Ma đồng Tu La đệ nhị bảy mươi lăm chương lại đãi mấy năm thả xem ai đăng đỉnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ nhị bảy mươi lăm chương lại đãi mấy năm thả xem ai đăng đỉnh

Đệ nhị bảy mươi lăm chương lại đãi mấy năm thả xem ai đăng đỉnh


Đổi mới thời gian: 2014 năm 04 nguyệt 16 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La

“Cái gì!” Mọi người kinh hô.

Thiên tinh nấm là cái gì tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng, đây là thượng cổ nổi danh linh dược, có thể mở rộng đan điền linh khí, đạt tới tăng lên linh lực, củng cố căn cơ tác dụng, một trăm năm thiên tinh nấm có thể tăng lên một ngàn tượng lực, giá trị liên thành, chỉ cần ăn xong đi, không ra một rằng là có thể thấy hiệu quả, hơn nữa không có bất luận cái gì tác dụng phụ.

Cứ việc thiên tinh nấm không phải tuyệt tích linh dược, nhưng cũng thập phần hiếm có, đặc biệt là ngàn năm thiên tinh nấm, càng là chưa từng nghe thấy. Không có thượng ngàn vạn huyết chiến điểm khó có thể bắt lấy, siêu việt hiện nay vô số thiên tài địa bảo giá trị tổng hoà.

Loại này trân phẩm người bình thường nếu đắc thủ, khẳng định để lại cho chính mình tăng lên thực lực dùng, mà làm mọi người cứng họng chính là, cư nhiên có người dám lấy ra tới trực tiếp đổi, loại này quyết đoán hiển nhiên không phải thường nhân sở hữu.

Chân bảo các tôn giả cũng líu lưỡi, có chút ngây ra nhìn về phía số 8 phòng, cứ việc hắn biết bên trong ngồi chính là người nào, cũng kiến thức quá đối phương danh tác, nhưng vẫn là bị người sau lại một lần hào khí tiêu xài sở khiếp sợ.

Nào có người vừa ra tay liền lấy thượng cổ, viễn cổ linh dược làm giao dịch? Như thế tài lực, còn không cho không cho người sống, quả thực phi người thay a!

“Có thể hay không là giả, ngàn năm thiên tinh nấm, cũng quá khoa trương.” Có người đưa ra nghi ngờ.

Cứ việc biết số 8 phòng vị kia thổ hào danh dự, nhưng vì công bằng công chính công khai nguyên tắc, cuối cùng cổ thành nhà đấu giá vẫn là ở mọi người tầm mắt đối này cây “Ngàn năm thiên tinh nấm” tiến hành rồi tam đường hội thẩm.

Cuối cùng, đương trên đài ba gã tôn giả xác nhận không có lầm sau, lập tức dẫn phát oanh động, hư thanh một mảnh, đây chính là ngàn năm linh dược a, giá trị không thể đo lường.

“Hừ!”

Thổ hào phòng cho khách quý truyền đến hừ thanh, hồng y nữ triều số 8 phòng phương hướng liếc mắt, thực tức giận, nhưng cuối cùng từ bỏ.

“Tiểu thư, ngươi nói nơi này là người nào, ra tay như thế hào khí.”

“Hừ! Người này không đơn giản, ta linh thức nhiều phiên thử, cứ việc đột phá này nhà đấu giá che chắn trận pháp, lại vẫn như cũ vô pháp nhìn thấu người này thực lực. Là không thể nghi ngờ tôn cấp cường giả, cửu chuyển Kim Tiên tu vi, hơn nữa thực lực còn có khả năng ở ta phía trên. Đáng chết, dám cùng bổn tiểu thư đoạt đồ vật……” Hồng y nữ nhàn nhạt mở miệng, nàng mặt trầm xuống, trong đầu suy nghĩ dao động, không biết kế hoạch cái gì quỷ kế.

Tại đây đồng thời, trác một phàm ánh mắt cũng triều hồng y nữ nơi số 3 phòng liếc đi, một đôi ma đồng nhìn thẳng chín minh, phảng phất chuyển đến một tòa địa ngục, này xưa nay chưa từng có tinh thần áp lực, lệnh này hồng y nữ cùng bên cạnh thị nữ đều lắp bắp kinh hãi.

Đây là một loại cảnh cáo. Làm đối phương đánh mất đối hắn bất luận cái gì oai niệm.

Cứ việc không biết hồng y nữ ra sao thân phận, nhưng có thể đi vào bậc này phòng cho khách quý, hiển nhiên cũng là bị cổ thành nhà đấu giá trao tặng tử kim thiệp mời thượng tân, lai lịch bất phàm. Bất quá trác một phàm lại hồn nhiên không sợ, nếu đối phương làm ra quá mức hành động, chẳng sợ bối cảnh lại cường, cho dù là một nữ nhân, hắn đồng dạng sẽ không bỏ qua.

“Tiểu thư, này hòa thượng hảo cường tinh thần lực, đáng chết, cư nhiên dám đối với chúng ta xuống tay, không muốn sống nữa sao?” Nói chuyện lại là kia hồng y nữ bên cạnh một người thị nữ. Thế nhưng là một người tam huyền cực nói cao thủ. Bất quá vẫn như cũ bị kia cổ hoảng sợ tinh thần lực chấn đến sắc mặt tái nhợt, nửa ngày không hoãn quá thần.

“Người này không đơn giản, hơn nữa không phải hòa thượng, theo ta suy đoán này thân giả dạng chẳng qua vì che giấu thân phận mà thôi. Hắn rõ ràng không biết chúng ta thân phận, lại dám cho chúng ta sử ra oai phủ đầu, tuyệt đối là cái ngạnh tra. Đều cho ta nhớ kỹ, ở không có biết rõ hắn phía sau bối cảnh trước, không cần dễ dàng trêu chọc!” Hồng y nữ mệnh lệnh.

Cuối cùng, giữa sân giương cung bạt kiếm bầu không khí, bị chân bảo các lão giả một câu tiếng la đánh vỡ: “Số 8 khách quý gian trao đổi hữu hiệu, tiên thần quả từ số 8 khách quý gian đoạt được!”

Theo sau, đấu giá hội tiếp tục tiến hành, thành giao mười dư kiện đồ vật, đều không có trác một phàm nhìn trúng. Trong lúc này, chân cơ thay thế trác một phàm hoàn thành giao dịch, đem tiên thần quả tặng tiến vào.

“Ngàn năm thiên tinh nấm đổi một quả tiên thần quả, chỉ sợ là mệt.” Hải hoàng phát ra tinh thần dao động, tiếc hận nói: “Ta biết ngươi mua này cây tiên thần quả là vì thế người khác tăng lên thực lực, như vậy còn không bằng tìm người đem này cây thiên tinh nấm luyện thành đan dược, tới có lời.”

Trác một phàm biết hải hoàng là thiện ý nhắc nhở, vội vàng cười cười nói: “Hải hoàng tiền bối nói chính là, vãn bối làm sao từng không nghĩ? Chỉ là tiền bối xem nhẹ một chút, này cây thiên tinh nấm đã có ngàn năm dược linh, nếu muốn đem nó luyện chế thành đan, đối luyện đan sư yêu cầu thập phần hà khắc, bằng không rất có khả năng rơi vào hai trống không cục diện. Huống chi, ta vị kia bằng hữu cũng không thích hợp lập tức luyện hóa ngàn năm linh dược. Cứ như vậy, chi bằng sấn nó dược tính tản ra trước, lấy tới làm giao dịch hảo.”

“Ngươi suy nghĩ đảo chu toàn.” Hải hoàng khẽ gật đầu, trác một phàm nói mọi mặt chu đáo, hắn cũng không hảo nói nhiều cái gì. Chỉ là đối phương phá của hành vi, thật là làm hắn tên này một hải chí tôn cảm thấy thập phần thịt đau.

Trác một phàm đem tiên thần quả bỏ vào nội có càn khôn, nhìn chằm chằm thủy tinh màn ảnh, dù sao trên người có tiêu xài bất tận tài phú, hắn hy vọng có thể thu mua đến một ít có thể trực tiếp tăng lên tu vi kỳ đan dị dược, cho người ta cấp khu chư vị huynh đệ sử dụng. Bằng không, hắn liền đem này đó ngàn năm linh dược áp đặt ngao thành dược canh.

Không lâu, đấu giá hội thượng xuất hiện một kiện thái cổ thần vật, đó là một thanh phần đầu có rất nhỏ vết rách cây búa. Hải hoàng nói cho hắn, này cây búa tuy rằng tổn hại, nhưng lại có chữa trị khả năng, một khi chữa trị, này uy năng kinh thiên động địa.

Trác một phàm tinh tế xem xét, đích xác như hải hoàng lời nói, có thể cảm nhận được một cổ bất hủ tinh thần dao động.

“Chụp được!” Trác một phàm nhanh chóng quyết định, lại lấy ra một gốc cây ngàn năm thượng cổ linh dược làm giao dịch, lần nữa khiếp sợ toàn trường.

Thượng cổ ngàn năm linh dược đổi một cái phá cây búa, điên rồi đi! Chính sảnh những người đó đều hít hà một hơi, ở bọn họ trong mắt chuôi này cây búa cùng giống nhau tiên binh vô dị, còn không bằng trực tiếp bán đấu giá thượng cổ linh dược, đổi đến huyết chiến điểm hiến tế vị diện đổi lấy tiên binh tới có lời đâu! Thổ hào thế giới quả nhiên không thể lý giải!

Trên thực tế, trác một phàm bỏ được như vậy ra tay, cũng không phải đều là bởi vì chuôi này cây búa là thái cổ thần vật, càng nhiều còn lại là ở chỗ này cây búa phần đầu minh khắc kia đạo phù văn, rất có khả năng cùng thần linh dính dáng, cất giấu một mảnh vô thượng linh công. Thêm chi bản thân có lôi thuộc họ, cấp nhạc thạch làm vũ khí cũng không tồi.

Tự thân ý tưởng cố nhiên thực hảo, nhưng rất nhiều người vẫn là không thể lý giải, đặc biệt là kia chân bảo các tôn giả, nghe được đại thần lần nữa ra tay, thân mình đều không cấm run run vài hạ. Hắn cảm thấy đối phương đã thoát ly thổ hào phạm trù, rõ ràng là một cái thần hào!

Bất quá đối ánh mắt của người khác cùng ngôn ngữ, trác một phàm lại không như thế nào để ý, trước kia nghèo khổ rằng tử quá nhiều, hiện tại có tài phú tự nhiên phải hảo hảo tiêu xài. Nếu hắn giờ phút này mang theo này đầy người tài phú rời đi huyết ngục, hoàn toàn có năng lực làm Trác gia thực lực ở vốn có cơ sở thượng phiên cái mấy trăm triệu lần, ở hiện thế trung hô mưa gọi gió, thậm chí trở thành vương triều chúa tể.

Nhưng mà, hắn không có làm như vậy.

Tích lũy đầy đủ nên tiến hành nhẹ nhàng, thế nhân báng hắn, khinh hắn, nhục hắn, cười hắn, nhẹ hắn, hắn, ác hắn, lừa hắn, đều không sao cả! Chỉ cần, nhẫn chi, làm chi, từ chi, tránh chi, nại chi, kính chi, lại đãi mấy năm thả xem ai đăng đỉnh! (. )

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau