Ma đồng Tu La đệ tứ chín 〇 chương lục đạo chi lực _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ tứ chín 〇 chương lục đạo chi lực

Đệ tứ chín 〇 chương lục đạo chi lực


Đổi mới thời gian:2015 năm 05 nguyệt 24 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
Chính văn

Mục lục:

Tác giả: Khô huyền

Phân loại: Lịch sử quân sự

Lúc này này tế, thiên địa yên tĩnh, liền ở đã lâu mà thâm thúy Đại Tần đế mộ, liền ở kia vận mệnh chú định, phảng phất có quỷ thần ở ca khóc.…≦ đỉnh điểm tiểu thuyết,

Đó là ở năm tháng sông dài chết đi, lại chưa từng biến mất tiên đế vong linh, bọn họ vào giờ phút này toàn bộ hiện thân, giống như đã từng quen biết diện mạo, không thể địch nổi hoàng gia uy nghiêm vào giờ phút này hội tụ thành một cổ ngập trời nước lũ, ở toàn bộ trong thiên địa sôi trào, lại sôi trào.

Đến tận đây, giữa sân sở hữu cao thủ đều sinh ra một cổ lạnh lẽo, phù tịch cung chủ cùng Cửu Long vương đều là quan trọng khớp hàm, rồi lại không thể nề hà, bởi vì bọn họ biết chuyện tới hiện giờ đã vô pháp ngăn trở. Bởi vì thiếu niên này tồn tại xúc động Đại Tần lúc trước vong linh, mà này đó tiên đế vong linh cũng là tính toán đem Đại Tần ngàn năm đại thống truyền lại cho hắn.

Thà rằng truyền cho cùng tồn tại Đại Tần một ngoại nhân, cũng không muốn đem này đại thống dừng ở thượng giới thần linh trong tay.

Sâu kín tiên đế chi linh cô đọng thành từng điều kim long, quay chung quanh ở trác một phàm bên người, đã hư vô, lại vô cùng chân thật, làm hắn nhìn qua khí thế bàng bạc, giống như trên chín tầng trời Ngọc Đế buông xuống, bễ nghễ thiên hạ.

Tuy rằng trên mặt tính trẻ con chưa thoát, nhưng đối lại lần nữa tô sinh, đã trải qua hai đời phàm trần thiếu niên Ma Vương mà nói, hắn đã sớm thành tựu đại khí. Giơ tay nhấc chân khắc hoạ thần linh chân lý, Ma Thần chi tư, thiên nhân chi uy quả thực thế không thể đỡ.

Không cần người khác nói rõ, tại đây ngắn ngủn nháy mắt trung, hết thảy nghiễm nhiên chú định!

Thiếu niên này Ma Vương, ở nhổ trồng ma đồng thần cánh tay, ở kế thừa lục đạo vô thượng truyền thừa, ở câu thông vĩnh hằng chi hỏa rất nhiều lệnh người hai mắt đỏ lên vô thượng năng lực sau, lại đạt được Đại Tần ngàn tái hoàng nói chi khí thêm vào, khiến cho hắn từ trong ra ngoài tản mát ra ngập đầu uy nghiêm.

Ngay sau đó, hắn động, ở hấp thu Đại Tần cả con rồng mạch hoàng luồng hơi thở sau. Bỗng nhiên từ dưới nền đất huyệt mộ nhảy ra. Cao cao san sát ở trên hư không bên trong.

Mặc dù là thân cư vương vị ngàn tái Cửu Long vương giờ phút này cũng không khỏi lui về phía sau. Có chút lạnh thấu xương ánh mắt thế nhưng mang theo một loại thật sâu sợ hãi, có một loại nói không nên lời áp lực, làm hắn nghẹn đến mức khó chịu, gần như hít thở không thông.

Chưa tới thần cảnh một người, hiện giờ được đến hoàng nói chi khí uy nghiêm thêm vào, ở khí thế thượng thế nhưng độc áp tứ thần! Cái này làm cho trong sân người vô cùng tâm linh chấn động.

Đôi mắt ma quang bốn quét, thiếu niên Ma Vương giơ tay nhấc chân đều mang theo thật lớn uy nghiêm, hai tay của hắn phảng phất hai côn thần kỳ. Nhưng ngự Thiên Đạo khung lung, cường đại áp bách quán đỉnh mà xuống, như có vạn quân.

“Ta động thiên phúc cung cổ thái cổ đến nay, tự thánh tộc trôi đi sau, còn không có gặp qua kẻ hèn một nhân tộc con kiến, có thể như thế nhảy nhót!” Phù tịch cung chủ phía sau, một vị đầu đội khăn che mặt nữ hộ pháp nói.

Nàng vì động thiên phúc cung hiệu lực nhiều năm, địa vị hiển hách, có chính mình kiệt ngạo. Ở thượng giới, mặc dù là đại nhân vật nhìn thấy nàng cũng không thể không cho nàng ba phần bạc diện. Có từng bị một nhân tộc như vậy khiêu khích quá. Trước vô số phúc cung, lại liên trảm phúc cung phù tiên tử chờ quan trọng trưởng lão hai người. Này quả thực là ở vả mặt. Cũng là đối phúc cung * trần trụi khiêu khích.

Trong hư không, trác một phàm áp đảo huyệt mộ chính thượng, giờ phút này hắn đã hoàn toàn kế thừa ngàn năm hoàng nói đại thống, vừa mới kim ô lợi dụng đại ngày thần quang vì hắn hoàn mỹ yểm hộ, đây là hai người đồng bộ hành động nguyên nhân.

Tu La Ma Thần đỉnh thiên lập địa, thẳng tắp nghị lực ở nơi đó, trác một phàm ở vào toàn bộ Ma Thần ở giữa vị trí, lợi dụng ma đồng thao túng Ma Thần đi bước một đi tới, ma uy vô cùng, Tu La chi đạo vô biên sát phạt chi khí cùng với hoàng nói long khí diễn sinh, mênh mông vô biên.

Hắn cứ như vậy, đối mặt nơi này bốn tôn thần linh!

Bốn người này, đều là thượng giới đứng đầu thả tối cao tồn tại, có được không gì sánh kịp địa vị cùng thực lực, thử hỏi có từng từng có như vậy thể hội? Một nhân tộc, làm trò bọn họ mặt đoạt đi nguyên bản muốn thu phục đồ vật, rồi sau đó còn diễu võ dương oai xuất hiện ở bọn họ trước mặt, hướng bọn họ tuyên chiến?

“A! Ngươi không phải đối hoàng nói đại thống vô dục vô cầu? Đuôi cáo, chính là lộ ra tới?” Cửu Long vương túc mục nhìn chằm chằm trác một phàm, ngôn ngữ mang theo một cổ hài hước.

“Ta vẫn chưa hoàn toàn kế thừa long mạch, chỉ là mượn Đại Tần tổ tiên nhóm uy thế đuổi đi không nên ở chỗ này xuất hiện tro bụi mà thôi.” Trác một phàm như vậy đáp lại. Này đều không phải là chối từ, mà là lời nói thật, bởi vì nếu thật sự luyện hóa cả con rồng mạch, hắn sớm đã đi vào hóa thần. Nhưng hiện tại, hắn cảnh giới không có biến quá, biến hóa gần chỉ là khí thế, cùng cái loại này Thiên Đạo thêm vào vô thượng uy nghiêm.

“Đây là tiên đế lựa chọn, nếu chấp thuận thiếu hiệp thêm vào hoàng nói chi khí, nếu long mạch thật bị luyện hóa, ta chờ cũng tuyệt không xen mồm nửa câu.” Một vị Đại Tần đại thần mở miệng, hắn lo lắng thiếu niên là ngại với bọn họ này đàn người bảo thủ, vì vậy không có luyện hóa long mạch. Cứ việc hiện tại thiếu niên thêm vào long mạch chi lực, nhưng chân chính đối địch, vẫn là huyền đến hoảng.

Trác một phàm nhìn phía dưới chư vị Đại Tần lão thần, nhẹ giọng thở dài: “Lòng ta ở cao phương, không ở này. Sẽ vì Đại Tần tìm được thích hợp kế thừa này ngàn năm đại thống truyền nhân.”

“Oanh!”

Rồi sau đó, hắn động, một bước bước ra, mang theo chí cường hơi thở, làm hư không đều sinh ra vết rách.

“Giao ra phương bá thiên, rời đi Đại Tần, ta chuyện cũ sẽ bỏ qua.” Hắn ngữ khí nhàn nhạt, chỉ có một câu, nhưng vô cùng nghiêm túc, đồng trung quang huy giống như thần chỉ, mang theo không thể ngỗ nghịch hiệu lệnh.

“Động thủ!” Cửu Long vương ánh mắt một ngưng, dẫn đầu ra tay, huy động long sống đại đao trực tiếp chém tới.

Tại đây đồng thời, lấy phù tịch cung chủ cầm đầu tam đại phúc cung tuyệt đỉnh cao thủ cũng toàn bộ động thủ, tế ra thánh binh, công hướng thiếu niên Ma Vương.

Bốn đánh một, bọn họ không hề sợ hãi, bởi vì từ lúc bắt đầu bọn họ liền không đem cả Nhân tộc thiếu niên để vào mắt, huống chi hắn vẫn chưa hoàn toàn luyện hóa long mạch, cảnh giới không có được đến tăng lên, này làm bọn hắn càng thêm không sợ gì cả.

“Tưởng từ khí thế thượng áp quá chúng ta? Quả thực buồn cười!”

“Bắt sống hắn!”

Tứ đại thần, đồng thời tế ra bàn tay to đoạn, kỳ dị phù văn đầy trời phiêu linh, này đó đều là chỉ có ở thần chiến bên trong mới có thể nhìn thấy phong ấn pháp môn, mà nay toàn bộ đối với trác một phàm dùng ra. Hiển nhiên, là muốn đem hắn bắt sống.

“Oanh!”

Thánh binh phá không, nói quang bắn ra bốn phía, giao tôn nhau lên huy, chiếu vòm trời một mảnh sáng lạn, sở hữu công kích đều tập trung một chút, đó chính là đang bị ngàn trượng Ma Thần chặt chẽ bao lấy thiếu niên Ma Vương.

Trác một phàm lù lù vô động, Tu La ma đồng bên trong quang mang bạo trướng, bạn có vô cùng uy nghiêm hoàng nói chi khí đột nhiên gian ngưng tụ thành thực chất, ở Ma Thần uy vũ thân hình ngoại ngưng tụ thành kim sắc giáp trụ, nó ngửa mặt lên trời trường minh, thanh động Bát Hoang **.

Này một sát, thiên địa tĩnh mịch, đây là một loại kỳ quái dị tượng, phảng phất sở hữu thanh âm đều bị che chắn, mà liền tại đây trống trải, Tu La Ma Thần ở rít gào……

Nó mang theo Tu La đạo sát phạt, mang theo nhân gian nói tối cao, mang theo súc sinh nói chúa tể, mang theo địa ngục nói khiển trách, mang theo quỷ đói nói vô thượng, càng mang theo Thiên Đạo chung kết!

Tứ thần đều chấn động, bọn họ phảng phất thấy được kia sinh sôi không thôi lục đạo luân hồi, phảng phất thấy được vận mệnh nhân quả tuần hoàn, đủ loại quá vãng lẫn nhau, như một đóa bất hủ vĩnh sinh chi hoa, tại đây một khắc lặng yên nở rộ.

Mà thao tác này hết thảy, đúng là kia đứng ở nhụy hoa trung ương thiếu niên Ma Vương……( chưa xong còn tiếp.. )

Nếu ngài đối 《》 có cái gì kiến nghị hoặc là bình luận, thỉnh phát biểu cá nhân quan điểm.

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau