Vô hạn điện ảnh tìm thật xong bổn cảm nghĩ 【 miễn phí 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Vô hạn điện ảnh tìm thật>>Vô hạn điện ảnh tìm thật mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ 【 miễn phí 】

Xong bổn cảm nghĩ 【 miễn phí 】


Đổi mới thời gian: 2014 năm 09 nguyệt 06 ngày tác giả:G330 thất trườngPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|G330 thất trường|Vô hạn điện ảnh tìm thật
Chính văn xong bổn cảm nghĩ

Vẫn luôn cho rằng quyển sách này có thể viết đến hai trăm nhiều vạn tự, nhất nguyên thủy đại cương mặt sau còn có mấy bộ điện ảnh, bao gồm Lôi Thần cùng Đại Thoại Tây Du hệ liệt, bất quá bởi vì đủ loại nguyên nhân, đành phải bỏ quên.

Bởi vì ngay từ đầu chính mình tìm đường chết nguyên nhân, cho nên thành tích không được tốt, vốn dĩ thành tích không hảo mỗi tháng nhiều ít vẫn là có điểm thu vào, nhưng là ta gặp phải cũng không phải một cái thực an nhàn sinh hoạt.

Ta không ngừng một lần ở trong đàn oán giận công ty thiếu tiền lương, kéo tiền lương, dài nhất thời điểm kéo bốn tháng, ta lập tức lại muốn kết hôn, như vậy kéo ta như thế nào chịu được.

Cho nên liền ở suy xét từ chức vấn đề, ta công tác mấy năm lúc sau phát hiện chính mình cũng không thích hiện tại bản chức công tác, thích nhất vẫn là viết tiểu thuyết.

Ta đã từng cùng cha mẹ nói qua chuyện này, nhưng là bọn họ trước sau đều vẫn là cảm thấy viết tiểu thuyết là không ổn định, cũng cùng ta nói nếu ngươi một tháng có thể viết đến 6000 trở lên, bọn họ liền cho phép ta từ rớt công tác chuyên môn viết tiểu thuyết.

Đã từng cho rằng chính mình viết quá nhiều năm có thể đạt tới cái này trình độ ta, lần đầu tiên đi vào chủ trạm liền cho ta trầm trọng nhất đả kích, rất nhiều người đều cùng ta nói rồi, ta viết tiểu thuyết thực làm, thực bình đạm.

Vốn định viết ra lúc trước viết vô hạn manga anime xuyên thời điểm cái kia cảm giác, kết quả giống như cuối cùng có điểm họa miêu không thành phản loại khuyển ý tứ.

Hiện tại chính mình lòng có chút vội vàng, tưởng lập tức ra điểm thành tích, nhưng là càng sốt ruột hương vị liền càng không đúng, nói thật, cho tới bây giờ ta công tác có một hai năm, tuy rằng có tiền lương nhưng trên cơ bản vẫn là muốn dựa cha mẹ giúp đỡ, viết tiểu thuyết tiền chỉ có thể coi như trợ cấp mà không thể coi như chủ yếu thu vào.

Một bên làm không thích công tác, trong lòng phiền, một bên là tiểu thuyết phát triển một chút khởi sắc đều không có, trong lòng càng phiền, năm nay này một năm ta quá đến độ chẳng ra gì.

Sau lại tưởng nếm thử một chút tân loại hình, vì thế liền có sách mới 《 mạt thế đại ác nhân 》, đây là một quyển thuần túy hắc ám hướng tiểu thuyết, trên cơ bản không có bất luận cái gì Mary Sue tình tiết, phát đến bây giờ cũng có mười vạn tự, rất nhiều người ta nói nhìn không thích ứng, thậm chí còn có một cái người đọc bởi vì ta miêu tả nhân tính không phù hợp hắn thẩm mĩ quan, trả lại cho ta một tinh kém bình, lý do là nhân tính không có như vậy tà ác……

Hảo đi, mạt thế vốn dĩ chính là một cái hắc ám thời đại, mỗi ngày muốn lo lắng chính là sinh tồn vấn đề, lại không phải chúa cứu thế, thử hỏi nếu thật sự mạt thế buông xuống, ai suy xét chung quanh những người khác chết sống, ai lại sẽ suy xét toàn thế giới nhân loại sinh tồn vấn đề.

Tục ngữ nói, cơm no tư dâm dục, liền chính mình đều không rảnh lo người còn đi lo lắng người khác? Mạt thế văn là như thế này viết sao?

Hảo đi, kỳ thật lần này xong bổn cảm nghĩ chính là tuyên truyền một chút ta sách mới 《 mạt thế đại ác nhân 》, hy vọng quyển sách này có thể so 《》 thành tích muốn tốt một chút, hy vọng mọi người xem ở ta gõ chữ nhiều năm như vậy phân thượng, cấp điểm duy trì cùng viện trợ.

Ta không cần đại gia đánh thưởng nhiều ít nhiều ít, cũng không nói về sau thượng giá thỉnh đại gia toàn bộ đặt mua, liền trước mắt tới nói, liền hy vọng đại gia cho ta một chút cất chứa, thuận tay lại đầu cái đề cử phiếu, chỉ cần quyển sách này số liệu lên rồi, biết đến người cũng liền nhiều, đây là lão thư hữu đối ta lớn nhất duy trì.

Quyển sách cất chứa nhiều ít cũng có một vạn nhiều, chỉ cần một nửa người cho ta cất chứa, sách mới bảng trực tiếp đệ nhất……

Đương nhiên đây là ta ảo tưởng, cũng hy vọng đại gia có thể trợ giúp ta đem nó biến thành hiện thực.

Theo ta biên tập viên viễn chinh đại đại cùng ta nói, điểm nương có một cái che giấu thuộc tính, chính là v chương số lượng từ bất mãn 1000 tự, chính là miễn phí, ngạch ha hả a, ta chuyên môn đem số lượng từ áp súc ở một ngàn tự trong vòng đâu, xem ở ta như vậy giảng nghĩa khí phân thượng, đại gia duy trì ta sách mới 《 mạt thế đại ác nhân 》 đi




Chương trước|Vô hạn điện ảnh tìm thật mục lục|Chương sau