Áo pháp trọng sinh 0167 liêm trảo long thú, răng nhọn long thú _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Áo pháp trọng sinh>>Áo pháp trọng sinh mới nhất chương danh sách>> 0167 liêm trảo long thú, răng nhọn long thú

0167 liêm trảo long thú, răng nhọn long thú


Đổi mới thời gian: 2014 năm 07 nguyệt 29 ngày tác giả:Lão taoPhân loại:Huyền huyễn|Dị giới đại lục|Lão tao|Áo pháp trọng sinh
››


Mục lục:

Tác giả:

Trang web:

Một cây trường phảng phất đọng lại huyết tương giống nhau, làm người cực kỳ không khoẻ tương màu đỏ da bị nẻ da, ước chừng có bảy tám mét cao thô tráng khô thụ, liền như vậy đột ngột chót vót ở một mảnh loạn thạch làm thành hình tròn vườn hoa trung.

Thô tráng thụ trên người che kín nắm tay lớn nhỏ mộc nhọt, nhìn qua thật giống như một cái trọng chứng thời kì cuối u người bệnh giống nhau, mà vặn vẹo khô khốc cành khô, giãy giụa hướng bốn phía duỗi thân, phảng phất một khối cao cao giơ lên hai tay, oan khuất uổng mạng hài cốt giống nhau.

Một vòng từ mười hai khối nửa người cao màu đỏ sậm tấm bia đá sở tạo thành phù văn thạch trận, đem này cây vặn vẹo dữ tợn đáng sợ thực vật bao quanh vây quanh, mặt trên điêu khắc một ít bí pháp tự phù: “iti”, ý tứ là “Huyết lực lượng tắm gội ngô thân”.

Đây là kia cây nghe nói phong ấn viễn cổ “Hút máu ác ma” cổ tư á tư hút máu diều mộc, thụ trên người phân bố ba cái bất quy tắc cây nhỏ động, nhìn qua giống như là một cái đang ở tê tâm liệt phế hò hét người mặt.

Già lam cũng không có tới gần này cây tản ra không khiết hơi thở quỷ dị diều mộc, chỉ là rất xa nhìn xung quanh một trận lúc sau, liền vòng qua nó, ở “Màn đêm mục long nhân” dẫn dắt hạ, hướng cổ tư á tư mà sâm hạ tầng chỗ sâu nhất đi đến, nghe nói ở nơi đó, có một tòa giấu ở hang động bên trong long mộ chôn cốt chỗ,

Long loại này sinh vật, cùng voi chờ tuyệt đại đa số có “Tổ địa về vong” tập tính sinh vật giống nhau, ở tử vong phía trước, tuổi già gần chết giả, vô luận chúng nó ở nơi đó, luôn là sẽ giãy giụa trở lại long sào mới nuốt xuống cuối cùng một hơi, hy vọng bí ẩn chôn cốt nơi có thể bảo hộ chính mình di thể không chịu xâm hại.

Thực đáng tiếc chính là, tại đây tòa thần bí mà quỷ dị dưới nền đất rừng rậm. Chúng nó chôn cốt nơi, ngược lại trở thành vì Assad long giáo phái cung cấp long hài tài liệu kho hàng lớn.

Cổ tư á tư mà sâm hạ tầng diện tích rất lớn, quy mô không thua một tòa mặt đất loại nhỏ rừng rậm. Dày đặc cây cối phân bố ở lớn lớn bé bé mười mấy chỗ, hoàn hoàn tương bộ bất quy tắc dưới nền đất lỗ trống bên trong.

Bò đầy thân cây cùng mặt đất sáng lên rêu phong, vì tối tăm thế giới ngầm thêm một mạt ánh sáng nhạt, đã chiếu sáng hoàn cảnh, lại cấp thực vật mang đến sinh trưởng sở cần cuối cùng một cái quan trọng nhân tố.

Nơi này thực vật chủng loại, phần lớn là loài nấm cùng rêu phong, duy nhất thực vật thân gỗ chính là che kín sắc nhọn gai ngược bạch thạch nam cây cối. Loại này sinh trưởng dưới nền đất loại cây, có được cực kỳ cứng cỏi tài chất, ngay cả hủ cốt sắc tái nhợt vỏ cây thượng. Đều sinh trưởng từng bụi cương châm giống nhau lá cây.

Rừng rậm truyền đến hết đợt này đến đợt khác cổ quái gào rống tiếng gầm gừ, thậm chí ở tối tăm hoàn cảnh bên trong, còn có thể nhìn đến thật lớn thân ảnh ở che kín gai nhọn trong rừng chạy vội chen chúc, thực hiển nhiên già lam bọn họ này đàn người từ ngoài đến. Đã kinh động nơi này đói khát nguyên trụ dân.

“Màn đêm mục long nhân” trên người kia bộ tinh xảo màu đỏ áo giáp da. Là từ hồng long “Long cách” chế tạo mà thành, lại bị phụ ma “Phòng long linh quang” cùng “Long chi minh ước” hiệu quả, làm này đó thật lớn sinh vật, trước sau không dám tới gần bọn họ.

“Hắc, lam, lục, hồng, bạch” này ngũ sắc Long tộc, có thể tính thượng là thiên nhiên bên trong nhất “Thường thấy”, hơn nữa vị giai tối cao “Chân long”.

Tuy rằng xa xa vô pháp cùng chúng nó viễn cổ thời đại “Cự long” tổ tiên sở có uy nghiêm so sánh với, nhưng là chân long sở có hơi thở, cũng không phải những cái đó “Á long, loại long, ngụy long, long thú” từ từ. Chỉ là mang theo có mỏng manh Long tộc huyết mạch hạ đẳng long duệ sinh vật có gan mạo phạm.

Cho nên vờn quanh ở phụ cận thật lớn sinh vật, bị “Màn đêm mục long nhân” trên người kia kiện “Hồng long cách giáp” thượng. Ẩn ẩn phát ra chân long hơi thở, dọa chỉ dám ở nhất định phạm vi ở ngoài hoạt động.

Nguyên nhân chính là vì như thế, già lam một hàng không có đã chịu bất luận cái gì uy hiếp, liền an toàn đến rừng rậm chỗ sâu trong một chỗ địa quật.

Assad long giáo phái đã tan mất mấy ngàn năm thời gian, thế cho nên thời gian dài như vậy tới nay, chôn cốt nơi trung long loại hài cốt, đều đã chồng chất tràn đầy xuất động quật ở ngoài tới, lấp đầy hơi hạ hãm một tảng lớn loạn thạch lõm địa.

Thật lớn thô tráng thảm bạch sắc hài cốt bởi vì số lượng quá nhiều, ở long mộ nhập khẩu ngoại đều chồng chất thành từng tòa hài cốt tiểu sơn, nồng đậm u lam sắc, thảm lục sắc lân hỏa, ở hài cốt khe hở bên trong thiêu đốt, nhìn qua long mộ hang động nhập khẩu lõm mà, đều phảng phất thiêu đốt một mảnh biển lửa giống nhau.

Bởi vì đại lượng tử vong sinh vật di hài chồng chất, này một mảnh khu vực đã hình thành mãnh liệt phụ năng lượng tràng, dẫn tới chung quanh vô pháp sinh trưởng bất luận cái gì thực vật, gần chỉ là tới gần, liền sẽ cảm thấy thập phần không khoẻ, cho nên già lam sớm ở ao hãm mảnh đất giáp ranh dừng bước chân.

Cẩn thận phân biệt một chút những cái đó thật lớn hài cốt, già lam phát hiện này đều chỉ là một ít long thú di hài mà thôi, tuy rằng đã sớm biết, bái long giáo mặc dù là thuần dưỡng long loại, cũng không quá có thể là chân chính Long tộc, nhưng hiện tại chính mắt vừa thấy, vẫn là làm hắn nhiều ít có chút thất vọng.

Nếu là chân chính Long tộc, chẳng sợ chỉ là hài cốt, này giá trị cũng khó có thể phỏng chừng!

Tử vong triệu hoán giả hốc mắt trung u lam sắc hồn hỏa điên cuồng thiêu đốt, một bộ “Hưng phấn” bộ dáng, xử nó kia căn bạch cốt pháp trượng, đi bước một hướng hài cốt đôi đi đến, từng đợt tối nghĩa dao động từ nó trên người tán dật mở ra, cùng thiêu đốt lân hỏa long loại hài cốt sinh ra kỳ diệu cộng minh.

Già lam có thể cảm giác được, nó tựa hồ đang ở hấp thu này phiến không gian bên trong nồng đậm phụ năng lượng, mà ở nó “Vong linh kêu gọi” dưới, từng khối thô tráng long loại hài cốt run rẩy lăn lộn lên, tán toái xương cốt phảng phất xếp gỗ giống nhau tự hành đua trang, một lần nữa hình thành từng khối hoàn chỉnh “Long hài”.

Một đạo cổ quái ý niệm, từ phía sau màn đêm mục long nhân nơi đó truyền lại lại đây, tựa hồ thúc giục hắn làm chút cái gì.

Già lam ngây ra một lúc mới hiểu được lại đây kia đạo ý niệm hàm nghĩa, từ trong túi lấy ra kia cái “Màn đêm mục long nhân” long trạm canh gác, hơi chút do dự một chút, đem long trạm canh gác bỏ vào trong miệng, hít sâu một hơi sau đột nhiên thổi lên.

Bởi vì cũng không cần cự ly xa triệu hoán, cho nên lúc này đây không giống phía trước triệu hoán hoàng kim bộ xương khô quân đoàn khi tiêu hao như vậy đại.

Không tiếng động tiếng huýt ở phong bế không gian bên trong kích động, những cái đó bị sống lại long hài loạng choạng dày nặng xương sọ, cho nhau va chạm rối loạn một trận lúc sau, đồng thời đem “Tầm mắt” đầu hướng về phía đứng ở nơi xa già lam, không tiếng động rít gào hướng già lam tụ lại lại đây.

Chung quanh bạch thạch nam trong rừng rậm, cũng truyền đến kịch liệt xôn xao thanh, một đầu đầu long thú từ rừng rậm chui ra tới, hướng già lam nơi vị trí tụ tập, chúng nó hiển nhiên cũng là bị già lam tiếng huýt hấp dẫn lại đây.

Tuy rằng biết rõ này đó vai cao hai mét nhiều, trường bốn 5 mét dữ tợn cự thú, ở màn đêm mục long nhân, tử vong triệu hoán giả khống chế hạ, sẽ không đối chính mình tạo thành uy hiếp, nhưng biết là một chuyện, chính mắt nhìn thấy một đám thật lớn hài cốt cùng cự thú hướng chính mình bạo xông tới, vẫn là làm già lam không tự chủ được hô hấp mới thôi cứng lại.

Thấp bé màn đêm mục long nhân trong tay, kiềm giữ một cây ước chừng cùng nó thân cao bằng nhau, nhìn qua cũng không thu hút tinh tế đoản mộc trượng, nhưng là theo nó ném động đoản trượng, đầu trượng thượng lại truyền đến thê lương tiếng rít, phảng phất có một cây vô hình roi cắt qua không khí giống nhau, nổ vang ra “Đùng” tiên vang.

Vô luận là hài cốt sống lại mà thành long hài, vẫn là sống sờ sờ long thú, ở tiên tiếng vang trung đều như là gặp được thiên địch giống nhau, chậm lại bước chân, ở màn đêm mục long nhân chỉ huy hạ, ngoan ngoãn tụ tập thành một đoàn.

Nhìn đến tình huống được đến khống chế, già lam trộm thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới có tâm tư đánh giá cẩn thận này đó cự thú.

Ở một ít truyền thuyết chuyện xưa bên trong, luôn là đem “Long” hình dung thành cực kỳ cường đại cùng đáng sợ sinh vật, nhưng là trên thực tế, truyền thuyết bên trong “Long” đặc chỉ chính là ngũ sắc long như vậy “Chân long”, đều không phải là sở hữu có chứa “Long” tự xưng hô sinh vật, đều giống “Chân long” như vậy cường đại.

Phóng nhãn nhìn lại, bị long trạm canh gác hấp dẫn mà đến này đó long thú, số lượng tuy rằng đông đảo, nhưng trên cơ bản đều là “Liêm trảo long thú” cùng “Răng nhọn long thú” này hai loại.

“Liêm trảo long thú” dựa vào chi sau đứng thẳng hành tẩu, chi trước thượng sinh trưởng dài đến nửa thước lớn lên sắc bén móng vuốt ( đại khái thượng giống tấn mãnh long ), mà “Răng nhọn long thú” tuy rằng dựa tứ chi hành tẩu, nhưng lại có được một ngụm chủy thủ, ở cường đại cắn hợp lực duy trì hạ, đủ để cắn thiết khối sắc bén răng nanh.

Này hai loại long thú Long tộc huyết mạch đã thực loãng, thế cho nên chúng nó đều không hề cụ bị Long tộc cánh, sừng cùng vảy, nhìn qua càng như là “Khủng long”, duy nhất có thể chứng minh chúng nó huyết thống, chỉ sợ cũng là chúng nó xa so cùng hình thể khủng long muốn hung mãnh tàn bạo nhiều.

Liêm trảo long thú cùng răng nhọn long thú số lượng các có mấy trăm chỉ, thế giới dưới lòng đất hẹp hòi không gian cùng cằn cỗi bạch thạch nam rừng rậm, nghiêm trọng ức chế chúng nó số lượng, ngược lại là long mộ bên trong triệu hồi ra tới liêm trảo long hài cùng răng nhọn long hài, số lượng muốn khổng lồ nhiều.

Đáng tiếc chính là, hai loại long thú thực lực đều không tính cường, không sai biệt lắm tương đương với “Bạch ngân cấp”, rốt cuộc chúng nó chỉ là “Dã thú” mà phi “Áo thú”, mà long hài, càng là bởi vì huyết nhục tinh hoa cùng linh hồn sớm đã suy bại tan hết, bị vong linh bí thuật sống lại lại đây sau, chỉ có tương đương với đồng thau trình tự thực lực.

Dù vậy, mấy ngàn cụ long hài, cũng đủ để hình thành tương đương cường một cổ chiến lực, lo lắng địa tinh quân đoàn tùy thời có khả năng đột kích già lam, cũng không có dưới nền đất thế giới nhiều làm dừng lại, triệu tập long thú đàn cùng long hài sau, liền vội vàng đem chúng nó mang về Thần Điện.

Không biết là cái gì nguyên nhân, địa tinh quân đoàn cùng kim quyền sẽ tư quân, xa so già lam dự tính muốn chậm, nguyên bản cho rằng bọn họ vào đêm thời điểm, liền sẽ tới tấn công vận rủi bảo, chính là vẫn luôn chờ tới rồi tiếp cận sáng sớm thời gian, đều không có phát hiện động tĩnh.

Bị vây khốn ở long sào mạo hiểm quán Clark hội trưởng, thông qua thông tin chi kính truyền lại tới tình báo, nghe nói là địa tinh quân đoàn cùng kim quyền sẽ chi gian sinh ra khác nhau, thậm chí này bên trong còn bạo phát quy mô nhỏ hỗn loạn, cho nên mới trước sau không thể xuất binh tấn công khoảng cách khoa lan thành bất quá mấy chục km ngoại vận rủi bảo.

Bất quá này cũng để lại cho già lam càng nhiều trù bị thời gian, hắn đem long thú cùng long hài giao cho các người lùn, làm cho bọn họ tận khả năng đem này võ trang lên, dùng đại kích nhựa cây cùng áo giáp che dấu long hài vong linh sinh vật thân phận.

Thẳng đến ngày hôm sau ngày chính giữa thời điểm, kim quyền sẽ một vạn nhiều danh tư quân cùng vượt qua mười vạn địa tinh quân đoàn, mới khó khăn lắm từ khoa lan thành bên trong cọ tới cọ lui xuất phát, mênh mông cuồn cuộn hướng vận rủi bảo xuất phát lại đây. ( chưa xong còn tiếp……)

Lão tao đề cử đọc:

()[]

[](→)
Đề cử tiểu thuyết: Tiên thực linh phủ|Nông môn xuân ấm: Gia có tiểu phúc thê|Bảo bảo quá kiêu ngạo “Toàn bổn”|Đại Đường ta hạ nhân là Lý Thế Dân|Đô thị chi thần cấp cao thủ|Tinh linh chi truyền kỳ huấn luyện gia|Tuyệt thế binh vương|Tại thành phố ngầm hành tẩu người quả nhiên không bình thường|Toàn chức đấu thần|Tinh tế du thuyền|90 tiếu giai nhân|Trận kinh thiên hạ|Tam quốc chi bảy mỹ nhân|Hồng Mông luyện thần đạo|Mục long sư|Kỹ năng điểm mãn, ta dựa bãi lạn nội cuốn Tu Tiên giới|Phương đông thần thoại hệ thống|Bị chôn sống ba năm: Ta đã chết, hắn điên rồi!|Toàn cầu tai biến: Ta ở chỗ tránh nạn tu tiên|Siêu cấp thương nghiệp đế quốc

Chương trước|Áo pháp trọng sinh mục lục|Chương sau