Ma đồng Tu La đệ nhị năm nhị chương kim trứng ấu thú ( cầu đặt mua, vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ nhị năm nhị chương kim trứng ấu thú ( cầu đặt mua, vé tháng )

Đệ nhị năm nhị chương kim trứng ấu thú ( cầu đặt mua, vé tháng )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 03 nguyệt 25 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
ps: Hảo đi, nói tốt bổ càng lại không tuân thủ…… Cao trung sinh hoạt thật là thân bất do kỷ a, chỉ có thể đối chư vị kêu một tiếng xin lỗi! Nếu muốn hạ giá, tiểu huyền cũng không hề câu oán hận. Cảm tạ các vị cho tới nay duy trì.

Khác: Cảm tạ tiểu đao quận chúa, cự kiếm khách, hip-hop thi nhân, thiển sắc lam, wwolf, du đãng chim nhỏ, 5kissxin, liu gian guo, luân hồi số mệnh, alias, nhẹ tuyết mạn vũ, liuo, gdysbaa, dung dùng, cuồng tưởng ngươi, loynike, sa đọa tiểu cường, tĩnh âm tàu ngầm, ahzhuo vé tháng, đặt mua duy trì!

Này mạc thực sự lệnh người kinh ngạc, ai cũng chưa nghĩ vậy thời điểm tới gây trở ngại huyền mộng trọng sinh gia hỏa, cư nhiên là này chỉ kim trứng.

“Này trong trứng đến tột cùng là cái gì sinh vật?” Trác một phàm giật mình.

Chỉ thấy kim sắc vỏ trứng dâng lên hiện ra rất nhiều vết rạn, này đó vết rạn cho nhau đan xen, như là cấu thành một loại kỳ diệu pháp tắc dị lực, kim quang lượn lờ, mờ mịt bốc hơi, đem ma giới phóng xuất ra từng sợi thần hà thu vào cái khe, chảy ra hơi thở khủng bố đến cực điểm!

“Đáng chết, đây là cái gì quái vật, cư nhiên có thể hấp thu thần cách lực lượng?!” Hắc long giật mình.

Phải biết, chân thần thần cách là thần linh lực lượng trung tâm, là tập kết cả đời tu vi tinh hoa, ẩn chứa pháp tắc lực lượng tồn tại, vĩnh viễn vô pháp bị hủy diệt. Chẳng sợ chân thần chết đi, thần cách cũng sẽ bị bảo lưu lại tới, cùng loại với Phật môn xá lợi. Nhưng thần cách vô hình vô chất, sẽ mượn dùng lực lượng nào đó bảo tồn xuống dưới, làm đạo thống truyền thừa pháp bảo.

Đại A Tu La ma đế sau khi chết, liền đem thần cách lực lượng phong ấn cùng ma giới trung, tìm kiếm thích hợp đạo thống người thừa kế. Thần cách, tập kết hắn suốt đời tu vi. Lực lượng một khi hiển hiện ra. Giống như chân thần giáng thế. Tuyệt đối hoảng sợ! Chẳng sợ tôn cấp sinh linh dính lên một chút, đều phải lập tức thân hình đều diệt! Chính là như thế cường đại huyền mộng, đồng dạng có nhất định xác suất bị thần cách đồng hóa, tan rã thành pháp tắc bị thần cách hấp thu.

Mà này quỷ bí kim trứng đối mặt thần cách lực lượng, phảng phất có mắt không tròng, vui sướng quay cuồng ở kia hoảng sợ lực lượng hạ, không ngừng hấp thu.

Huyền mộng mày liễu vừa nhíu, thiên tay dò ra. Tức khắc đem ma giới thu hồi, thu hồi thần cách lực lượng.

Giờ khắc này, kim trứng cả người kim quang đại phóng, như là một con bóng cao su ở nhà giam đạn tới đạn đi, trứng phùng phát ra quái kêu, tựa hồ thực phẫn nộ.

“Phanh”

Nó bỗng nhiên thoán khởi, triều huyền mộng phi đâm mà đi, thế nhưng tưởng từ huyền mộng trong tay đoạt lại ma giới, giống như một con bụng đói kêu vang sài lang, nhào hướng chính mình bữa ăn ngon.

Huyền mộng hơi hơi nhìn mắt. Ngón tay ngọc nhẹ đạn chi gian, một mảnh vầng sáng sái lạc. Trong hư không tức khắc phiêu đầy tối nghĩa kỳ phù, hóa thành một con nhà giam bao phủ mà xuống, đem kim trứng vây khốn, khóa ở giữa không trung. Cái này biến cố làm kim trứng đại kinh thất sắc, như là một con bóng cao su ở nhà giam tả xung hữu đột, liều mạng giãy giụa.

“Đây là trấn thần nhà giam!” Hắc long bị loại này thủ đoạn thuyết phục, “Tập kết thần cách pháp tắc, chế tạo trấn thần nhà giam, tương truyền ở thái cổ thời kỳ, có tứ đại chân thần, bằng vào thần cách lực lượng xây dựng trấn thần nhà giam, từng lập tức bao lại mấy trăm chỉ yêu thần, mà không bị công phá. Có thể thấy được này vững chắc!”

Hắc long kiến thức pha quảng, xa so với hắn biết nói muốn nhiều, lệnh trác một phàm tâm linh đại chấn, trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mắt này mạc.

Mỗi một quả thần cách, đều là pháp tắc cô đọng, mà mỗi một loại pháp tắc đại biểu cho một loại đại đạo! Đây là đại đạo lực lượng a, ai có thể đủ địch nổi? Một khi được đến thần cách kế thừa, gặp thần sát thần, gặp phật giết phật, cơ hồ là vô địch tiết tấu!

Kim trong trứng đầu sinh linh đích xác không phải phàm vật, nhưng nói đến cùng, cũng chỉ là một cái trứng mà thôi, nhìn thấy chính mình vô pháp phá vỡ này đáng chết lồng sắt, liền tức muốn hộc máu ở bên trong phát ra gầm nhẹ, phẫn uất triều huyền mộng phương hướng va chạm, giống như đang nói: Có loại phóng ta đi ra ngoài, lão tử cùng ngươi một trận tử chiến!

Huyền mộng một đôi mắt sáng nhìn nó thời gian rất lâu, trước sau nhíu lại mày, muốn giải thích, lại muốn nói lại thôi, hiển nhiên đối này cái kim trứng lai lịch thực để ý. Đến cuối cùng, nàng thế nhưng chủ động mở ra thần cách, dẫn đường lực lượng tiến vào nhà giam, một khắc trước còn bạo nộ không thôi kim trứng, vào lúc này phảng phất như tắm mình trong gió xuân, lập tức bình ổn xuống dưới.

“Khanh khách!”

Cũng không biết trải qua bao lâu, kim trứng truyền đến động tĩnh, khe hở tựa hồ lớn một ít, lưu quang bốn phía, hơi thở hoảng sợ.

“Có cái gì muốn ra tới.” Trác một phàm tò mò nhìn chằm chằm trong lồng kim trứng, thẳng phạm nói thầm. Không biết là cái gì sinh linh, mượn dùng vạn hình kim bùn bám vào người trọng sinh. Thế nhưng còn có thể hút thần cách lực lượng, nói vậy nhất định là cái gì cường đại tồn tại.

Hắc long cũng tò mò, một đôi ma đồng nhìn thẳng chín minh, trên đỉnh đầu tiêm giác dựng thẳng lên, lộ ra vẻ mặt kinh hãi, bởi vì này kim trứng động tĩnh rất lớn, hơi thở thập phần khủng bố, như là có thứ gì muốn phá xác mà ra!

Trác một phàm hắc long đều thực cảnh giác, không khỏi về phía sau lui lại mấy bước, ngoạn ý nhi này quá quỷ dị, liền ma đồng đều tra không ra một chút manh mối.

Mà làm người kinh ngạc chính là, kim trứng vẫn chưa giống bọn họ tưởng tượng như vậy vỡ vụn, kia phá thành mảnh nhỏ nứt xác tựa hồ ở nào đó thần bí lực lượng tiếp dẫn hạ giống nội liễm đi, tức khắc bốn phía bốc lên khởi một mảnh kim quang, nổi lên tốt tươi kim sương mù, cuối cùng hóa thành một con vật nhỏ, cuộn tròn ở nhà giam.

“Ân?” Trác một phàm ánh mắt chăm chú nhìn, ngơ ngẩn nhìn nhà giam kia quỷ dị gia hỏa, tức khắc làm hắn cười khổ không được.

Này nhà giam tiểu gia hỏa, chỉ có một con tiểu bạch thỏ như vậy đại, da lông kim hoàng, nhìn qua thập phần mềm mại, hai chỉ lỗ tai gục xuống, ngoại hình phi thường giống một con còn không có lớn lên chó con, duy nhất có khác nhau địa phương, chính là trên đầu kia hai cái kim sắc tiểu giác, thả chỉ có một tấc to lớn.

Trác một phàm rất có hứng thú đánh giá này vật nhỏ đáng yêu, lại phát hiện gia hỏa này ánh mắt dị thường hung ác, kia ánh vàng rực rỡ đồng mắt rất có địch ý nhìn chằm chằm hắn, không ngừng gầm nhẹ.

Chính là, này hơi thở lại là mỏng manh đến cực điểm, trác một phàm không cấm nghi hoặc, kia thần trứng phu hóa ra hung thú, chính là này lớn lên giống nãi cẩu giống nhau đồ vật?

Trừ bỏ kia đối kim giác, cùng đầy người kim hoàng bên ngoài, trác một phàm thật sự tìm không thấy nó cùng cẩu chi gian có cái gì khác nhau.

“Rống!” Kim sắc nãi cẩu thực chán ghét loại này xem hi hữu động vật ánh mắt, hung ác rống lên một tiếng.

Hung mới cũng không phải dễ chọc, lập tức hồi trừng qua đi: “Ngươi dám trừng ta?!” Lại không nghĩ, gia hỏa này ở trong trứng khí thế lăng nhân, ấp ra tới sau lại là cái mềm hóa, ở trác một phàm tiếng hô qua đi, cả người kim sắc tóc mai nháy mắt đứng thẳng lên, đột nhiên về phía sau nhảy dựng, đánh vào lao trên vách.

“Hắc hắc, gia hỏa này trên người tựa hồ còn có một đôi kim cánh!” Hắc long kinh ngạc, tại đây chỉ kim sắc nãi cẩu nhảy dựng lên nháy mắt, liền nhìn đến một đôi nho nhỏ kim cánh cuộn tròn ở tóc mai, nếu không phải nó bằng vào ma đồng, thật đúng là không dễ dàng nhìn ra tới.

“Này rốt cuộc là cái gì sinh linh?” Trác một phàm kinh ngạc cảm thán, trừng mắt trong lồng nãi cẩu.

Hắc long nhanh chóng trừu động xà tin, phát ra tê tê tiếng vang: “Quản nó là cái gì, nhất định không phải phàm vật, kia linh hồn tất là đại bổ chi vật!”

“Rống rống!” Nghe được hắc long nói như vậy, tiểu gia hỏa kia bị dọa đến liên tiếp phát ra vài tiếng gầm nhẹ, kia ánh mắt nhu nhược đáng thương nhìn huyền mộng, tựa hồ ở khẩn cầu cái gì.

Huyền mộng chần chờ, tựa hồ ở tự hỏi, theo sau khẽ gật đầu, mở ra thần cách, bắn ra một sợi thần hà, hoàn toàn đi vào trong lồng, tức khắc bị nuốt sống.

“Ân…… Tựa hồ lại trưởng thành?”

Trác một phàm cùng hắc long đều kinh hãi, thẳng đến giờ khắc này mới phát hiện tiểu gia hỏa này bất phàm, ở thần cách lực lượng hạ, này chỉ kim sắc nãi cẩu thân thể đang ở nhanh chóng trưởng thành, lấy mắt thường có thể nhìn đến nó lớn lên, loại này tốc độ đã là không tầm thường.

“Thứ này trọng sinh sau ký ức thực lực đều tổn hại, cư nhiên còn có thể hấp thu thần cách lực lượng.” Trác một phàm kinh ngạc rất nhiều, nhịn không được nhìn nhiều gia hỏa này vài lần.

Lúc này, tiểu gia hỏa trưởng thành tốc độ đã chậm lại, cơ hồ cấm bất động, thể nhảy vọt có nửa thước, so với phía trước lớn tam đến bốn lần, kim sắc tóc mai quang mang càng sâu, nguyên bản trên đầu kia một đôi kim giác cũng dài quá mấy tấc, hơn nữa mơ hồ chi gian, có thể truyền đến một cổ đáng sợ hơi thở, không kém gì giống nhau thuần huyết.

“Huyền mộng, này rốt cuộc là thứ gì?”

Trác một phàm tâm trung đại động, trơ mắt nhìn đến một con có khả năng là hung thú hậu duệ sinh linh ở trước mặt lột xác tiến hóa, chỉ sợ bất luận kẻ nào nhìn đến này mạc đều không thể bình tĩnh.

Nhưng mà, không chờ huyền mộng mở miệng, tiểu gia hỏa này đó là củng khởi tay, cố sức dựa vào hai chỉ chưa thành thục tiểu đủ chống đỡ thân hình, một đôi mắt liếc mắt đưa tình nhìn trác một phàm, cái miệng nhỏ nửa khai nửa khép, phát ra một đạo cực kỳ non nớt người ngữ: “Cha……”

Ngài đã đến là đối chúng ta lớn nhất duy trì, thích liền nhiều hơn giới thiệu bằng hữu đến đây đi!

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau