Hạp hoan chương 274 giả truyền thánh chỉ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hạp hoan>>Hạp hoan mới nhất chương danh sách>> chương 274 giả truyền thánh chỉ

Chương 274 giả truyền thánh chỉ


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 17 ngày tác giả:Váy hoa tửPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Giả tưởng lịch sử|Váy hoa tử|Hạp hoan
Chính văn

Mục lục:

Tác giả: Váy hoa tử

Phân loại: Đô thị ngôn tình

Gì hoan ở nhị môn dừng lại bước chân, chỉ thấy bên trong cánh cửa đồng dạng trước mắt thương di, trừ bỏ kia mấy cây đồ sộ sừng sững trời xanh cổ thụ, ngay cả núi giả cũng bị đẩy ngã, cục đá nát đầy đất...

Hỗn độn dưới, nàng mơ hồ có thể nhìn đến từng khối thi thể, máu tươi đã bị nước mưa cọ rửa sạch sẽ, thi thể đặc có mùi hôi thối chính theo hơi nước bốc hơi ở trong không khí tỏa khắp.

Gì hoan tâm thật mạnh đi xuống trầm. Nàng đờ đẫn mà triều nhi tử Thẩm niệm hi phòng đi đến, chợt thấy bàn tay căng thẳng, một cổ ấm áp nhiệt độ cơ thể từ nàng mu bàn tay làn da dũng mãnh vào nàng trong cơ thể. Nàng ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy tạ tam lôi kéo nàng phòng nghỉ gian đi đến.

Thẩm niệm hi phòng nội, ghế dựa đổ, cái bàn tà, bình hoa chung trà tất cả đều ngã ở trên mặt đất, nhưng phòng trong cũng không có thi thể.

Gì vui sướng chạy bộ đi đại Hàn thị phòng, nàng phòng chỉnh chỉnh tề tề, thậm chí xưng được với không nhiễm một hạt bụi. Nàng lại đi lâm lời hứa phòng, trừ bỏ cửa cái giá đổ, mặt khác đồ vật đều ở tại chỗ.

“Bọn họ hẳn là bị bắt đi.” Tạ tam trần thuật.

Gì hoan đầu óc ong ong vang lên, căn bản vô pháp tự hỏi.

“Thẩm kinh luân không cần thiết giết nhà mình người hầu, lại bắt cóc chính mình nhi tử. Nếu không phải hắn, đó chính là……” Tạ tam xem một cái gì hoan, ngược lại nói: “Bọn họ mất công bị trói đi, liền tỏ vẻ tạm thời không có tánh mạng nguy hiểm, ngươi không cần quá lo lắng.”

Tạ tam ngoài miệng khuyên giải an ủi gì hoan không cần lo lắng, nhưng cũng biết nàng không có khả năng không lo lắng. Bất quá nàng so với hắn trong tưởng tượng kiên cường, ít nhất đương hắn ra lệnh cho thủ hạ đem thi thể song song đặt ở cùng nhau, nàng dám nhất nhất phân biệt, xác nhận người nào đã chết, người nào bị mang đi.

Từ dư lưu tại trong sân thi thể phỏng đoán, không ngừng Thẩm niệm hi, đại Hàn thị cùng lâm lời hứa. Tím lan, đàn sáo cập hai vị bà vú đều bị bắt cướp. Này liền tiến thêm một bước chứng minh. Thẩm niệm hi là an toàn.

Mắt thấy mưa gió hoàn toàn dừng lại. Thái dương quang mang xuyên thấu qua tầng mây, thảm đạm mà chiếu rọi đại địa, tạ tam vội vã trở về thành an bài bước tiếp theo hành động, toại đem gì vui vẻ đưa tiễn trở về hà gia.

Gì hoan một đường đều không có nói chuyện, cho đến nàng nhìn theo tạ tam đi xa, đối với chu phó tướng nói: “Ta tưởng lại đi một chuyến Thẩm gia.”

Chu phó tướng chính mắt thấy tạ tam đối gì hoan che chở đầy đủ, hắn cơ hồ mau nhận không ra hắn, đồng thời hắn cũng càng thêm rõ ràng mà biết. Gì hoan đối tạ tam mà nói thập phần quan trọng. Hắn vốn định khuyên nàng lưu tại hà gia, chính là nhớ tới tạ tam giao đãi quá, không cần miễn cưỡng nàng làm bất luận cái gì nàng không muốn làm sự, hắn gật đầu đồng ý, thế gì hoan tìm tới một chiếc xe.

Cùng mấy cái canh giờ trước bất đồng, lúc này Kế Châu thành đường phố không hề quạnh quẽ, trên đường đoạn chi rác rưởi đã cơ bản rửa sạch sạch sẽ, ngựa xe người đi đường so với phía trước nhiều rất nhiều, nơi nơi có thể thấy được ra cửa chọn mua bá tánh, oán giận thanh càng là không dứt bên tai.

Gì hoan từ nhỏ sinh hoạt ở Kế Châu. Biết bão cuồng phong quá cảnh giá hàng tăng cao là thái độ bình thường, cũng không cảm thấy kỳ quái. Nhưng chu phó tướng lại nghe đến trong lòng run sợ. Lúc này một khi có người đánh gãy lương thực cung cấp, lại xảo diệu mà tản lời đồn, kích động bá tánh, rất có thể kích khởi dân biến.

“Loảng xoảng, loảng xoảng, loảng xoảng!” Theo vài tiếng vang la, chỉ thấy hai tên nha sai một người gõ la, một người tay cầm nha môn bố cáo, gân cổ lên kêu to: “Các vị hương thân, huyện lệnh đại nhân hướng đại gia bảo đảm, Kế Châu thành gạo lương thảo giá cả cùng bão cuồng phong phía trước giống nhau. Cho đến thu hoạch vụ thu phía trước, mỗi một nhà tiệm gạo đều sẽ không trướng giới hoặc là đoạn hóa……”

“Thật sự không trướng giới?”

“Sao có thể không trướng giới!”

“Tiệm gạo lão bản nếu là nói một câu không mễ, nha môn có thể làm sao bây giờ!”

Các bá tánh sôi nổi dũng hướng hai tên bộ khoái, nghi ngờ thanh không ngừng.

Hai tên bộ khoái không chút hoang mang, trong đó một người trạm thượng một con cái rương, đối với mọi người lớn tiếng nói: “Đại nhân đều làm chúng ta dán bố cáo, làm sao có giả! Lại nói, đây chính là mặt trên mệnh lệnh, có thể giả được sao?”

Trong đám người, có người đối với bên người người nói thầm: “Xem ra là sự thật, là khâm sai đại nhân tới rồi.”

“Cái gì khâm sai đại nhân?”

“Các ngươi không biết sao? Lần trước Lăng Thành ra như vậy đại sự, bên kia huyện thừa đã sớm ra roi thúc ngựa báo thượng triều đình. Nghe nói Hoàng Thượng biết sau thực tức giận, lập tức cắt cử khâm sai đại nhân, về sau còn muốn tiêu diệt Oa tặc đâu!”

“Khâm sai đại nhân? Chẳng lẽ thật là vị kia tạ tam gia?”

Gì hoan ngồi ở trên xe ngựa nghe không rõ ràng, chỉ thấy các bá tánh có vui mừng, có hoài nghi, có vẻ mặt tò mò, mọi người nghị luận sôi nổi, đề tài một chút chuyển tới Oa tặc trên người. Nàng nhịn không được thấp giọng dò hỏi: “Chu tướng quân, tạ tam gia thật sự đã chịu triều đình cắt cử sao?”

Chu tướng quân biểu tình cứng lại, không dám trả lời. Hắn tố biết tạ tam thực chịu Hoàng Thượng tín nhiệm, nhưng trên triều đình sự đều không phải là hoàng đế một người định đoạt. Chỉnh sự kiện nếu là nghiêm túc truy cứu lên, hắn rất có thể bị khấu thượng giả truyền thánh chỉ tội danh.

Gì hoan xem hắn thần sắc liền đoán được một vài, nàng vội vàng hỏi: “Tạ tam gia vội vã ra khỏi thành, có phải hay không đi mặt khác thành trấn?”

“Hà tiểu thư yên tâm, tam gia làm việc luôn luôn có hắn chủ trương, sẽ không có việc gì.” Chu phó tướng tránh nặng tìm nhẹ mà trả lời. Hắn sợ gì hoan lo lắng, cười trấn an: “Trước kia tam gia ở Tây Bắc thời điểm, gặp gỡ càng hung hiểm sự đều có thể gặp dữ hóa lành…… Hà tiểu thư đừng hiểu lầm, ta cũng không phải nói, lần này sự thực hung hiểm.”

Gì hoan không nói nữa, chỉ là xuất thần mà nhìn trên đường bá tánh. Nàng ái tạ tam, mặc dù Thẩm kinh luân là vô tội, hắn cùng sở hữu chuyện xấu không có nửa điểm quan hệ, nàng cũng không thể gả cho hắn. Nhưng nàng nếu là không gả hắn, con trai của nàng làm sao bây giờ? Nàng không thể bởi vì tình yêu, bỏ xuống nhi tử không để ý tới.

Xe ngựa ở xóc nảy trung đến Thẩm gia. Nếu Thẩm Chung Sơn không lại đi theo nàng, gì hoan không có nói cho cỏ huyên, nàng đã đi qua vùng ngoại ô thôn trang, chỉ nói nàng vội vã muốn biết thôn trang thượng sự, không biết Thẩm kinh luân có hay không trở về quá.

Cỏ huyên như cũ cùng lần trước giống nhau, khăng khăng Thẩm kinh luân bởi vì lo lắng nhi tử, đi thôn trang thượng lúc sau chưa trở về.

Gì niềm vui biết, cỏ huyên không có khả năng thiện làm chủ trương lừa gạt nàng, thất vọng mà đi rồi, xác thực mà nói, nàng tâm sự nặng nề mà trở về hà gia.

Gì hoan rời đi không bao lâu, mấy thớt ngựa nhi gân mệt kiệt lực mà đến Thẩm gia cửa sau. Mặc kệ là con ngựa vẫn là cưỡi ngựa người, trên người tất cả đều dính đầy bùn.

Thẩm kinh luân xoay người xuống ngựa, trầm khuôn mặt bước nhanh đi vào nhà mình cửa sau. Thẩm quản gia cập la bằng đám người theo sát sau đó, mọi người đều là vẻ mặt túc mục.

Thẩm kinh luân đi rồi vài bước, đối với Thẩm chí hoa nói: “Tuy rằng chúng ta về trễ, nhưng thừa dịp cái này không đương, ta thay đổi xiêm y liền đi hà gia.”

Thẩm chí hoa hơi hơi sửng sốt, cúi đầu khuyên nhủ: “Đại gia, chính sự quan trọng……”

Thẩm kinh luân hoành hắn liếc mắt một cái, liền thấy cỏ huyên ở cách đó không xa bồi hồi. Hắn phân phó Thẩm chí hoa: “Đem nàng mang lại đây đáp lời.”

Đãi Thẩm kinh luân rửa mặt, thay đổi sạch sẽ xiêm y, cỏ huyên đã cung đứng ở thư phòng. Hắn trầm giọng hỏi: “Có phải hay không biểu tiểu thư đã tới?”

“Đúng vậy.” cỏ huyên vội vàng gật đầu, “Biểu tiểu thư tới hai lần, nô tỳ nói cho nàng, đại gia đi thôn trang thượng chưa trở về……”

“Nàng tới hai lần?” Thẩm kinh luân vội vàng mà đứng lên, truy vấn: “Hai lần cách bao nhiêu thời gian? Nàng là như thế nào lại đây?” ( chưa xong còn tiếp.. )

Tác giả quân sai rồi! Nhìn hai ngày 《 màu đỏ 》, lầm đổi mới, ô ô ô, mãnh liệt đề cử đại gia đi xem, quả thực là sản phẩm trong nước lương tâm kịch, thật sự, không cần bị “Kháng Nhật” dọa đến, cho nó mười phút, mười phút là đủ rồi! Thật là kịch bản hảo, diễn đến cũng hảo, nhân vật đắp nặn càng là không lời gì để nói, tác giả quân cả nhà đều đang xem! ( quen thuộc tác giả quân người đều biết, tác giả quân là mỹ kịch quải, cơ bản không xem sản phẩm trong nước kịch, nhưng này bộ thật là không giống nhau!! )

Nếu ngài đối 《》 có cái gì kiến nghị hoặc là bình luận, thỉnh phát biểu cá nhân quan điểm.

Chương trước|Hạp hoan mục lục|Chương sau