Augustus chi lộ chương 14 thêm đồ sổ sách ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Augustus chi lộ>>Augustus chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 14 thêm đồ sổ sách ( hạ )

Chương 14 thêm đồ sổ sách ( hạ )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 07 nguyệt 17 ngày tác giả:May mắn tô kéoPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|May mắn tô kéo|Augustus chi lộ
Trước mặt vị trí:

Chương 14 thêm đồ sổ sách hạ

“Làm kên kên tới tinh lọc cái này dơ bẩn ti tiện gia hỏa, cũng mượn này cảnh cáo mọi người, nô lệ mưu toan bò cao nói, chẳng khác nào đem chủ nhân đạp lên dưới chân, cho nên tốt nhất không cần có như vậy ý niệm.” Bố lỗ đồ đem côn sắt hướng trên mặt đất ném đi, rồi sau đó dùng ống tay áo hơi hơi chà lau hạ bắn tung tóe tại trên người vết máu, đuổi theo chính mình cậu mà đi.

Ba ngày sau, tiểu thêm đồ thật lớn thuyền hạm chậm rãi lái khỏi khoa phu đảo, đứng ở bờ biển trên vách núi, đã không có cái mũi a tạ ngươi, banh kia trương đông lạnh đói đến xanh mét mặt, khoác rách nát thảm ( vẫn là cái đáng thương nàng mái chèo tay để lại cho nàng ), trần trụi chân đứng ở trên nham thạch, nhìn sở hữu đội tàu dần dần mơ hồ bóng dáng, chung quanh tất cả đều là lạnh lẽo phong, cùng xoay quanh kên kên.

Đương thêm đồ hàng ngũ tố đài bá hà mà thượng khi, ở mỹ đức nữ thần trong miếu khắc lao địch đã lấy ra đến từ phương xa thư tín, mặt trên là Lý tất đạt chữ viết, “Hết thảy đều hoàn thành, nhớ kỹ, phủng sát rớt tiểu thêm đồ, hắn rõ ràng là muốn tranh cử sang năm chấp chính quan, hủy diệt hắn.”

Khắc lao địch anh tuấn mặt cười đến càng thêm vui vẻ, liền đem thư tín đưa cho bên cạnh Caesar thân tín ai bố la cùng Bassar đồ tư, đối phương đang xem xem cũng nở nụ cười, “Chư vị, chúng ta yêu cầu chính là cái long trọng hoan nghênh nghi thức, tất cả mọi người ăn mặc chỉnh tề, mang lên mỹ lệ nghênh đón mùa xuân vòng hoa, giống đối đãi vị chiến thắng trở về tướng quân như vậy nghênh đón chúng ta tiền nhiệm pháp vụ quan.”

Ở đài bá con sông nhập La Mã thành Oss đế á cảng chỗ, thêm đồ đội tàu ở vạn chúng vui mừng giữa trải qua, hai bờ sông đều chen đầy tiến đến nghênh đón nguyên lão, thị dân, tư tế nhóm, bọn họ hướng tới đội tàu nóng bỏng mà thò tay, hy vọng tự phương đông lấy được vĩ đại công trạng tiểu thêm đồ, cũng có thể đứng ở mũi tàu, hoặc là từ nhỏ trên thuyền xuống dưới, hướng bọn họ chào hỏi, cho dù là mỉm cười vẫy vẫy tay, nhưng đương mọi người nhìn đến tiểu thêm đồ ngồi to lớn sáu hàng mái chèo hoàng gia kỳ hạm ( đây là hắn ở Síp tiếp nhận Ptolemaeus ), boong tàu trên không không một người, chỉ có thuyền mái chèo đang không ngừng hoa động lạnh băng đài bá nước sông, chỉ lo hướng phía trước phương mà đi. La Mã người khát vọng nhìn thấy anh hùng, nhưng càng khát vọng có thể cùng anh hùng hỗ động, nhưng tiểu thêm đồ rõ ràng làm đại gia có chút thất vọng rồi, cho nên rất nhiều người ký hiệu thanh cũng buồn bã ỉu xìu lên.

Nhưng rất nhiều liền có hưng phấn thanh âm từ trong đám người truyền ra. “Thêm đồ lần này thật đúng là long trọng chiến thắng trở về, hắn vì nước cộng hoà lấy được lớn lao ích lợi, nghe nói chỉ là từ Síp mang về tài phú, liền có 7000 tháp luân đặc.”

Rất nhiều người đối này ôm khịt mũi coi thường tiếng cười, vĩ đại bàng bồi chinh phục toàn bộ phương đông, mang về La Mã cũng chỉ có hai vạn tháp luân đặc mà thôi, một cái nho nhỏ đảo quốc là có thể có nhiều như vậy chiến lợi phẩm?

“La Mã người nhưng cho tới bây giờ không thích lừa lừa, ta là có ở biết được nội tình quân đoàn phục dịch thân thích, truyền quay lại tới, còn sẽ có giả. Cho nên thêm đồ mới không để ý đến hoan nghênh đám người, thẳng muốn triều nông thần miếu phương hướng đi, chính là mau chóng muốn đem tài phú nạp vào quốc khố. Không tin nói, chúng ta lập tức đi xem.”

Những lời này truyền bá tốc độ là cực kỳ nhanh chóng, thực mau hoan nghênh đám người lại tìm được rồi tân hưng phấn điểm. Đó chính là mục quan trọng thấy hạ tiểu thêm đồ mang về 7000 tháp luân đặc, hay không thật sự xác thực, không ít người còn cho nhau hạ chú đánh đố lên, hàng ngàn hàng vạn thị dân thực mau ủng đổ ở nông thần miếu bên cạnh cao điểm cùng trên quảng trường, bọn họ không có lý do gì không cao hứng —— nếu thật là mang về 7000 tháp luân đặc nói, như vậy lập tức sẽ có to lớn đấu kiếm nô thi đấu, đua xe đại hội, còn có cấp bần dân đại lượng không ràng buộc ban thưởng. Julius. Caesar cùng phía trước cách niết ô tư. Bàng bồi không đều là như thế này làm sao, tiểu thêm đồ cũng không nên ngoại lệ a!

Đương thật dài đội ngũ khiêng từng cái tủ gỗ tử, bắt đầu tự bến tàu đi hướng nông thần miếu đường phố khi, mọi người nhìn đến này khổng lồ trận trượng đều kích động vạn phần mà hoan hô lên, quả nhiên lúc trước đồn đãi không giả, nhiều như vậy tủ gỗ tử. Bên trong đầy tiền tệ, đại khái một ngày một đêm cũng khuân vác không xong, thực sự có bảy tám ngàn tháp luân đặc mức.

Đương tiểu thêm đồ từ hoàng gia kỳ hạm trên dưới tới khi, nhìn đến La Mã thành kia đầy đường dơ bẩn, uốn lượn hẹp hòi đường phố cùng mặt mang thái sắc hoan nghênh đám người khi. Thở dài thanh, “Ta rời đi đã hơn một năm trở về, La Mã vẫn là như vậy xấu xí.” Nói xong liền mang theo bố lỗ đồ cùng khách tây ước, ở vạn chúng tiếng hoan hô đi hướng nông thần miếu.

Quả nhiên, hoàng hôn hạ nông thần miếu cửa hiên trước, khắc lao địch, Bassar đồ tư, ai bố la đám người toàn bộ khoác áo choàng, đứng ở bỉ chỗ, mang theo giả dối tươi cười nhìn tiểu thêm đồ đám người đã đến, mà mặt khác một bên còn lại là hắn nhạc phụ phí khăn tư, bạn tốt Cicero đám người, bị đàn bạo dân chắn nông thần miếu giới mà bên ngoài.

“Đây là cái lớn nhất thần tích, đúng hay không? Ta liền biết ngài có thể hành, lúc trước năng lực bài chúng nghị, làm các hạ đi trước Síp đi nhậm chức.” Khắc lao địch mở ra hai tay, đi xuống bậc thang, nhiệt liệt mà muốn tiến lên cùng tiểu thêm đồ ôm, bố lỗ đồ một phen đẩy hắn ra, “Oa ngẫu nhiên, như vậy nhưng không tính hữu hảo, ta thân ái triết học gia bằng hữu, ngài thê tử ở La Mã trong thành khi, ta chính là thực quan tâm thân thể của nàng, còn từng kêu nô bộc đưa dược vật qua đi.” Khắc lao địch đem đôi tay cao cao giơ lên, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói.

“Dược tư là lệnh tỷ cung cấp sao? Ta nghe nói nàng ở bái ách cùng tô bố kéo khu tiền vô như nước.” Bố lỗ đồ phản kích nói.

“Không cần như vậy, thực cảm kích chư vị hộ dân giác quan ở thần miếu trước nghênh đón ta vị này tội nhân, trên thuyền còn có chút ngon miệng Síp ở nông thôn rượu nho, lập tức sẽ làm tiểu lễ vật đưa cho chư vị.” Nói, tiểu thêm đồ chủ động cùng khắc lao địch ôm lên, còn nhẹ nhàng mà cho nhau hôn môi hạ. Theo sau ai bố la làm bộ so khắc lao địch còn kích động biểu tình, đi xuống tới đối tiểu thêm sách tranh, “Toàn nước cộng hoà đều ở ngưỡng mộ ngài công trạng, chúng ta chuẩn bị thông qua dân sẽ hướng Nguyên Lão Viện xin, làm các hạ ngài ở hằng ngày trường hợp cũng có thể mặc màu tím nạm biên trường bào, mặt khác thêm vào thiết kế đặc biệt vị ** vụ quan ghế, không cần thông qua tranh cử các hạ liền có thể đảm nhiệm chi.”

Tiểu thêm đồ mang theo khiêm tốn mỉm cười nghe này hết thảy, mà lúc này bị bạo dân chống đỡ Cicero giơ nắm tay rít gào lên, “Tiểu thêm đồ bằng hữu của ta, ngàn vạn đừng tin tưởng bọn họ kia bộ thủ đoạn nham hiểm, khắc lao địch cái này ác ôn hiện tại đã là rơi xuống nước khuyển, chỉ cần ngươi ở Nguyên Lão Viện một tiếng, là có thể tước hắn hộ dân chức quan vị, đem hắn trục xuất đi! Bởi vì hắn vốn dĩ liền không phải cái đủ tư cách hộ dân quan, hắn là thông qua phi bình thường trình tự thượng vị, lớn mật đi làm đi, bằng hữu!” Cicero cổ vũ, “Hắn ở tạp da kẻ lừa gạt trong núi hết thảy hồ sơ đều bị tiêu hủy, hắn hoàn toàn không có bằng vào.”

“Ngươi tư ** thiêu quốc gia hồ sơ sự, ta còn muốn lên án ngươi đâu!” Lúc này, khắc lao địch cũng chỉ vào Cicero lớn tiếng trách cứ lên, trường hợp bắt đầu hỗn loạn lên.

“Hảo!” Tiểu thêm đồ uy nghiêm mà nói, “Ta sẽ không lên án bất luận cái gì danh hộ dân quan, bọn họ là La Mã dân chính hòn đá tảng, là nước cộng hoà đôn đốc giả hòa hảo bằng hữu, nếu là bởi vì khắc lao địch hồ sơ bị tiêu hủy hắn liền mất đi tính hợp pháp nói, kia ta chiến lợi phẩm sổ sách bị đốt hủy, có phải hay không đại biểu ta này một năm ở Síp đảo cũng ở làm phi pháp sự tình đâu?”

Bổn trạm truy thư võng () sở hữu tiểu thuyết vì đăng lại tác phẩm,

Này chương 14 chương đều võng hữu thượng truyền, đăng lại đến bổn trạm chỉ là vì tuyên truyền quyển sách làm càng nhiều người đọc thưởng thức.

Chương trước|Augustus chi lộ mục lục|Chương sau