Ma đồng Tu La đệ tam tám ba chương đối với chiến thần tinh hư thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ tam tám ba chương đối với chiến thần tinh hư thân

Đệ tam tám ba chương đối với chiến thần tinh hư thân


Đổi mới thời gian: 2014 năm 08 nguyệt 12 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
Chính văn

Một tòa cổ xưa thần tháp sáng lên, kim sắc ngói thượng quấn quanh rêu xanh, bại lộ ở hạo ngày hư không hạ, thần thánh mà cổ xưa. Mặt trên vỡ ra khe hở, phảng phất kể ra thái cổ thời kỳ trung, một đoạn bất hủ lịch sử.

Tòa tháp này thực kỳ dị, toàn thân trên dưới cùng sở hữu chín chín tám mươi mốt đạo cánh cửa, phảng phất liên tiếp thần lộ, dào dạt ra hoảng sợ thần có thể.

Lúc này, tân thiên địa tàn đảng, tổng cộng mười hơn người, đi vào này phiến quầng sáng, trong miệng toái niệm tiếng Pháp, đối với thần tháp ba quỳ chín lạy. Mỗi người biểu tình nghiêm nghị vô cùng, một đường khấu đi, trên trán đều đâm ra huyết.

Này tháp có quỷ dị, trác một phàm tự nhiên không nghĩ làm này nhóm người thực hiện được, thi triển súc sinh nói chi lực, một lần nữa huy động sinh linh quyền trượng đón đánh mà thượng. Nhưng quỷ dị chính là, chính mình phát ra ra sở hữu công kích, thế nhưng đều bị cổ tháp chung quanh quầng sáng cách trở bên ngoài. Cư nhiên vô pháp gần người.

Đây là như thế nào một tòa tháp? Trác một phàm tâm trung nói thầm.

Chỉ sợ chiến đấu chân chính, cho tới bây giờ mới kéo ra màn che.

“Ân?” Sớm tại một bên thảnh thơi thay xem diễn lão tiều phu kinh dị nói.

Trác một phàm tức khắc cảm thấy tình huống không ổn, lão tiều phu vì đời thứ nhất đại A Tu La ma đế, tuổi có 9000, cái gì đại việc đời chưa thấy qua, thế nhưng cũng kinh ngạc như thế. Tòa tháp này, kiên quyết không phải thiện tra a!

“Tòa tháp này, có gì lai lịch?” Thật sự không chịu nổi tò mò, trác một phàm hỏi.

“Gọi thần tháp.” Lão tiều phu xuất hiện ở trác một phàm bên người, loát cần, sách than liên tục: “Đây là thái cổ thời kỳ tam thần chi trong tháp một trong số đó, cùng ngươi trong tay sở khống chế tù thần tháp, sánh vai song hành. Ta cho rằng tòa tháp này đã không thấy, không nghĩ tới thế nhưng ở chỗ này một lần nữa xuất hiện. Xem ra…… Lão phu có điểm coi thường này tân thiên địa tiểu bối. Hắn đã cùng này tháp sinh ra liên hệ, tuyệt phi bình thường thần tinh cường giả. Tuy rằng này chỉ là một đạo hư thân, bất quá cũng rất cường hãn.”

Nghe được lão tiều phu lời nói, trác một phàm nháy mắt mở ra sở hữu linh thức bắn thẳng đến cổ tháp, thực mau nhíu mày nói: “Ta chỉ cảm thấy trong đó thần có thể rất mạnh, lại chưa cảm thấy lực sát thương.”

Lão tiều phu nói: “Tam thần chi tháp các có kỳ dị, cùng tù thần chi tháp vây khóa phong ấn chi lực bất đồng. Gọi thần chi tháp sở đại biểu, là câu thông chi lực. Đọc thiên cảm mà, biến đạt vạn giới. Không chỗ nào không thông. Nếu là có thể chân chính vì này sở dụng, có thể thông qua này tháp nháy mắt bay vọt các vị diện giới tầng. Thậm chí có thể trực tiếp kêu gọi thần ý, buông xuống đến nơi đây, thậm chí không cần hiến tế…… Bất quá bọn họ lực lượng hữu hạn, muốn kêu gọi thần ý là không có khả năng. Nhưng thông qua này tháp, đem kia tông môn chi chủ kêu gọi lại đây, lại là có thể.”

Tam thần chi tháp —— tù thần chi tháp, gọi thần chi tháp, nắn thần chi tháp. Đến tột cùng là ai sáng tạo. Không ai có thể nói thanh. Có người nói tạo tháp người còn sống. Cũng có người nói vị này thần nhân đã ở vô biên năm tháng trung ngã xuống.

Nhưng bất luận vị này thần nhân sống hay chết, hắn / nàng sở lưu lại này ba tòa cổ tháp, lại là sớm tại thái cổ thời kỳ, liền lệnh thiên địa sở hữu sinh linh, thậm chí toàn bộ thánh tộc đều sợ hãi.

Gọi thần tháp sở phát ra quang hoa thật sâu hấp dẫn trác một phàm. Trong tay hắn, tuy có hai khối tù thần chi tháp mảnh nhỏ. Nhưng còn chưa thu thập đầy đủ hết, vô pháp thấy này ngày xưa thần uy. Hiện giờ chính mắt gặp được một khác tôn cùng chi cùng tồn tại thần tháp, đối này uy năng, sâu sắc cảm giác chấn động.

Gọi thần chi tháp, xán lạn vô cùng, từ kia từng tòa cánh cửa trung bắn ra pháp hoa, giống như đi thông các đại giới. Bất luận cái gì ngoại lực. Đều không thể đem nó câu thông chi lực chặn. Hiển lộ ra vô biên uy năng.

Giờ phút này, tân thiên địa cúng bái nghi thức, đã ở ba vị Kim Đan tông lão dẫn dắt hạ, tiến hành đến cuối cùng một khắc. Tất cả mọi người mình đầy thương tích, chịu đựng đau nhức, bất quá không tới nghi thức hoàn thành kia một khắc, không ai dám dừng lại loại này cầu nguyện. Nếu là dừng, chính là đối thần bất kính. Sẽ bị gọi thần chi tháp lập tức mạt sát.

Cuối cùng, một vị Kim Đan tông lão làm đại biểu đứng dậy, cao cao nâng lên đôi tay, đem trong tay sở hữu đạo ý bùa chú dâng lên: “Ngô vì tín đồ, thỉnh nghe ngô chi kêu gọi!”

Ầm vang!

Sở hữu cánh cửa bị mở ra, tức khắc lao ra một cổ ngập trời thần có thể, phảng phất có một tôn thái cổ đại năng xuất thế. Xán liệt quang mang dường như hạo ngày trầm trụy, phảng phất mở ra nào đó cấm kỵ, làm cho cả biên hoang một mảnh trong sáng.

Ngay sau đó, một đạo lại một đạo u lam sắc pháp hoa từ cánh cửa trung trào ra. Một bóng người cùng một mảnh hư hóa trung xuất hiện, toàn thân đều lượn lờ lộng lẫy sao trời, ở chỗ này phảng phất giáng xuống một mảnh ngân hà, cảnh tượng kỳ dị mà khủng bố.

“Tới.” Trác một phàm không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn vẫn là lần đầu tiên cùng này một cảnh cực nói cường giả giao thủ. Đối với này một cảnh giới tuy rằng trong lòng có cái đại khái khái niệm, nhưng rốt cuộc không có tự mình trải qua quá, cũng có thể nói là không hề biết.

Ở sao trời lượn lờ trung, người tới thân ảnh rất mơ hồ, chỉ có một đôi con ngươi, sắc bén ánh mắt như hai viên hạo ngày giống nhau, xuyên thấu hết thảy hư vô, bắn thẳng đến mà đến, khiếp người tâm hồn. Hắn sớm tại tân thiên địa tàn đảng tố cầu hạ biết được tình hình cụ thể và tỉ mỉ, bởi vậy xuất hiện đến nơi đây thời điểm, thẳng đến chủ đề. Nhìn xuống trác một phàm, nhẹ ngữ nói: “Chính là ngươi, liên tiếp cùng ta tân thiên địa đối nghịch, giết ta tông nhiều vị cao thủ sao?”

Trác một phàm cũng không nói chuyện, trầm tĩnh đánh giá người tới. Loại này sao trời vạn viên, như ngân hà rơi xuống dị cảnh, một chút cũng không ảnh hưởng đến hắn.

“Ngươi rất thú vị. Ta thừa nhận, ở thiên vực trung, trừ bỏ ta ở ngoài, ngươi có lẽ là mạnh nhất người.” Sao trời trung thiếu niên nói: “Bất quá…… Cũng chỉ thế mà thôi.”

Nghe vậy, trác một phàm sái cười một tiếng, phong khinh vân đạm đáp lại: “Bất quá đốt sáng lên thần tinh thôi, ngươi cảm giác tựa hồ thực ưu việt?”

“Ta tuy không biết ngươi có gì thân phận. Bất quá ngươi nếu cho rằng hiểu chút thần học, liền có thể ở chỗ này kêu to. Rốt cuộc sơn ngoại có sơn, nhân ngoại hữu nhân.”

“Ta ngày qua vực đã có 500 năm. 400 năm trước, ta lĩnh ngộ hư vô chi đạo. 300 năm trước, ta bị âm dương thần ý tán thành. Hai trăm năm trước, ta đi vào vạn tinh. Mà liền ở một trăm năm trước, ta thành công đốt sáng lên thần tinh. Hiện tại, một trăm năm sắp đi qua, ta thực mau lại có tiến triển.”

Sao trời trung thiếu niên thập phần kiêu ngạo, nhìn trác một phàm, trong ánh mắt có cổ bễ nghễ thiên hạ khí thế: “Mà ngươi! Một con hèn mọn con kiến thôi, lấy cái gì cùng ta so? Ta sở trải qua này đó, ta thiên tư, cho dù là năm đó thánh tộc tài tuấn đều so ra kém.”

“Chính như ngươi nói, sơn ngoại có sơn, nhân ngoại hữu nhân……” Trác một phàm bình tĩnh nói: “Ngươi chỉ nhìn thấy một viên đại thụ, lại chưa thấy phía sau rừng cây. Ngươi chỉ nhìn thấy một cái dòng suối, lại không chú ý sau lưng biển rộng. Ngươi cảm giác về sự ưu việt, chung sẽ sử ngươi, thất bại thảm hại!”

“Tai vạ đến nơi, lại vẫn có nhàn hạ tại đây hồ ngôn loạn ngữ, mạo muội ta tông môn uy nghiêm, hiện giờ tông chủ đích thân tới, ngươi chắp cánh khó thoát!” Một cái tông lão ánh mắt âm lãnh, uống ra thanh âm tựa như sấm sét. Một chút cũng không giống trọng thương bộ dáng.

Biên hoang, tây huyền thôn một mảnh yên tĩnh. Chính với đầy trời tinh quang trung, ấp ủ một hồi sát kiếp.

Gọi thần chi tháp đã biến mất, thay thế chính là một đạo vạn tinh cực nói cường giả hư thân.

Đột nhiên, thiên địa rùng mình, vô số sao băng chảy xuống xuống dưới, cảm giác này phiến thiên địa quy tắc trật tự đều phải bị thay đổi, nơi đó vô tận pháp hoa hiện lên, mà ở pháp hoa chỗ sâu nhất, còn lại là một mảnh lỗ trống hư vô!

“Sơn ngoại có sơn sao? Ta liền dùng ta nhất đắc ý hư vô chi đạo, hoàn toàn đánh tan ngươi! Chết đi!”

To lớn thanh âm ù ù chấn vang, chấn động này phiến sơn xuyên, tất cả mọi người bưng kín lỗ tai, loại này xuyên thấu lực quá cường, lệnh người có loại hồn vía lên mây cảm giác.

“Con kiến chung quy là con kiến, phiên không ra sóng biển, ngươi tuy rất thú vị, bất quá dừng ở đây! Thiên vực trung, không cần hai cái mạnh nhất!” Sao trời trung thiếu niên lời nói lạnh nhạt, trực tiếp công kích trác một phàm. Một con đựng dẫn lực thật lớn hắc cầu trên cao nện xuống, như là một ngụm hắc động, muốn cắn nuốt hết thảy.

Này một chốc thiên địa đều tối tăm, bao phủ ở một mảnh hắc ám hạ, ô quang mãnh liệt!

“Hư vô đạo ý sao?”

Trác một phàm toàn thân sáng lên, thân thể thượng thần bí bùa chú thành phiến hiện lên, nói: “Này chỉ là tiểu đạo thôi. Ta khiến cho ngươi kiến thức kiến thức, ta với bình phàm chi trên đường, ngộ ra đồ vật……” ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm ( qidian. ) bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Người dùng di động thỉnh đến m.qidian. Đọc. )

Đọc nhắc nhở:

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau