Ma đồng Tu La đệ tam cửu cửu chương mất mát thần pháp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ tam cửu cửu chương mất mát thần pháp

Đệ tam cửu cửu chương mất mát thần pháp


Đổi mới thời gian: 2014 năm 10 nguyệt 02 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La

Thật lâu sau, trác một phàm mới bình tĩnh trở lại, đem này đó tin tức từng cái tiêu hóa. Cảm thấy cái này không biết tên đồ vật có thể đưa tới nhiều người như vậy truy tìm không phải tai họa ngược lại là một hồi cơ duyên. Nếu cái này “Thần vật” thật sự an an tĩnh tĩnh nằm ở nơi đó chờ hắn thuận buồm xuôi gió lấy đi, lúc này mới không thích hợp.

Lúc này đây, hắn không những có thể “Tính nợ cũ” còn có thể “Kết tân thù”, cùng rất nhiều thế lực thiên tài giao thủ, tôi luyện mình thân, khai thác tầm mắt. Chẳng sợ chính mình cùng kia kiện thần vật vô duyên, cũng không nghi là một hồi khó được tu hành.

Đối này, hắn trầm mặc một lát, hạ quyết tâm tuyệt đối không thể lãng phí lần này cơ hội.

Này chỉ là thiên vực, huyết ngục bên trong đệ tam đại vực. Ngày sau, hắn sẽ đụng tới càng nhiều thiên tài thần tử, nếu không ngao luyện mình thân, muốn xông qua lúc sau hai vực tuyệt không khả năng!

Trác một phàm dự cảm đến, một hồi huyết ngục hỗn thế sắp sửa kéo ra màn che. Hơn nữa đem tác động lệnh người khó có thể tưởng tượng hạo kiếp.

Thậm chí đã từng, hắn vô số lần ở trong mộng chuyển hình. Cảm thấy qua đi ở hắn thủ hạ tiêu vong đối thủ lấy một loại mới tinh tư thái đã trở lại……

“Ngươi còn biết cái gì cổ quái, đều nói cho ta.” Hắn nhìn người hầu, muốn hiểu biết càng nhiều.

“Cổ quái đều có, lúc này đây xuất động thế lực giáo phái tất cả đều là nhìn chằm chằm kia khẩu thần quan mà đến, như là đang tìm kiếm cái gì.”

“Ta chờ nô bộc tất nhiên là không có quyền biết được, lần này hướng thần quan dựa sát tất cả đều là môn trung tông lão ý chỉ.” Nô bộc lời nói làm trác một phàm sinh ra một tia khẩn trương cảm.

Hơn nữa, một khác tắc tin tức chấn động hắn, tiền giới người thừa kế thế nhưng đi vào nơi này. Tiền giới, ở thái cổ trong năm chính là cùng long giới có được ngang nhau địa vị tồn tại, bị liệt vào hoang cổ tứ giới bên trong.

Nghe thế tắc tin tức, chính là trác một phàm cũng không thể không cảm thấy kinh ngạc, cái này đạo thống người thừa kế thật sự quá không bình thường.

Như phương uy, hắn tuy trời sinh long chiến thần thể, kế thừa Hồng Hoang chiến long chi thống, liền tính sau lại được đến long giới thần ý thừa nhận, này cũng chỉ là long giới thần ý trung hơi chăng cực hơi ánh sáng đom đóm chi lực, là một đạo truyền thừa.

Mà tên này tiền giới đạo thống người thừa kế. Phía trước không có bất luận cái gì ký tên, trực tiếp kế thừa một giới lực lượng mà đến. Nếu nói phương uy đạo thống là huỳnh đuốc chi hỏa, như vậy người này đó là nhật nguyệt phát sáng!

Một đạo đạo thống kế thừa, cùng một giới đạo thống kế thừa, ai mạnh ai yếu không cần nói tỉ mỉ liền có thể hiểu ra.

“Khò khè!”

Nơi xa nước sông sôi trào, một mảnh nóng cháy vầng sáng bay tới, kia đầu thủy ma thú lại phát động công kích. Bỗng nhiên nhảy ra, vây cá cứng rắn, gào thét dắt sóng biển đánh tới. Giá thủy bay lượn.

Trác một phàm búng tay, một sợi phù quang bay ra, oanh một tiếng đem này thủy ma thú đả thương, tức khắc trên bầu trời máu tươi đầm đìa. Mùi tanh tận trời.

Bên cạnh này nô bộc thân mình chấn động, lại lần nữa bị thiếu niên này thủ đoạn nhiếp trụ. Đây là chênh lệch, bọn họ gặp gỡ thủy ma thú tuyệt không còn sống khả năng, mà đối phương lại có thể nhẹ nhàng bâng quơ phản đi lên truy đánh.

Thủy ma thú trường thanh rít gào, bất đồng dĩ vãng bá đạo, này thanh rít gào trung mang theo vài phần kêu rên, nó trong lòng biết đụng phải ván sắt. Rơi vào tím giữa sông một lần nữa che giấu lên không muốn lại ra.

“Ngươi là viễn cổ hiếm thấy dị chủng, nguyên tưởng rằng đã tiêu vong, chưa từng tưởng lại vẫn có thừa mạch tồn thế. Ta bổn ý vô tâm thương ngươi, ngươi lại mấy phen mạo phạm ta. Cần cho ngươi chút giáo huấn.” Trác một phàm phất tay áo, một chuỗi dài phù văn bay ra, nếu sao băng ngã xuống rậm rạp rơi vào này phiến tím hà, nước sông quay cuồng, bốc lên khởi từng đợt từng đợt kim sương mù.

Thủy ma thú rất mạnh. Nhưng là gặp gỡ trác một phàm này kế thừa “Lục đạo” người, cũng chỉ có thể nuốt hận. Nó hung tính lại bị bức ra, điên cuồng vặn bãi thân hình dục nhảy ra mặt sông.

Trên mặt sông, phù quang xuyến xuyến, liền thành một vòng pháp trận. Đây là “Súc sinh nói” chi lực, này đầu thủy ma thú căn bản không thể nào phá giải, trực tiếp giam cầm ở giữa sông. Liền ra hà đều không thể.

“Nhân tộc…… Ngươi dám như thế vây ta…… Đây là kiểu gì pháp trận……”

Phù quang tràn ngập tím giữa sông phát ra một trận mông lung than nhẹ. Người ở bên ngoài trong tai, này chỉ là rít gào, nhưng trác một phàm lại nghe đến hiểu.

Hắn truyền âm nói: “Đây là kiểu gì trận pháp, ngươi tâm nên tự biết. Ta gặp ngươi này mạch hiếm có. Không đành lòng giết ngươi, ngươi tự giải quyết cho tốt đi.”

Kia thủy ma thú khiếp sợ nói: “Ngươi là lục đạo truyền nhân, đại A Tu La!”

Trác một phàm không nói, xem như im lặng. Thủy ma thú như là điên choáng váng, cuồng tiếu lên: “Ha ha ha! Thực sự có ý tứ…… Đầu tiên là ngũ hành giáo, lại là Cửu Long sơn…… Lúc sau tiền giới truyền nhân cũng chen chân tiến vào. Hiện tại lại tới nữa cái lục đạo truyền nhân…… Không biết là có người cố tình an bài, vẫn là vận mệnh tự có an bài.”

“Ngươi vì sao ý.” Trác một phàm khó hiểu, cảm giác này đầu thủy ma thú lời nói có ẩn ý.

“Có thể có gì ý? Hết thảy toàn là thần ý…… Thái cổ bên trong mạnh nhất mấy phương hội tụ ở chỗ này tiến hành một hồi loạn đấu, nếu là truyền ra, không biết sẽ kinh sát bao nhiêu người? Lại có bao nhiêu đang âm thầm vô động thần ẩn hạng người ngo ngoe rục rịch?”

“Ngươi tu vi cực thấp, tại đây cao đàm khoát luận không sợ cắn được đầu lưỡi sao?” Trác một phàm nói.

“Ngươi nói ngô tu vi thấp?!” Thủy ma thú lập tức đen mặt, có vẻ phẫn nộ lên: “Ngươi nên nhìn ra ta là bị này tím hà hạn chế. Nếu làm ta trở lại bổn tộc tu dưỡng mấy tái. Ai mạnh ai yếu, đều có định luận.”

“Không cần lấy khí hậu không phục tới làm lấy cớ. Tin hay không ta hiện tại gia cố phong ấn, làm ngươi vĩnh thế không được xoay người?”

Thủy ma thú: “Ta thủy ma thú nhất tộc ở viễn cổ tuy không kịp chín minh tộc chờ nổi danh, lại cũng là trời sinh mà dựng chi linh……”

Trác một phàm không nghe vô nghĩa, lại lần nữa ra tay, súc sinh đạo phù văn bay ra, hơi hơi gia cố phong ấn, thủy ma thú bị này phù quang đâm vào đau kêu liên tục, thật là chật vật.

“Ngươi…… Ngươi…… Nhân tộc, ngươi dám như thế đãi ta, sẽ gặp báo ứng a……” Thủy ma thú giận dữ, cách một tầng phong ấn đều có thể nghe được tiếng gầm gừ.

“Có gì không dám, ngươi lại nhiều lần khiêu khích ta, ta đại phát từ bi tha cho ngươi một mạng, mà ngươi lại tại đây không biết tốt xấu xếp đặt điều khiển chi phối thị phi.” Trác một phàm liếc xéo tím hà nói.

“Ta nói ta là trời sinh mà dựng chi linh, ngươi không sợ gặp báo ứng sao?”

“Ta thân kiêm lục đạo, còn sợ trời đất này báo ứng?” Trác một phàm tâm trung cười khổ liên tục. Mười một năm luân hồi chi khổ đều chịu qua, còn sợ cái gì thiên địa báo ứng?

Những lời này vừa ra, thủy ma thú không cấm một trận nghiêm nghị, cảm giác thiếu niên này có chút không bình thường, bất đồng với giống nhau đạo thống người thừa kế, kế thừa đạo thống liền y nói mà đi. Lại là có loại siêu thoát sái nhiên, nghịch thiên hành sự hương vị. Làm nó hứng thú lần thăng.

“Ngươi tuổi nhỏ, khẩu khí lại là không nhỏ.” Thủy ma thú trầm tĩnh nói: “Như vậy bãi…… Ngươi cởi bỏ phong ấn, ta đưa ngươi một hồi cơ duyên.”

“Ngươi muốn đưa ta cơ duyên?” Trác một phàm lại là cười: “Hảo hảo lưu lại nơi này đi, chớ có cố lộng huyền hư.” Hắn hoắc phất tay áo, xoay người muốn đi.

“Ta muốn đưa ngươi, là thái cổ mất mát thần pháp, ngươi nếu bỏ lỡ, mặc dù ngươi là thân kiêm lục đạo, chung quy muốn bị thua ngày sau.” Thủy ma thú trầm thấp địa đạo.

Ngay sau đó, trác một phàm dừng lại bước chân, bỗng nhiên xoay người lại, thần sắc không cấm có chút ảm đạm: “Thái cổ mất mát thần pháp……” Hắn từ thiên diễn pháp giữa nghe nói qua loại này pháp. Đây là thiên địa dựng sinh dị thuật, tương tự thần học, nhưng lại xa xa siêu việt thần học, thế xưng mất mát thần pháp!

Trác một phàm cơ hồ nháy mắt đã bị hấp dẫn, này thật là hắn trước mắt nhất khát vọng được đến đồ vật. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm ( qidian ) bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Người dùng di động thỉnh đến m.qidian đọc. )
Đề cử tiểu thuyết: Vu nữ cát cánh tương hiện đại trừ ma sinh hoạt|Kiếm toái trời xanh|Thần sủng tiến hóa|Thịnh thế sủng hôn: Lão bà ngoan ngoãn nhập hoài|Thôn y|Lan phương|Người khác tu tiên nàng nổi điên, vô địch cuối là khảo biên|Tôn hầu tử là ta sư đệ|Ta ở cửu thúc trong thế giới mặt nỗ lực thêm chút tu tiên!|Nha nội làm quan|Hỗn độn Ma Tôn|Trọng sinh chi nhà bên song tử sơ trưởng thành|Ma pháp nói sư|Nữ tổng tài dị năng bảo tiêu|Sau khi thức tỉnh ta chinh phục toàn thế giới|Himouto cũng muốn đương truyện tranh gia|Xuyên thành vai ác đại lão tiểu tiên thê|Tàng Thư Các đọc sách ba mươi năm xuất đạo đã mất địch|Hải tặc vương chi mạnh nhất|Bán đảo kiểm sát trưởng

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau