Ma đồng Tu La đệ tam 〇 tám chương vạn long hướng lên trời _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ tam 〇 tám chương vạn long hướng lên trời

Đệ tam 〇 tám chương vạn long hướng lên trời


Đổi mới thời gian: 2014 năm 05 nguyệt 24 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La

Thiếu niên thanh âm thực sự chấn động, khiến cho cổ thành thay đổi bất ngờ, Bát Hoang Lục Hợp đều là rung mạnh.

“Cái gì!”

Một tiếng kinh hô, tức khắc tam phương tông môn, địa vực trăm tộc, vô số cường giả mở to hai mắt. Ngơ ngẩn nhìn giữa hư không, tình huống này quá mức đột nhiên, quá mức không thể tưởng tượng, làm rất nhiều người đều phản ứng không kịp.

Mọi người hết sức xoa đôi mắt, xác nhận này không phải ảo giác. Kia hung mới thật sự trọng sinh, nếu một đầu hỏa phượng niết bàn trọng sinh!

Bọn họ rõ ràng nhìn đến trác một phàm đầu bị hủy, ngực đều bị tạp khai một cái động lớn, mà ở hơi thở biến mất khoảnh khắc, kia cụ tàn phá thân xác còn có trong hư không phiêu linh máu tươi thế nhưng hóa thành thốc thốc thần hỏa, nhằm phía thiên bên kia, cũng bắt đầu ngưng hợp.

Loại này thủ đoạn đã không đủ để dùng kỳ tích tới hình dung, quả thực có thể nói nghịch thiên!

Giờ này khắc này, dục hỏa trùng sinh thiếu niên thần uy lẫm lẫm, cả người tắm hỏa, thần mang bạo thịnh, giữa mày toát ra cường đại tự tin cùng oai hùng.

Băng lam, đỏ đậm cùng xanh tươi, từ tam sắc hội tụ mà thành thần hỏa bao vây lấy kia nhỏ bé, lại lệnh người mười phần chấn động thân hình. Mọi người biết rõ thiếu niên này đều không phải là thần thể giả, nhưng tổng cảm thấy đối phương trong cơ thể người sở hữu không kém gì thần thể giả cường đại năng lượng, nếu mênh mông thảo nguyên trung một chút tinh hỏa, bất động tắc đã, động một chút liền có lửa cháy lan ra đồng cỏ thiên uy!

“Này…… Sao có thể!” Song hoàng thanh âm phát run, hai vị này đã từng danh chấn thiên hạ người tôn, thế nhưng sợ tới mức thiếu chút nữa mềm mại ngã xuống.

Một cái đã hoàn toàn chết thấu người, bỗng nhiên hoàn toàn sống lại, hơn nữa mang đến so trước đây càng vì kinh hám hơi thở, mãnh liệt tương phản thật là làm người khó có thể tiếp thu.

“Trác một phàm, ngươi là cái không tồi đối thủ, cư nhiên sẽ sử thần hỏa phân thân, liền ta đều thiếu chút nữa bị ngươi lừa bịp.” Nhìn hồi lâu, phương uy rốt cuộc thở dài nói.

“Đến đây đi! Lại đến một trận chiến! Ta át chủ bài còn rất nhiều!” Trác một phàm quát. Hắn biết rõ thần thể giả ảo diệu vô cùng, đặc biệt là cửa này long chiến thần thể, không biết kế thừa Hồng Hoang chiến long nhiều ít đại sát khí, long cánh, long giác loại này từ hình thể trực tiếp diễn biến yêu bảo, bất quá là một trong số đó mà thôi. Đều không phải là hắn chân chính sát chiêu.

“A. Ta cho rằng ngươi là bất tử chi thân. Nếu đều không phải là bất tử, kia liền không có gì hảo sợ hãi.” Phương uy sắc mặt thực mau khôi phục bình tĩnh, lại biến thành kia phó giếng cổ không gợn sóng bộ dáng, hắn mắt vàng khép hờ, tâm như nước lặng, truyền lại ra quỷ bí dao động. Này dao động khuếch tán mà ra, lại là kêu toàn bộ thiên địa đều tùy theo yên tĩnh.

“Mau lui lại! Thánh Tử đại nhân tức giận, muốn nhấc lên đại gợn sóng!” Thần viện vài tên trưởng lão thấy thế, tê thanh hô cùng nói.

Bọn họ phán đoán không giả, phương uy yên tĩnh, quả nhiên là bão táp trước yên lặng.

Trác một phàm đứng ở một tòa cổ tháp thượng. Dựa vào tiểu thế giới không ngừng hấp thu thiên địa linh khí, khôi phục mình lực, vừa rồi tuy mượn ngũ hành thiên diễm thần hỏa phân thân uy phong một phen, nhưng đối hắn bản thân tiêu hao cũng là cực đại, vô pháp liên tục thi triển.

Bất quá mượn từ thần hỏa phân thân, hắn lại bắt được âm thầm mơ ước hắn kia mấy chỉ lão thử, tuy rằng không xác định đối phương là cái gì lai lịch. Nhưng có thể khẳng định đối phương tuyệt phi Nhân tộc, hơi thở rất mạnh. Hiển nhiên là một đám người tôn theo dõi hắn. Hơn nữa rất có khả năng ở chiến đấu sau khi kết thúc, đối hắn bất lợi.

Trác một phàm yên lặng cân nhắc đồng thời, bay nhanh hấp thu linh khí, khôi phục linh lực, trong lòng không cấm than thở, nói thực ra hắn không nghĩ tới chính mình lần này ra tay, sẽ đưa tới nhiều như vậy Phong Hỏa Luân. Thật là hảo một hồi huyết chiến!

“Oanh!”

Phía trước dòng khí đột nhiên co rụt lại, phương uy chậm rãi há mồm, như thần long ở cắn nuốt nhật nguyệt. Thiên địa sụp đổ, cuồng phong đem không gian cắt đến phá thành mảnh nhỏ, phía dưới một đám tu sĩ tru lên, ở gió lốc trung quay cuồng, bọn họ dính lên lưỡi dao gió. Tiên giáp lập tức bạo toái, mà tự thân da tróc thịt bong, đầu mình hai nơi. Hơn nữa thực mau xác chết khô quắt, xương cốt tấc nứt, thành một đống tro bụi.

Phương uy thủ đoạn quá yêu nghiệt, kia lưỡi dao gió cùng cấp với long nha, chỉ cần bị cắn, chắc chắn đem thân hình đều diệt, rút cạn linh lực chết bất đắc kỳ tử.

Trác một phàm ánh mắt hơi hơi rung động, không nghĩ tới phương uy thế nhưng đem tự thân thân thể diễn hóa tới rồi này bước, đây là Hồng Hoang chiến long đặc thù chi nhất, long nuốt nhật nguyệt, đem trong cơ thể mỗi một viên lốm đốm diễn hóa thành hỗn độn, có thể cắn nuốt hết thảy vật chất. Tuy rằng phương uy hiện tại còn không thể làm được này bước, nhưng lại có thể mượn dùng điểm này phá vỡ sinh linh thân xác, cắn nuốt khí huyết, tạ này khôi phục linh lực.

Loại này thủ đoạn vô hạn tiếp cận với Ma tộc, có thể nói nơi này trừ bỏ chiến lực có thể cùng phương uy chống lại trác một phàm ngoại, cổ thành trung mỗi người đều đem là phương uy chất dinh dưỡng. Chỉ cần dính lên long nha, liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

“Long nuốt nhật nguyệt! Long chiến thần thể năng lực quả nhiên lợi hại.” Trác một phàm tâm trung cả kinh, đồn đãi, Hồng Hoang chiến long bằng vào chiêu này tầng nuốt vào quá mấy trăm triệu sinh linh lớn mạnh mình lực, cũng không biết là thật là giả. Nhưng hiện tại xem ra, nếu phương uy năng được đến toàn bộ truyền thừa, nói không thể thật có thể tái hiện truyền thuyết.

“Phương uy! Ngươi qua!”

Một người tôn cấp cường giả bạo nộ, bởi vì hắn vài tên con cháu lọt vào long nha độc thủ, bị ép khô năng lượng, thành mấy trương mỏng da.

Hắn tự nhiên muốn vì con cháu lấy lại công đạo, vừa muốn ra tay, một đạo long nha liền cắt xuống dưới, tên này lão giả đến tận đây mất đi sinh cơ.

Một người tôn cấp cường giả, cứ như vậy ngã xuống.

“Hôm nay, là ta thiếu các ngươi. Mất đi một người con cháu, ngày nào đó ta trả lại cho ngươi ngàn vạn càng cường con cháu!” Phương uy sát âm ù ù, thần uy cái thế, chấn đến tất cả mọi người không có tự tin, không người dám tiến lên phản kháng. Chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn con cháu diệt vong, thẳng đến một lát sau, phương uy linh lực hoàn toàn khôi phục, này lệnh nhân sinh sợ sát phạt, mới ngừng lại được.

“Trác một phàm, ta tự luyện thành thần thể đến bây giờ, cùng ta dây dưa đến linh lực thiếu thốn, làm ta dùng ra loại này thủ đoạn người, ngươi là cái thứ nhất!” Phương uy hút xong tứ phương tinh khí, thân thể hư không cảm giác biến mất, trở nên no đủ rất nhiều.

Ngay sau đó, hai người đồng thời triều đối phương bắn nhanh mà ra, hai cổ thần mang đan chéo, thế như sấm đánh, vô cùng vô tận thiên địa linh khí ở hai người giao phong trung sụp đổ, nói âm cuồn cuộn, theo bọn họ mà cộng minh.

“Vạn long hướng lên trời!” Phương uy nói nhỏ, trong cơ thể long khí đột nhiên bùng nổ, hướng ra phía ngoài trào dâng, đỉnh đầu hắn thượng đột nhiên dâng lên một đóa kim sắc lọng che, rất có đế vương chi phong.

Này đỉnh lọng che hơi hơi chuyển động, kim quang bắn ra bốn phía, thần hi kim vân quay chung quanh ở chung quanh, trong đó còn loáng thoáng truyền đến rồng ngâm, một thăng chi gian, thao thao long khí xa lánh mà ra, trác một phàm nắm tay gặp được cực đại lực cản, bị ngăn cản mười trượng ở ngoài, thế nhưng vô pháp gần người.

Hiển nhiên, đây là một loại lĩnh vực lực lượng, phạm vi tuy nhỏ, nhưng lệnh trác một phàm cảm thấy cả người chịu cốc, thực không thoải mái.

“Hảo cường đại thần có thể! Vạn long hướng lên trời! Không hổ là long chiến thần thể diễn hóa ra vô thượng thần học!”

Rất nhiều cường giả nhìn đến này đỉnh kim sắc lọng che vừa ra, hung mới tiến công cư nhiên vô pháp gần người, tức khắc tâm thần đại chấn, âm thầm phỏng đoán này phiến lĩnh vực uy năng.

“Sát!”

Phương uy mắt vàng hạo ngày, tay áo vung lên, vài giờ thần huy hướng phía trước bắn nhanh mà đi.

Nhìn đến này vài đạo kim sắc phát sáng, trác một phàm vội vàng lắc mình, hắn có thể cảm thấy này vài đạo kim sắc phát sáng thần có thể đáng sợ, một khi lây dính đem lập tức nổ mạnh, phiền toái cực đại.

Trác một phàm thân hình không ngừng chớp động, lên trời xuống đất, thoát khỏi phát sáng đuổi giết, cuối cùng vài đạo phát sáng tạc ở bên nhau, như sấm bạo nổ vang, trống rỗng dâng lên một đóa thật lớn mây nấm.

“Thật là khủng khiếp!” Rất nhiều người giật mình, này lĩnh vực công kích thủ đoạn quá khủng bố, phương uy ở trong đó quả thực như cá gặp nước, có thể tùy ý hái long khí chế tác loại này bom, hơn nữa búng tay chi gian liền có thể bay ra mấy chục đạo.
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi mỹ lệ tân nhân sinh|Yêu đạo chí tôn|Tiểu phúc bao ở niên đại văn bị sủng phiên|Cường Tần|Ngự phòng có thuật|Thôn bá nông nữ: Ngạo kiều phu quân tới làm ruộng ( thôn bá nông nữ làm ruộng vội )|Mang theo không gian siêu thị đi làm ruộng|Thanh cung đáp ứng|Nhân phẩm khoa học kỹ thuật hệ thống|Hồng Hoang chi nghịch thiên yêu đế|Ta là người sống sót|Tiên võ: Khai cục đánh dấu huyền giáp quân|Xuyên nhanh: Nam thần, có điểm châm!|Trọng sinh chi đô thị kiếm hiệp|Trẫm hoài Nhiếp Chính Vương nhãi con|Cẩm mưu|Nghịch tập 1988|Cực nhanh cuồng nhân|Hàn ngu lão khoa viên|Mạnh nhất đan dược hệ thống

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau