Ma đồng Tu La thứ năm sáu sáu chương chân không quê nhà _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> thứ năm sáu sáu chương chân không quê nhà

Thứ năm sáu sáu chương chân không quê nhà


Đổi mới thời gian:2015 năm 08 nguyệt 24 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La
Chính văn

“Vật nhỏ này thần tính thực đủ. ≤ đỉnh ≤ điểm ≤ tiểu ≤ nói, nếu là ta, sẽ đương trường đem nó bắt lấy hầm ăn.” Thánh ma đạo.

Bạc sóc oa nha một tiếng bị hoảng sợ, như thế nào này bị phong bế đầu còn có thể nói. Nó nhưng thật ra thông minh, thực mau phản ứng lại đây: “Ngươi chính là được xưng thái cổ một đại bất hủ chi thần, nghịch thiên thần văn thuật sáng lập giả —— thánh ma!”

Nó bị hoảng sợ, chuông đồng đại đôi mắt chợt lóe chợt lóe, hoảng sợ chi sắc bộc lộ ra ngoài.

“Hưu!” Ngay sau đó, nó rải khai chân liền tính toán chạy, độ mau lệnh người giận sôi, nháy mắt ở mọi người trước mắt biến mất, như là bốc hơi như vậy.

“Ngươi cảm thấy ngươi thoát được rớt?”

Đáng tiếc nó bàn tính như ý cố nhiên đánh không tồi, nhưng vẫn là bị trác một phàm sáng sớm nhìn thấu.

Bùm một tiếng, bạc sóc một đầu đánh vào giữa không trung, theo ẩn hình quầng sáng cùng với một hàng huyết lệ lăn xuống xuống dưới……

“Ai nha!” Đây là thứ gì, thế nhưng có thể ngăn cản nó.

Bạc sóc ánh mắt vựng vựng hồ hồ, hơn nửa ngày mới tỉnh thần. Nó nhìn thấy kia ẩn hình trên quầng sáng vài đạo phù văn, không khỏi đại kinh thất sắc, trừng mắt trác một phàm: “Súc sinh đạo phù văn, ngươi đến tột cùng là ai?”

“Ta là ai cũng không quan trọng, ta tương đối để ý ngươi là ai.” Trác một phàm đem bạc sóc đảo trảo dựng lên.

Lúc này đây, trên tay hắn dự bị súc sinh đạo phù chiếu, bạc sóc căn bản chạy thoát không cửa, như là trúng ** tán, cả người đều mềm.

“Các ngươi không cần đối ta xuống tay, ta chỉ là một con đáng thương sóc con.” Nó nghẹn một hơi, nhu nhược đáng thương.

“Ngươi là thánh đại?” Nó cố ý giấu giếm thân phận, che giấu mất mặt hành vi, ai ngờ trước mắt thiếu niên này thế nhưng nhận ra tới.

Nó quả thực muốn khóc, này nếu như bị tộc nhân nhìn đến, quả thực mặt mũi quét tẫn a!

“Ngươi nếu không chịu nói cũng không sao. Cùng lắm thì ta trực tiếp đem ngươi thu làm sủng vật. Đến lúc đó khế ước ký kết. Ngươi hết thảy ta đều biết.” Trác một phàm nhe răng nhếch miệng. Nói được thực tà ác.

Đương nhiên này chỉ là hù người, ký kết súc sinh nói khế ước muốn tiêu hao quá nhiều thần có thể, khống chế càng nhiều, càng khó cầm giữ trụ. Huống chi trong tay hắn khế ước chi vị đã sớm đầy.

“Ta…… Ta đến từ chân không quê nhà.” Bạc sóc nhỏ giọng nói thầm, hơn nữa biến ảo làm người hình, lại là cái cởi truồng hùng hài tử, ước chừng năm sáu tuổi bộ dáng. Một đầu bản tấc, khuôn mặt nhỏ thịt đô đô.

“Ta chỉ là nhân cơ hội tìm kiếm tạo hóa. Tới nhặt của hời…… Chưa từng thương tổn người nào. Các ngươi không cần khi dễ ta.” Bạc sóc biến ảo hùng hài tử hai con mắt chứa đầy nước mắt.

Trác một phàm trừng mắt, hùng hài tử hoảng sợ, theo bản năng muốn chạy trốn đi, kết quả lại bị súc sinh đạo phù chiếu cấp cách trở, nếu tiểu hòa thượng xao chuông lại một lần nện ở trên quầng sáng.

Trác một phàm cùng thánh tộc thư đều không ngôn, đến bây giờ mới thôi, bọn họ chứng kiến thánh đại nhưng đều là tàn nhẫn độc ác cuồng ngạo hạng người a, giết người không chớp mắt thả cực độ tự phụ. Liền này tiểu thí hài lại là một lần thánh đại?

“Liền ngươi này hùng dạng, cũng đi ra ngoài tìm cầu tạo hóa?” Trác một phàm hỏi.

“Ca ca ta so với ta lợi hại nhiều……” Nói tới đây, hùng hài tử có chút ngượng ngùng: “Ta…… Ta chính là tới nhặt của hời. Ta ca là vì rèn luyện ta. Mới đem thánh đại thân phận nhường cho ta.”

Nghe vậy, nơi này vài người suýt nữa hộc máu. Thánh đại. Nhất tộc tuổi trẻ hạng người người mạnh nhất, kiểu gì quang vinh xưng hô, thân kiêm này nhậm càng là có thể đạt được tộc văn chi lực thêm vào. Bao nhiêu người đoạt phá đầu đều không tới phiên, lần đầu tiên nghe nói này thân phận còn có thể tái giá……

“Được rồi…… Ngươi đi đi.” Trác một phàm thu hảo súc sinh đạo phù chiếu, tính toán thả tiểu gia hỏa này.

Bậc này thực lực, muốn đánh cướp cũng không có gì hảo đánh cướp. Muốn lưu tại bên người cũng tựa hồ không có tác dụng gì…… Rốt cuộc đối phương cũng chỉ là nhặt của hời mà thôi.

Bất quá có thể ở chư tộc loạn đấu dưới sống sót, còn có thể nhặt được lậu, cũng thiệt tình là không dễ dàng.

“Ngươi không cần xem thường ta! Nói cho ngươi, từ ta chân không quê nhà ra tới cường giả, cũng không phải ăn chay!” Không nghĩ tới trác một phàm thả nó, nó ngược lại không vui, cảm thấy bị coi thường.

“Nếu ngươi không đi, ta trực tiếp thu ngươi!” Trác một phàm triều nó cổ cổ nắm tay.

Nó lập tức sợ tới mức nhanh chân liền chạy, sợ trác một phàm đổi ý dường như.

“Liền này lá gan……” Trác một phàm thiệt tình lười đến phun tào.

“Tiểu gia ta nói cho ngươi, chờ tiểu gia ta trở thành tối cao cường giả ngày đó, nhất định đem ngươi giơ lên treo lên đánh!” Bạc sóc xa xa truyền đến thanh âm, rất là kiêu ngạo.

Trác một phàm xấu hổ, chân không quê nhà biết nhà mình thánh đại là cái dạng này hùng hài tử, chẳng lẽ không ra quản quản sao?

Bất quá không thể không nói, chân không quê nhà này nhất tộc thực bất phàm, từ giữa sinh ra người hơn phân nửa là thần trộm hoặc là thích khách, một tay tiềm hành chi thuật xuất thần nhập hóa. Hơn nữa linh giác trời sinh cường hãn.

Nguyên nhân chính là này, này chỉ bạc sóc cứ việc thực lực nhược bạo, nhưng vẫn như cũ có thể bằng vào sinh ra đã có sẵn thiên phú ở loạn chiến trung tránh né tai ách, tìm kiếm chính mình tạo hóa.

“Đi thôi.”

Trác một phàm đoàn người đang muốn rời đi, tính toán đổi một chỗ địa phương tiếp tục câu cá.

“Xích!”

Phương xa, một đạo lưu quang cực nhanh xẹt qua, trác một phàm lấy tay một tiếp, lại là một quả ngọc ống.

“Di, là kia bạc sóc lưu lại.” Thánh tộc thư hiếu kỳ nói: “Mau nhìn xem mặt trên viết cái gì.”

Trác một phàm rút ra ngọc ống phù thiêm, từng cụm quang mang biến ảo phù văn khắc ấn hư không, lại là bạc sóc để lại cho hắn quan trọng tin tức. Mặt trên viết gần nhất tên kia dương năm Thần Châu truyền thuyết người —— “Phàm” xuất hiện. Đang ở u hà một chỗ cùng vài tên sơ đại đại chiến, có lẽ có thể đi nơi đó tìm kiếm hạ tạo hóa.

“Thế nhưng có người mạo danh thay thế!”

Thánh tộc thư so trác một phàm còn kích động: “Qua đi nhìn xem đến tột cùng là cái nào ngốc mũ! Thật đương ai đều có tư cách cùng thánh tộc thuỷ tổ sánh vai sao!”

“Ngươi tính toán làm sao bây giờ?” Trác một phàm không nghĩ tới thánh tộc thư cư nhiên như vậy sinh khí.

Thánh tộc thư nói thẳng: “Làm rớt! Cần thiết làm rớt! Hết thảy làm rớt!”

“Hảo, chúng ta đi xem.”

Đối với việc này, trác một phàm cảm thấy này hoặc là là âm mưu, có người muốn mượn trợ chính mình tên tuổi làm những cái đó sơ đại tụ tập sau đó một lưới bắt hết. Chính là lại có ai có như vậy thực lực? Nhưng nếu không phải như thế, đó chính là này mạo danh thay thế người quá ngốc nghếch, có lẽ muốn mượn này thân phận giả danh lừa bịp, đáng tiếc một không cẩn thận chơi quá trớn.

Y theo bạc sóc cấp tọa độ vị trí, trác một phàm mấy người chạy tới nơi, quả thực phát hiện nơi đó có người ở chiến đấu kịch liệt. Bọn họ tránh ở nơi xa quan sát, không có tiếp cận.

“Hảo cường!” Trác một phàm cho rằng chính mình nhìn lầm rồi.

Nhưng là hắn xác thật nhìn thấy hai tên thượng giới nổi danh thánh đại đang ở liên thủ, vây công một người trung niên nam tử.

Được xưng cận cổ cuồng bạo đệ nhất nhân hỏa linh tử, còn có kia có mang trân quý huyết mạch ngọc kỳ lân thánh đại ngọc phong, nguyên bản thế bất lưỡng lập hai người thế nhưng ở chỗ này liên thủ?

Một màn này quá mức chấn động, làm người trong khoảng thời gian ngắn khó có thể tiêu hóa. Mà nhất lệnh trác một phàm bọn họ kinh ngạc chính là, bọn họ vốn tưởng rằng này mạo danh thay thế hạng người chỉ là một quả mềm quả hồng, không nghĩ tới thế nhưng như thế bưu hãn!

“Sát!”

Trung niên nam tử sát khí vô biên, rõ ràng trong cơn giận dữ.

Hắn thân hóa lôi đình, sậu hóa bất diệt lôi đế, nổ vang chi gian, cửu thiên dao động, vô cùng lôi đình nếu thiên hà từ thiên cuối mênh mông cuồn cuộn, lật úp mà xuống!

Rất nhiều người thất sắc, đây là trong truyền thuyết “Phàm” sao, chưa từng vận dụng toàn lực. Chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ khoát tay mà thôi, thế nhưng làm thần lôi vì này khuynh đảo.

Thiên địa vì này yên tĩnh, hỏa linh tử cùng ngọc phong, hai tên truyền kỳ thánh đại vào giờ phút này lâm vào khổ chiến. Cả người đều bị điện tiêu, pháp y bị lôi đình băng hi toái.

Chung quanh mọi người đều ở nhiệt nghị, chỉ có trác một phàm vào giờ phút này lâm vào thất thần, cứ việc kia chỉ là một đạo bóng dáng mà thôi, nhưng hắn rõ ràng cảm nhận được……

“Lại là hắn.” Thánh tộc thư rõ ràng giật mình.

Trác một phàm rốt cuộc áp lực không được nội tâm tưởng niệm, hai mắt trong khoảnh khắc đã ươn ướt.

33 trọng Thiên Cương lôi…… Thế gian này còn có mấy người hiểu được cửa này vô thượng thần pháp?

Trước mắt tên này trung niên nam tử, đúng là hắn lâm thần a! Hắn từ long giới ra tới…… Hắn, còn sống! ( chưa xong còn tiếp.. )

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau