Ma đồng Tu La thứ năm bảy mươi lăm chương thà bằng tử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> thứ năm bảy mươi lăm chương thà bằng tử

Thứ năm bảy mươi lăm chương thà bằng tử


Đổi mới thời gian:2015 năm 09 nguyệt 15 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La

“Này đến tột cùng là cái gì”

Hỏa tộc, hỏa linh tử, thanh hỏa đạo nhân hai đại tương đối tu vi tối cao tồn tại cộng giá kết giới, dựng thẳng lên một đạo lưu li tính chất cái chắn, bảo hộ tộc nhân chịu tâm ma cắn nuốt.

Nhưng mà này căn bản dùng, tâm ma chi lực hóa thành sương đen chỉ ở nháy mắt liền xâm nhập nơi đó, làm kết giới da nẻ. Viêm Đế tâm ma không ở nói nội, giờ phút này phát cuồng cơ hồ người có thể kháng cự, cửu thiên thập địa tam giới chư thiên, đó là liền đại đạo trật tự đều pháp bắt giữ đến hắn.

“Cái này, chỉ sợ toàn bộ Thiên giới đều phải tao ương.” Lâm thần gắt gao nhíu mày.

Thánh tộc kiến nghị nói: “Nếu sấn giờ phút này tâm ma còn không tính quá cường dưới tình huống, thỉnh đến chư giáo thuỷ tổ liên hợp phong ấn. Có lẽ còn có vãn hồi đường sống.”

Nghe vậy, trác một phàm trầm tư luôn mãi. Lục đạo mắt quan vọng tứ phương, một cổ mênh mông cuồn cuộn đại đạo thần âm biến truyền ngàn vạn dặm. Hắn ở thỉnh cầu, bởi vì biết rõ tâm ma chi lực chỉ dựa vào hắn một người rất khó áp chế hạ, hy vọng có thuỷ tổ có thể ra mặt có thể giúp hắn một tay.

Chư giáo tộc chỗ sâu trong, nhiều danh muôn đời hoá thạch sống nâng lên mắt, nhìn phía nơi đó.

“Viêm Đế tâm ma, tích tụ ngàn năm lâu, lệ thuộc ngoại đạo. Thiên giới người có thể ứng đối. Bất quá nếu vào giờ phút này ra tay, đích xác có điều thời cơ.”

Bọn họ các hoài tâm tư, phân tích thế cục. Nhưng mà sau bọn họ toàn lựa chọn im lặng. Bởi vì cảm thấy giờ phút này ra tay có lẽ không phải hảo thời cơ, có lẽ có thể mượn dùng tâm ma lực lượng diệt trừ thiếu niên này Ma Vương. Đến sau bọn họ lại tùy thời mà động, đem tâm ma bắt lấy.

Viêm Đế tâm ma tối cao đến đại, sừng sững ở trời cao một mặt, thân hình vạn trượng. Cực lớn đến đem toàn bộ phía chân trời đều che đậy. Trải qua mấy phen cắn nuốt, hắn tăng mạnh lớn, phát ra uy áp. Càng thêm khiếp người.

Kim loại xiềng xích tiếng vang lên, đó là Viêm Đế tàn khu đối hắn một loại trói buộc. Viêm Đế ý chí còn chưa vẫn diệt, không nghĩ làm tự thân tâm ma cứ như vậy chạy trốn rớt, bằng không hắn sẽ trở thành tội nhân thiên cổ

Xiềng xích chấn động, cùng người hai cổ ý chí cho nhau đánh giá, thanh âm không lớn, cũng đều không phải là cỡ nào chói tai. Nhưng lại kinh sợ nhân tâm. Cảm giác thần hồn bị che chắn, liền hô hấp đều phải đình chỉ.

Chiến địa trung. Sở hữu tiến đến chiến hậu vây xem người toàn ở trước tiên bay ngược, bọn họ trên mặt không kinh tủng, hào huyết sắc đáng nói. Viêm Đế tâm ma thật sự thật là đáng sợ, một khi bị tâm ma bắt giữ. Đem lập tức bị nuốt làm mạt tịnh, vĩnh sinh vĩnh thế không được siêu sinh.

Trác một phàm không có rời đi, liền đứng ở nơi đó. Lục đạo đồng mang toả sáng lại mai một, mai một lại toả sáng, hắn mong đợi có người có thể buông ân oán, được mất, tới giúp hắn một tay. Bởi vì này không phải hắn một người việc, tùy ý tâm ma phóng túng đi xuống, kế tiếp sẽ là toàn bộ Thiên giới một hồi hạo kiếp.

Đáng tiếc, không có bất luận kẻ nào đáp lại hắn, lòng mang mong đợi. Nghênh đón thật là công dã tràng.

“Lâm thần……”

Trác một phàm rốt cuộc chờ không nổi nữa, nhẹ nhàng bước đi bay lên hư không, đứng yên một đoạn này. Không nghĩ làm tâm ma lại phóng túng đi xuống.

“Xem. Tâm ma biến hóa.” Giữa sân, có người hô to.

Chỉ thấy, Viêm Đế tâm ma tiệm mà ngưng thật lên, biến hóa thành một cái khác cùng Viêm Đế hoàn toàn bất đồng bộ dáng. Rất nhiều người nhìn thấy gương mặt này, đều kinh tủng đến cực điểm, nói không ra lời.

Bao gồm trác một phàm, lâm thần, thánh tộc, thánh ma ở bên trong. Tất cả mọi người bị chấn trụ. Trên mặt huyết sắc thiếu thiếu, nhịn không được lùi lại. Bởi vì đây là cái ngoài dự đoán nhân vật……

“Trong lời đồn khai tạo thánh nói. Dẫn dắt một phương Nhân tộc đi hướng tam giới đỉnh tuyệt đối truyền thuyết…… Bễ nghễ cửu thiên thập địa, người nhưng địch!”

Hắn là ninh tử! Thánh khởi thuỷ tổ!

Mọi người nội tâm toàn ở rít gào, sao có thể. Trong truyền thuyết đã vẫn diệt nhân vật, thế nhưng lấy như vậy phương thức tái hiện thế!

Hắn một thân bạch y, có nói không nên lời thần vận, thân kiêm ngoại đạo lại là như thế siêu thoát. Tất cả mọi người cảm thấy tâm thần bất an, ở nhìn thấy ninh tử khoảnh khắc, cơ hồ phải quỳ xuống đi cúng bái.

“Đây là…… Một bàn cờ!”

Có người môi run run, sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, nói chuyện đều không nhanh nhẹn. Bọn họ trong lòng khiếp sợ thố, đây là một mâm thiên đại ván cờ. Hơn nữa tự ninh tử sau khi chết liền hộp tối thao tác kéo dài đến nay. Chỉ định một người thuỷ tổ cấp nhân vật, đem ý chí ẩn núp này thần hồn trung tùy thời mà động, thẳng đến một ngày kia thuỷ tổ tâm ma tích tụ đến mức tận cùng, lại mượn dùng tâm ma sống lại phá kén mà ra.

Cứ như vậy, không chỉ có có thể trọng sinh, trở thành đại đạo trật tự pháp bắt giữ bất diệt tồn tại, là có thể mượn dùng ngoại đạo chi lực xưng bá tam giới cửu thiên, người nhưng địch.

“Ninh tử sống lại……”

Rất nhiều người đã tâm linh thất thủ, bởi vì bọn họ quá rõ ràng đây là một tôn như thế nào nhân vật. Ở qua đi giơ tay nhấc chân hiệu lệnh quần hùng, dẫn dắt thánh tộc thiên thần chinh chiến cửu thiên. Sáng tạo Nhân tộc kỳ tích, ngưỡng mộ như núi cao, tự cổ chí kim người có thể siêu thoát.

Hiện giờ lấy này quỷ dị phương pháp hiện thế, mang đến một loại khác khôn kể siêu thoát.

Ninh tử, bạch y thắng tuyết sừng sững ở nơi đó, khuôn mặt đoan trang mà yên lặng, thần vận siêu nhiên. Hắn sau lưng rải rác một loại nhu hòa quang, toàn bộ thuần tịnh như một uông tịnh tuyền, không nhiễm một tia nhân gian pháo hoa. Căn bản không giống như là tâm ma diễn hóa mà đến người.

Hắn phong thái tuyệt thế, thần tướng chi phong mênh mông cuồn cuộn ngân. Tuyệt thế song. Sáng lên thanh phát rối tung, đôi mắt thâm thúy như giếng cổ sóng, khuôn mặt tinh xảo đến tìm không thấy một tia tỳ vết.

“Viêm hoàng……”

Hắn khinh bạc môi, kêu gọi Viêm Đế tên thật, mang theo một cổ khác xuất trần cùng linh hoạt kỳ ảo: “Cắn nuốt quá nhiều ngày mà dị hỏa, chung quy sẽ làm ngươi tâm linh thất thủ. Ta đã sớm tính đến điểm này, vì vậy sớm thiết hạ này cục, chỉ vì chờ giờ khắc này.”

“Năm đó, nhữ chờ liên thủ đối kháng ta, nên nghĩ đến sẽ có này hậu quả xấu.”

Hắn đôi tay lòng bàn tay, hư thần liên buông xuống xuống dưới, phảng phất mang theo một loại tẫn mai một hương vị, cùng tự thân linh hoạt kỳ ảo hình thành tiên minh đối lập. Uy áp ngập đầu, lộng lẫy thất.

“Ninh tử muốn báo thù…… Hắn phải đối lúc ấy sở hữu đối hắn ra tay giáo tộc nhất nhất động thủ.” Mấy người kinh hoảng thất thố, không ai nghĩ đến giờ phút này cư nhiên gặp phải như vậy biến cố.

Đây là vượt qua ngàn năm thù hận chi hỏa, ai có thể nhưng trở?

“Hành sự phía trước, hy vọng thuỷ tổ đại nhân có thể tam tư.” Trác một phàm tiến lên, thành tin kiến nghị.

Ninh tử nhìn hắn một cái, ánh mắt thường thường, thập phần khinh thường nhìn lại: “Đời thứ 10 Tu La thần, ngươi rất có ý tứ. Ta thừa nhận ngươi thật sự có tư cách có thể cùng ta sánh vai. Nhưng ta lo liệu nhất tộc đại nghĩa mà đến, ngươi nếu dám động thủ, ta đành phải đem ngươi cùng nhau hủy diệt.”

“Ngươi là nhất tộc thuỷ tổ, dùng cái gì như thế tự phụ.” Trác một phàm hừ một tiếng. Hắn không biết trước mắt ninh tử còn có phải hay không năm đó người kia người kính ngưỡng tồn tại. Nhưng ít ra liền hiện tại mà nói, hắn không phải quá thích trước mắt người này.

“Thiên địa hạo phương, mênh mang ngân. Lục đạo luân hồi, ban ta pháp y.” Hắn một tiếng gào to, dẫn đầu ra.

Hắn nháy mắt đem lục đạo chi lực diễn sinh tới rồi cực hạn, thẩm phán này vốn không nên xuất hiện tại đây phiến trong thiên địa người.

Một trận cuồn cuộn thần âm qua đi, trong thiên địa pháp hoa tụ hiện, toàn ở bốc hơi. Trác một phàm hoàn toàn tiến vào trạm tư, hình hóa Tu La. Hắn tay cầm lục đạo tích trượng, phía sau lưng lục đạo câu ngọc nát quang lay động, như sóng đào chụp ngạn. Mà kia lục đạo mắt, lệnh người kinh sợ…… Một mực chi gian, có lệnh người trầm luân lực lượng.

Nguyên lai đây mới là Tu La thần ứng có bộ dáng…… Rất nhiều người thần say, bọn họ nghĩ đến trước đây thiếu niên có lẽ căn bản không có thi triển lực, từng cái đều là tâm thần phát mao. Chưa xong còn tiếp

Nếu ngài thích này bổn tiểu thuyết, thỉnh đem 《》 gia nhập cất chứa, lấy phương tiện về sau theo vào mới nhất chương còn tiếp đổi mới

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau