Đệ nhị xuân xong bổn cảm nghĩ ( miễn phí ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Muội tự>>Đệ nhị xuân>>Đệ nhị xuân mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ ( miễn phí )

Xong bổn cảm nghĩ ( miễn phí )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 09 nguyệt 07 ngày tác giả:Muội tựPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Giả tưởng lịch sử|Muội tự|Đệ nhị xuân


Đánh hạ “Toàn văn xong” mấy chữ này thời điểm, kỳ thật vẫn là có rất rất nhiều nội dung muốn tiếp tục viết xuống đi. ( )

Tỷ như nói, chúng ta nghi giai rốt cuộc là sinh nam sinh nữ đâu…… Nếu là nữ nhi, có thể hay không bởi vì hồng nguyệt đại trưởng công chúa năm đó ** trước di chúc mà sinh ra ngật đáp đâu?

Nhưng, tác giả lại cảm thấy, này đó đều là không quan trọng.

Bởi vì vô luận sinh nam sinh nữ, bọn họ đều là lý trí mà lẫn nhau yêu nhau người một nhà, cho nên nhất định có thể hạnh phúc mà sinh hoạt đi xuống.

Cho nên, đến nơi đây là đủ rồi. Chỉ cần biết rằng bọn họ sẽ hạnh phúc, cũng là đủ rồi.

Xem qua rất nhiều trọng sinh văn…… Tác giả nơi này không phải đi bình luận những cái đó trọng sinh văn được không, ( có chút tác giả quân cũng xem thực sảng ) mà là cảm thấy, nếu nhân sinh có thể lại tới một lần, không ngừng là báo oan báo thù, không ngừng là đền bù tiếc nuối, không ngừng là xu cát tị hung…… Trọng sinh ý nghĩa, càng ở chỗ đi nỗ lực đi học tập, tranh thủ làm một cái càng tốt chính mình.

Một cái càng tốt người, tổng hội đạt được hạnh phúc.

Đây là tác giả viết xuống này thiên trường văn muốn nhất lời nói.

Cuối cùng, chính như một vị thân theo như lời: Có trả giá nỗ lực cày cấy liền nhưng thu hoạch phong phú trái cây…… Quyển sách này, trải qua hơn hai tháng đoạn càng kỳ, hằng ngày đổi mới cũng không đủ cần mẫn, tác giả quân lại không yêu lên tiếng bán manh…… Nhưng quyển sách này thành tích, lại là nặng trĩu, làm tác giả quân thập phần vui sướng ——

Hết hạn xong bổn ngày, bổn văn đặt mua thành tích đã ở điểm nương đang ở còn tiếp kho sách trung, có trước 20 danh hảo thành tích, cũng làm tác giả quân lần đầu cảm thấy, viết văn tuy rằng vất vả, tựa hồ cũng có dưỡng gia hy vọng…… Thiệt tình cảm thấy đặc biệt khó được, bởi vì tác giả quân lần đầu tiên ở nhà người hỏi thời điểm, có thể không chút nào trốn tránh mà nói: Một tháng có hơn ngàn thu vào, có thể nuôi sống chính mình……

Thiệt tình cảm thấy không dễ dàng. Thật sự.

Cuối cùng, cảm tạ các vị thân một đường lại đây không rời không bỏ làm bạn, cảm tạ mỗi một cái đánh thưởng, mỗi một trương đề cử phiếu, mỗi một trương tiểu phấn hồng, cùng sở hữu yên lặng đặt mua duy trì thân nhóm!

Cảm tạ các ngươi!

Nhất sau, đề cử chính mình sách mới 《 hoa tập 》, nói một cái thập phần có năng lực tiểu cô nương ở một cái ( không tích cực ) cổ đại, muốn sống tiêu sái, cũng đem chính mình ( tuyệt không ủy khuất mà ) gả đi ra ngoài chuyện xưa.

Ái các ngươi!

2014 năm, Tết Trung Thu, đêm trước.

( mặt khác, giống như xong vốn dĩ sau có cái xong bổn vừa lòng độ, mỗi một cái đặt mua vượt qua tam thành chính bản chương thân nhóm đều có thể tới đầu xong bổn vừa lòng phiếu phiếu…… Phiếu phiếu là miễn phí, cho nên thỉnh có tâm thân nhóm quá ba năm ngày sau, tác giả quân xin xong bổn thông qua sau, lại trở về đầu một phiếu nga! Bái tạ! ) ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Khẩn trương khi thả lỏng chính mình, phiền não khi an ủi chính mình, vui vẻ khi đừng quên chúc phúc chính mình!

Vô pop-up, chúng ta địa chỉ

Quan trọng thanh minh: Tiểu thuyết "" sở hữu

Đọc càng nhiều tiểu thuyết mới nhất chương

Tiết thỉnh phản hồi, duy trì thỉnh đến các kể chuyện cửa hàng hoặc shop online mua sắm đọc.

Chương trước|Đệ nhị xuân mục lục|Chương sau