Ma đồng Tu La thứ năm năm bảy chương lẫn vào _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> thứ năm năm bảy chương lẫn vào

Thứ năm năm bảy chương lẫn vào


Đổi mới thời gian:2015 năm 08 nguyệt 02 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
Mặt khác


Đứng đầu.........,,

U hà chi đế lấy đông, đèn đuốc sáng trưng giống như ban ngày. Chiếu sáng lên nơi này một mảnh không trung, lại thấy nơi xa thành nam khẩu miệng cống mở rộng ra. Một đám quần áo tả tơi cả trai lẫn gái từ phương xa đi tới.

Giờ phút này, nô thành cửa thành mở rộng ra, lấy thanh đồng chiến xa cầm đầu trăm mét săn thú hàng dài chậm rãi sử vào thành môn.

Kéo xe man thú, sư đầu báo đuôi, sinh lần đầu long giác, chừng 5 mét chi cao. Bên ngoài thân đỏ tươi lông tóc giống như địa ngục liệt hỏa, riêng là nhìn đều cảm thấy chước mắt.

Đây là long giác thú, tại đây u hà vực sâu mảnh đất nguyên thủy rừng cây, vì thân kiêm long mạch thái cổ dị thú chi lưu, thực lực phá lệ cường thịnh.

Thủ vệ man giả thức thời thối lui đến một bên, đãi phía trước một đội bộ lạc nhân mã trải qua sau, lại ngẩng đầu lên. Đôi tay ôm ở trước ngực, thần sắc kiêu căng nhìn phía sau nâng trầm trọng man thú xác chết, chảy thô hãn, liều mạng đi trước tù nô nhóm.

“Nhanh lên đi!”

“Cũng chưa ăn cơm sao! Bước chân nhanh lên!”

“Nếu là lầm canh giờ, hôm nay các ngươi sở làm hết thảy đều là phí công, không có công huân!”

Mấy cái tiên linh thủ vệ một bên rống giận, một bên không quên múa may roi quất đánh phía sau tù nô. Khi dễ so với chính mình càng nhỏ yếu người, quả thật là một loại lạc thú.

“Rống……”

Phía trước, long giác thú phát ra gầm nhẹ, uy phong lẫm lẫm. Nó kéo túm phía sau thanh đồng chiến xa, rất có nhẹ lược tính về phía trước phương một bước một cái dấu chân, từ từ đi tới. Theo cự thạc thân hình đi tới, cửa thành bốn phía địa vực cũng tùy theo phát run.

Thanh đồng chiến xa trung người, vừa thấy liền biết là tiên linh bên trong nổi danh con cháu. Thực lực rất mạnh.

Lúc này. Treo ở thanh đồng chiến xa phía trước lục lạc vang lên.

Long giác thú nghe được mệnh lệnh, lập tức ngừng bước chân. Chiến xa bên, một người râu bạc trắng phiêu phiêu lão bộc tiến lên. Hắn mặt vô thần dung, đối với chiến xa chắp tay thi lễ nói: “Đại nhân có gì phân phó?”

Chiến xa nội, vài người không hẹn mà cùng phát ra âm hiểm cười, rồi sau đó truyền đến một thanh âm: “Lão quy củ. Chọn mấy cái khuôn mặt giảo hảo nữ tử. Rửa sạch sẽ, phân biệt đưa đến chúng ta cung thất trung.”

“Nhạ!”

Lão bộc lạnh giọng đáp lại, lần nữa thâm cúc một cung. Rồi sau đó lui ra chấp hành mệnh lệnh đi.

Trác một phàm nghe vậy, âm thầm thổn thức. Cả tòa nô thành. Quả thực hoàn toàn thành tiên linh bên trong những cái đó thực lực cường thịnh con cháu tiêu khiển ngoạn nhạc chỗ.

Nhất thật đáng buồn chính là, một khi bị cầm tù ở chỗ này. Liền ý nghĩa vĩnh viễn mất đi tự do. Tuy rằng tiên linh rõ ràng có công huân chế độ, nhưng đi cùng không đi, đều là tiên linh cao tầng vỗ án làm chủ.

Ở nô thành, có một loại đặc thù thần liêu. Ẩn chứa địa ngục dung nham chi lực, có thể cố hóa khí cụ, thập phần cường thịnh.

“Nghe nói, này u hà nguyên bản thanh triệt vô cùng, vì thượng giai tu luyện trường sở. U hà chi đế có một thần cung, bên trong ở một thế hệ thánh ma, từ khi nào danh chấn một phương, quét ngang một phương địa vực. Đáng tiếc cuối cùng đột phá không thành, ngỗ nghịch thiết tắc. Ngã xuống ở thiên phạt dưới, đến tận đây nơi này bắt đầu trở nên hoang vu tịch liêu, sinh cơ mệt mệt.” Có người thở dài. Giới thiệu nơi này lịch sử.

Trác một phàm âm thầm gật đầu, này đoạn đồn đãi cùng hắn nghe được gật bừa. Hơn nữa, này tôn thánh ma thần thi thành nơi đây lớn nhất tạo hóa, ai có thể tìm được tìm hiểu pháp môn, đem được lợi vô cùng.

Nhưng đến nay, này vẫn như cũ là cái mê.

Có người nói. Này thánh ma thần thi đã bị lôi phạt huỷ hoại, cũng có nhân đạo này tôn thần thi bị vĩnh viễn yên lặng ở u hà chi đế.

Bởi vậy vô tận năm tháng tới nay. Thần thi hóa thành đồn đãi trung thần tàng, cũng một lần trở thành nguyền rủa. Làm một đám lại một đám đi vào này tu sĩ sôi nổi vẫn diệt, cũng có lúc ban đầu đầy cõi lòng tin tưởng, cuối cùng bị thua mà về.

“Các ngươi này đó tán tu muốn gia nhập tiên linh, yêu cầu thông qua tư cách thí nghiệm, hiểu không.” Một người lão giả đối trác một phàm mấy người nói.

Giờ phút này, trác một phàm đổi mới bộ dạng, hợp tác mặt khác vài tên thần tu cùng nhau muốn đầu nhập vào tiên linh. Đương nhiên, hắn chỉ diễn trò thôi, hết thảy chỉ vì vì thâm nhập trong đó tìm tòi đến tột cùng. Đến nỗi mặt khác thần tu đến tột cùng ôm cái gì mục đích, liền không được biết rồi.

Bất quá làm hắn cảm thấy có ý tứ chính là, phù tịch thế nhưng cùng hắn nghĩ tới một khối, nương giả ý đầu nhập vào tâm tư đi vào nơi này.

“Xin khuyên các ngươi không cần ôm tiến đến nhìn trộm tâm tư, bằng không kết cục sẽ thực thảm thiết.” Một người tiên linh lão thần tiến lên, trong tay nâng một quả pha lê cầu, nói: “Này hòa tan được huyết châu có thể thí nghiệm các ngươi hay không vì đại thế tán tu. Nếu không phải, kia liền chứng minh các ngươi là tộc khác giáo phái tới mật thám. Chúng ta sẽ đương trường đem ngươi bắt lấy. Cho dù ngươi là kiểu gì thân phận, đều tuyệt đối chạy thoát không đi!”

Này lão thần quen cửa quen nẻo, lời nói hét lớn. Hắn tùy tiện đi ngang qua một người thần tu, kết quả dung huyết châu sáng lên.

“Bắt lấy!” Hắn nhanh chóng phản ứng lại đây, chỉ điểm nơi này trong đó một người.

Bốn phía tiên linh tộc nhân độ cực nhanh, lệnh người vô pháp tưởng tượng, nghe được hô quát lập tức ra tay. Pháp quyết niết động, phù quang làm động, hóa thành một đạo thiên lao chụp xuống tới, oanh một tiếng đem tên kia thần tu tù ở.

“Đáng chết! Các ngươi tiên linh nhất tộc quá vô lễ! Ta là kim sư thánh đại! Còn không mau mau mở trói!” Tên kia thần tu kinh hoảng thất thố, biến hóa hồi nguyên lai dung mạo. Tiên linh chi độ, Thiên giới đệ nhất, quá nhanh, làm hắn căn bản không kịp phản ứng.

“Ta nói rồi, không cần ôm có may mắn tâm lý! Nếu còn nghĩ ra đi, khiến cho nhà ngươi đại nhân lấy thần liêu lại đây nhận lỗi! Ta tiên linh nô thành tù đều là nô lệ, nếu ngươi như vậy nghĩ đến, ngày sau coi như nô lệ hảo!” Lão thần lời nói kịch liệt, không chút khách khí, phất tay chi gian lập tức đem tên này thần tu bắt lấy.

Thấy thế, trác một phàm vội vàng vận chuyển hạ hơi thở, lợi dụng trăm huyết thần cách đem chính mình huyết mạch làm nhạt. Hắn ngụy trang, thiên y vô phùng, dung huyết châu căn bản vô pháp phát hiện.

Hắn tò mò nhìn nhìn phù tịch, không biết đối phương dùng cái gì pháp môn, thế nhưng cũng giấu diếm được dung huyết châu.

“Có lẽ này nữ oa trên người có đại năng bùa hộ mệnh, cho nên có thể che chắn huyết châu nhìn trộm. Bất quá này không bảo hiểm, vẫn là thực dễ dàng bại lộ.” Hố nhỏ thư nói.

Lão thần cẩn thận ở dư lại người xoay vài vòng, xác nhận không có vấn đề sau, lúc này mới thu hồi dung huyết châu, hậm hực nói: “Ta biết các ngươi bên trong nhất định có người dùng pháp môn ngụy trang, nhưng ta có thể minh xác nói cho các ngươi. Như vậy ngụy trang tuyệt đối sẽ không kiên trì bao lâu. Sớm hay muộn sẽ lộ ra dấu vết. Mà làm ta biết các ngươi lừa ta, liền chờ cả đời cầm tù ở nô trong thành đi! Không ai có thể chạy đi!”

Theo sau, hắn chỉ điểm một người tán tu, nói: “Ngươi! Lại đây, ta đến xem ngươi thực lực.”

Kia tán tu gật đầu, hắn tiến lên một bước.

Cái này lão thần dùng tay một lóng tay, một cổ dữ dằn thần quang gào thét, phát ra một tiếng trường long nổ vang, đem tên này tán tu cuốn lên. Hắn như là ở ước lượng cái gì, đồng thời thực nhanh có kết luận.

“Nhân thần đỉnh núi tu vi, nhưng hám Cửu Trọng Thiên! Cũng không tệ lắm!” Này lão thần gật đầu, theo sau cấp tên này tán tu đã phát khối linh bài, cho thấy đối phương đã gia nhập tiên linh trận doanh, chợt đảo mắt nhìn về phía trác một phàm: “Ở chỗ này, ngươi tuổi tác tựa hồ nhỏ nhất. Còn tuổi nhỏ không hảo hảo tu vi, tẫn nghĩ đầu cơ trục lợi. Lần này đến cậy nhờ ta tiên linh, ta tưởng trước thử xem ngươi, nếu ngươi thực lực không đủ, cũng là phải bị biếm vì nô lệ, ngươi có thể tưởng tượng hảo!”

Trác một phàm im lặng nhìn chằm chằm hắn, chợt tiến lên một bước, nói: “Đến đây đi.” ( chưa xong còn tiếp )

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau