Ma đồng Tu La đệ tứ 96 chương lưỡi đao sở chỉ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi ( tấu chương miễn phí ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> đệ tứ 96 chương lưỡi đao sở chỉ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi ( tấu chương miễn phí )

Đệ tứ 96 chương lưỡi đao sở chỉ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi ( tấu chương miễn phí )


Đổi mới thời gian:2015 năm 05 nguyệt 28 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La

Miễn phí, về quê bổ làm thân phận chứng, không máy tính, sáng tinh mơ dùng di động mã một chương, hồi Thượng Hải về sau nhất định dùng máy tính đem đổi mới bổ thượng……

Đệ tứ 96 chương lưỡi đao sở chỉ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi

Này một mạt thần phong, sở mang đến áp lực gần như trước đây chưa từng gặp, lệnh nơi này sở hữu thần cảnh sắc mặt đại biến.

Bởi vì bọn họ có thể minh xác cảm giác đến, này mạt thần phong bên trong sở chất chứa đại đạo chân lý. Kể ra nào đó chân ý, có thể trảm khai hết thảy.

Đồng thời, theo này mạt thần phong từ thiếu niên Ma Vương đầu ngón tay chém ra, thiên địa dị biến, một cổ chí cường thần có thể, không thuộc về thế giới này. Từ trên trời mênh mông cuồn cuộn dũng vại mà xuống, uy không thể trở.

“Như thế nào tồn tại loại này lực lượng!”

“Mau! Đồn đãi đại cung chủ, kêu gọi cung chủ ý niệm! Bậc này lực lượng đã phi chúng ta có thể kháng cự!” Hàng mã cùng minh nguyệt sắc mặt trắng bệch, đã là không có làm thần cảnh cái giá, vô cùng sợ hãi.

Thân là thần cảnh, các nàng thực mẫn cảm, mà giờ phút này hiển nhiên cảm nhận được tử vong nguy cơ. Vì vậy hoàn toàn thất thố.

Ai ở sau lưng chống đỡ hắn? Sở hữu phúc cung sứ đồ đáy lòng phát lạnh, cảm giác đã lâm vào một hồi sát trong cục, hết thảy đều thoát ly khống chế.

Vô tận thần phong uy năng cũng không phải là nói nói mà thôi. Đây chính là đương thế gian duy nhất trảm khai kia thịt thần binh vô thượng Thần Khí, giờ phút này phát uy, dù cho chỉ là cho mượn một chút lưỡi đao ý chí, cũng đủ rồi lệnh thiên địa cộng hưởng, quỷ thần kêu rên. Này đều không phải là giết chóc, mà là nghiền áp!

∽ trường ∽ phong ∽ văn ∽ học, ww↗w.cfw⊥x.n≥et “Không nghĩ tới ngươi sau lưng lại có như vậy đại năng giả giúp đỡ, khó trách có thể như vậy không kiêng nể gì! Bất quá ngươi nếu cho rằng gần bằng vào một hai vị quá khí đại năng muốn cùng ta phúc cung đối nghịch, đó chính là mười phần sai!”

Giờ phút này, phúc cung mọi người đã không có đường lui. Toàn bộ tế ra mạnh nhất thần binh hộ thể. Ít nhất phải bảo vệ chính mình hồn phách không tiêu tan. Thần cảnh giả chỉ cần bảo đảm điểm này. Liền có sống lại khả năng. Bởi vì thân thể có thể ở hậu kỳ trọng tố.

“Ta đã đã cảnh cáo, cho các ngươi rời đi. Các ngươi không những không nghe khuyên can, còn mưu toan trấn giết ta. Đường đường cổ thái cổ đại tộc, uổng cố quy tắc pháp tự, đi vào trần thế tùy ý đoạt lấy, khó đến đây là các ngươi làm?” Trác một phàm nói, thần phong xẹt qua này phiến chung nào chi vực, vô cùng thong thả. Lại không cần tốn nhiều sức đem chi hoàn toàn nổ nát.

Thân hình hắn dần dần phục hồi như cũ, đồng thời lên tiếng. Hiển lộ ra vô thượng ma đế chi tư, khí phách nói: “Từ đâu tới đây, liền cút cho ta về nơi đó đi! Ở ta trên đầu động thổ đại giới, đó chính là vĩnh đọa minh trần!”

Mọi người biến sắc, đặc biệt là phúc trong cung những cái đó tuổi trẻ đạo nhân, lá gan muốn nứt ra, đều ở phát run, này thật là đáng sợ. Một thiếu niên người, khí tràng kinh người.

“Ma đế! Ta phúc cung vốn là vì giúp đỡ thế giới chính nghĩa. Ngươi như thế cản trở. Là khăng khăng muốn cùng ta chờ đối nghịch?” Hàng mã vào giờ phút này mở miệng. Trong lời nói mang theo kính sợ, thay đổi xưng hô. Đã là vô pháp dùng đối đãi bình thường thiếu niên ánh mắt cùng trước mắt người thiếu niên đối diện.

Nàng đáy lòng đã tán thành thiếu niên này thực lực, cùng với đối phương thân là Tu La ma đế sự thật. Xin hỏi, đương thế gian còn có cái nào thiếu niên có được bậc này kinh thiên thực lực? Thử hỏi, trăm ngàn năm nào một thế hệ người thừa kế nhưng tái hiện Tu La ma đế chi tư?

Trung hoà sở hữu đáp án, mọi người kinh ngạc phát giác thật sự tựa hồ duy hắn mà thôi!

Bọn họ từ thiếu niên này trên người, cảm nhận được từ còn lại thiên kiêu trên người chưa bao giờ cảm thụ quá một loại lực lượng. Kia đó là kính sợ. Không tự chủ được sinh ra kính sợ.

Cũng nhưng nói, ma bá đạo, đế tư thái, sinh ra đã có sẵn!

“Mỗi người đều có bất đồng thuộc sở hữu, thế giới to lớn cùng này diện tích rộng lớn. Ai đều đừng tưởng rằng chính mình thành một đạo hoàng, bởi vì phóng nhãn thiên địa, y là bé nhỏ không đáng kể. Nhỏ bé đáng thương.” Trác một phàm nói, tiếp theo hắn ánh mắt một lóng tay, vô tận thần mang phá ra, chém về phía một người phúc cung thần cảnh.

Bởi vì người này vừa mới nói hắn sau lưng đứng một vị quá khí đại năng, làm tức giận mỗ thần tự tôn, vì vậy yêu cầu trước thu hắn tánh mạng.

“A!”

Người nọ phát ra kêu thảm thiết, lặng yên hoa lạc thần mang như thiết đậu hủ, đồng thời phá vỡ hộ thuẫn cùng thần binh, cuối cùng đem đối phương thân thể cùng hồn phách hoành tiệt. Một kích phải giết.

“Tu La ma đế, chớ có bừa bãi!”

Hàng mã minh nguyệt thân là hai đại cao tầng, không có khả năng không ra tay ngăn lại, chẳng sợ tự thân khó bảo toàn. Nhưng cũng muốn bảo đảm còn lại giáo đồ an toàn. Hiện giờ các nàng chỉ cần kéo dài trụ trác một phàm nện bước, chờ đợi đại cung chủ ý niệm đi vào. Đến lúc đó, liền có xoay ngược lại khả năng!

“Lại có tam kiện vô thượng thần binh?!”

Trác một phàm ánh mắt chợt lóe, phát hiện hai người từng người tế ra binh khí thế nhưng đều là cái loại này cấp bậc binh khí! Thêm chi phía trước tám tàng Phật bình, gần là phù tịch ba người trong tay liền có tam kiện! Hơn nữa đều là vô hạn tiếp cận chính phẩm siêu cấp phỏng phẩm.

Ba người tam kiện vô thượng thần binh! Không hổ là cổ thái cổ đại tộc, hảo sinh khí phách! Cái này làm cho hắn không thể không cảm thán.

“Ong!”

Một con tử kim bình bát, bên trong chứa có hỗn độn khí, nội tàng càn khôn, áp lạc khoảnh khắc, thiên địa cộng minh, dẫn động vô số quang mang nhằm phía phía chân trời, rồi sau đó hình thành ngàn vạn kim quang đại đạo.

Đây là độn thiên thần vu, lấy vặn vẹo không gian thành danh, một khi thêm thân, muôn vàn đại đạo tức thì hình thành, ở thời gian chiến tranh rất khó bắt giữ tế bảo giả thân ảnh, thậm chí có thể bẻ cong tiến công giả lộ tuyến, tạo thành cực đại trở ngại.

Trừ cái này ra, còn có một con bạc tính chất cương vòng. Cũng là mười kiện vô thượng thần binh bên trong được xưng nổi danh đại sát khí. Thế xưng “Kim cương chi ảnh”, cũng có thần nước mắt chi ảnh tên tuổi, có thể đánh đến làm thần linh rơi lệ.

Hai kiện vô thượng thần binh tế ra, phúc cung mọi người tổng cảm thấy đưa ra một hơi. Mà phù tịch cũng không nhàn rỗi, cho dù trước mắt tiêu hao thật lớn, nàng cũng cực lực thúc giục tám tàng Phật bình, cộng đồng ngăn cản thần phong chi uy.

Tam kiện vô thượng thần binh đồng thời tế ra, bậc này cảnh tượng thật sự khó có thể tưởng tượng. Phải biết này đó được xưng vô thượng binh khí, ở thái cổ chi gian mỗi một kiện đều là quấy thiên địa phong vân tồn tại, bởi vậy dẫn phát thần chiến tranh phong càng là nhiều đếm không xuể.

Trác một phàm cười, chắp hai tay sau lưng, khai lập trường trung, căn bản không sợ gì cả.

Một khác đầu mỗ thần lại cả giận nói: “Tam kiện phỏng phẩm mà thôi. Cũng muốn cùng ta tranh phong? Buồn cười! Lúc trước lão ngũ, lão lục cùng lão thất cùng này lợi hại? Bậc này không có binh hồn phế vật cũng lấy đến ra tay? Quả thực nhục vô thượng này từ!”

Thạch thần bực bội, âm thầm bật cười, căn bản không đem hai kiện phỏng phẩm lực lượng xem ở trong mắt. Bởi vì thật sự nhược đáng thương, hắn thậm chí cảm thấy cùng chi đối địch đều là đối chính mình này nhất tộc vũ nhục.

“Lần này động thủ, chỉ là làm giúp ta đoạt lấy thần cảnh căn nguyên đáp lễ. Tiếp theo mặc dù ngươi đem thân chết, ta cũng sẽ không ra tay, cùng loại này nho nhược tồn tại đấu tranh, quả thực là đối ta vũ nhục.” Thạch thần như vậy nói.

Nghe vậy, trác một phàm chỉ có cười khổ. Kỳ thật hắn thực có thể lý giải, bởi vì cũng suy xét đến chế hành vấn đề, nếu vẫn luôn dựa vào thạch thần, đối hắn ngày sau trưởng thành cũng là bất lợi.

Phúc cung ba người cộng giá vô thượng thần binh chém tới, uy năng vô lượng, kinh sợ bát phương. Một phương tử kim bình bát, một phương kim cương vòng lớn, hai người mang theo phù quang, giao tương huy ấn, mênh mông cuồn cuộn.

Hỗn độn lộ khai đạo, kim cương vòng phá sát, tử kim bình bát uy áp tứ phương.

Trác một phàm cười, hồn nhiên không sợ, ngay sau đó, lưỡi đao ý chí lao ra, như thiên thần.

Lưỡi đao ý chí, lưỡi đao sở chỉ, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi! ( chưa xong còn tiếp……)

Mới nhất tiểu thuyết
Đề cử tiểu thuyết: Đích kiêu|Minh Vương lão công, buổi tối thấy|Dị giới long hồn|Chạm khắc rồng phượng|Tam quốc chi yêu mới|Cấm ly hôn! Lục thiếu hàng đêm quỳ xuống đất nhẹ hống|Giáo hoa bên người cao thủ|Hợp thuê kỳ duyên|Nông dân trồng hoa thịnh thế|Trọng sinh niên đại: Giả thiên kim dựa tu chân làm to làm lớn|Tà thần mây đỏ truyền|Xuyên nhanh chi pháo hôi khai quải nhân sinh|Quái đản quốc gia|Ta bà ngoại là Võ Tắc Thiên|Hogwarts: Ta thật là mẫu mực vu sư|Phàm nhân tu tiên truyền|Hiền thê tiến hành thức|Vô hạn chi gác đêm người|Khoa học kỹ thuật chúa tể|Trọng sinh niên đại: Tháo hán đọc tâm ngày sau ngày nuông chiều ta

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau