Chúa tể thế giới giả tưởng 521 biến hóa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng mới nhất chương danh sách>> 521 biến hóa

521 biến hóa


521 tiểu thuyết kỳ


“Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?”

Vốn dĩ trang phi ở phát hiện cái này tiểu hắc điểm ở một lần nữa hướng về chính mình phát ra năng lượng thời điểm, trang phi vẫn là cảm giác có một ít vui vẻ, rốt cuộc chính mình lực lượng lại là một lần nữa đã trở lại.

Chính là ở phát hiện cái này tiểu hắc điểm ở nhét đầy chính mình thân hình thời điểm, cái này tiểu hắc điểm như cũ là không có đình chỉ đối với chính mình năng lượng trút xuống, nếu ở như vậy tiếp tục đi xuống nói, trang phi thân thể lập tức liền phải bị nhiều như vậy năng lượng cấp căng bạo!

“Ta sẽ không thật sự bị căng chết đi……”

Có lẽ là vì trả lời trang phi ý nghĩ như vậy, cái này tiểu hắc điểm có việc tăng lớn năng lượng phát ra tốc độ, lúc này trang phi đã có thể rất là rõ ràng cảm giác được thân thể của mình như là tràn ngập khí bóng cao su giống nhau bao đầy lên, hơn nữa từ trang phi thân bên ngoài thân mặt những cái đó cổ khởi kinh mạch cùng trang phi vỗ tay đỏ bừng gương mặt cũng là có thể thấy được tới, lúc này trang phi đến tột cùng là ở chịu đựng cái dạng gì thống khổ.

“A……”

Vốn dĩ trang phi là không nghĩ muốn lên tiếng, chính là lúc này xuất hiện ở trang phi trong cơ thể cảm giác đau đớn thật sự là vượt quá trang phi có thể chịu đựng trong phạm vi, phải biết rằng trang phi chính là mặt dung hợp thần tính chỗ đau đều là có thể chịu đựng xuống dưới người, có thể thấy được lúc này trang phi đến tột cùng là ở chịu đựng cỡ nào mãnh liệt thống khổ.

Dung hợp thần tính cảm giác đau đớn là tác dụng với thân thể, ảnh hưởng đến người linh hồn, mà lúc này cảm giác đau đớn làm trang phi cảm giác như là trực tiếp tác dụng ở linh hồn của chính mình phía trên, cho nên loại này cảm giác đau đớn không chỉ có chỉ là cấp trang phi mang đến đơn thuần đau đớn, đồng thời cũng là làm trang phi lo lắng cho mình linh hồn có thể hay không đã chịu cái gì ảnh hưởng.

Mặc dù là trang phi trong lòng tràn ngập lo lắng, cái này tiểu hắc điểm cũng là sẽ không dễ dàng buông tha trang phi, mà theo lực lượng không ngừng rót vào, đã là cực độ bão hòa, hoàn toàn chính là trang không dưới nhiều như vậy năng lượng trang phi thân thể thế nhưng thật sự như là bị tràn ngập khí khí cầu giống nhau phồng lên lên, trang phi cả người đều là biến thành rất là khoa trương cầu hình.

Cùng lúc đó trang phi cũng là càng thêm lo lắng cho mình có thể hay không giống như là khí cầu giống nhau bị trực tiếp căng bạo, hơn nữa bởi vì cực hạn cảm giác đau đớn, trang phi thần trí đã bắt đầu có chút không quá rõ ràng, gần chỉ là biết chính mình hiện tại kêu rất lớn thanh.

Trang phi tiếng kêu thảm thiết thật sự là quá lớn. Ở vào trang phi phụ cận, bị Hypnos một cái thủ đao phóng đảo trang phi lúc này đúng là bởi vì trang phi tiếng kêu thảm thiết, trước tiên từ hôn mê trạng thái bên trong thanh tỉnh lại đây.

Athena ở tỉnh lại lúc sau chuyện thứ nhất chính là chú ý tới lúc này đang ở không ngừng kêu thảm thiết trang phi.

“Trang phi!”

Athena lớn tiếng kêu gọi trang phi tên, nhưng là trang phi trừ bỏ như cũ kêu thảm thiết ở ngoài không có cấp Athena bất luận cái gì khôi phục, mà trên thực tế, lúc này trang phi đã là hoàn toàn mất đi thần trí……

“Làm sao bây giờ……”

Athena đầy mặt nôn nóng nhìn trang phi, lúc này trang phi trạng huống thật sự là làm Athena lo lắng không thôi. Mà liền ở Athena muốn không màng tất cả nhằm phía trang phi thời điểm, lại là bị một cổ vô hình khí lãng cấp ngăn trở xuống dưới, theo sau Athena đó là phát hiện ở thân thể của mình chung quanh bị bố trí vài đạo phức tạp cao cấp phòng hộ kết giới.

Đối với Athena mà nói, này đó phòng hộ kết giới rõ ràng là quá mức phức tạp, đừng nói là nhiều như vậy nói, liền tính gần chỉ có một đạo. Athena cũng là lấy hắn không có bất luận cái gì biện pháp.

“Làm sao bây giờ a……”

Rõ ràng biết trang phi thập phần thống khổ, mà chính mình thật là bất lực, vạn phần nôn nóng Athena nước mắt ngăn không được lưu lại, mà mặc dù là chính mình khóc mù hai mắt, đối với trước mắt tình huống cũng là không có bất luận cái gì trợ giúp.

Athena cũng là thực minh bạch điểm này, cho nên Athens khó cũng là tận lực nhịn xuống chính mình bi thương cảm tình, ở điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc lúc sau đó là bắt đầu tự hỏi hẳn là như thế nào đối mặt trước mắt loại tình huống này.

“Đầu tiên ta hẳn là đánh thức trang phi ý thức!”

Tuy rằng không biết làm như vậy có thể hay không hữu dụng. Nhưng là Athena cảm thấy, liền liền tính là không có gì tác dụng, cũng là có thể nhiều ra một người tự hỏi ứng đối loại tình huống này biện pháp.

“Trang phi!”

Athena bắt đầu thử kêu gọi trang phi tên, chính là trang phi lại là không có bất luận cái gì phản ứng.

Kế tiếp Athena lại là liên tục nếm thử vài lần, lại như cũ là chỉ có thể đủ lấy được tương đồng kết quả.

Vốn dĩ Athena là muốn không ngừng mà nếm thử đi xuống, chính là thẳng đến Athena ở phát hiện chính mình trán thượng treo một cái cách âm kết giới lúc sau, Athena đó là chuyển biến công tác trung tâm, bắt đầu chuyên tâm phá giải nổi lên cái này cách âm kết giới. Bởi vì so sánh với chi mặt khác kết giới so sánh với, cái này cách âm kết giới thiết kế còn xem như đơn giản, Athens ấn vẫn là có nhất định giải quyết phương án.

Mà liền ở Athena bắt đầu hết sức chuyên chú nghiên cứu nổi lên cái này cách âm kết giới thời điểm, trang phi lúc này lại ở đối mặt cái dạng gì tình huống đâu?

Cái kia tiểu hắc điểm như cũ là đang không ngừng đối với trang phi trút xuống tựa hồ cuồn cuộn không ngừng lực lượng, nhưng là lúc này trang phi là đã vô pháp ở nhét vào bất luận cái gì một chút lực lượng, nếu mạnh mẽ nhét vào trong đó nói, trang phi liền thật sự sẽ lạc một cái bị căng bạo khí cầu giống nhau kết cục.

Cái này tiểu hắc điểm tựa hồ cũng là minh bạch điểm này. Cho nên cái này tiểu hắc điểm cũng là đình chỉ đối với trang phi thân thể năng lượng cung ứng, nhưng là này cũng không đại biểu cái này tiểu hắc điểm lấy đã đình chỉ công tác, hiện tại người này trực tiếp thay đổi phương hướng, trực tiếp nhắm ngay trang phi linh hồn bắt đầu quán chú này thứ gì.

Ở một ít kỳ quái năng lượng thể rót vào trang phi linh hồn lúc sau. Vốn đang lâm vào thần chí không rõ trạng thái bên trong trang phi hai tròng mắt bên trong thế nhưng hồi phục một ít thần thái.

“Ta đây là làm sao bây giờ……”

Như là bóng cao su giống nhau trên mặt đất lăn qua lăn lại trang phi mãn đầu đều là nghi hoặc bộ dáng, mà liền ở trang phi còn không có biết rõ ràng đến tột cùng là cái cái dạng gì tình huống thời điểm, một ít xa lạ hình ảnh đột nhiên trực tiếp xuất hiện ở trang phi đại não bên trong.

“Đây là……”

Trang phi tràn đầy không thể tưởng tượng nhìn trước mắt này hết thảy, bởi vì lúc này xuất hiện ở trang phi trong đầu hình ảnh thế nhưng chính là thợ săn tổng bộ, hơn nữa loại này hình ảnh vẫn là lấy ngôi thứ nhất thị giác tới hiện ra, nói cách khác, lúc này trang phi quả thực giống như là ở người sắm vai cái này hình ảnh trung vai chính giống nhau.

Không, phải nói trang phi chính là cái này hình ảnh vai chính, tuy rằng trang phi không có gì xác thực chứng cứ, nhưng là trang phi bản năng nói cho chính mình, chính mình nên là một đoạn này hình ảnh vai chính.

Ở đem chính mình vi chủ thể mang vào trong đó lúc sau, cái này hình ảnh rõ ràng là có vẻ càng thêm chấn động, bởi vì đương chính mình hành tẩu ở thợ săn tổng bộ bên trong thời điểm, vô luận những cái đó nhìn thấy chính mình thợ săn cấp bậc có bao nhiêu cao, ở gặp được chính mình thời điểm đều là sẽ cong hạ chính mình cao quý đầu gối, đối trang phi cho thấy nhất cao thượng kính ý.

“Chẳng lẽ nói ta là thợ săn tổng bộ bên trong cái gì quan lớn sao?”

Trang phi tràn đầy đều là nghi hoặc.

Chương trước|Chúa tể thế giới giả tưởng mục lục|Chương sau