Ma đồng Tu La đệ tứ bảy tám chương lấy một địch tam _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ tứ bảy tám chương lấy một địch tam

Đệ tứ bảy tám chương lấy một địch tam


Đổi mới thời gian:2015 năm 04 nguyệt 08 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
ps: Muốn nghe đến càng nhiều các ngươi thanh âm, muốn nhận đến càng nhiều các ngươi kiến nghị, hiện tại liền tìm tòi WeChat công chúng hào “qdread” cũng thêm chú ý, cấp 《》 càng nhiều duy trì!

Tam đại chân thần đều kinh hô, này quá lệnh người khiếp sợ, thái cổ thời kỳ kia vô thượng tồn tại cư nhiên buông xuống nơi này. Hơn nữa một lần nữa xuất thế, nhận thiếu niên Ma Vương làm đệ tử. Đây là như thế nào chấn động?

Bọn họ vô pháp tưởng tượng.

Nhưng trước mắt, duy nhất có thể khẳng định chính là, loại này tồn tại xuất thế đem biểu thị thế giới biến cách cũng tùy theo đi tới. Chư thần tranh phong, luân chuyển nhật nguyệt, tranh đoạt thần đế đại vị thời đại……

“A! Không!” Bằng tộc nguyên thủy cổ tổ kêu sợ hãi, bởi vì kia thần phong đã sát hướng về phía hắn, mang theo một loại diệt thế uy năng.

Vô tận chi nhận, vô thượng thần binh, duy nhất có thể chặt đứt thịt thần binh, hơn nữa tua nhỏ lục đạo luân hồi, vĩnh sinh vĩnh thế đoạn đi tạo hóa tồn tại.

“Vô Tự Thiên Thư!” Dưới tình thế cấp bách, bằng tộc cổ tổ cắn chót lưỡi, một vòi máu tươi rải hướng trong hư không sách cổ, cùng chi tướng dung sinh ra vô tận quang huy, rồi sau đó lập tức tản mát ra vô cùng vô tận thần có thể.

Cho dù là vô thượng bên người phỏng phẩm, uy năng cũng là ở, nó tái hiện thái cổ thời kỳ vô thượng thần thông. Hình thành một đạo thật lớn quầng sáng bao phủ nơi đây, bao lại bọn họ bằng tộc mọi người.

Tức khắc gian, một đạo thái cổ thời kỳ, chân thần đại chiến trường hợp xuất hiện, loại này uy năng lệnh người khó có thể tưởng tượng. Cường gọi người khó có thể tin, lệnh người áp bách hít thở không thông cảm nhét đầy nơi này, liền tầm nhìn bên trong vây xem trác một phàm bọn người bị lay động.

Này thần uy vượt qua không gian cùng thế giới, chưa từng tẫn vòm trời trực tiếp truyền đạt, chứng minh Vô Tự Thiên Thư thái cổ uy năng, cùng với cao thâm khó đoán tuyên cổ thần uy.

Vạn pháp chi thuẫn. Vào giờ phút này lần nữa tăng cường. Đạo đạo bùa chú xuất hiện. Bao phủ nơi này. Chỉ một thoáng, sau lưng hiện ra một người lão giả, đầu bạc trường y, khuôn mặt hiền hoà.

“Đó là!” Khan du nhìn thấy người này, không cấm kinh hô!

“Vô Tự Thiên Thư khí linh!” Trác một phàm nhận ra người này, đó là Vô Tự Thiên Thư khí linh. Cái này phỏng phẩm cư nhiên liền khí linh ý chí đều bắt chước tới rồi, làm người giật mình.

“Này Vô Tự Thiên Thư trung hơn phân nửa có liêu, có lẽ hỗn có vừa đến hai kiện thật khí tài chất. Cho nên mới có thể phát huy như thế lực lượng. Nếu có thể vào tay, ngày sau thu thập đến còn lại thần liêu, một lần nữa tổ hợp, có thể tái hiện thiên thư chân chính thần uy.” Một thế hệ như vậy nói. Ánh mắt hơi có chút nóng rực. Rốt cuộc đây là một kiện vô thượng thần binh, cho dù là hắn, chân thần hoàn cảnh cường giả, cũng không thể không lay động.

Mọi người vốn tưởng rằng, này đạo phát huy chí cường uy lực vạn pháp chi thuẫn có thể ngăn cản, nhưng không nghĩ tới bên kia uy lực lại càng cao một bậc.

Thần mang trùng tiêu, sát hướng phương hướng. Thấy không rõ bản thân, như quang cũng như điện. Đại ngày ngang trời vọt lên, cực nhanh chém tới.

“Phanh!”

Vạn pháp chi thuẫn còn chưa đụng vào mang thân, liền bị khí thế nghiền phá, một chút da nẻ mở ra, rồi sau đó lập tức xuyên phá đã đâm kia sau lưng hư thân, hướng về bằng tộc nguyên thủy cổ tổ cực nhanh chạy tới.

Đều không kịp phản ứng, “Phốc”!

Máu tươi vẩy ra, bằng tộc nguyên thủy cổ tổ hét thảm một tiếng, diễn hóa ra bản thể, một cái thật lớn kim trảo bị chém xuống, mang theo tảng lớn huyết vũ. Nó vội vàng phịch cánh, chạy trối chết.

“Lưu lại!”

Thạch thần hét lớn, một chưởng đánh, phịch một tiếng, theo một chưởng này, chạy dài ngàn dặm núi đá đều ở băng giải, phịch một tiếng, kim thân đại bàng bị đánh trúng, linh vũ rơi rụng đầy đất, ứng tùy một tiếng rên rỉ trên mặt đất, không ngừng đi cùng cường lực chưởng phong bay tứ tung, không biết bị chụp phiên nhiều ít.

Cùng lúc đó, vô tận chi nhận thần mang bức người, bẻ gãy nghiền nát, lượn lờ sáng lạn thần quang, một đao chém qua, đem hắn chém thành hai nửa.

Ai đều không có nghĩ đến, một thế hệ nguyên thủy cổ tổ, cứ như vậy bị diệt……

Bằng tộc tên kia nam tử cùng nữ tử chân thần thấy thế, trong lòng hoảng sợ, nhanh chóng quyết định quyết định đào tẩu. Bởi vì bọn họ đã trốn đến thần loại, chỉ cần có thần loại ở, bằng tộc là có thể điên đảo, hết thảy đều có khả năng. Báo thù cũng liền có tin tức.

Đáng tiếc, chung quy là quá muộn, bọn họ kém một bước.

Vô tận chi nhận tốc độ mau đến mức tận cùng, cơ hồ là ở khoảnh khắc chi gian, như sao chổi kéo chói mắt đuôi quang đảo qua vòm trời, bùng nổ không gì sánh kịp mãnh liệt thần động.

Thạch thần khai lập hư không, lưng đeo xuống tay, lắc lắc nhìn chăm chú hai người, ánh mắt chỉ là hơi hơi xẹt qua, kia Tử Thần lưỡi hái lại vào giờ phút này khoảnh nhiên rơi xuống.

Nam tử bị đương trường chém eo, nữ tử bẻ gãy một cánh, bằng tộc máu tươi vẩy đầy đại địa.

“A!”

Tên kia nữ tử chịu đựng đau, phát ra hét thảm một tiếng, vô tâm đối kháng, xoay người bỏ chạy, mang đi thần loại thành nàng duy nhất mong đợi.

Bất quá này hiển nhiên đã là không có khả năng sự, bởi vì bọn họ cùng thạch thần thực lực cách xa nhau quá nhiều, liên tục chém chết bằng tộc hai đại chân thần, thạch thần vẫn như cũ phong khinh vân đạm, tựa hồ chỉ là bóp chết hai chỉ bé nhỏ không đáng kể con kiến. Nhiên trái lại bọn họ bằng tộc tam thần cùng chi đối lập trường hợp, lại là hỗn độn một mảnh, tẫn hiện chật vật chi sắc.

“Vèo!”

Vô tận chi nhận lần nữa xẹt qua, thẳng đến tới gần trước mắt kia một khắc, bằng tộc nữ tử vẫn cứ không tin, đều là chân thần thực lực của chính mình cùng đối phương cư nhiên cách xa nhau như thế nhiều.

Thạch thần cười lạnh, hắn cũng không để ý thần loại thuộc sở hữu, chỉ vì trước mắt lại nhiều ba đạo chân thần căn nguyên, có thể cho hắn hảo hảo nhấm nháp một phen.

Tầm nhìn trung, trác một phàm đám người đều bị khiếp sợ, đều là chân thần, lấy một địch tam. Như vậy chiến tích thật là đáng sợ. Nếu hơn nữa phía trước kim cánh bằng yêu mệnh, thạch thần cơ hồ hoàn thành bốn liền sát, loại này chiến tích quả thực siêu thần.

Cuối cùng, trận này chân thần gian đại chiến hạ màn, đột ngột mở ra, lại cực nhanh hạ màn, mặc cho ai đều không có nghĩ đến.

Nhưng mà, càng làm cho người không nghĩ tới, lại là lấy bằng tộc hoàn toàn huỷ diệt mà hạ màn.

Thạch thần chỉ là thoáng làm giận, lại là lệnh bằng tộc hoàn toàn ở thái cổ chư trong tộc xoá tên.

Trác một phàm lệnh bánh bao nhân trứng sữa thu thập thần cảnh căn nguyên, đây là chân thần căn nguyên, vô cùng trân quý, mỗi một khối đều nhét đầy vô tận thần có thể, đại biểu mấy người suốt đời tu luyện tinh lọc. Rồi sau đó giao cho thạch thần thủ.

Thạch thần vừa lòng gật đầu, hốc mắt trung thần hỏa lại là tiêu tán, nhìn chằm chằm lòng bàn tay gian mấy khối căn nguyên, giống cái lão kẻ điên lẩm bẩm tự nói nói: “Ta bổn vô tình diệt ngươi, nhưng là các ngươi khiêu khích trước đây. Hiện giờ thần chiến sắp tới, ta cũng bất chấp nhiều như vậy, hiện tại giết chóc, chỉ là vì ngày sau cứu vớt……”

Thần chiến……

Trác một phàm mấy người đều nghe được, không cấm cả người run lên, hỏi: “Thạch thần, thật sự sẽ có thần chiến sao?”

Thạch thần không có lập tức đáp lại, hắn ánh mắt hư không, từ kia ao hãm đi xuống vô tận thâm thúy hốc mắt, mọi người phảng phất đã nghe được đáp án dường như.

“Thần chiến, có lẽ có đi.” Hắn như vậy đáp lại, rồi sau đó nhìn về phía trác một phàm, thật sâu nói: “Thế giới này, đúng là nhân có ngươi như vậy tồn tại, mới có thể càng thêm xuất sắc. Vô số người, cũng sẽ bởi vậy mà dao động……”

Thạch thần cười to, đem bốn cái chân thần căn nguyên nuốt vào trong bụng, rồi sau đó thân thể đột nhiên co rụt lại, hóa thành một đạo ngọc bội treo ở trác một phàm bên hông.

Chân thần căn nguyên cùng những cái đó thần cảnh căn nguyên bất đồng, thần có thể thật sự quá mức cường thịnh, hắn yêu cầu một đoạn thời gian ngủ đông tăng thêm luyện hóa.

Mơn trớn ngọc bội, trác một phàm mới nhìn đến, mặt trên thế nhưng có khắc “Vô tận” hai chữ, không khỏi làm hắn tay run lên.

Hắn đọc hôm khác diễn, thông hiểu cổ kim chư kỳ, mà nay, càng là hiểu biết này “Vô tận” hai chữ sau lưng, là như thế nào một loại tồn tại. ( tiểu thuyết 《》 đem ở phía chính phủ WeChat ngôi cao thượng có càng nhiều mới mẻ nội dung nga, đồng thời còn có 100 rút thăm trúng thưởng đại lễ đưa cho đại gia! Hiện tại liền mở ra WeChat, điểm đánh phía trên bên phải “” hào “Tăng thêm bằng hữu”, tìm tòi công chúng hào “qdread” cũng chú ý, tốc độ nắm chặt lạp! )(


Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau