Ma đồng Tu La đệ nhị nhị chín chương hung tàn đến cực điểm ( cầu đặt mua ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ nhị nhị chín chương hung tàn đến cực điểm ( cầu đặt mua )

Đệ nhị nhị chín chương hung tàn đến cực điểm ( cầu đặt mua )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 03 nguyệt 10 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
Năm con viễn cổ đại yêu hư thân, đụng tới nhà giam khoảnh khắc, nổ tung giống nhau, giống như hai tòa thần sơn va chạm, ầm ầm sụp đổ.

Nơi này quang mang một mảnh hừng hực, Ngũ Đế ma hoàng nói ngũ hành tinh khí bồng bột tận trời, nối thành một mảnh, quầng sáng buông xuống, che đậy mọi người thị giác, tinh thần lực, thậm chí linh thức!

Mỗi người trong mắt toàn là một mảnh bạch mang, ai cũng không biết đã xảy ra cái gì, chỉ cảm thấy loáng thoáng, có một tôn muốn mệnh Ma Thần đang ép gần. Này quả thực là thần lực lượng! Ai cũng chưa nghĩ đến một cái vừa mới tấn chức Kim Đan tam chuyển thiếu niên, thế nhưng có như thế thực lực khủng bố.

Trận pháp trung truyền đến từng trận bạo vang, đinh tai nhức óc, trong mắt trận, kia khổng lồ ngũ hành tinh khí như là một con trát phá khí cầu, không ngừng hướng ra phía ngoài thấm lưu, xác thực nói, là bị trong hư không kia năm con viễn cổ đại yêu hư thân tằm ăn lên!

Hành như hỏa chịu đựng đau mở mắt ra, cực nhanh lùi lại, trong lòng sợ hãi vọt tới, hắn không nghĩ tới thần trận không những không có thể vây khốn thiếu niên này, thế nhưng phản bị thiếu niên hấp thu!

Này vẫn là người sao? Kia chính là thánh tộc lưu truyền tới nay thần trận a, chẳng sợ tàn khuyết, phóng tới hiện tại thế giới cũng là lực lượng tuyệt đối, đứng ở mắt trận, nhậm ngươi lại thần, cũng tuyệt đối vô pháp chạy thoát.

Mà hiện giờ, này hung hãn thiếu niên, đánh vỡ loại này tuyệt đối! Hóa không có khả năng, vì khả năng!

Đây là kiểu gì nghịch thiên chiến lực?

“Hô hô hô!” Theo mắt trận trung ngũ hành tinh khí bị hấp thu, kia năm đầu đại yêu càng thêm cuồng bạo. Bổn dùng để đối phó trác một phàm thần trận, thế nhưng phản bị hắn lợi dụng, đem lực lượng thêm vào tới rồi “Ngũ Đế ma hoàng nói” thượng!

“Chuyện này không có khả năng!” Hành như hỏa hoảng sợ thất sắc.

Thần trận quang mang chính lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng ảm đạm, rồi sau đó oanh một tiếng, vỡ vụn mở ra. Trác một phàm hấp thu ngũ hành tinh khí, Ngũ Đế ma hoàng lực lượng càng sâu, lại có tỉ mỉ thực lực!

Trận pháp trung ương, hung mới trên người quang mang vô tận, thao tác năm con đại yêu hư thân, phá không đánh úp lại, này đều không phải là chuồn chuồn lướt nước, mà là cường thế nghiền áp!

Ngũ hành tinh khí lực lượng bàng bạc, trác một phàm ổn lập hư không, tay niết pháp quyết, năm con đại yêu lấy ngũ hành bài tự lượn vòng, khí thế rộng rãi, trực tiếp nghiền áp tới rồi kiên so thần thạch hắc tùng thượng, nổ tung một đạo cự hố, quét ngang mà qua.

Kinh người thần có thể, lệnh hư thân tan vỡ, kia không trung Hắc Sơn Lão Yêu lập tức rút ra một cây cây mây, chui vào hắc tùng, không ngừng rút ra mộc chi tinh hoa!

Ngũ hành luân chuyển, khiến cho rách nát hư thân, một lần nữa khôi phục thái độ bình thường. Tiếp theo lại lấy lại sĩ khí, trên cao phá tới.

“Cái gì!”

Bốn gã giáo đồ kêu to, bao gồm hành như hỏa cũng đi theo biến sắc.

Này thần thông quá nghịch thiên, lại có thể hóa giải công kích, lại có thể tiến hành công kích, còn có thể hấp thu ngũ hành tinh khí ổn định lực lượng! Loại này thần thông, này thần thông, như là vì đối phó “Năm khí triều nguyên” tu sĩ, mà lượng thân định chế giống nhau!

Trác một phàm đứng ở tại chỗ, thao tác ngũ hành đại yêu nghiền áp nơi này, cự thạc hắc tùng thượng, không biết bị nghiền ra nhiều ít hố, tận trời thần có thể thậm chí đem bốn phía quan chiến thi ma cùng nghiền nát, hóa thành bột mịn.

Loại này cảnh tượng quá mức kinh người, đáng sợ hắc tùng thượng, năm con đại yêu hóa thành ngũ hành đĩa CD, như là một vòng thần dương, một đường chiếu xạ, một đường quét ngang, thần trận càng thêm rách nát, giống một đống toái pha lê, rơi rụng đầy đất.

“Rống rống!”

Năm con đại yêu đầu hướng lên trời, giơ thẳng lên trời rống to, thần có thể nổ mạnh bắn ra tới, tan vỡ thần trận mảnh nhỏ, tất cả đều bị chưng thành hư vô.

Hoàn toàn biến mất……

“Này…… Đây chính là thánh tộc thần trận a…… Được xưng liền người tôn đều trốn bất quá giam cầm!”

Kia bốn gã giáo đồ khiếp sợ, xem cằm đều mau rơi xuống. Bố trí này trận muốn tiêu hao rất nhiều thiên tài địa bảo, hiện giờ thế nhưng bị thiếu niên này hủy liền một cây mao cũng chưa dư lại.

Quầng sáng hóa thành quang vũ sôi nổi sái lạc, hắc tùng thượng dần dần khôi phục dĩ vãng ảm đạm, mà trải qua quá một hồi tranh đấu sau, nhìn qua so ban đầu càng thêm sương. Một đoàn năm màu thần quang không nhanh không chậm bay ra tới, phù phiếm không trung, bễ nghễ nhìn bọn họ.

Ong! Trên người thần quang tan đi, trác một phàm chầm chậm đi tới, hắn dưới chân thần quang phun trào, một tịch bạch y không gió tự động, phần phật mà vang, như tiên nhân giống nhau, cho người ta một loại nhìn không thấu cảm giác.

“Ngươi này thần trận lợi hại, bất quá thực râu ria. Ta lần trước phá một cái đại địa quy nguyên trận, đánh không lại, còn có thể mượn trận kỳ chạy thoát. Nhưng thực đáng tiếc, các ngươi thần trận giống như không có cái này công năng. Chạy không thoát……”

Trác một phàm khóe miệng lộ ra cười nhạt, nhẹ nhàng lắc đầu. Mà thanh âm này ở mọi người trong tai lại cùng sấm sét vô dị!

“Hừ! Hư trương thanh thế! Chúng ta không làm gì được ngươi, lại không đại biểu ngươi có thể lấy chúng ta như thế nào! Người thiếu niên, vẫn là đi theo ta đi, hiện tại cổ thành đều là bá thế tam tông người, ngươi đi ra ngoài sớm hay muộn là chết, đi theo ta, còn có một đường sinh cơ. Ta giáo……”

“Một trận chiến này kỳ thật sớm nên kết thúc! Nếu ngươi muốn thử xem, ta cho ngươi cơ hội!”

Đột nhiên, một đạo lạnh lùng thanh ảnh từ sau lưng vang lên, hành như hỏa toàn thân lạnh cả người, có thể rõ ràng cảm nhận được một cổ lãnh tức, bò lên trên thân thể.

Hắn bỗng nhiên quay đầu lại, hoảng sợ phát hiện trác một phàm không biết khi nào đã tới rồi hắn phía sau, dư lại bốn gã ngũ hành giáo giáo đồ, đồng dạng khiếp sợ!

Hành như hỏa sửng sốt, chưa từng nói chuyện, chỉ cảm thấy một đôi tay nhanh chóng bóp chặt hắn cổ: “Các ngươi là như thế nào tiến vào thần cung, nghĩ đến thần cung tìm cái gì?”

“A……” Hành như hỏa giả làm giãy giụa, trong giây lát nắm lên eo bài tế ra. Đây là một khối đã làm ngụy trang Phong Thần Bia, hắn muốn mượn thần vật lực lượng đào tẩu.

Trác một phàm cười lạnh một tiếng, dò ra một bàn tay, liền đem này đạo Phong Thần Bia niết ở trong tay, răng rắc một tiếng, nhéo cái dập nát! Bên trong thần tính trực tiếp bị vạn hình kim bùn hấp thu.

Tê! ——

Mọi người không cấm hít hà một hơi, này hung mới lực lượng là có bao nhiêu đại a, cư nhiên đem Phong Thần Bia trực tiếp bóp nát!

Nhìn đến thần tính một giọt không rơi bị kim bùn cắn nuốt, rồi sau đó trác một phàm vừa lòng cười, như là xách theo một con tiểu kê, bóp cổ, đem hành như hỏa nhắc tới tới: “Ha hả, một cái Kim Đan cửu chuyển mà thôi, cũng dám tự xưng người tôn?”

Này một câu, làm hành như hỏa lửa giận công tâm, câu này trào phúng nói, này đạo khinh miệt ánh mắt, quả thực so giết hắn còn khó chịu! Làm hắn tức khắc một búng máu từ yết hầu gian dâng lên tới, thiếu chút nữa hộc máu.

“Ta…… Nói…… Ngươi…… Thả ta……” Hắn nghẹn đến mức đầy mặt đỏ bừng, trên cổ cái tay kia, làm hắn vô pháp kháng cự, chỉ có thể bị bóp vẫn không nhúc nhích.

“Ngươi nói cái gì, ta nghe không được?”

Trác một phàm đem một tay kia đặt ở bên tai, làm ra lắng nghe tư thế.

“Ta…… Ta……” Hành như hỏa biết tiểu tử này là cố ý, lại vẫn là nghẹn khí, lặp lại, nhưng hắn bị bóp cổ trệ ở không trung lâu lắm, có thể lưu hết giận hô hấp liền không tồi, nơi nào còn có khí nói chuyện?

Trác một phàm híp mắt nhìn hành như hỏa, hành như hỏa cũng ánh mắt kinh sợ nhìn hắn. Trác một phàm thở dài một hơi, răng rắc một tiếng, đem hắn cổ vặn gãy, nhàn nhạt nói: “Còn nói người tôn đâu, liền lời nói đều nói bất lực khí……”
Đề cử tiểu thuyết: Tiểu sư thúc trầm mê internet trung|Tiên thê quá ngon miệng: Lão công, đừng quá mãnh|An vương phi|Mạt thế không gian chi bình phàm nhân sinh|Trọng sinh hai vợ chồng già nhàn nhã hồng lâu sinh hoạt|A hoàn|Mạt thế chi khủng bố gió lốc|Vô tận bảo thuật|Xuyên nhanh chi vai ác tinh lọc tiến hành khi|Võng du chi trầm mặc sơn dương|Đoàn sủng vai ác bị bệnh kiều quấn lên|Trọng sinh sau nàng chỉ nghĩ làm ruộng|Tuyệt sắc quyến rũ: Quỷ y chí tôn|Khai cục trói định: Cao phẩm chất nam thần hệ thống|Tướng môn quý tú|Bất tử Kiếm Thần|Ăn chơi trác táng độc y|Mạt thế quốc gia sắc vô song|Cực phẩm cường tiên|Xen lẫn trong Nhật Bản nữ giáo cao thủ

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau