Chấp ma chương 1271 tại đây không thể nói thế giới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Chấp ma>>Chấp ma mới nhất chương danh sách>> chương 1271 tại đây không thể nói thế giới

Chương 1271 tại đây không thể nói thế giới


Đổi mới thời gian:2021 năm 12 nguyệt 04 ngày tác giả:Ta là mực nướcPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Ta là mực nước|Chấp ma
Sất trá thần linh

Sất trá thần linh

Lại có người muốn nhập man sao?

Là ai?

Nghe nói là một cái gọi là xích Ất muôn đời Tiên Tôn.

Khó có thể tin! Nàng này nhập man nghi thức, lại là từ man thần tự mình chủ trì, thế nhưng không cần giao ra hồn lệnh có thể nhập man.

Hay là nàng này là nghịch Thánh môn đồ? Nếu không sao có thể có thể có bậc này thù ngộ!

Không, nàng này thân phận, càng thêm đặc biệt.

Nàng đến từ Vân Mộng Trạch, là Công Thâu thánh đệ tử. Tu chính là… Thần thợ phong hào!

Đáng sợ! Minh Linh tộc quá bạch thánh nhân, thế nhưng bị xích Ất đại nhân cơ quan trận đánh bại!

Nghe nói sao! Xích Ất đại nhân chỉ kém một chút, liền luyện ra khai thiên chi khí!

Thật là tiếc nuối…

Nghe nói, là xích Ất đại nhân chính mình tuyển từ bỏ, không muốn cái này khai thiên chi khí hiện thế. Nàng vì sao phải làm như vậy…

Xích Ất bên tai, phảng phất có người nào đang nói chuyện; nhưng kỳ thật cũng không có bất luận cái gì thanh âm, gần là tàn khuyết ký ức, ở nàng bị hao tổn thức hải bên trong dẫn phát rồi ảo giác.

Hảo xa.

Những cái đó thanh âm, hảo xa a.

Nghe không rõ, nghe không rõ… Chỉ cảm thấy, hảo sảo.

“Không cần sảo, ta đang muốn cấp chủ nhân luyện bảo đâu, các ngươi thanh âm, quấy rầy đến ta…” Xích Ất một mặt chăm chú nhìn thủy yêm bình, một mặt lẩm bẩm tự nói.

May mà, bên tai thanh âm thực mau liền biến mất.

Xích Ất cảm thấy thức hải một trận nhẹ nhàng.

Vì thế ánh mắt của nàng, một lần nữa trở nên chuyên chú mà thuần túy. Một sợi màu xanh lơ ngọn lửa, bắt đầu ở nàng trong mắt hừng hực thiêu đốt. Ở nàng chăm chú nhìn hạ, thủy yêm bình hết thảy, đều không sở che giấu.

“Thấy được, tất cả đều có thể thấy…”

“Này bảo bình quá khứ, cùng tương lai…”

Xích Ất chỉ liếc mắt một cái, liền xem thấu thủy yêm bình hết thảy!

Sợ hãi, sợ hãi… Thủy yêm bình toát ra sợ hãi cảm xúc. Nó không quen biết xích Ất, lại có thể từ xích Ất trên người, cảm nhận được thượng vị giả cảm giác áp bách.

Là thần thợ phong hào hơi thở lệnh nó cảm nhận được áp chế!

“Đừng sợ, nàng là tới giúp ngươi.” Ninh phàm một mặt trấn an thủy yêm bình cảm xúc, một mặt đánh ra chỉ quyết, lần nữa lấy thủy yêm bình uy năng, thu đi thương thú nhóm nhấc lên vô số sóng biển.

Mắt thấy sông cuộn biển gầm không đối phó được ninh phàm, thương thú nhóm rốt cuộc thay đổi tiến công phương thức.

Bọn họ không hề gây sóng gió, quyết định lấy sức trâu khởi xướng tiến công.

Rống rống rống rống rống ——

Vô số cự ảnh trực tiếp đâm hướng về phía đồng thau cổ thuyền!

“Thay đổi thế công sao…” Thấy thế, ninh phàm lập tức chỉ quyết một véo, quanh thân tính cả đồng thau cổ thuyền một đạo, nháy mắt biến mất với tại chỗ, lập loè đến vô số xa xôi mặt biển phía trên.

Tránh đi thương thú nhóm vây kín cùng đánh sâu vào.

Rồi sau đó đem thủy yêm bình thu hồi, đưa tới xích Ất trong tay, thỉnh cầu nói, “Thủy yêm bình thăng cấp một chuyện, mong rằng cô nương tương trợ một vài, xong việc Ninh mỗ tất đương thâm tạ.”

Khẩu khí thập phần khách khí.

Cũng không có bởi vì xích Ất lung tung kêu hắn “Chủ nhân”, hắn liền thật sự đem xích Ất trở thành kẻ hèn tôi tớ, mà là lựa chọn lấy lễ tương đãi.

“Xích Ất không cần cái gì thâm tạ. Có thể vì chủ nhân cống hiến sức lực, là xích Ất vinh hạnh.” Xích Ất lắc đầu, nhưng vẫn là ngoan ngoãn mà tiếp nhận thủy yêm bình.

Nàng nguyện ý vì chủ nhân làm bất cứ chuyện gì, lại không muốn chủ nhân dùng như thế xa lạ khẩu khí cùng nàng đối thoại.

Với xa lạ thế giới thức tỉnh, nàng mất đi sở hữu ký ức. Ninh phàm là nàng duy nhất dựa vào, là nàng nhận định chủ nhân. Nếu như này duy nhất dựa vào đều đãi nàng như người xa lạ, sẽ lệnh nàng đối cái này xa lạ thế giới càng thêm cảm thấy sợ hãi.

Rống rống rống rống rống ——

Mắt thấy đồng thau cổ thuyền một phen lập loè, chạy ra cực xa, thương thú nhóm lập tức gào rống đuổi theo lại đây.

Thời gian hấp tấp, ninh phàm tự nhiên không có thời gian cùng xích Ất nói thêm cái gì.

Thân hình nhoáng lên gian, ninh phàm thân hình đã là bay ra.

Cơ hồ là cùng thời gian, một con hải đảo thật lớn thương thú từ phía sau truy đến, ngang nhiên đâm hướng đồng thau cổ thuyền.

Còn không đụng tới đồng thau cổ thuyền biên, này chỉ thương thú đã bị ninh phàm một quyền oanh phi.

Cổ ma phá sơn đánh!

“Cứng quá thân thể!” Một quyền oanh bay này chỉ thương thú, ninh phàm chỉ cảm thấy nắm tay tê dại —— kia chỉ hải đảo hình thể thương thú, thể trọng cơ hồ đạt tới 50 tinh trọng lượng.

Muốn đánh bay như thế cự thú, tuyệt phi chuyện dễ, chỉ bằng sức trâu khó có thể làm được, càng cần điều động một thân pháp lực; càng đáng sợ chính là này chỉ thương thú thân thể phòng ngự quá mức cường đại, thế nhưng làm ninh phàm có loại một quyền đánh vào kiến chủ nói sơn phía trên ảo giác!

Kia chỉ thương thú tuy không phải đánh bay, kỳ thật không có đã chịu một tia thương tổn.

Ninh phàm không cấm cảm thán: Đây là thánh nhân đều khó đánh chết thương thú sao, bậc này phòng ngự thật là dọa người.

“Ta phụ trách đối phó thương thú, ngươi tiếp tục khai thuyền, triều nói quả đại hội đi tới.” Ninh phàm này một câu, lại là đối thạch dám đảm đương nói chuyện.

Thạch dám đảm đương nghe vậy sửng sốt, thầm nghĩ: Tiền bối cùng không khí nói nửa ngày lời nói, rốt cuộc bỏ được cùng ta nói thượng một câu.

Hắn nhìn không tới xích Ất, nhìn không tới thấy nhiều biết rộng lão yêu, cũng nghe không đến kiến chủ thanh âm. Kể từ đó, ninh phàm cùng những người này nói chuyện khi, thạch dám đảm đương đều chỉ đương ninh phàm là ở cùng không khí lầm bầm lầu bầu.

Lại có ba con thương thú truy đến, một đầu đánh tới!

Này ba con thương thú, hình thể đều có số đảo chi cự, va chạm chi thế xa so với phía trước kia chỉ thương thú mãnh liệt.

Ầm ầm ầm!

Ninh phàm lại là tam quyền oanh ra, một quyền hợp với một quyền, quyền thế chậm rãi bò lên.

Ba con thương thú vừa mới bị ninh phàm đánh bay, rồi lại có chín đầu thương thú hất đuôi, đâm đầu, huy trảo, triều đồng thau cổ thuyền công lại đây, không cho ninh phàm thở dốc cơ hội.

Khó khăn lắm đem này chín đầu thương thú đánh lui, lại có mười hai chỉ thương thú truy đến, chúng nó mở ra miệng khổng lồ, phát động rít gào công kích.

Từng vòng ám kim sắc sóng âm truyền khai, chấn vỡ không gian, ngay lập tức tới.

Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, chỉ thấy ninh phàm quanh thân thần ma quang mang đại tác, gầm lên giận dữ như cổ chi thần ma hiện thế, lấy tự thân ma rống đối kháng thương thú nhóm rít gào.

Thương thú rít gào tuy mạnh, nhưng như thế nào địch nổi viễn cổ thần ma rống giận, tất nhiên là dễ dàng sụp đổ.

“Thật đáng sợ tiếng hô…” Thạch dám đảm đương chỉ sợ tới mức chân mềm.

Làm hắn sợ hãi, cũng không phải thương thú nhóm tiếng gầm gừ, mà là ninh phàm tiếng hô.

Mặc dù ninh phàm tiếng hô đánh sâu vào tránh đi đồng thau cổ thuyền, thạch dám đảm đương vẫn là bị hơi lan đến, tức khắc cảm thấy đến từ huyết mạch chỗ sâu trong run rẩy cùng hèn mọn,

Đồng dạng cảm thấy huyết mạch run rẩy, còn có bao nhiêu nghe.

Kiến thức rộng rãi thấy nhiều biết rộng, mơ hồ có thể phân biệt ninh phàm trên người thần ma chi uy. Nguyên nhân chính là có điều hiểu biết, mới càng thêm cảm thấy hoảng sợ!

“Tử vi tiên hoàng dục tiên ma đồng tu, thân cụ nhị linh, cuối cùng lại cũng thảm bại, chỉ có thể xá ma cầu tiên, bất đắc dĩ từ bỏ… Nghịch thánh còn khó có thể thân cụ nhị linh, người này chỉ dựa vào chuẩn thánh pháp lực, vì sao có thể làm được việc này!” Thấy nhiều biết rộng sợ ngây người.

Phía sau truy kích mấy trăm đầu thương thú, cũng tất cả đều bị ninh phàm tiếng hô dọa tới rồi, chấn trụ.

Chỉ tiếc, này đó thương thú linh trí quá thấp. Mặc dù trong lòng sợ hãi ninh phàm, lại vẫn là chịu trong cơ thể thị huyết xúc động sử dụng, vì thế lần nữa khởi xướng truy kích.

Lại oanh bay mấy chục đầu thương thú sau, ninh phàm không hề sử dụng cổ ma phá sơn đánh nghênh địch —— hắn nắm tay đã gần như tê mỏi, mất đi tri giác. Này đó thương thú thân thể quá ngạnh!

Lấy thân thể nghênh địch thập phần có hại.

Vì thế ninh phàm vung tay áo, mười đạo quang mang từ trong tay áo bay ra, hóa thành mười điều vũ long, cùng mấy trăm thương thú cứng đối cứng mà đối đâm lên.

Lại triệu ra công đức dù, biển động kiếm, thật võ tàn kiếm chờ chư bảo, lấy chư bảo chi uy, ngăn cản thương thú nhóm thế công.

Một trận chiến này, thẳng đánh đến trời đất u ám, thanh chấn tận trời; nhưng bởi vì giao chiến hải vực là thật giới tu sĩ không dám đặt chân thương thú hải vực, không người nào biết nơi đây phát sinh đại chiến.

Nửa tháng sau, đồng thau cổ thuyền sử ra thương thú hải vực.

Mắt thấy ninh phàm rời đi này phiến hải, thương thú nhóm phẫn nộ mà rít gào, lại không có tiếp tục truy kích, lựa chọn từ bỏ.

“Hô, rốt cuộc an toàn…” Thẳng đến lúc này, thạch dám đảm đương mới dám tùng một hơi.

Rồi sau đó, vô cùng sùng kính mà đối ninh phàm hỏi, “Vãn bối cả gan vừa hỏi, tiền bối, ngươi thật sự không phải thánh nhân sao?”

Lấy bản thân chi lực, đối kháng thương chi nhất tộc! Như thế phong thái, chẳng lẽ không phải thánh nhân chăng!

“Không phải.” Ninh phàm thuận miệng nói.

“Liền tính tiền bối không phải thánh nhân, định cũng không sai biệt mấy.” Thạch dám đảm đương khen tặng nói.

“Không, ta ly thánh nhân, kém đến còn rất xa…” Ninh phàm cũng không có bởi vì người khác vài câu mông ngựa, liền đã quên chính mình mấy cân mấy lượng.

Hắn tuy có thể ngăn cản thương thú nhóm tiến công, lại không có bất luận cái gì biện pháp đánh chết này đó thương thú, tạm thời chỉ có thể tính cùng này đó thương thú đánh cái ngang tay; nếu là chân chính thánh nhân tiến đến, vô luận cỡ nào khó khăn, tóm lại sẽ có một ít biện pháp đánh chết thương thú mới đối…

“Đáng tiếc, này đó thương thú bản lĩnh so với ta mong muốn muốn thấp. Còn không có tới kịp từ thấy nhiều biết rộng nơi đó lừa ra chút thần thông bí thuật, thương thú nhóm đã lui lại…” Ninh phàm tâm trung âm thầm tiếc nuối.

Bất quá, suy xét đến đây hành còn có càng quan trọng thu hoạch, một chút tiếc nuối đảo cũng không cái gọi là.

“Đây là thủy yêm bình cuối cùng hình thái sao…” Ninh phàm vuốt ve thủy yêm bình ôn nhuận bình thân, vừa lòng cười.

Trải qua xích Ất nửa tháng nỗ lực, thủy yêm bình rốt cuộc đột phá cực phẩm tiên thiên chi cảnh.

Hãy còn nhớ rõ này bình đột phá cảnh giới kia một khắc, bảo quang xông thẳng phía chân trời, cường đại cực phẩm bẩm sinh chi uy, càng là quét ngang mặt biển ba ngàn dặm.

May mà, phía trước trải qua thương thú hải vực là một mảnh không người chi hải, cho nên không có đưa tới cái gì cường đại tồn tại giết người đoạt bảo.

Nếu ninh phàm lựa chọn không phải đệ tam đường hàng không, mà là ở đệ nhất, đệ nhị đường hàng không đột phá thủy yêm bình cảnh giới, không nói được này bảo đột phá bảo quang sẽ đưa tới cái gì thật giới thánh nhân cũng chưa biết được…

“Không, không đúng. Nếu đi chính là đệ nhất đệ nhị đường hàng không, liền sẽ không gặp được thương thú đột kích, nhấc lên vô biên sóng biển; ta cũng sẽ không cơ duyên xảo hợp lấy ra thủy yêm bình đối địch, đánh bậy đánh bạ lệnh này bình tiến giai…”

“Đương nhiên, nếu là lựa chọn đệ nhất đệ nhị đường hàng không, có lẽ lại sẽ có tân cơ duyên tạo hóa cũng chưa biết được…”

Bất đồng lựa chọn, thông suốt hướng bất đồng vận mệnh.

Thánh Tử thí luyện như thế.

Nhân sinh cũng là như thế.

Ninh phàm tiếp tục đánh giá thủy yêm bình.

Tiến giai trước thủy yêm bình là Dương Chi Ngọc Tịnh Bình vẻ ngoài, trên thân bình mặt có ba cái giọt nước đồ án.

Tiến giai sau, trên thân bình giọt nước số lượng, gia tăng tới rồi bảy tích!

Phải biết rằng, này đó giọt nước đồ án đều không phải là trang trí, mà là cân nhắc thủy yêm bình uy lực đơn vị.

Triều thủy yêm bình rót vào pháp lực, liền có thể thắp sáng này tiếp nước tích đồ án: Cái thứ nhất giọt nước hoàn toàn thắp sáng, này bình uy năng, đủ để đánh lui tiên vương; cái thứ hai giọt nước hoàn toàn thắp sáng, đủ để bị thương nặng đại đa số Tiên Đế; cái thứ ba giọt nước, đủ để bị thương nặng nhất giai chuẩn thánh.

Như vậy, thắp sáng đệ tứ, thứ năm, thứ sáu, thứ bảy giọt nước thủy yêm bình, sẽ có gì chờ uy năng đâu? Ninh phàm có chút mong đợi.

Trừ bỏ giọt nước số lượng phát sinh biến hóa, hiện giờ thủy yêm bình thượng, còn nhiều vài phần huyền diệu khó giải thích đạo pháp hơi thở.

Này cổ đạo pháp hơi thở, có chút giống tử vi đạo pháp, lại có chút giống Man tộc đạo pháp. Trong đó tựa hồ hỗn hợp nghịch trần hải độc hữu hải khí tức, lại có một cổ cùng xích Ất hơi thở gần huyết mạch hơi thở ở giữa lưu chuyển.

Cuối cùng, sở hữu hơi thở ở thần thợ phong hào dẫn đường hạ, hòa hợp nhất thể, hoàn mỹ điều hòa.

“Thì ra là thế. Này bình sở dĩ tiến giai, là bởi vì cắn nuốt khổng lồ số lượng tử vi thủy nguyên lực. Kể từ đó, này bình dù cho tiến giai, trong đó khó tránh khỏi sẽ tàn lưu tử vi đạo pháp quấy nhiễu cùng ảnh hưởng, vì bài trừ này đó ảnh hưởng, xích Ất lựa chọn lấy nhiều loại đạo pháp hơi thở cùng tử vi đạo pháp điều hòa, khiến cho này bình cuối cùng hoàn mỹ vô khuyết… Thật là vô cùng thần kỳ thủ pháp!” Ninh phàm đối xích Ất thủ pháp khen không dứt miệng.

Nghe vậy, cực nhỏ biểu lộ cảm xúc xích Ất, lộ ra nụ cười ngọt ngào. Hiển nhiên, ninh phàm tán thành lệnh nàng thập phần vui vẻ.

“Ngươi sắc mặt tựa hồ có chút tái nhợt…” Ninh phàm lúc chợt nhíu mày, hắn lúc này mới chú ý tới, xích Ất sắc mặt tựa hồ không tốt lắm, một bộ tiêu hao không nhẹ bộ dáng.

“Chủ nhân chỉ dẫn theo ta một sợi tâm thần tới nơi đây luyện khí, cho nên lược cảm mỏi mệt…” Tựa hồ là sợ ninh phàm lo lắng cho mình, xích Ất giải thích nói.

Lấy một sợi tâm thần luyện khí, khó khăn thiên đại; nếu là tại ngoại giới, lấy toàn bộ tâm thần luyện chế này bình, xích Ất liền sẽ không cảm thấy mỏi mệt.

“Sự phát đột nhiên, không có suy xét đến ngươi cảm thụ, thật là ta sơ sẩy. Xin lỗi.” Ninh phàm áy náy nói.

“Chủ nhân không cần tự trách, loại trình độ này tâm thần hao tổn, ngủ một giấc liền có thể khôi phục, không đáng giá nhắc tới.” Xích Ất trấn an nói.

“Kia hảo, ta đây liền mang ngươi tâm thần thoát ly này bia, đưa ngươi đi nghỉ ngơi.” Ninh phàm nghiêm túc nói.

“Chủ nhân không cần như thế. Xích Ất còn có thừa lực, nếu lưu tại nơi này còn có thể giúp chủ nhân càng nhiều…” Xích Ất cũng không tưởng rời đi ninh phàm bên người.

Nàng còn tưởng lưu tại nơi đây giúp càng nhiều vội, được đến càng nhiều khích lệ.

Đáng tiếc cánh tay không lay chuyển được đùi, cuối cùng, xích Ất ý kiến bị bác bỏ.

Ninh phàm đem xích Ất một sợi tâm thần đưa ra phùng ma bia, rồi sau đó lại thao tác thân thể, đưa xích Ất tiến đến nghỉ ngơi.

Một màn này, vừa lúc bị tiến đến tìm kiếm lão sư ngũ cốc đế quân thấy được.

“A này… Xích Ất lão sư sắc mặt vì sao như thế tái nhợt?”

“Chẳng lẽ là ninh tiền bối lăn lộn quá tàn nhẫn?”

“Có thể lý giải. Tiền bối định là nghẹn đến mức lâu lắm…”

“Chỉ đáng thương lão sư, như thế trạng thái, như thế nào có thể cho ta chờ tiếp tục giảng bài.”

“Mặc dù tiếp theo giảng, ta chờ cũng nghe không hiểu… Thả làm lão sư nghỉ ngơi mấy ngày hảo, ta chờ vừa lúc ôn tập ôn tập lão sư sở giảng nội dung…”

Theo ninh phàm xuyên qua thương thú hải vực, thức hải nội Thánh Tử lôi thư từ tức đổi mới.

Sự kiện tám: Đánh lui thương thú, thành công xuyên qua thương thú hải vực. Đạt được điểm, mười tinh. Trước mặt điểm, 23 tinh.

“Đã trải qua nửa tháng khổ chiến, vô số lần chặn lại thương thú nhóm công kích, như thế chiến tích, cư nhiên chỉ cấp mười tinh điểm? Quả nhiên, tử vi Thánh Tử thí luyện, cũng không lấy thực lực làm trọng…” Ninh phàm phân tích nói.

Kế tiếp nhật tử, ninh phàm mỗi ngày đều ở luyện tập sử dụng thủy yêm một giới bình.

Lấy hắn hiện giờ tu vi, bình thường trạng thái hạ, đủ để không tổn hao gì thắp sáng 3 cái rưỡi giọt nước; nếu biến hóa chân thân, đủ để phát động bốn thủy chi lực.

Nếu liền cổ ma phản tổ đều dùng đến, lấy hai điều ma đuôi trạng thái sử dụng thủy yêm bình, nhưng khó khăn lắm thắp sáng năm cái giọt nước, nhưng lại muốn gặp trình độ nhất định phản phệ.

Năm thủy chi lực, là ninh phàm cực hạn.

Đến nỗi sáu thủy, bảy thủy chi lực, hiện giờ ninh phàm căn bản dùng không ra, trừ phi trả giá bị thương nặng chính là ngã xuống đại giới, mới có một chút khả năng dùng ra.

“Một người nghiên tập này bình, chỉ có thể đại khái hiểu biết tự thân sử dụng này bình cực hạn; nếu tưởng chuẩn xác hiểu biết bốn thủy, năm thủy chi lực uy lực, quả nhiên vẫn là yêu cầu đối thủ tới phụ trợ…” Ninh phàm có chút bất đắc dĩ. Chỉ đối với không có một bóng người nghịch trần hải sử dụng thủy yêm bình, căn bản nhìn không ra này bình cụ thể uy lực.

“Nếu là lại có biển cả quân chi lưu địch nhân tập kích thì tốt rồi…” Ninh phàm lẩm bẩm.

Thạch dám đảm đương một trận vô ngữ: Tiền bối cao nhân mạch não, quả nhiên không phải hắn như vậy tiểu bối có thể lý giải. Gió êm sóng lặng mà đi không tốt sao? Cư nhiên ngóng trông có địch nhân tập kích, này thật đúng là…

“Đáng tiếc a, trương nói tiền bối chỉ sợ phải thất vọng. Nơi đây khoảng cách bắc cực nói quả đại hội, chỉ còn mấy ngày hành trình. Tới rồi nơi này, liền tính địch nhân địa vị lại đại, cũng không dám trắng trợn táo bạo khởi xướng tập kích…” Thạch dám đảm đương ám đạo.

Nhưng mà sự tình biến hóa, thường thường ngoài dự đoán mọi người.

Ninh phàm chân trước ngóng trông địch nhân tập kích, sau lưng, liền có vô số đấu pháp hơi thở từ phương xa mặt biển truyền đến.

“Không tốt! Thật bị tiền bối ngôn trúng! Lại có địch nhân tập kích!” Thạch dám đảm đương khóc không ra nước mắt. Hắn này dọc theo đường đi, lại là ngộ biển cả quân, lại là ngộ mấy trăm thương thú, thật sự không nghĩ tái ngộ đến cái gì nguy hiểm.

“Đừng sợ, phía trước đấu pháp, cùng ngươi ta không quan hệ.” Ninh phàm an ủi nói. Hắn thần niệm hơn xa thạch dám đảm đương có thể so, dễ dàng là có thể cảm giác đến phương xa phát sinh hết thảy.

“Như thế liền hảo. Nếu như thế, dung vãn bối sửa đổi đường hàng không, bỏ qua cho phía trước tranh đấu…” Bỉnh nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện nguyên tắc, thạch dám đảm đương quyết định tránh đi phía trước đấu pháp hải vực.

Nhưng ninh phàm không đồng ý.

“Nếu như sửa đổi đường hàng không, lại muốn dùng nhiều mấy ngày mới có thể đến nói quả đại hội. Trực tiếp đem thuyền khai qua đi đó là!” Ninh phàm phân phó nói.

“Nhưng…”

Thạch dám đảm đương khuyên bất động ninh phàm, bất đắc dĩ, chỉ phải dọc theo đã định đường hàng không đi tới.

Vì thế Thánh Tử lôi thư tin tức lần nữa đổi mới.

Sự kiện chín: Chưa sửa đổi đường hàng không, tránh đi tiềm tàng nguy hiểm. Giảm bớt điểm, một tinh. Trước mặt điểm, 22 tinh.

Cư nhiên bởi vì ninh phàm lựa chọn, cấp ninh phàm khấu phân!

Cái này làm cho ninh phàm có chút không mừng, ẩn ẩn có loại bị Thánh Tử thí luyện nhằm vào cảm giác; lại hoặc là, nhân gia vẫn chưa cố tình nhằm vào, gần là bởi vì hai bên lý niệm bất đồng, tính tình không hợp…

Theo đồng thau cổ thuyền không ngừng tiếp cận, phía trước, nguyên bản đấu pháp hai bên, tạm thời bỏ dở đánh nhau chết sống, muốn nhìn xem người đến là ai.

Thấy người tới chỉ là một con thuyền không chớp mắt đồng thuyền, lại thấy trên thuyền chỉ có một xá không, một tiên vương, hai bên phản ứng các có bất đồng.

Ngô lão lục cảm giác chính mình xui xẻo tám kiếp.

Hắn đương cả đời tán tu, trước đó vài ngày hao hết tích tụ, đi rồi rất nhiều quan hệ, trăm cay ngàn đắng mới gia nhập tam lưu thánh tông —— kim tiêu tông, kết thúc tán tu kiếp sống.

Vốn tưởng rằng đại thụ phía dưới hảo thừa lương, sự thật chứng minh, hắn suy nghĩ nhiều.

Thánh tông đệ tử nhật tử, cũng không có trong tưởng tượng như vậy hảo hỗn. Cứu này nguyên nhân, hắn bất quá là cái ngoại môn đệ tử, thả vẫn là ngoại môn bên trong bất nhập lưu tồn tại. Địa vị quá thấp, căn bản vô pháp đạt được quá nhiều tông môn tài nguyên.

Lại bởi vì địa vị quá thấp, cả ngày bị ngoại môn chấp sự la lên hét xuống, nhật tử thật sự quá đến nghẹn khuất.

Càng quá mức chính là, hắn gần đây chính bận về việc đột phá công pháp bình cảnh, bế quan bế đến một nửa, lại bị ngoại môn chấp sự nhằm vào: Đối phương cường làm hắn nhận nào đó tông môn nhiệm vụ, nếu hắn không từ, tắc trực tiếp trục xuất thánh tông.

Rơi vào đường cùng, Ngô lão lục chỉ phải cúi đầu, kiếm củi ba năm thiêu một giờ xuất quan, nhận này một nhiệm vụ.

Nhiệm vụ nội dung, là bảo hộ một nữ tử, đi trước bắc cực nói quả đại hội.

Chấp hành nhiệm vụ, cũng không chỉ là Ngô lão lục một người, còn có 60 nhiều danh kim tiêu tông ngoại môn đệ tử, các thân thể mạnh mẽ, eo vác đại đao, từng cái trang điểm, cực kỳ giống phàm nhân thế giới hành tẩu giang hồ tiêu sư.

Đúng rồi, kim tiêu tông kim tiêu thánh nhân, vốn chính là lấy một giới phàm nhân tiêu sư thân phận nhập đạo, cuối cùng một đường tu đến thánh nhân cảnh giới.

Hắn sở thành lập thánh tông, tự cũng này đây tiêu sư chi đạo là chủ lưu, rất nhiều tông môn nhiệm vụ, đều cùng áp giải trọng bảo, bảo hộ quý nhân có quan hệ.

Hành đi, tiếp nhiệm vụ liền tiếp nhiệm vụ đi! Ngô lão lục thầm nghĩ, còn không phải là bảo hộ một nữ tử sao? Có kim tiêu tông thánh tông chi danh hộ giá hộ tống, này một đường, đảo cũng không đến mức gặp được cái gì nguy hiểm, nhiều nhất cũng chỉ là màn trời chiếu đất nếm chút khổ sở, lãng phí mấy năm lên đường thời gian, đối với tu sĩ mà nói căn bản không đáng giá nhắc tới.

Ý tưởng là khá tốt, lại không ngờ, tới gần đến nói quả đại hội là lúc, sẽ đột nhiên bị tập kích.

Nếu không nói như thế nào Ngô lão lục xui xẻo đâu?

Người bình thường là không dám tập kích thánh tông môn đồ, mặc dù là tam lưu thánh tông, cũng có thánh nhân tọa trấn. Thánh nhân nhân quả, ai dám dính chọc?

Vấn đề ở chỗ, kim tiêu tông lúc này đây bảo hộ người, thân phận có chút vấn đề, cho nên xuất hiện phiền toái.

“Đã tê rần cái chim, này đó điểu tặc hảo không có mắt, mà ngay cả chúng ta kim tiêu tông tiêu đều dám kiếp! Sát!” Kim tiêu tông đoàn người trung, dẫn đầu ngoại môn sư huynh tính tình nhất táo bạo. Hắn ra lệnh một tiếng, kim tiêu tông hải thuyền tức khắc cùng địch thuyền đánh vào cùng nhau.

Tiếp huyền chiến cùng nhau, chúng ngoại môn đệ tử tức khắc vung lên đại đao, cùng địch nhân chém giết ở cùng nhau, từng cái dũng mãnh gan dạ vô cùng, không biết, còn tưởng rằng những người này mới là bọn cướp.

Chúng đệ tử bên trong, Ngô lão lục tu vi so thấp, không cần tiến lên cùng địch nhân chém giết, nhưng hắn nhiệm vụ cũng thực gian khổ, yêu cầu bên người bảo hộ vị kia nhiệm vụ nữ tử.

“Vì sao ta thế nào cũng phải bảo hộ nàng này? Ta cũng tưởng cùng các sư huynh đệ cùng nhau tiến lên xung phong liều chết a.” Ngô lão lục tay đề đại đao, hận không thể cùng xung phong liều chết; lại cũng tự biết tu vi còn thấp, tùy tiện xung phong liều chết đi lên, chỉ biết liên lụy các sư huynh chân sau.

Hắn xa xa nhìn lại, địch nhân ước chừng có một trăm người tới, các mang quỷ diện, khoác áo choàng, giấu đầu lòi đuôi, nhìn không ra cụ thể hơi thở diện mạo.

Động thủ là lúc, những người này cũng thập phần cẩn thận, dùng đều là thật giới thường thấy thần thông, nhìn không ra tương ứng phương nào thế lực.

Không hề nghi ngờ, đây là cùng nhau có dự mưu kiếp sát! Người tới sớm biết bọn họ là kim tiêu tông người, lại một chút không sợ, chỉ có một nguyên nhân: Đối phương địa vị so kim tiêu tông lớn hơn nữa!

Một trăm dư địch nhân trung, có hai tên tiên vương, bốn gã Tiên Tôn; bên ta bên này, chỉ có dẫn đầu sư huynh là tiên vương cảnh giới, Tiên Tôn tắc có ba người.

Vô luận là nhân số vẫn là cao cấp chiến lực, bên ta đều ở vào nhược thế a…

Ngô lão lục thầm than một tiếng, quay đầu lại nhìn nhìn tên kia nhiệm vụ nữ tử.

Nữ tử khoác áo choàng, cách khăn che mặt, thấy không rõ khuôn mặt. Ngô lão lục chỉ ở trên đường ngẫu nhiên một lần, nhìn đến quá nữ tử gỡ xuống khăn che mặt, lộ ra dung mạo: Từ bề ngoài thượng xem, tựa hồ là cái 13-14 tuổi nữ oa oa, nhưng tu sĩ bề ngoài nhất cụ lừa gạt tính, cho nên Ngô lão lục cũng không biết nàng này cụ thể tuổi tác.

Nàng này hơi thở thực lãnh, không chỉ là cự người với ngàn dặm ở ngoài lạnh nhạt, càng là mặt chữ ý tứ. Nàng này tựa hồ tu cái gì băng tuyết thần thông, quanh thân mười bước, lãnh nếu trời đông giá rét.

Nàng này tựa hồ vẫn là cái người mù, người câm. Bởi vì là người mù, lên đường không tiện, cho nên mới yêu cầu kim tiêu tông hộ tống đi? Đến nỗi sẽ không nói điểm này, lại hoặc là nàng này chỉ là đơn thuần không yêu cùng bọn họ này đàn mãng hán nói chuyện với nhau? Cho nên một đường không mở miệng? Điểm này, Ngô lão lục đồng dạng vô pháp xác định, rốt cuộc kim tiêu tông hành sự nhất giảng danh dự, sẽ không quá nhiều dò hỏi các khách nhân riêng tư.

“Người tới tuyệt phi người lương thiện, thật tò mò này nữ oa oa là như thế nào chọc phải này nhóm người…” Ngô lão lục lẩm bẩm.

Tựa hồ nghe tới rồi Ngô lão lục ngôn ngữ, nhiệm vụ nữ tử ánh mắt xoay lại đây: Đó là kiểu gì trong suốt, trong vắt đôi mắt, lại là một đôi mù quáng, vô pháp nhìn đến bất cứ thứ gì.

Nhìn không tới.

Nàng thế giới, từ ra đời chi sơ, chính là một mảnh hắc ám.

Bởi vì không có gặp qua quang, cho nên, vô pháp lý giải chỉ là vật gì, thế giới lại là vật gì.

Nàng thế giới, chỉ có cờ.

Ở nàng hành hành ngón tay ngọc phía trên, có năm tháng đục khoét lưu lại cờ kén, đó là nàng đối quân cờ cả đời sở ái chứng minh.

“Tuy rằng biết ngươi sẽ không cùng ta nói chuyện, nhưng ta còn là muốn hỏi, êm đẹp, ngươi vì sao thế nào cũng phải tễ phá đầu đi bắc cực nói quả đại hội? Ngươi là một cái cờ sĩ đúng không? Chẳng lẽ là việc làm, là nơi đây nói quả đại hội sở khen thưởng cờ sĩ danh hiệu?” Ngô lão lục hỏi.

“…”Nữ tử không có trả lời.

Nàng sẽ không nói.

Vì thế Ngô lão lục thầm mắng chính mình ngu xuẩn, biết rõ đối phương sẽ không trả lời, hắn làm gì lắm miệng đi hỏi, thật là xuẩn thấu.

Một phen chém giết sau.

Kim tiêu tông đệ tử đã chết mười lăm người, đám kia quỷ diện áo choàng tu sĩ lại cũng đã chết bảy người.

“Đáng giận! Bất quá là tam lưu thánh tông ngoại môn đệ tử, thế nhưng như thế khó chơi! Thế nhưng thiệt hại lão phu ba gã đệ tử!” Chúng quỷ diện áo choàng tu sĩ bên trong, cầm đầu tên kia bốn kiếp tiên vương hừ lạnh nói.

“Lão phu cũng chiết bốn gã đệ tử, thật là đen đủi! Nếu không phải tôn thượng có lệnh, làm ta chờ không thể bại lộ thân phận, ta chờ đại nhưng đem rất nhiều bản mạng thủ đoạn tất cả dùng ra, những người này kỳ thật ngươi ta hợp lại chi địch!” Một khác danh tam kiếp tu vi quỷ diện tiên vương oán giận nói.

“Câm mồm! Ngươi là ở nghi ngờ tôn thượng mệnh lệnh sao!” Bốn kiếp quỷ diện tiên vương kinh hãi, quát bảo ngưng lại tam kiếp tiên vương oán giận.

Bị như vậy vừa nhắc nhở, tên kia tam kiếp tiên vương tự biết nói lỡ, không dám lại phê bình tôn thượng mệnh lệnh, vì thế không hề mở miệng, buồn đầu tiếp tục chém giết.

Liền vào lúc này.

Ninh phàm nơi đồng thau cổ thuyền tới gần.

Giết người kiếp tiêu, cũng không phải cái gì sáng rọi việc. Sậu thấy có người ngoài sấm đến, hai tên quỷ diện tiên vương đều là hoảng sợ.

Cũng may thần niệm đảo qua, phát hiện người tới chỉ là vừa vỡ thuyền, một tiên vương, một xá không, tức khắc an tâm một chút.

“Ngươi ta hành sự, bị người gặp được! Không thể lưu người sống! Ngươi đối phó kim tiêu tông tiên vương, ta đi đánh trầm người tới đồng thuyền!” Bốn kiếp quỷ diện tiên vương một lệnh lúc sau, thân hình nhoáng lên bay ra, thẳng triều ninh phàm đồng thau cổ thuyền bay đi.

“Này đó tặc điểu thật to gan, mà ngay cả người tới thân phận đều không hỏi, liền dám trực tiếp giết người diệt khẩu sao! Như thế không kiêng nể gì, hay là những người này sau lưng đứng một người nghịch thánh không thành?” Kim tiêu tông dẫn đầu tiên vương, bị quỷ diện tiên vương hung ác hành vi hoảng sợ.

Kinh giận rất nhiều, lại còn không quên triều ninh phàm đồng thau cổ thuyền phát ra truyền âm.

“Bằng hữu tốc đi! Mạc cuốn vào nơi đây thị phi!”

Cư nhiên không phải ở mở miệng cầu viện, mà là ở mở miệng nhắc nhở, nhắc nhở ninh phàm thoát đi nơi đây.

Này đó là kim tiêu tông hành sự tác phong, áp tiêu là lúc, không mừng liên lụy vô tội, này một cái thậm chí viết nhập đến kim tiêu tông môn quy bên trong, cực có giang hồ khí.

“Thú vị, những người này rõ ràng gặp nạn, cư nhiên không hướng ta cầu viện, ngược lại khuyên ta rời đi…” Ninh phàm cười cười.

Không để ý đến kim tiêu tông tiên vương nhắc nhở.

Ngay sau đó.

Một người bốn kiếp tiên vương tu vi quỷ diện tu sĩ tập đến, rớt xuống đến đồng thau cổ thuyền phía trên.

“Mặc kệ ngươi là ai, hôm nay, cần thiết chết!”

Quỷ diện tiên vương cười lạnh một tiếng, phiên tay tế ra một phen khắc có Bắc Đẩu thất tinh phù văn cổ kiếm.

Đây là này bản mạng pháp bảo, bổn không tính toán sử dụng, nhưng vì trong khoảng thời gian ngắn diệt sát rớt ninh phàm tên này “Tiên vương”, cũng liền bất chấp rất nhiều.

“Di, kiếm này hơi thở… Còn có ngươi quỷ diện…” Ninh phàm có chút để ý đối phương quỷ diện cùng pháp bảo.

Nhưng đáng tiếc, đối phương cũng không có nói chuyện nhiều ý tứ, vừa ra tay chính là sát chiêu.

Vì thế ninh phàm tự cũng không tính toán nói chuyện nhiều.

Một ngụm ăn luôn đối phương thất tinh cổ kiếm.

Lại một ngụm đem quỷ diện tiên vương sinh nuốt.

“Ân? Lần này nuốt ăn địch nhân, pháp lực không có nói thăng sao… Đáng tiếc.” Ninh phàm âm thầm lắc đầu.

Cũng không có ý thức được, chính mình nuốt ăn tiên vương một màn kiểu gì dọa người.

Tuy là thấy nhiều này cử thạch dám đảm đương, như cũ bị ninh phàm hung hãn phong cách hành sự hoảng sợ.

Đồng dạng đã chịu kinh hách, còn có chúng quỷ diện tu sĩ, cùng với một chúng tiêu sư.

“Tê! Chẳng lẽ lão tử hoa mắt không thành? Một người tiên vương cư nhiên… Cư nhiên bị người sống ăn!” Kim tiêu tông tiên vương cả kinh trợn mắt há hốc mồm.

“Không tốt! Sáu thần sư huynh thế nhưng phi người này hợp lại chi địch! Kế hoạch có biến! Tốc tốc lui lại!” Cận tồn tên kia quỷ diện tiên vương, nơi nào không biết bên ta đá tới rồi ván sắt.

Hắn ứng biến nhanh chóng, lập tức quyết định từ bỏ nhiệm vụ, rút lui nơi đây.

Nhưng mà không đợi chúng quỷ diện tu sĩ thoát đi, liền thấy ninh phàm tế ra thủy yêm bình.

Vô tận hải lưu từ thủy yêm trong bình lao ra, trong thời gian ngắn, đã đem chúng quỷ diện tu sĩ yêm đến xương cốt tra đều không còn.

“Quá yếu… Sát những người này, liền một thủy chi lực đều dùng không đến, căn bản thí không ra bốn thủy, năm thủy chi lực uy năng…” Ninh phàm tiếc nuối không thôi.

Cùng thời gian, Thánh Tử lôi thư từ tức đổi mới.

Sự kiện mười: Đánh chết Bắc Đẩu tiên tu 108 người. Đạt được điểm, năm sao. Trước mặt thành tích, 27 tinh.

“Từ từ… Ta vừa mới giết, là Bắc Đẩu tiên tu? Bắc Đẩu tiên hoàng thủ hạ?”

Ninh phàm sắc mặt tức khắc có chút phức tạp.

Đối với Bắc Đẩu tiên tu, hắn cảm tình thập phần phức tạp.

Một phương diện, hắn là tím đấu tiên hoàng đệ tử, hành sự cần đứng ở tím đấu tiên tu lập trường suy xét, mà Bắc Đẩu tiên tu, đều là tím đấu tiên tu địch nhân…

Về phương diện khác, hắn là giết chóc điện chủ, tám đời sát đế, trong điện Bắc Đẩu duệ dân, đều là thủ hạ của hắn…

“Cũng thế. Ta tuy là tám đời sát đế, nhưng những người này lại đều không phải là Bắc Đẩu duệ dân, tự nhiên không tính là ta thuộc hạ, thả việc này vốn chính là đối phương trước động tay, không cần thiết rối rắm việc này.” Ninh phàm lắc đầu, đem trong lòng cảm thán toàn bộ áp xuống.

Ngược lại lại có chút nghi hoặc.

Phía trước trải qua sự kiện, Thánh Tử lôi thư đều không có vạch trần địch nhân thân phận, duy độc lúc này đây vạch trần…

Thoạt nhìn, không chỉ là hắn cái này thí luyện giả bị lôi thư nhằm vào, ngay cả thí luyện trung xuất hiện Bắc Đẩu tiên tu, cũng đã chịu nhằm vào…

“Có lẽ là ta ảo giác, tổng cảm thấy… Tử vi tiên hoàng tựa hồ không thích này đó Bắc Đẩu tiên tu.”

Kim tiêu tông chúng đệ tử sợ ngây người!

Vốn tưởng rằng hôm nay chạy trời không khỏi nắng, lại không ngờ, bỗng nhiên xâm nhập một người tiên vương, lại có thông thiên triệt địa bản lĩnh, chỉ chớp mắt công phu, liền đem hơn một trăm quỷ diện tu sĩ diệt cái sạch sẽ.

Lại thấy ninh phàm giết người xong sau, đối kim tiêu tông mọi người cũng không dám hứng thú, đồng thuyền trực tiếp khai đi rồi.

Thấy thế, kim tiêu tông mọi người khẩn trương, lập tức đuổi thuyền đuổi theo qua đi, một mặt truy, một mặt còn có không ít mãng hán hô to “Ân công dừng bước” “Dung ta chờ cảm tạ lại đi không muộn”.

“Hình như là kim tiêu tông thuyền… Muốn hơi giảm tốc độ, chờ những người này đuổi theo nói lời cảm tạ sao?” Thạch dám đảm đương xin chỉ thị nói.

“Không cần…” Ninh phàm vừa dứt lời, bỗng nhiên sửng sốt.

Lại là kia kim tiêu tông thuyền càng đuổi càng gần, rồi sau đó, hắn liền từ trên con thuyền này, đã nhận ra hai cổ cực kì quen thuộc, lại cực kỳ xa lạ hơi thở.

“Đình thuyền, từ từ bọn họ.” Ninh phàm phân phó nói.

Vì thế đồng thau cổ thuyền ngừng lại.

Mặt sau kim tiêu tông hải thuyền, rốt cuộc đi vào phụ cận.

Một chúng kim tiêu tông đệ tử đối ninh phàm ngàn ân vạn tạ, tạ tất nhiên là ân cứu mạng.

Ninh phàm ánh mắt, lại không có ở tuyệt đại đa số nhân thân thượng dừng lại.

Hắn ánh mắt, dừng ở Ngô lão lục trên người, hơn nữa tại đây nhân thân thượng ngừng thật lâu, thật lâu.

Rất quen thuộc, lại thực xa lạ… Loại cảm giác này, người này chẳng lẽ là…

Ninh phàm dời đi ánh mắt, cuối cùng, hắn ánh mắt dừng ở áo choàng nữ tử trên người.

“Này lửa đỏ áo choàng, hảo quen mắt!” Lại là cùng phùng ma bia nữ tử trên người áo choàng như ra một triệt, liền hoa văn đều không có sai biệt!

“Là ngươi! Không, không đối…” Ninh phàm chần chờ không quyết, cuối cùng lắc lắc đầu.

Trước mắt nữ tử, cùng phùng ma bia nữ tử áo choàng rất giống, nhưng hơi thở tựa hồ không quá giống nhau.

Cùng thời gian.

Áo choàng nữ tử trong lòng phiên nổi lên sóng to gió lớn.

Nàng thế giới, trước nay đều chỉ có một mảnh hắc ám.

Nhưng tại đây một khắc, một đạo quang, như thế chói mắt, sinh sôi đâm vào nàng thế giới.

“Đây là… Quang? Hảo ấm a…” Áo choàng nữ tử bỗng nhiên có loại mạc danh cảm động, tại nội tâm chỗ sâu trong, phát ra kinh ngạc cảm thán.

Nàng bình sinh lần đầu tiên, cảm nhận được… Quang mang.

Nhưng có lẽ, kia quang mang chỉ là ảo giác, bởi vì, nàng như cũ hai mắt mù, nhìn không tới thế gian hết thảy.

Nhưng duy độc, có thể nhìn đến trước mắt người tràn ngập quang mang mơ hồ hình dáng, tựa hư, tựa thật, như mộng, như tỉnh.

Người kia là ai…

Hắn… Là ai…

“Ngươi vừa mới nói cái gì?”

“Ngươi kêu ta… Quang?”

Tinh thông trộm ngôn thuật ninh phàm, trong lúc lơ đãng nghe được nữ tử tiếng lòng.

Thanh âm kia, như thế quen thuộc, như thế xa lạ, như thế tới gần, hiện giờ xa xôi…

Rất nhiều năm trước, cũng có một nữ nhân, như vậy xưng hô quá hắn…

“Hắn nghe được đến ta nói chuyện?” Áo choàng nữ tử kinh ngạc.

“Đúng vậy, ta nghe được đến.” Ninh phàm.

“Chuyện này không có khả năng… Tại đây không thể nói trong thế giới, không có khả năng có người, nghe được đến… Vì cái gì ngươi có thể…” Áo choàng nữ tử khó có thể tin, nhưng sự thật bãi ở trước mắt, không thể không tin.

Đúng lúc vào lúc này.

Ở vào không gió quý nghịch trần hải, trống rỗng nhiều ra một sợi phong.

Ninh phàm giấu ở trong tay áo tay tuyệt không thừa nhận, này phong cùng hắn có quan hệ!

Kia gió thổi qua, thổi rớt áo choàng nữ tử liền mũ, cũng thổi rớt nữ tử khăn che mặt.

Vì thế ninh phàm đem nữ tử dung mạo nhìn cái rõ ràng.

Nhất thời kinh ngạc, lại là thất thanh hô, “… Hơi lạnh! Quả nhiên là ngươi!”

Đúng rồi, trước mắt áo choàng nữ tử, rõ ràng cùng Thiên Đế chi nữ mộ hơi lạnh lớn lên giống nhau như đúc!

Tuy là ninh phàm đạo tâm như thạch, giờ phút này cũng có dao động.

Trận này Thánh Tử thí luyện, vì sao sẽ xuất hiện rất giống a lạnh nữ tử? Nàng này là hắn trong lòng chấp niệm sở dẫn phát thí luyện ảo giác, vẫn là chân thật tồn tại với thật giới lịch sử bên trong? Lại hoặc là, nàng này thật là a lạnh sao? Thời đại này thật giới, có cổ Thiên Đình sao, có Thiên Đế sao, có Thiên Đế chi nữ sao…

Bị gió thổi khai áo choàng, khăn che mặt, thiếu nữ tức khắc thống khổ một tiếng.

Nghịch trần hải ánh mặt trời, phơi ở nàng trên mặt, nàng thế nhưng như tuyết hòa tan giống nhau, có hòa tan trôi đi xu thế.

“Không tốt!” Giờ khắc này ninh phàm, ý thức được chính mình khả năng phạm vào một cái nghiêm trọng sai lầm.

Hắn quá lỗ mãng!

Hắn phát động phong, thổi khai thiếu nữ khăn che mặt, chỉ nói thiếu nữ không muốn lấy chân dung kỳ người; lại chưa từng thiết tưởng quá, cái này thiếu nữ như thế che lấp chính mình, gần là sợ hãi ánh mặt trời, là vì tự bảo vệ mình, là không muốn bị ánh mặt trời phơi thương.

Nhân hắn lỗ mãng, trước mắt thiếu nữ bị ánh mặt trời gây thương tích! Khó có thể nói nên lời tự trách cùng đau lòng, trống rỗng mà đến, ngay lập tức bao phủ cả trái tim.

Không nói hai lời, ninh phàm liền thế thiếu nữ mặc hảo áo choàng mũ, khăn che mặt.

Nói cũng thần kỳ.

Khăn che mặt, áo choàng mũ một mặc, thiếu nữ bị ánh mặt trời phơi hóa huyết nhục tức khắc một lần nữa đọng lại, như nước thành băng, khôi phục như lúc ban đầu.

“Thực xin lỗi…” Ninh phàm tự trách nói.

“Vì sao phải xin lỗi đâu? Ngươi rõ ràng là ta ân công nha. Nếu ngươi thật có thể nghe được ta thanh âm, ta kỳ thật tưởng đối với ngươi nói tiếng cảm ơn. Tạ ngươi đánh lui những cái đó người xấu, đã cứu ta lần đầu tiên; tạ giúp ta mặc hảo áo choàng, đã cứu ta lần thứ hai…” Thiếu nữ ở trong lòng cảm tạ ninh phàm.

Đối cái này cả người biểu lộ ấm áp hơi thở người xa lạ, nàng tựa hồ… Cũng không bài xích.

Cùng những cái đó thô bạo, chán ghét ánh mặt trời bất đồng, người này trên người quang, thật sự hảo ôn nhu, hảo ôn nhu a.

“Đúng rồi, ta không gọi mộ hơi lạnh, ngươi nhất định là nhận sai người… Ta kêu bạch linh, đến từ Hồng Quân tuyết cốc. Ngươi có thể kêu ta A Linh, cũng có thể kêu ta tiểu bạch. Lại nói tiếp, trên người của ngươi tựa hồ có Hồng Quân thánh tông hơi thở đâu, ngươi nhất định là thánh tông sư huynh đi? Ai? Ta có thể kêu ngươi sư huynh sao? Nếu có thể, ngươi cũng có thể kêu ta sư muội nha!” Tên là bạch linh thiếu nữ, vui vẻ nói.

“Bạch linh đúng không… Bạch linh, bạch linh… Thanh linh… Hồng Quân tuyết cốc…” Ninh phàm trong mắt thanh mang lập loè, ánh mắt biến ảo nhìn ra, dường như trong nháy mắt nghĩ thông suốt rất nhiều sự, thiên lại có rất nhiều mấu chốt chỗ vô pháp thông thấu.

“Không thể tưởng tượng, ‘ chấp với ma niệm giả, phùng ma với số mệnh ’, tử vi tiên hoàng năm đó lập bia khi nói câu này lời bình luận, hay là thế nhưng là thật? Chỉ là vì sao, nàng này hơi thở cùng chủ nhân như thế tương tự, hay là nàng là…” Cùng thời gian, thấy nhiều biết rộng mảnh nhỏ âm thầm kinh hãi, ẩn ẩn từ ninh phàm cùng bạch linh tương ngộ bên trong, nhìn ra rất nhiều đồ vật.

“Là số mệnh lực lượng! Phùng ma bia thế giới, thế nhưng như thế cao thâm khó đoán sao…” Đồng dạng cảm nhận được này giới lực lượng kiến chủ, có một tia hoảng sợ.

Sách mới...,

Chương trước|Chấp ma mục lục|Chương sau