũ, toàn bộ trong đại sảnh tràn ngập một trận chợt cao chợt thấp tiếng thở dốc.

Hoa sen rơi xuống trên mặt đất, vô lực lại bay về phía không trung, nhìn kia nhẹ nhàng run rẩy oánh bạch cánh hoa sen, tuy là tâm trí cứng rắn như Triệu vũ đều nhịn không được tâm sinh thương hại, rồi sau đó phương u ám trong đại sảnh càng là vang lên một trận khóc nức nở thanh.

Trên đài cao không bóng ma truyền ra một trận trầm thấp tiếng gầm gừ, tựa hồ là Cửu U bên trong ma đầu ở giãy giụa. Cùng chi tướng bạn, còn lại là trang nghiêm túc mục tụng kinh thanh, hình như có trăm ngàn người ở đồng thời tụng xướng kinh văn, trang nghiêm túc mục kinh văn thanh từ lúc ban đầu thấp nếu muỗi nột, dần dần hội tụ thành vì một cổ vô pháp ngăn cản nước lũ, đem kia ma đầu tiếng hô áp chế đến dần dần thấp không thể nghe thấy, mà dưới đài mọi người trên mặt cũng dần dần sinh ra thản nhiên hướng về mê say chi sắc.

Mọi người ở đây cảm xúc trở nên dần dần thư hoãn xuống dưới là lúc, trên đài cao đột nhiên lóng lánh khởi loá mắt quang mang, kia như nắng gắt huyễn màu quang mang chiếu rọi đến người hai mắt cơ hồ không thể coi vật, nhưng mà mọi người lại vẫn trừng lớn hai mắt nhìn phía sân khấu, hồn nhiên không màng đôi mắt đau đớn chính ròng ròng ra bên ngoài trào ra nước mắt!

Triệu vũ hai hàng lông mày nhíu lại, mơ hồ từ kia đoàn huyễn bạch quang ảnh trung phân biệt đến ra, nguyên bản rơi xuống trên mặt đất hoa sen cánh bỗng nhiên gian trướng đại lên, trướng đại đến mức tận cùng khi liền đột nhiên tan vỡ mở ra, mỗi một mảnh hoa sen tan vỡ sau bên trong thình lình hiện ra một người tuyệt sắc giai nhân. Tuy rằng trong lòng đối hôm nay ma vũ rất là khinh thường, chính là tận mắt nhìn thấy đến một màn này lúc sau, Triệu vũ vẫn là nhịn không được sinh ra một phân kinh ngạc.

Trên đài tổng cộng mười lăm tên mỹ nhân, phá vỡ hoa sen sau đan xen có hứng thú phân tán ở trên đài cao, mỗi người tư thái đều hết sức mị hoặc, cơ hồ quanh thân không manh áo che thân, lả lướt mạn diệu thân hình gần như lỏa bại lộ ở rực rỡ lóa mắt quang huy trung, chỉ ở yếu hại chỗ treo gần như trong suốt nhè nhẹ từng đợt từng đợt, trên đầu tóc đen kéo chuỗi ngọc kết thành phát quan. Giả dạng tư thái tuy rằng kiều diễm vô cùng, hết sức dụ hoặc, nhưng mà này đó nữ tử biểu tình lại đều bảo tướng trang nghiêm, ngưng lập bất động, tựa như phật đà dưới tòa băng thanh ngọc khiết thị nữ. Như thế kịch liệt tương phản, lệnh nhân tâm trung nhịn không được đại sinh cảm khái, càng thêm khó có thể tự kềm chế.

Triệu vũ thần thái bình tĩnh nhìn trên đài, ám đạo bậc này cảnh trí thật sự mê người vô cùng, trách không được mỗi người biết này là có thể đoạt nhân tính mệnh rượu độc, lại cố tình lại có như vậy nhiều người sa vào trong đó khó có thể tự kềm chế!

Cảnh này vừa ra, trong đại sảnh động tác nhất trí vang lên một mảnh đột nhiên trở nên thô đục tiếng thở dốc. Mà Triệu vũ bên người phác đại bảo tắc càng là khuôn mặt đỏ đậm, tựa hồ đắm chìm ở kiều diễm mộng đẹp giữa, một đôi tay vô ý thức thăm về phía trước phương không biết phải bắt được cái gì, chỉ ở trên hư không trung lung tung trêu chọc.

Theo này đó nữ tử hiện thân, du dương nhạc khúc đột nhiên biến đổi, như khe khẽ nói nhỏ động lòng người lời âu yếm giống nhau, không dấu vết trộn lẫn nhập kia trang nghiêm tụng kinh trong tiếng. Dừng ở người lỗ tai trung, trong lòng càng như vạn kiến gãi giống nhau không được an bình, ngứa khó nhịn! Thậm chí có người đã không màng hình tượng, đôi tay ở quanh thân trên dưới vuốt ve, đem quần áo đều tất cả đều xé mở, trong cổ họng phát ra dã thú giống nhau rít gào, hết sức trò hề.

Quang ảnh dần dần mất đi, những cái đó nữ tử mạn diệu thân hình linh xà vặn vẹo lên, quanh thân giống như không có xương, mỹ diệu như ẩn như hiện, lệnh đến trong sảnh mọi người thú tính càng thêm tăng vọt, mà Triệu vũ bên người phác đại bảo đã kích động mà quanh thân run rẩy lên. Triệu vũ không đành lòng lại nhìn hắn trò hề, đơn giản sấn người không chú ý, một lóng tay đem chi điểm vựng, rồi sau đó mới yên tâm xem xét này mỹ diệu vũ đạo.

Trên đài quang ảnh lại lần nữa chuyển vì tối tăm, mười lăm tên Thiên Ma tiên cơ phân tán trên đài, một mặt lay động thân hình một mặt giơ lên đôi tay kết thành hoa sen ấn, đãi ánh sáng ảm đạm mơ hồ không thể phân biệt khi, các nàng trong tay hoa sen ấn lại đột nhiên tản mát ra ấm áp ánh sáng nhu hòa, từ từ dâng lên, giữa không trung hội tụ lên ngưng kết thành càng thêm lộng lẫy một tòa đài sen.

Triệu vũ tầm mắt dừng ở kia đài sen thượng, ngưng thần nhìn lại, rốt cuộc ở lưu chuyển không thôi quang ảnh trung khuy đến một cây tế không thể tra cứng cỏi sợi tơ. Này cũng mất công là hắn, đệ nhất không có bị kia mị hoặc chúng sinh Thiên Ma Vũ khúc sở mê hoặc trụ, đệ nhị sáu thức nhạy bén tới rồi cực điểm, mới có thể dưới tình huống như vậy nhìn trộm đến một tia manh mối. Sợi tơ một đoạn liên tiếp giữa không trung kia đài sen, một chỗ khác tắc kéo dài hướng u ám khó có thể phân biệt phương hướng.

Cái biết cái không để cho người chịu không nổi, Triệu vũ lòng hiếu kỳ bùng cháy mạnh, muốn biết rõ ràng hôm nay ma vũ khúc tựa như ảo mộng hình ảnh bên trong huyền cơ, mà đối Thiên Ma Vũ bản thân tắc hứng thú giảm đi. Toàn bộ giữa sân không để ý tới trên đài kia mê người thân thể mềm mại động lòng người hình ảnh, mà đem tâm thần dùng ở bên chỗ, toàn bộ trong đại sảnh, sợ là cũng chỉ có Triệu vũ một người.

Hắn trong lòng vừa động, khí tụ hai tròng mắt, xuyên thấu qua kia lưu chuyển không thôi quang ảnh, nhìn đến sân khấu phía trên mạng nhện giống nhau xen kẽ mấy chục căn nhỏ đến khó phát hiện gần như trong suốt sợi tơ. Này đó sợi tơ tựa hồ các có các hiệu dụng, mà mỗi một người Thiên Ma Vũ cơ trên người cũng liên tiếp chậm thì một cây nhiều thì số căn sợi tơ. Mà toàn bộ sân khấu toàn ở hơi hơi rung động, truyền ra nhỏ đến khó phát hiện mộc luân dây thừng xoay tròn giảo động thanh, đều bị kiều diễm hay thay đổi nhạc khúc thanh sở che giấu.

Có này đó phát hiện, Triệu vũ dần dần minh bạch, nguyên lai nhìn như huyền diệu vô cùng Thiên Ma Vũ, chính là từ sân khấu đến mỗi người đều bị chặt chẽ liên hợp ở bên nhau, lấy một loại cực kỳ tinh diệu phương thức đem đủ loại không thể tưởng tượng hình ảnh hiện ra ở trước mặt mọi người. Mà phối hợp mê muội huyễn sương khói cùng kia uyển chuyển hay thay đổi nhạc khúc, hơn nữa mọi người vào trước là chủ kia huyền diệu khó giải thích ấn tượng, cấu thành này một bộ mộng ảo vũ khúc hình ảnh!

Có này đó phát hiện, Thiên Ma Vũ cảm giác thần bí ở Triệu vũ trong mắt bị tất cả lột đi, hơn nữa trong lòng còn nhịn không được sinh ra một tia buồn cười cảm giác. Như thế không dấu vết tinh xảo thiết kế, không biết muốn hao phí bao nhiêu người hao hết tâm thần tới thiết kế bố trí, lao sư động chúng, mất công. Lại gần chỉ là vì một hồi mị hoặc người vũ đạo, này mông nguyên triều đình thật sự là ở chính mình tìm đường chết tìm chết!

Đúng lúc này, trong đại sảnh đột nhiên động tác nhất trí vang lên liên tiếp tiếng kinh hô: “Là Tam Thánh nô!”

Triệu vũ ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy kia đài sen thượng tựa hồ trống rỗng xuất hiện một đạo mạn diệu thân ảnh, đúng là kia khuynh quốc khuynh thành lam giáo chủ. Nàng một thân lụa mỏng, đôi tay kết Mật Tông Phật ấn, biểu tình trang nghiêm vô cùng, khoanh chân ngồi ở đài sen thượng, một đôi đôi mắt đẹp lại thẳng tắp nhìn phía Triệu vũ, trong mắt để lộ ra rất nhiều đắc ý chi sắc.

Triệu vũ thấy thế sau, mỉm cười cười cười, nâng lên tay lui tới sau lưng chỉ chỉ, mà lam giáo chủ sau lưng cái này địa phương, vừa lúc liên tiếp tam căn cứng cỏi sợi tơ.

Lam giáo chủ vốn dĩ đầy cõi lòng khoe ra tâm tình, lại thấy huyền cơ bị Triệu vũ khuy phá, tức khắc sinh ra vài phần nhụt chí. Nàng con ngươi vừa chuyển, hai tay tạo thành chữ thập rồi sau đó triển khai, nhẹ nhàng về phía trước đẩy, trong lòng bàn tay liền dâng lên một đóa lộng lẫy hoa sen, từ từ hướng phía dưới thổi đi.

Như thế bất đồng tầm thường hành động, trong phút chốc kíp nổ toàn bộ đại sảnh không khí! Mọi người toàn cao cao giơ lên đôi tay, đôi mắt trừng đến đại đại, chuẩn bị hứng lấy từ trên trời giáng xuống hoa sen!

Chương trước|Chấp chưởng Quang Minh Đỉnh mục lục|Chương sau