Ma đồng Tu La đệ tam 〇 một chương Hồng Hoang chiến long _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ tam 〇 một chương Hồng Hoang chiến long

Đệ tam 〇 một chương Hồng Hoang chiến long


Đổi mới thời gian: 2014 năm 05 nguyệt 17 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
Phương xa, kia thiếu niên thanh âm ngang trời tới, uy nghiêm vô cùng, như một thế hệ Long Thần buông xuống, nhất cổ xưa Long Thần hơi thở từ trong thân thể hắn tràn ra, có thể đạt được chỗ, quần hùng tránh lui, đều bị im như ve sầu mùa đông.

Ầm vang!

Cùng với người trước bước chân, này cổ cường đại đến liền tôn giả đều phải hít thở không thông lực lượng, lấy thần tốc tỏa khắp toàn trường. Lệnh người nhịn không được quỳ sát cúng bái.

Phương uy tới, hắn biến hóa rất lớn, sợi tóc đen nhánh nồng đậm rủ xuống hai vai, phát ra ánh sáng nhạt, gương mặt kia bạch như ngọc, vai lưng rộng lớn, khí vũ hiên ngang, cùng từ trước chuyên ở sau lưng giở trò tiểu nhân bộ dáng khác nhau như hai người, như đế như hoàng, có khó tả bá đạo cùng cường thế.

“Trác một phàm, mấy tháng không thấy, ngươi vẫn là như vậy kiêu ngạo. Bất quá…… Dừng ở đây!” Hắn bình tĩnh nói, ánh mắt lạnh lẽo, khí thế trung túc sát chi khí tăng cường rất nhiều.

Rõ ràng là một câu nhẹ ngữ, lại là ẩn chứa thật lớn lực lượng, làm mọi người linh hồn rùng mình.

Rộng lớn trên bầu trời, vô tận thâm thúy hoàn vũ, một cổ ý niệm bắn nhanh mà đến, mặt trên xuất hiện một đạo thật lớn long ảnh, đó là một cái Hồng Hoang chiến long, một cây long trảo cơ hồ đi ngang qua mấy cái thế giới, hai mắt khép mở, vạn giới chư thiên, vô số sao trời bạo toái, chấp chưởng sát phạt chính thống. Đây là thần ý lực lượng, đến từ cao đẳng vị diện thần ý, sở hữu sinh linh, chỉ cần có linh hồn, đều sẽ ở phương uy bá uy hạ run rẩy.

Đây là kiểu gì vĩ đại lực lượng!

Trác một phàm đều hình dung không ra, này đạo long ảnh xuất hiện, làm hắn trong lòng kịch chấn! Phương uy so trước đây càng cường, thế nhưng câu thông long giới thần ý! Chẳng lẽ hắn đã bị thần ý tán thành sao?

Hắn ánh mắt không ngừng biến hóa, phương uy phải đối hắn ra tay, hắn đã sớm dự đoán được. Nhưng người sau được đến thần ý thêm vào. Điểm này. Hắn lại là trăm triệu không nghĩ tới. Phải biết rằng. Hải hoàng vì được đến long giới thần ý tán thành, đó là tiêu phí mấy trăm năm làm việc cực nhọc, mới đến này thừa nhận. Mà phương uy, thế nhưng chỉ tốn ngắn ngủn mấy ngày? Này thật sự không thể tưởng tượng! Chẳng lẽ thần thể giả, trời sinh chính là trời cao sủng nhi?

Kia nam kim Chiến quốc quốc hoàng nam vạn sơn, cùng với bắc linh thánh đảo thánh hoàng bắc trọng nguyên, hai người sắc mặt cực kỳ khó coi.

Bọn họ rõ ràng đều là thống ngự một phương đế hoàng, thành lập Thiên triều. Nhưng ở khí thế thượng, căn bản không phải phương uy đối thủ, liền tính là hoàng giả chi khí toàn bộ khai hỏa, ở phương uy trước mặt, chẳng qua là một chút đại con kiến.

Mọi người đều biết, trở thành một quốc gia chi hoàng, liền cùng cấp nắm giữ một quốc gia thiên mệnh, ngưng tụ lục thượng sở hữu sinh linh khí vận vì mình dùng, này không phải mê tín, là cùng loại với Long tộc “Thần long kỳ nguyện thuật” một loại tín ngưỡng chi lực. Này đó tín ngưỡng chi lực, sẽ đại đại tăng cường thống ngự giả khí vận. Ở vận mệnh chú định ngưng tụ ra một cổ khí thế, cũng dung với mình lực, không giống bình thường.

Đây là đế hoàng chi khí, hoàng khí! Một loại tập kết đại quốc khí vận, sở thành thiên tử chi khí!

Đúng là bởi vì loại này khí thế, nam vạn sơn cùng bắc trọng nguyên mới làm người thượng nhân, được đến người tôn thù vinh, trở thành so bình thường tôn giả, càng cường đại tồn tại.

Nếu nói bình thường tôn giả khí thế, cùng người tôn sở kiềm giữ hoàng giả khí thế, là một loại thiên địa chi cự. Cùng người sau so sánh với, phương uy hiện giờ khí thế, cùng chi lại là một loại khác thiên địa chênh lệch! So hoàng khí cường đại quá nhiều, như diện tích rộng lớn vô ngần vũ trụ giống nhau, cuồn cuộn vô biên, vô cùng vô tận.

Khi cách mấy tháng, trong lúc đã xảy ra quá nhiều biến hóa, này đối đối thủ cuối cùng lần nữa tương phùng, hết thảy đều thay đổi. Phương uy không hề là cả ngày tránh ở ngầm đau khổ tính kế âm mưu gia, mà trác một phàm, cũng không hề là cái kia nhỏ yếu khí tử.

Bọn họ đại biểu từng người gia tộc, đứng ở mặt đối lập thượng, tranh phong mà chống đỡ, phảng phất đã qua mấy đời.

Hai người ánh mắt phức tạp nhìn đối phương, cách xa nhau rất dài một khoảng cách.

Gặp mặt khoảnh khắc, hai người khí thế nháy mắt đan chéo, đánh vào cùng nhau, cùng nửa đường bộc phát ra lộng lẫy thần mang, loá mắt cực kỳ!

Vô số người lui về phía sau, đều là kinh hô, chung quanh không khí cũng là lãnh tới rồi băng điểm. Mọi người nín thở, trái tim thình thịch kinh hoàng, bọn họ có loại cảm giác, có lẽ tại hạ một tức, tiếp theo câu nói, tiếp theo cái động tác —— đại chiến, sắp bùng nổ!

Mà mọi người, đều đem lâm vào hủy diệt, trầm luân.

Phương uy trước động, thân hình hắn chợt sáng lên, một loại sắc bén vô cùng kim sắc chiếu rọi tứ phương, hô một tiếng, một đạo lộng lẫy long cánh mở ra, kia long cánh diễn sinh đi ra ngoài, xuyên phá hoàn vũ, diễn biến ra rất rất nhiều sao trời lốc xoáy.

Này long cánh đều không phải là thái độ bình thường, nếu ở trạng thái bình thường hạ mở ra, ứng có cây số chi khoan, hiện tại tùy là thu nhỏ lại, hai cánh thêm lên 5 mét không đến, nhưng lực lượng chút nào không giảm, uy thế đồng dạng kinh người!

Này đối long cánh xuất hiện ở hắn thân hình mặt sau, giống như câu thông long giới thần ý môn hộ, cho người ta vô thượng áp bách.

“Này……”

Nam hoàng nam vạn sơn, Bắc Hoàng bắc trọng nguyên, thần bí mặt nạ nam tử, giữa sân đến từ các tộc tôn giả, lập tức rất là kính nể, đều khiếp sợ ngây dại.

“Đây là…… Trong truyền thuyết chiến Long Thần cánh!”

Một vị biết được Long tộc bộ phận lịch sử tôn giả, gian nan nói: “Này đối chiến cánh cứng cỏi đến cực điểm, trong truyền thuyết…… Hồng Hoang chiến long lợi dụng này đối chiến cánh, từng ở thượng trăm tên thần nhân vây công hạ, xuyên qua tự nhiên, thả lập với bất bại. Có thái cổ mạnh nhất chi thuẫn chi xưng.”

“Thần thể giả rất khó tu hành, mỗi đi một bước, đều phải tiêu hao quá nhiều, nhưng một khi tiến bộ, chính là chất bay vọt. Phóng nhãn thiên hạ, thần thể giả lại có không ít, nhưng chân chính tu thành, lại giống như lông phượng sừng lân. Không nghĩ tới hắn cư nhiên tu thành chiến Long Thần cánh, hoàn nguyên ra Hồng Hoang chiến long bộ phận hơi thở tới. Khó trách có thể câu thông long giới thần ý, đạt được lực lượng thêm vào…… Này lực lượng đáng sợ, thổi một hơi, sợ là này tòa cổ thành liền phải biến mất.”

“Đây là thần thể giả năng lượng sao? Một minh tắc đã, nhất minh kinh nhân. Như thế lợi hại thủ đoạn, ai có thể với tới?”

“Khó trách thần viện như vậy duy trì hắn, người này thật sự là thiên phú dị bẩm, mấy tháng trước rõ ràng còn tay trói gà không chặt, hiện giờ được đến chỉ điểm, quả thực là cá chép nhảy Long Môn, non tước hóa hỏa phượng. Lâu dài dĩ vãng, hắn khẳng định càng thêm cường hãn.”

Giữa sân rất nhiều tôn giả đều ở nghị luận, bọn họ nguyên bản khinh thường phương uy, cảm thấy đối phương bất quá là hiện thế trung trà trộn vào huyết ngục tới mao đầu tiểu tử, địa vị không kịp bọn họ. Nhưng là hiện tại phương uy bày ra xuất chiến Long Thần cánh thời điểm, những người này nháy mắt minh bạch này trong đó chênh lệch, này căn bản không phải cảnh giới vấn đề, liền tính cảnh giới lại cao, cùng thần thể giả cũng không hề có có thể so tính. Bởi vì đối phương có lẽ chỉ cần khai phá một chút tiềm năng, là có thể nháy mắt phản siêu.

Thần thể giả, loại này trời sinh thân thể bảo khố, ở thân thể thượng có được vô hạn tiềm năng thiên địa dị loại. Bọn họ đáng sợ chỗ, ở phương uy trên người được đến thực tốt thuyết minh.

“Cung nghênh Thánh Tử buông xuống!”

Vô số thần trong viện thành viên hét lớn, thanh như sơn băng địa liệt, mãnh liệt oanh động.

Thánh Tử?!

Một ít đại nhân vật đều là ngẩn ra, trở thành Thánh Tử, liền cùng cấp với trở thành thần viện người nối nghiệp! Phương uy bị sắc lập vì Thánh Tử, hiển nhiên với sau đó không lâu đem chấp chưởng thần viện!

Tại đây đồng thời, như sóng gió mãnh liệt gào thét thanh âm, cảm nhiễm vô số tộc đàn. Ban đầu đầu phục Nam Quốc, bắc đảo tường đầu thảo, tại đây hơi thở áp bách dưới, cũng sôi nổi hô lên.

Long giới thần ý khủng bố áp bách, làm bọn hắn không rét mà run.

Thần phục, là bọn họ duy nhất lựa chọn. (.. )

2011() cự tuyệt pop-up miễn phí đọc

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau