Chúa tể thế giới giả tưởng 512 giả dối _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng mới nhất chương danh sách>> 512 giả dối

512 giả dối


·

Tuy rằng trang phi cùng Athena đã là đã biết lúc này quý quỷ đến tột cùng là một cái bộ dáng gì tình huống, nhưng là trang phi cùng Athena cũng không có lưu lại quý quỷ, bởi vì hai người tạm thời đối với loại tình huống này vẫn là không có gì biện pháp, đơn thuần đem quý quỷ khống chế ở chính mình bên người nói cũng là không có gì tác dụng, gần chỉ là sẽ làm quý quỷ cảm giác được không thoải mái mà thôi.

Đương hai người buông ra đối với quý quỷ khống chế lúc sau, quý quỷ lập tức giống như là một cái thoát cương con ngựa hoang giống nhau lập tức rời đi hai người bên người, mà trang phi cũng là bắt được cơ hội ở quý quỷ trên người gieo một cái niệm động lực hạt giống, cái này bất luận là quý quỷ tránh ở nơi nào, trang phi đều là có thể nhẹ nhàng đem này phát hiện.

Ở làm xong này đó lúc sau, trang phi biểu tình đó là có chút không quá thoải mái nhìn Athena, theo sau đó là đối với Athena nói: "Ai…… Ta cảm thấy ta thật là thực xin lỗi mục đâu……"

"Hảo trang phi…… Này không trách ngươi……"

Athena vỗ trang phi phía sau lưng không ngừng an ủi trang phi.

Ở trang phi xem ra, mục đối với chính mình mà nói giống như là cũng vừa là thầy vừa là bạn tồn tại, huống chi lúc trước ở thở dài chi tường phía trước thời điểm, vì trợ giúp trang phi mở ra thở dài chi tường, mục chính là lấy chính mình sinh mệnh vì đại giới trợ giúp trang phi sáng lập một đạo đi tới con đường, lớn như vậy ân tình, trang phi là vĩnh sinh khó quên.

Tuy rằng trang phi rất muốn báo đáp mục, nhưng là rốt cuộc mục đã chết đi, cho nên quý quỷ nhưng thật ra trở thành trang phi loại này tình cảm ký thác, cái gọi là là một ngày vi sư, cả đời vi phụ, thân là mục đệ tử quý quỷ đối với dưới gối vô tử mục mà nói giống như là nhi tử giống nhau, mà ở trang phi xem ra, quý quỷ giống như là chính mình con nuôi, hiện tại con nuôi xuất hiện như vậy trạng huống, trang phi tự nhiên là vui vẻ không đứng dậy.

"Đáng chết ảnh ma!"

Trang phi hung hăng niệm ảnh ma tên, vốn dĩ trang phi đối với ảnh ma liền không tính quá tốt hình tượng hiện tại càng là thẳng tắp giảm xuống.

Mà liền ở trang phi tâm tình vẫn là thập phần khó chịu thời điểm. Trang phi lại là đột nhiên phát hiện, phía trước đã rời đi quý quỷ lúc này thế nhưng còn ở chính mình hiện tại vị trí với địa điểm phụ cận bồi hồi.

"Đây là có chuyện gì"

Trang phi đã đã nhận ra một ít vấn đề, mà ở trang phi có thể quan sát dưới, trang phi thế nhưng ở bốn phía phát hiện bao gồm quý quỷ ở bên trong mười một cái hoàng kim Thánh Đấu Sĩ. Trừ bỏ chòm Song Tử thêm long ở ngoài sở hữu hoàng kim Thánh Đấu Sĩ lúc này đều là khoảng cách trang phi không tính quá xa.

Đổi cái cách nói đi. Tuy rằng này hấn kim Thánh Đấu Sĩ khoảng cách trang phi khoảng cách đều là so le không dậy nổi, nhưng là chỉ cần hơi chút cẩn thận quan sát một chút nói liền không khó phát hiện. Kỳ thật này đó khoảng cách đều là dựa theo này hấn kim Thánh Đấu Sĩ lớn nhất quan sát khoảng cách tới lưu lại.

Nếu gần chỉ là một hai cái nói, trang phi có lẽ còn sẽ cảm thấy đây là trùng hợp, nhưng nếu mười một cái hoàng kim Thánh Đấu Sĩ đều là làm ra động tác như vậy nói, trang phi liền nhưng pnxs bọn họ đây là ở giám thị chính mình.

"Là ảnh ma phân phó sao……"

Trang phi trên mặt tràn đầy cười lạnh, mà ở trang phi trong lòng càng là tràn ngập khinh thường.

Ảnh ma vì có thể hoàn toàn được đến này hấn kim Thánh Đấu Sĩ quyền khống chế, trực tiếp đem này hấn kim Thánh Đấu Sĩ biến thành ngu ngốc, tuy rằng như vậy thật là thực dễ dàng khống chế, nhưng là lại xuất hiện một cái rất là quan trọng vấn đề, này hấn kim Thánh Đấu Sĩ thật sự là quá ngốc, tuy rằng bọn họ cũng không có như vậy ý nguyện. Nhưng là bọn họ mỗi cái động tác đều có thể trở thành bán đứng bọn họ chính mình tốt nhất vũ khí sắc bén.

"Ảnh ma gia hỏa này nhìn dáng vẻ là thật sự rời đi Thánh Vực, bằng không cũng sẽ không làm ra loại chuyện này tới……"

Trang phi trong lòng đã có một ít quyết đoán, mà cùng lúc đó trang phi cũng là cảm thấy có chút may mắn, giống như là ảnh ma suy nghĩ như vậy. Nếu không phải xuất hiện quý quỷ này một cái ngoài ý muốn nói, trang phi căn bản chính là không quá khả năng sẽ chú ý tới này hấn kim Thánh Đấu Sĩ, rốt cuộc bọn họ đối với trang phi không có bất luận cái gì uy hiếp.

Ảnh ma sử dụng này hấn kim Thánh Đấu Sĩ tới giám thị trang phi thật là nhất chiêu hảo cờ, trang phi cũng là rõ ràng, nếu chính mình tại đây hấn kim Thánh Đấu Sĩ trước mắt trực tiếp biến mất, cũng hoặc là làm ra cái gì chuyện khác người nói, đều sẽ lập tức bị ảnh ma cấp nhớ thương thượng.

Tuy rằng thập phần phiền toái, nhưng lại không phải đại biểu trang phi đã là không có gì đối kháng phương pháp.

Ảnh ma chiêu thức ấy làm rất là xảo diệu, nhưng là ở trong đó thật là có một cái nhất quan trọng khuyết điểm, đó chính là này hấn kim Thánh Đấu Sĩ thực lực thật sự là quá kém.

Trang phi là không cảm thấy chính mình có thể lừa gạt quá ảnh ma hai mắt, nhưng là đối với giấu diếm được bọn người kia, trang phi vẫn là rất có tự tin.

Trang phi đầu tiên là lời nói đều không có nói ra, đang xem xem Athena lúc sau, rất là hiểu biết trang phi Athena đó là lập tức minh bạch trang phi ý tứ, theo sau đó là làm bộ là cái gì cũng không biết bộ dáng cùng trang phi lang thang không có mục tiêu hành tẩu ở Thánh Vực trên đường phố.

Mà ở đi ngang qua một cái hơi chút âm u góc thời điểm, trang phi cùng Athena hành động đầu tiên là hơi chút tạm dừng một chút, theo sau đó là lập tức hồi phục bình thường. Hết thảy thoạt nhìn đều là không có gì vấn đề xuất hiện.

Tuy rằng thoạt nhìn là như thế này, nhưng là trên thực tế còn lại là, trang phi cùng Athena đã là lợi dụng vừa rồi cái kia nho nhỏ tạm dừng thời gian lợi dụng hải hoàng thần tính trực tiếp chế tạo ra hai cái cùng bản nhân so sánh với cơ hồ không có bất luận cái gì khác nhau băng nhân thay thế hai người hành động, bởi vì ở trong đó rót vào hai người tiểu vũ trụ, cho nên bằng vào này hấn kim Thánh Đấu Sĩ nhãn lực muốn nhìn ra cái gì vấn đề nói chính là thập phần khó khăn,

Tuy rằng trang phi cũng không minh bạch lúc này ảnh ma đến tột cùng là muốn đi làm chút cái gì, nhưng là nếu ảnh ma đã rời đi nơi này, như vậy này liền đại biểu cho trang phi lại là có thời gian có thể đi trước Athena pho tượng bên trong cái kia phòng nhỏ,.

Bên trong những cái đó giống như dạy học giống nhau phòng ngự kết giới.[,! ] thiết kế đồ chính là làm trang phi thập phần hoài niệm, phía trước kia một chuyến chính là làm trang phi được lợi không ít, nếu ở bên trong ngốc lâu một chút nói, trang phi cảm thấy liền tính là chính mình chính diện đối thượng ảnh ma ít nhất cũng là có thể có được chạy trốn năng lực.

"Sa dệt!"

Đã cùng Athena xuất hiện ở không biết tên âm u góc trang phi lôi kéo Athena tay nhỏ, theo sau đó là thật cẩn thận vòng trở về giáo hoàng đại sảnh, ở xuyên qua không có một bóng người giáo hoàng đại sảnh lúc sau, hai người đó là trực tiếp tiến vào Athena pho tượng trong vòng.

Chờ đến trang phi đi vào lúc sau đó là phát hiện Hypnos như cũ là ở vào ngủ say trạng thái bên trong, tuy rằng trong lòng đối với Hypnos có rất nhiều vấn đề, nhưng là nếu Hypnos bày biện ra như vậy trạng thái, trang phi cũng là không tốt lắm nói cái gì đó, hơn nữa trước mắt nhiều như vậy tri thức cũng là làm trang phi phân đui mù thần.

Thực mau, trang phi liền lại là một lần nữa tiến vào học tập trạng thái bên trong, mà cùng lần trước tương đồng chính là, vô luận là trang phi vẫn là Athena đều là không có phát hiện cho tới nay, Hypnos kỳ thật là ở giả bộ ngủ……
Đề cử tiểu thuyết: Ta sư tôn siêu vô địch|Võng du chi đế vương trở về|Tận thế chi siêu cấp anh hùng|Ngươi san giá trị về linh|Trọng sinh 80 gả cho toàn quân đệ nhất con người rắn rỏi|Trường An đồ|Bắc Tống cuối cùng lương tâm|Khai cục bái sư tam tinh động|Thả câu chi thần|Ta có một quyển độ người kinh|Xét nhà lưu đày, dọn không hoàng gia nhà kho làm giàu|Vô thượng tiên ma|Trọng sinh lẻn vào mộng|Toàn chức cao thủ|Tiên phủ ngự thú|Bá đạo tổng tài: Tình phụ 17 tuổi|Đánh dấu trăm năm ta trở thành muôn đời đại đế|Đương thượng đế một lần nữa bắt đầu tiến hóa|Tinh tế chế dược chỉ nam|Trọng sinh chi mạt thế hoàng nữ

Chương trước|Chúa tể thế giới giả tưởng mục lục|Chương sau