Ma đồng Tu La đệ nhị bảy nhị chương lại tới một gốc cây _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ nhị bảy nhị chương lại tới một gốc cây

Đệ nhị bảy nhị chương lại tới một gốc cây


Đổi mới thời gian: 2014 năm 04 nguyệt 13 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
“Kia đương nhiên, nếu lời nói đã đến nước này, tiểu nữ không ngại lại cùng tiền bối lộ ra một sự kiện. Tân ý nghĩ” chân cơ cười thần bí.

Chuyện gì? Trác một phàm nhắc tới tinh thần, hắn đối chân bảo các tràn ngập hứng thú.

Hiện giờ gây thù chuốc oán rất nhiều, huyết thần, đại A Tu La hai loại nơi phát ra thái cổ thần ý càng là mão thượng hắn, tuy là có huyền mộng, khủng bố lão giả ở sau lưng làm cây trụ, vận mệnh chú định, vẫn như cũ có thể cảm nhận được một cổ không thể kháng cự sát ý, làm hắn không có thời khắc nào là không ở vào một loại vạn phần đề phòng trạng thái. Cho nên, liền trước mắt loại tình huống này mà nói, chung quanh các bạn nhỏ đương nhiên càng nhiều càng tốt.

Nếu chân bảo các sau lưng thế lực không có gì vấn đề nói, trác một phàm nhưng thật ra có thể suy xét trường kỳ cùng chân bảo các hợp tác, cũng trong tương lai trở thành hắn một đại trợ lực.

“Đang nói phía trước, ta muốn nghe xem thánh tăng tiền bối giải thích. Lấy tiền bối nhãn lực, hẳn là có thể nhìn ra vài thứ đi?” Chân cơ lộ ra mỉm cười, ưu nhã mà tự nhiên.

Trác một phàm nhìn nàng, bình tĩnh nói: “Thực khó lường, vừa rồi kia đạo khắc ấn, hiển nhiên là xuất từ thái cổ thần nhân tay. Hơn nữa đều không phải là Thần cấp cường giả, chính là chân thần, làm ta thực rung động, khó trách ngươi các có loại năng lực này……” Nói tới đây, hắn thở dài.

“Tiền bối này thanh thở dài, chính là vì chân thần thở dài? Cảm thấy chân thần lực lượng cuồn cuộn vô ngần, không ai bì nổi, cuối cùng lại vẫn như cũ khó thoát vừa chết?” Chân cơ nhìn về phía hắn, sắc mặt bỗng nhiên nghiêm nghị, như vậy hỏi.

“Chẳng lẽ không phải sao?” Trác một phàm hỏi lại.

Chân cơ khẽ lắc đầu, sắc mặt bình tĩnh tường hòa: “Hiện nay cùng thái cổ thời đại cách xa nhau vạn năm, nhiều ít thần nhân trong lúc này mai danh ẩn tích. Đệ nhất loại người lựa chọn an hưởng hậu sinh, đem đạo thống lưu lại làm truyền thừa. Đệ nhị loại người thích bật mí thần tích, hết cả đời này làm nghiên cứu. Loại thứ ba người, còn lại là vì đột phá chân thần gông cùm xiềng xích, mại hướng càng cao cảnh giới……”

Nói nơi này, chân cơ quay đầu, nói: “Mà nằm chân bảo các sau lưng thần nhân, đó là này loại thứ ba người, hơn nữa đến nay, vẫn như cũ ở làm nỗ lực.”

Trác một phàm như lão tăng nhập định, tĩnh tọa bất động, nhưng hai tròng mắt trung đã bắn ra ánh sáng, chân cơ trong lời nói lượng tin tức quá lớn, làm người thật sâu khiếp sợ.

Hắn tuy đoán được chân bảo các sau lưng có thần nhân làm dựa vào, lại không nghĩ rằng này thần nhân còn chưa có chết, càng làm hắn khiếp sợ chính là, này thần nhân cư nhiên tưởng đột phá chân thần, mại hướng càng cao thần cảnh? Có loại này khả năng sao?

“Tu luyện một đường, vĩnh vô chừng mực. Chúng ta hiện tại cảnh giới, đều là tiền nhân nỗ lực tu hành sáng lập ra tới. Cho nên chân cơ trước sau tin tưởng vững chắc, trong thiên địa không có tối cao, chỉ có càng cao.” Chân cơ nhẹ ngữ, lần nữa mặt giãn ra nói: “Đồng thời, loại này lý niệm cũng là bổn các tôn chỉ. Tiền bối nghĩ sao?”

“Bần tăng xưa nay đối thái cổ việc có cực kỳ nồng hậu hứng thú, ngươi các thành ý ta thấy được, này cây huyết nguyệt linh thảo ta bán, mặt khác ta cần nói cho ngươi chính là, lần này ngươi chân bảo các chắc chắn có không tưởng được tiền lời.”

Trác một phàm cười, ngón tay nhẹ đạn, nặn ra một đạo pháp quyết, lập tức hóa khai huyết nguyệt linh thảo linh thức khắc ấn, tức khắc bốn phía huyết khí dày đặc, khí huyết triều lãng quay cuồng gian, chấn đến người liên tục lui về phía sau, liền hô hấp đều không thể tự mình.

“Không hổ là ngàn năm thượng cổ linh dược! Hảo cường linh tính!” Chân cơ tránh ở trác một phàm sau lưng, không dám tiếp cận.

“Trấn áp!” Trác một phàm dò ra một bàn tay, như một tòa năm ngón tay thần sơn, đem mấy yù cuồng bạo huyết nguyệt linh thảo một chút trấn áp xuống dưới, tồn nhập trữ dược hộp, giao cho chân cơ trong tay: “Chi ngân sách đi!”

“Tôn giả, giao dịch thành công! Thỉnh bát hạ huyết chiến điểm!”

Chân cơ lập tức đối với hư không chắp tay chắp tay thi lễ.

Ầm vang!

Hư không run rẩy, xuất hiện một đạo kim sắc hư thân, tay áo nhẹ huy gian, trong hư không tức khắc xuất hiện một đầu vô cùng thật lớn thần hung, lên tiếng thét dài, hiển nhiên đây là siêu cao đẳng huyết phù, ít nhất là cứu cấp trình tự, phong ấn ở trong đó tinh thần dấu vết có công kích năng lực.

Cái này tôn giả như vậy ra tay, hiển nhiên thật sự thử, bất quá trác một phàm ngồi ngay ngắn tại chỗ, như coi không có gì, làm hắc long ứng đối.

Hắc long tuy đã từ huyết phù trung giải thoát, nhưng vẫn như cũ có thể cāo khống huyết phù hết thảy công dụng.

“Hừ, kẻ hèn một đạo vật chết, cũng dám cùng ta long gia kêu gào?” Hắc long rít gào, oạch một tiếng hóa thành lưu quang, từ tay áo trung chui ra, lấy hư thân tương đối, hóa thành một đầu thần mãng, hình thể hơn xa này đầu hung thú.

Ma đồng khép mở, quỷ khí dày đặc, giống như chuyển đến một tòa địa ngục, này đầu khủng bố huyết phù hung thú tức khắc phảng phất chuột thấy mèo, kêu lên quái dị sau, liền lùi về huyết phù không ra. Đồng thời gian, một mạt lưu quang chui vào trác một phàm sơ cấp huyết phù trung.

Hắn liền thấy, huyết phù thượng một chuỗi con số tăng cao, đạt tới hai ngàn dư vạn.

“Chân bảo các quả nhiên lợi hại, sở dụng huyết phù thế nhưng như vậy cao cấp. Nhất định hoa rất nhiều đại giới hướng vị diện hiến tế đổi. Cũng không biết chân bảo các nhiều như vậy huyết chiến điểm nơi nào tới, nên sẽ không mỗi ngày phái chuyên gia vĩnh viễn săn giết huyết ngục linh thú? Thu thập huyết chiến điểm?” Hắc long cũng cảm thán.

Cứ việc biết chân bảo các thực lực hùng hậu, nhưng chính mắt kiến thức đến như vậy danh tác, mặc cho ai đều sẽ nhịn không được cảm khái.

“Ân?” Kia kim sắc mờ mịt trung, truyền đến một tiếng kinh ngạc cảm thán.

“Thánh tăng thực lực quả nhiên cao cường, tài lực chi hùng hồn, chúng ta không kịp a, cư nhiên có cường đại như vậy huyết phù nơi tay, nói vậy định là tối cao cấp bậc. Hai ngàn vạn huyết chiến điểm, tuyệt đối là một bút đại sinh ý, trừ bỏ ta chân bảo các không ai có thể ra nổi. Bất quá thánh tăng này cây huyết nguyệt linh thảo, xác giá trị này giới, nếu thánh tăng còn có như vậy linh dược, ta các tất nhiên từ chối thì bất kính.” Này tôn giả hóa thành hư thân buông xuống, chắp tay chắp tay thi lễ, không dám lỗ mãng. Trác một phàm cũng nghe ra đối phương giữa những hàng chữ biểu hiện ra hợp tác chi ý.

“Ong!”

Tôn giả còn chưa nói xong, liền cảm giác chính mình tròng mắt trung phất quá hoa mỹ lam quang, đâm vào hắn không mở ra được mắt, chờ sau khi lấy lại tinh thần, nhìn chằm chằm trác một phàm lòng bàn tay, hắn hoàn toàn kinh sợ, toàn bộ thân thể đều ở phát run.

Bên cạnh, chân cơ cũng trương đại miệng, này trong lòng bàn tay đồ vật thần tính quá cường đại, cơ hồ muốn ở chỗ này thổi lên một hồi gió lốc. Lúc trước kia cây huyết nguyệt linh thảo cùng chi so sánh với, thần tính thế nhưng kém một mảng lớn!

“Này…… Đây là……”

Tuy là này gặp qua không ít đại việc đời chân bảo các tôn giả, cũng nói lắp nói không ra lời.

“Đây là hải lan chi.” Trác một phàm cấp ra một cái xác thực mà khẳng định hồi đáp.

Nghe vậy sau, tên này tôn giả cùng chân cơ đều là hít hà một hơi, này cư nhiên là hải lan chi…… Thái cổ thánh dược hải lan chi! Này tôn giả nhớ rõ, lần trước cổ thành nhà đấu giá liền có người bán này thánh dược, gần trăm năm không đến dược linh, liền bán ra giá trên trời!

Nhưng hiện tại, xuất hiện ở bọn họ trước mắt này cây hải lan chi, đã hoàn toàn thành thục, toàn thân trong suốt, xanh lam như hải, kia giống như phu nhân giống nhau tuyệt đẹp khúc chiết thân hình, có vô cùng cuồn cuộn thần có thể dao động. Kia cây trăm năm không đến cùng này so sánh, quả thực là gặp sư phụ.

“Này cây hải lan chi dược linh tuyệt đối ở ngàn năm, điểm này, không thể nghi ngờ!” Kia cửu chuyển Kim Tiên tôn giả phân thân rõ ràng chấn động một chút, môi phát run, đều không biết như thế nào nói chuyện.

Đứng hàng:

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau