Trọng sinh trò chơi Hồng Hoang thế giới chi chứng đế 337 chương thánh quân lực lượng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trọng sinh trò chơi Hồng Hoang thế giới chi chứng đế>>Trọng sinh trò chơi Hồng Hoang thế giới chi chứng đế mới nhất chương danh sách>> 337 chương thánh quân lực lượng

337 chương thánh quân lực lượng


Đi nội tìm tòi

Lục soát nhãn

Cùng sở hữu 1 trang

Hồi phục dán:0


Giữa sân một mảnh khẩn trương hơi thở, bốn phía đại Ma Thần nhóm căm tức nhìn giống như là muốn đem thiên viêm đại Ma Thần xé nát giống nhau, bất quá lại hình như là cố kỵ cái gì không có ra tay.

Mà đã chịu đông đảo đại Ma Thần phẫn nộ nghi coi, ở hơn nữa vừa mới những cái đó đại Ma Thần nói, thiên viêm chờ ba vị đại Ma Thần chính là lại trì độn, cũng có thể nghĩ đến chút cái gì.

Từ vừa mới nói trung, ít nhất có thể nghe ra tam chuyện tới, một vừa mới hỗn nguyên vô lượng chi chủ ở giảng đạo, nhị nghe hỗn nguyên vô lượng chi chủ giảng đạo sau, thanh huyền đại Ma Thần thế nhưng có điều lĩnh ngộ chín điều đại đạo viên mãn, đột phá tới rồi thánh quân cảnh giới, tam bởi vì bọn họ đã đến đánh gãy hỗn nguyên vô lượng chi chủ giảng đạo, khiến cho mọi người phẫn nộ.

Suy nghĩ đến này đó đồng thời, luôn luôn không kiêng nể gì thiên viêm, băng viêm, lôi viêm ba vị đại Ma Thần, cũng không cấm có chút ứa ra mồ hôi lạnh lên, trong lòng cũng là vô cùng khiếp sợ.

Gần nhất bọn họ khiếp sợ la văn đối đại đạo thế nhưng có như thế nào hảo thâm lĩnh ngộ, giảng nói thế nhưng có thể trợ giúp thanh huyền đại Ma Thần đột phá thánh quân trước cuối cùng một bước, phải biết rằng, ở hỗn độn trung chín là cực số, hỗn độn đại Ma Thần muốn đem chín điều đại đạo lĩnh ngộ viên mãn thập phần khó khăn, không biết có bao nhiêu hỗn độn đại Ma Thần liền tạp ở thánh quân trước cuối cùng một bước thượng, này cuối cùng một bước liền tính là thánh quân cũng vô pháp tương trợ.

Nhị là người xấu cơ duyên giống như giết người cha mẹ, từ trở lên đủ loại có thể thấy được, đông đảo đại Ma Thần đã cho rằng, là thiên viêm đại Ma Thần phá hủy bọn họ cơ duyên, hơn nữa vẫn là có khả năng làm hắn trở thành thánh quân cơ duyên, đây là bao lớn thù hận a! Trách không được hiện tại đông đảo đại Ma Thần xem bầu trời viêm đại Ma Thần ánh mắt giống như là muốn xé hắn giống nhau.

Đúng lúc này thanh huyền đại Ma Thần trên người khí thế càng ngày càng cường đại, loại này cường đại là trình tự thượng bất đồng, này cổ cường đại vô cùng khí thế trấn áp toàn trường, đã chịu này cổ khí thế trấn áp, giữa sân chúng đại Ma Thần nhóm lúc này mới thu hồi bọn họ kia phẫn nộ ánh mắt. Hướng khí thế phát ra phương hướng xem ra.

Hiện tại thanh huyền đại Ma Thần, không, hiện tại hẳn là gọi là thánh thanh huyền đại Ma Thần, bởi vì hắn đã thăng cấp vì thánh quân cấp tồn tại, hắn hiện tại mặc kệ là thân thể thượng. Vẫn là ở thần hồn thượng đều được đến tiến hóa, tiến hóa tới rồi một cái cùng đại Ma Thần bất đồng trình tự, có lẽ bởi vì vừa mới mới thăng cấp, ngược lại làm những người khác liếc mắt một cái liền nhìn ra, hắn cùng bình thường đại Ma Thần bất đồng, thứ nguyên thượng bất đồng.

Chỉ thấy thánh thanh huyền đại Ma Thần mở hắn hai mắt. Trong mắt bắn ra vô cùng ánh sáng thánh quang, hắn nhìn nhìn trong sân mọi người, cuối cùng đem ánh mắt định trụ thiên viêm đại Ma Thần trên người, đồng thời hắn khí thế cũng hướng thiên viêm chờ ba vị đại Ma Thần áp đi, chỉ nghe hắn nói nói “Thiên viêm, băng viêm, lôi viêm các ngươi ba vị, hôm nay ngươi chờ cần thiết phải cho ta một công đạo. Nếu không các ngươi hôm nay liền không cần rời đi.”

Thừa nhận thánh thanh huyền đại Ma Thần khí thế, thiên viêm ba vị đại Ma Thần cả người run rẩy, này khí thế thật sự quá cường đại, thánh quân cấp hỗn độn đại Ma Thần cùng thánh quân dưới đại Ma Thần, thực lực căn bản là không phải ở cùng cái thứ nguyên trong vòng.

Mặc kệ là Ma Thần vẫn là đại Ma Thần, thậm chí hỗn độn trung ma thú linh căn, chỉ cần hắn đem chín điều đại đạo lĩnh ngộ đại viên mãn. Thần hồn, thân thể liền sẽ được đến một lần tiến hóa, tiến hóa lúc sau thực lực của bọn họ trình tự cùng bình thường đại Ma Thần hoàn toàn bất đồng, bọn họ có thống nhất danh hào xưng là ‘ thánh quân ’, là hỗn độn kim tự tháp trung cao tầng.

Trở thành thánh quân này tiến hóa quá cường, khiến cho Ma Thần cùng đại Ma Thần thậm chí hỗn độn ma thú linh căn trở thành thánh quân sau thực lực cũng đều không phân cao thấp, chỉ là ở thần thông thượng có điều khác biệt, này nói cách khác, chỉ cần ngươi có thể lĩnh ngộ chín điều đại đạo, như vậy liền tính ngươi là hỗn độn ma thú linh căn xuất thân, đều có thể cùng hỗn độn đại Ma Thần xuất thân thánh quân trước so. Nhưng là có thể lĩnh ngộ chín điều đại đạo ma thú linh căn thật sự quá ít quá ít.

Đã chịu thánh thanh huyền đại Ma Thần uy áp, thiên viêm đại Ma Thần ba người liền nói chuyện đều trở nên cực kỳ gian nan, càng là khó có thể trả lời thánh thanh huyền đại Ma Thần nói.

Nhìn thấy ba vị đại Ma Thần không có trả lời hắn nói, thánh thanh huyền đại Ma Thần nhăn lại lông mày nói “Như thế nào chẳng lẽ các ngươi cảm thấy liền cái giải thích đều không cần cho ta sao?”

Nói trên người hắn tản mát ra càng cường đại hơn khí thế, hướng thiên viêm đại Ma Thần ba người đè ép qua đi. Làm này ba vị đại Ma Thần càng thêm khó có thể thừa nhận, mồ hôi lạnh ứa ra, chính là tại đây khí thế dưới, dùng hết toàn lực cũng vô pháp nói ra lời nói tới, làm cho bọn họ trong mắt xuất hiện nôn nóng chi sắc.

Lúc này một bên lôi ngục đại Ma Thần nhìn thấy tình huống này cười nói “Thanh huyền lão đại, chỉ sợ không phải bọn họ không nghĩ cho ngươi giải thích, mà là ở ngươi khí thế dưới, bọn họ liền nói chuyện đều không thể.”

Nghe được lôi ngục đại Ma Thần nói, thánh thanh huyền đại Ma Thần sửng sốt một chút, không nghĩ tới chính mình thăng cấp thánh quân lúc sau, tu vi khí thế tiến bộ nhiều như vậy, chỉ là khí thế là có thể làm lĩnh ngộ bảy điều đại đạo hỗn độn đại Ma Thần vô pháp nhúc nhích, liền nói chuyện đều không thể, vì thế hắn chậm rãi tay trở về hắn khí thế, lúc này mới làm thiên viêm, băng viêm, lôi viêm ba vị đại Ma Thần thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tiếp theo băng viêm đại Ma Thần lập tức đứng dậy hướng thánh thanh huyền đại Ma Thần hành lễ nói “Gặp qua thánh thanh huyền đại Ma Thần, chúc mừng thánh thanh huyền đại Ma Thần thăng cấp thánh quân chi vị, ta chờ ba người vừa mới không phải cố ý mạo phạm, còn thỉnh thánh thanh huyền đại nhân chuộc tội, ta chờ cùng hỗn nguyên vô lượng chi chủ có chút ăn tết, biết này ở chỗ này, vì sợ lại làm này chạy thoát, vì thế mới vội vội vàng vàng tới rồi, chỗ đắc tội còn thỉnh xem đại nhân ở nhà sư thánh huy đại Ma Thần mặt mũi thượng, tha thứ ta chờ lúc này đây.”

Thiên viêm, băng diễm, lôi viêm, ba vị đại Ma Thần đúng là thánh huy đại Ma Thần môn hạ xuất thân, mà thánh huy đại Ma Thần cũng đúng là chín phong hỗn độn quốc trung chín vị thánh quân cấp đại Ma Thần chi nhất, là nhãn hiệu lâu đời thánh quân cấp đại Ma Thần, thực lực thập phần cường đại, cho nên thiên viêm đại Ma Thần vừa mới mới dám như vậy không kiêng nể gì xông tới, bởi vì hắn biết như vậy trình độ vô lễ, đông đảo đại Ma Thần sẽ không cùng hắn trách móc, chỉ là không nghĩ tới, chúng đại Ma Thần đang ở nghe giảng đại đạo, hơn nữa này đại đạo còn khả năng đối trở thành thánh quân có điều trợ giúp, càng không nghĩ tới thanh huyền đại Ma Thần sẽ vào lúc này thành tựu thánh quân đại Ma Thần.

Nghe được băng viêm đại Ma Thần nói, thánh thanh huyền đại Ma Thần lại nhăn lại lông mày nhàn nhạt nói “Như thế nào? Các ngươi tưởng lấy thánh huy đại Ma Thần tới áp ta?”

Hắn đã từng cùng thánh huy đại Ma Thần đánh quá một trận chiến, tuy rằng bái nhưng là may mắn bị hắn chạy thoát, trước kia mọi người nói hắn là thánh quân dưới mạnh nhất tồn tại, ở trận chiến ấy lúc sau hắn cũng như vậy cho rằng, nhưng là hiện tại hắn trở thành thánh quân, chân chính hiểu biết thánh quân lực lượng sau, mới biết được ngay lúc đó ý tưởng là cỡ nào buồn cười sự tình, hiện tại nghĩ đến trận chiến ấy thánh huy đại Ma Thần là thủ hạ lưu tình, bằng không lấy thánh quân lực lượng hắn là không có khả năng trốn rớt.

“Không dám, ta chờ chỉ là tưởng thánh thanh huyền đại Ma Thần tha thứ ta chờ vô tâm có lỗi mà thôi.” Băng viêm đại Ma Thần nói.

Thánh thanh huyền đại Ma Thần nhìn nhìn thiên viêm đại Ma Thần ba người nói “Cũng thế, nhìn thánh huy đại Ma Thần mặt mũi thượng, lần này liền tính.”

Nghe được thánh thanh huyền đại Ma Thần nói, thiên viêm chờ ba vị đại Ma Thần thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lúc này thánh thanh huyền đại Ma Thần còn nói thêm “Nhưng là ta lần này có thể nhanh như vậy thăng cấp thánh quân, xem như thiếu hỗn nguyên vô lượng chi chủ một ân tình, mặc kệ các ngươi cùng hỗn nguyên vô lượng chi chủ có cái gì ăn tết, nếu làm ta biết các ngươi dám can đảm hướng hỗn nguyên vô lượng chi chủ ra tay nói, bản tôn cũng liền quản không được các ngươi có phải hay không thánh huy đại Ma Thần môn hạ, biết không?” (

Cùng sở hữu 1 trang

Hồi phục dán:0

Còn không có Baidu account?

Đủ màu đầu chú

Đề cử ngài mấy tràng trận bóng, thử xem vận may đi

Betis

Chủ thắng 12.9

Thế hoà 8.06

Khách thắng 2

Bội số: Lần

Tieba vé số:

Cao cấp chơi pháp:

Đi hữu nhiệt chơi trò chơi đứng hàng

Nhiệt độ: 1258878

Nhiệt độ: 601788

Loại hình: Bắt chước kinh doanh

Nhiệt độ: 248814

Loại hình: Chiến tranh sách lược

Nhiệt độ: 135146

Loại hình: Hưu nhàn cạnh kỹ

Nhiệt độ: 81486

Loại hình: Hưu nhàn cạnh kỹ

Nhiệt độ: 75000

Nhiệt độ: 72170

Loại hình: Bắt chước kinh doanh

Nhiệt độ: 39016

Nhiệt độ: 33650

Loại hình: Hưu nhàn cạnh kỹ

Nhiệt độ: 29798

Vì hứng thú mà sinh, Tieba càng hiểu ngươi! Hoặc

Chương trước|Trọng sinh trò chơi Hồng Hoang thế giới chi chứng đế mục lục|Chương sau