Ma đồng Tu La xin nghỉ một chút cảm tưởng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> xin nghỉ một chút cảm tưởng

Xin nghỉ một chút cảm tưởng


Đổi mới thời gian: 2014 năm 08 nguyệt 23 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
Mục lục chương

Từ nhỏ huyền đệ nhất bổn 《 Linh giới 》 lại đến bây giờ này bổn 《 ma đồng 》, một đường nghiêng ngả lảo đảo, hồ mã tới rồi hiện tại.

Trước mắt hai bổn tổng số lượng từ thêm lên đã có 230 vạn tự, có lẽ đối ta mà nói đây là cái kỳ tích đi. Bởi vì tiểu huyền cũng không nghĩ tới chính mình sẽ đi đến này một bước. Đối mặt thảm đạm thành tích cùng đáng thương hề hề đặt mua lượng, tiểu huyền vẫn là căng da đầu, da mặt dày, dùng ngây ngô văn tự đem trong lòng chuyện xưa biểu đạt ra tới.

Ăn ngay nói thật, đệ nhất bổn 《 Linh giới 》 là không có đại cương, có thể ký hợp đồng thực sự xem như vận may. Bởi vậy viết đến 130 vạn tự thời điểm, cái loại này không có manh mối thống khổ, làm ta cuối cùng bất đắc dĩ từ bỏ văn chương, qua loa kết cục.

Có 《 Linh giới 》 giáo huấn. Tiểu huyền đối đệ nhị bổn sáng tác cũng là càng thêm cẩn thận lên. Này bổn 《》, đại cương bao hàm tế cương ước có hai vạn tự, trong đó chủ tuyến, ám tuyến, bàn tay vàng, thế giới bối cảnh, nhân vật tư liệu. Đều bị rõ ràng bày ra ra. Có này phân đại cương, cứ việc có đôi khi còn sẽ tạp đốn, nhưng này lại là một cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh chuyện xưa.

Ta chỉ là là cái học sinh, có lẽ ta văn tự, ta biểu đạt không phải như vậy hoàn mỹ, hoặc là nói đã lạn tới rồi một cái nông nỗi. Có đôi khi tạp văn, viết ra một câu ông nói gà bà nói vịt nói có thể làm ta chính mình cười buổi sáng. Bất quá ta tưởng nói chính là, ta sẽ kiên trì đi xuống. Kiên trì đi nguyên sang con đường này. Đem toàn bộ chuyện xưa từ đầu chí cuối miêu tả ra tới.

Còn nhớ rõ mã 《 Linh giới 》 kia hội, thu được ký hợp đồng thông tri. Khi đó kích động tâm tình có thể nghĩ, nhưng đồng thời ta cũng sợ hãi, không dám đem cái này phấn chấn tin tức cùng cha mẹ chia sẻ. Ta sợ hãi, ta sợ hãi bọn họ nói ta không làm việc đàng hoàng, không hảo hảo học tập. Trẻ vị thành niên ký hợp đồng là yêu cầu người giám hộ thân phận chứng, khi đó ta liền giả tá trường học danh nghĩa mượn tới thân phận chứng, cũng làm ơn tỷ tỷ của ta thay ta ở người giám hộ kia lan thiêm thượng tên. Này hết thảy bổn đều là đang âm thầm tiến hành. Bất quá sau lại, vẫn là bị bọn họ đã biết ( q.q ) tuyệt đối là lão tỷ bán đồng đội

Khi đó, bọn họ hỏi ta có phải hay không ở viết tiểu thuyết. Ta chỉ trầm khuôn mặt gật gật đầu, trong lòng trống rỗng, thấp thỏm bất ổn. Bất quá, ngoài dự đoán mọi người chính là, mẫu thân cư nhiên vỗ ta vai, phát ra sang sảng cười to. Nàng đối ta nói: Nhi tử, mẹ

Không ngóng trông ngươi dựa viết làm tới kiếm tiền, chỉ hy vọng ngươi có thể kiên trì đi xuống đi. Đem viết làm, trở thành một cái yêu thích, mà không phải một cái công tác.

Lúc ấy trong lòng ta kích động không có bất luận cái gì ý tưởng. Xong việc cẩn thận hồi tưởng, lại là lần cảm trong đó thâm ý.

Ta tưởng những lời này cũng không nhằm vào ta cá nhân. Cho nên, ta lấy tới cùng võng văn vòng sở hữu các bằng hữu tới chia sẻ một chút.

Rất nhiều bằng hữu bắt đầu viết tiểu thuyết, có lẽ đều là bởi vì đối tiểu thuyết internet một loại yêu thích cùng nhiệt tình. Đối ta mà nói cũng là như thế. Từ khi nào, ta cũng ảo tưởng quá trở thành cái loại này nguyệt thu vào thượng vạn bạch kim. Bất quá mẫu thân của ta, lại đem đắm chìm ở trong ảo tưởng ta đánh thức.

Đúng vậy, này đều không phải là công tác, mà là một cái yêu thích! Nếu đem nó xem thành một cái công tác, suy nghĩ muốn dựa cái này kiếm bao nhiêu tiền mệt nhiều ít danh. Như vậy cái này yêu thích sớm hay muộn sẽ ở danh cùng lợi làm bẩn hạ, dần dần biến chất. Bởi vậy, ta cảm thấy ở trên con đường này đi, bảo trì một phần thuần túy, so cái gì đều phải quan trọng.

Trở lên chỉ là cá nhân cảm tưởng. Các vị tiền bối xem qua thả quá, tiểu huyền thật không dám múa rìu qua mắt thợ.

Tiểu huyền năm nay mười tám, lập tức liền phải đi vào khẩn trương cao tam sinh hoạt. Đối với ngày sau ổn định đổi mới thật sự không thể bảo đảm. Ta có khả năng làm lớn nhất hứa hẹn chính là bảo đảm 《》, nhất định sẽ có một cái hoàn mỹ kết cục! Nhất định sẽ là một quyển hai trăm vạn tự trở lên kết thúc tác phẩm!

Cuối cùng, cảm tạ ở nguyên sang chi trên đường, cho ta vô hạn cổ vũ cùng duy trì các bằng hữu. Đúng là các ngươi cổ vũ, làm ta kiên

Cầm tới rồi hiện tại. Moah moah!

Khác: Ra ngoài du lịch giải sầu, xin nghỉ năm ngày, 28 hào trở về.

Khởi điểm hoan nghênh nhanh nhất, nhất hỏa còn tiếp tác phẩm khởi điểm nguyên sang! Người dùng di động thỉnh đến m. Đọc. c

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau