Điểm trang chương 4 chế cao _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Điểm trang>>Điểm trang>>Điểm trang mới nhất chương danh sách>> chương 4 chế cao

Chương 4 chế cao


Đổi mới thời gian: 2014 năm 02 nguyệt 13 ngày tác giả:Mễ nhưng maPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Giả tưởng lịch sử|Mễ nhưng ma|Điểm trang


Diệu linh xem nàng cười, chính mình cũng liền đi theo triển khai miệng cười: “Mụ mụ cũng thể lượng ta một chút! Trong cung nói muốn liền phải, ta một cái bình dân áo vải, sao dám kháng chỉ? Vốn dĩ sớm dự bị hạ, phải cho mụ mụ một tháng trữ hàng, hôm qua điền công công tới, nói một tiếng lấy, liền toàn cầm đi.”

Điền công công, trong cung phó quản lý thái giám, trang Quý phi bên người hồng nhân.

A phương bà một miệng trà hiểm không phun đến diệu linh trên người: “Như thế nào? Trang Quý phi cũng thích này nhất hào?”

Diệu linh trưởng lông mi nhấp nháy vài cái, tiểu đáng thương dường như, vô tội lại không thể nề hà gật gật đầu: “Anh đào màu đỏ hoa nhài hương phấn mặt cao. Không có biện pháp, điền công công điểm danh nói.”

A phương bà ngốc mặt, nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, trong tay kia chỉ thanh hoa đậu màu anh diễn đồ ly thiếu chút nữa niết không được, mắt thấy liền phải rơi trên mặt đất, may mắn diệu linh nhãn minh nhanh tay, một phen tiếp nhận tới, tiểu tâm mà thả lại trên bàn.

“Sao lại thế này?” A phương bà hất hất đầu, lúc này mới thanh tỉnh lại đây, không dám tin tưởng mà hướng diệu linh hỏi: “Sao có thể đâu? Trong cung luôn luôn thích hương khí nồng đậm, cái gì mộc tê, hoa hồng, xạ hương linh tinh, khi nào đến phiên hoa nhài xướng tuồng chọn xà?”

Diệu linh nhún nhún vai, ngồi xuống, trả lời: “Này ai biết? Hoàng Thượng yêu thích có lẽ thay đổi đâu? Nhất thời thích nùng liệt, nhất thời phiền, có lẽ liền thích thanh đạm bái!”

A phương bà từ trên xuống dưới đem diệu linh đánh giá một phen, trong miệng tấm tắc ra tiếng: “Này tiểu con bé! Chính ngươi còn không có lạc hồng định đi? Như thế nào việc này biết được như vậy rõ ràng?”

Diệu linh má lúm đồng tiền cười nhạt, trên mặt một chút không thấy rặng mây đỏ: “Như thế nào? Mụ mụ lời này nói xóa! Không ăn qua thịt heo còn không có gặp qua heo chạy sao? Nữ vì duyệt đã giả dung những lời này, tốt xấu diệu linh vẫn là biết đến!”

A phương bà không hé răng, khóe mắt như cũ trộm đánh giá diệu linh, xem này hạnh mặt má đào, mày đẹp anh khẩu, càng kiêm cả ngày cầm hoa lộng hương, cả người son môi phân phức, nói chuyện khi nhả khí như lan, trong lòng không phải do âm thầm tán thanh: Tuyệt!

Như vậy một cái nha đầu, không biết có nhà ai công tử tiêu thụ đến khởi đâu! Đáng tiếc, không phải tiểu thư khuê các, rốt cuộc kinh thương người, thân phận thấp kém, thượng không được đại mặt bàn a!

“Ta nói, nha đầu,” a phương bà không làm vui đùa chi sắc, “Ngươi cũng không nhỏ, chung thân đại sự, như thế nào tính toán?”

Diệu linh tưởng cũng không nhiều lắm tưởng một chút, lập tức ra tiếng đáp lại: “Không có tính toán!”

A phương bà quay đầu đi, âm thầm thè lưỡi, thôi.

Bên này mới đưa a phương bà đuổi đi, kia đầu nên chế cao.

“Lưu cần, trong nồi nước suối, nấu khai không có?”

Mỗi ngày dậy sớm sau khi ăn xong, đó là thải vi trang chế tạo phấn mặt thời gian.

Thải vi trang sở dụng cơ bản phấn mặt, là từ nhà mình hoa trong trang, thu thập ngày đó sáng sớm mở ra ra tới, tốt nhất hoa hồng cánh, dùng sạch sẽ cối đá chậm rãi đem cánh hoa giã thành hậu tương, sau đó lại dùng sạch sẽ màu trắng sợi nhỏ lọc, lấy ra nước tương.

Như vậy ra tới phấn mặt, xa còn không tính thành phẩm.

Doãn gia trọng công tinh cụ, cái gọi là trọng công, cũng chính là thủ công phức tạp, đồng dạng phấn mặt cao, nhà người khác đến nơi đây cũng liền tính hoàn công hơn phân nửa, nhưng thải vi trang còn không được.

Mới mẻ chế đến đào nhân du, hỗn chút mỗi ngày ngoài thành cổ tuyền múc tới mới mẻ nước suối, khuynh nhập tứ khẩu gia truyền cổ đỉnh, y thượng pháp đoạt được phấn mặt nước tương, đồng thời ngã vào, ngâm thiêu nấu. Mỗi ngày hai canh giờ, không gián đoạn có người thủ xem, hai mươi ngày lúc sau, nùng thuần hương thơm phấn mặt nguyên dịch, hoàn công ra đỉnh.

Đãi thiêu chế hảo phấn mặt sau, cổ đỉnh trung sẽ lưu lại rất nhiều hoa tra, này đó hoa tra trung vẫn có đại lượng phấn mặt du, dùng sạch sẽ ngọc thạch tiểu chùy đem này áp ra tới. Loại này áp ra tới dầu trơn, là nhất nồng hậu, cũng chính là thải vi trang cực phẩm phấn mặt cao nguyên liệu.

Bất quá hoa tra không thể toàn dùng để áp du, lại muốn lưu lại một nửa, lấy làm hắn dùng.

Sau đó chính là Doãn gia độc môn bí phương, phấn mặt thuần dịch trung, yêu cầu muốn gia nhập ngọc trai, băng phiến, cũng các loại hoa tươi tinh dầu, lại chính là điều sắc, vàng ròng bạc, san hô đỏ, huyết phách, y sở cần nhan sắc nhất nhất tăng thêm.

Giống nhau này đó cũng là đủ rồi, nhưng nếu còn muốn lại trọng chút hồng chút, vậy gia nhập trọng giáng, ra tới nhan sắc, liền như máu sắc dày nặng.

Đến nơi đây, mới tính hoàn thành một nửa.

Doãn diệu linh đem a phương bà tiễn đi, liền muốn bắt đầu xuống tay một nửa kia trình tự làm việc, cũng chính là chế cao nhập hộp.

Sạch sẽ chảo sắt trung, ngã vào hạt sơn trà du cùng sáp, lò hạ tiểu hỏa, đun nóng hòa tan. Mỗi ngày dậy sớm tân từ ngoài thành múc tới nước sơn tuyền, tiến nồi cũng nấu.

Bất quá một lát, trong nồi nước tương liền như sữa bò giống nhau, nhu mạn tế bạch, trong suốt ngưng ngọc, này đó là thiên nhiên kết tủa tề.

Diệu linh nhìn trong nồi từ thanh biến trù, liền vươn tay đi. Lưu cầm ngầm hiểu, ngay sau đó đưa lên một con mười tấc đại hoa sen băng bàn. Bên trong tràn đầy đựng đầy, lại là thải vi trang độc môn đoạt được, hỗn hợp phấn mặt.

Này phấn không phải giống nhau cửa hàng son phấn dùng bún gạo, mạch phấn hoặc bắp phấn, càng không phải bột chì. Nó nguyên không phải một loại, lại là hỗn hợp gần hơn mười loại phấn liêu:

Mỗi năm tân mễ, kinh chín ma chín si đoạt được tế bún gạo, trân châu phấn, vân mẫu phấn, hoa phấn loại phấn, hoa hồng phấn, thải vi trang độc môn hương liệu phấn, bạch thuật phục linh phấn, chung nhũ phấn chờ.

Diệu linh nhận được trong tay, nửa nheo lại đôi mắt, đem băng bàn để sát vào mũi hạ nhẹ ngửi, Lưu cần cũng mấy cái đang ở trong phòng tiểu nhị, toàn ngừng lại rồi hô hấp, trong lòng đều có chút thấp thỏm lên.

Cũng may, sau một lát, diệu linh mở to mắt, một trương kiều tiếu trên mặt, hoà thuận như xuân hơi hơi mỉm cười, chúng tiểu nhị trong lòng nhẹ nhàng thở ra, Lưu cần càng là trường hu một hơi đi ra ngoài.

Mỗi ngày sở dụng phấn liêu đều do hắn tới phối chế, diệu linh yêu cầu cực kỳ khắc nghiệt, khi có bắt bẻ, bất quá, hôm nay nhưng tính quá quan.

Diệu linh biên đem phấn liêu nhập nồi, biên lời nói nhỏ nhẹ đối Lưu cần nói: “Hôm nay các liêu xứng so tinh chuẩn, vất vả ngươi.”

Lưu cần trong lòng vui mừng, vô pháp ngôn ngữ. Có chưởng quầy những lời này, hắn cảm thấy ăn lại nhiều khổ, cũng đáng.

Một khác tiểu nhị âm thầm ném qua tới cái cười nhạo ánh mắt, thuận tay cũng đem đỉnh trung chưa áp quá du kia một nửa hoa tra, tặng đi lên.

Hoa tra nhập nồi, lại đem phía trước sở chế phấn mặt thuần dịch ngã vào trong nồi, diệu linh tay cầm hòa điền ngọc sở tạo một cây tiểu bổng, mềm nhẹ hòa hoãn đem trong nồi dày nặng chất lỏng quấy mở ra, tức khắc, trong nồi như đào cánh loạn lạc, tươi đẹp nhan sắc nhộn nhạo mở ra.

Diệu linh ngơ ngác mà nhìn trong nồi như máu diễm lệ nhan sắc, trong tay ngọc bổng, hơi hơi đánh run.

Lưu cần thấy diệu linh lâu không mở miệng, trong lòng liền có chút bất an, vừa lúc trong nồi sinh sự, vì thế hắn chạy nhanh mượn cơ hội hỏi:

“Chưởng quầy, trên mặt phù tra, muốn hay không tích ra tới?”

Diệu linh thiên mở đầu đi, nhàn nhạt phân phó nói: “Ngươi liệu lý này đó, tả hữu đại sự xong rồi. Đãi thuốc dán lạnh, các ngươi trang hộp chính là.” Nói xong, nàng tiểu tâm đem ngọc bổng cùng ngọc chùy thu vào trong lòng ngực, đi ra ngoài.

Bên ngoài ánh mặt trời quá hảo, đâm thẳng tiến người trong ánh mắt đi, xem cũng thấy không rõ lộ. Diệu linh sơ đi ra khi, đầu liền cảm thấy có chút choáng váng, trong lúc nhất thời có chút duy trì không được, thân mình muốn mềm đi xuống dường như.
Đề cử tiểu thuyết: Tinh tế tiệm tạp hóa|Võng du chi Tu La Kiếm Thần|Ta thật không phải đại lão|Thực vị sinh hương|Điện ảnh trung đổi cường giả|Ta có thể cường hóa thêm chút|Lộng triều|Đỉnh võ tu|Hogwarts mạnh nhất chi lửng|Mạnh nhất cuồng binh|Xuyên nhanh chi đại lão nàng tổng ở ngụy trang|Xuyên qua Hương Giang chi tài phú đế quốc|Người ở thần quỷ, từ gấp giấy bí điển bắt đầu trường sinh|Cung đấu? Ta vô hạn đọc đương, khí khóc hoàng đế|Đại giới quả|Hào môn thiên kim ở rác rưởi tinh trọng sinh|Cực phẩm nông gia|Tu chân lão sư sinh hoạt lục|Hồng Hoang nói mệnh|Eo mềm thanh niên trí thức ở niên đại cùng trung khuyển tháo hán dán dán

Chương trước|Điểm trang mục lục|Chương sau