Chúa tể thế giới giả tưởng 525 thổ địa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng mới nhất chương danh sách>> 525 thổ địa

525 thổ địa


·

Giống như là ảnh ma chính mình theo như lời, này đó trang phi bộ dạng khắc băng đối với ảnh ma uy hiếp đích xác chính là không quá cũng đủ xem, tuy rằng này đó trang phi bộ dạng khắc băng có thể đối ảnh ma tạo thành nhất định thương tổn, nhưng là trên thực tế nếu trang phi này đó khắc băng phân thân vô pháp chạm vào ảnh ma nói, như vậy này hết thảy đều chỉ là nói nói mà thôi.

Ảnh ma cũng không phải là ngu ngốc, nếu đã biết này đó ngoạn ý nhi đối với chính mình vẫn là có nhất định uy hiếp, vậy tự nhiên sẽ không chính mình não tàn đi hướng cửa sổ thượng đâm, hơn nữa càng quan trọng một chút là, này những khắc băng phân thân tốc độ cũng là chậm có thể, tuy rằng nói thoạt nhìn đã là cùng người bình thường không sai biệt lắm, nhưng là loại này cấp bậc tốc độ ở ảnh ma loại này cấp bậc cao thủ xem ra còn lại là hoàn toàn cùng tầm thường con kiến không có bất luận cái gì khác nhau, cho nên ảnh ma gần chỉ là hơi chút để ý một chút nói, này những công kích liền có thể bị thực ảnh ma rất là dễ dàng cấp né tránh rớt.

Trên thực tế, ảnh ma chính là làm như vậy, chỉ thấy ảnh ma một bên trên mặt mang theo lạnh băng tươi cười, một bên hơi hơi xoay người, như là ở rất nhỏ vũ động giống nhau, mà đương ảnh ma nhẹ nhàng dừng thân thể của mình lúc sau, ảnh ma trên người là không có đã chịu bất luận cái gì công kích vết thương.

Tuy rằng ảnh ma hiện tại tạm thời đã là đình chỉ vũ động chính mình thân hình, chính là ở ảnh ma thân thể phụ cận những cái đó khắc băng lại như cũ là ở ảnh ma bốn phía khai triển công kích, chỉ là có điểm kỳ quái chính là, vô luận là này đó khắc băng như thế nào hung mãnh công kích, bọn họ công kích cuối cùng cũng chỉ là dừng ở không khí mặt trên, nói cách khác căn bản chính là sẽ không đối ảnh ma tạo thành bất luận cái gì thương tổn.

“Chung quy, ngươi năng lực cũng chính là chỉ có điểm này sao?”

Ảnh ma thanh âm nghe tới tựa hồ rất là thất vọng bộ dáng, mà ảnh ma bản nhân thân thể lại như cũ là không có bất luận cái gì động tác, chung quanh những cái đó khắc băng như cũ là đang không ngừng vũ động bên trong, chẳng qua là vô pháp cấp ảnh ma bản nhân tạo thành bất luận cái gì uy hiếp.

Từ ảnh ma lời nói tới nghe, hiển nhiên rất là xem thường hiện tại trang phi, trên thực tế, từ tình huống hiện tại tới xem nói, ảnh ma cũng là có như vậy tư bản, chỉ cần là cái người sáng suốt hẳn là là có thể đủ nhìn ra điểm này.

Chẳng qua sự thật liền thật là cái dạng này sao?

Trang phi từ lúc bắt đầu đến bây giờ như cũ là không có nói qua bất luận cái gì một câu, tuy rằng trang phi biết hiện tại đều là ở bảo trì trầm mặc, nhưng là giả cũng không bảo đảm trang phi liền cam chịu điểm này, ngược lại ở trang phi trong lòng còn có này đủ loại ý tưởng.

Rất nhiều chuyện cũng không như là đôi mắt có khả năng đủ thấy như vậy đơn giản, tuy rằng hiện tại trường hợp tình huống thấy thế nào đều là đối trang phi bất lợi, chính là mặc dù là đối mặt tình huống như vậy, trang phi cũng là đã sớm nghĩ kỹ rồi kế tiếp bước đi.

Liền ở ảnh ma đầy mặt khinh thường nhìn quanh bốn phía, muốn đem trang phi từ chung quanh cấp bắt được tới thời điểm, dị biến nổi lên!

Bởi vì ảnh ma đặc thù thủ đoạn mà không thể không ở ảnh ma bên cạnh phách chém không khí một cái khắc băng lại là không biết cái gì nguyên nhân khôi phục bình thường, không hề khúc nhạc dạo, trực tiếp múa may trong tay thô liệt phiên bản Solomon chi kiếm phách bổ về phía ảnh ma, động tác như vậy tự nhiên chính là bị ảnh ma xem ở trong mắt.

Ở gặp được tình huống như vậy lúc sau, ảnh ma vốn dĩ cũng là không quá để ý, mà loại này không quá để ý ý tưởng còn lại là ở trước tiên làm ảnh ma nếm tới rồi quả đắng.

“Liền tính ngươi liều mạng làm một khối khắc băng thoát ly khống chế của ta, nhưng là cuối cùng lại có thể có ích lợi gì đâu?”

Hiển nhiên ảnh ma như cũ là không thế nào để ý chuyện này, bất quá liền ở ảnh ma những lời này rơi xuống nháy mắt, vốn dĩ tốc độ rất chậm cái này khắc băng thế nhưng đột nhiên bùng nổ trừ bỏ không thua kém với trang phi bản nhân tốc độ.

“Sao lại thế này?”

Đối mặt loại này đột phát qing huống, ảnh ma hiển nhiên có chút không biết làm sao, mà theo sau một ý niệm chính là xuất hiện ở ảnh ma trong đầu.

“Chẳng lẽ nói cái này khắc băng chính là trang phi bản nhân sao?”

Ảnh ma càng thêm cảm thấy cái này ý tưởng rất có khả năng, mà liền ở ảnh ma đã đánh lên tinh thần chuẩn bị đem trước mắt cái này khắc băng cấp giải quyết rớt thời điểm, cái này khắc băng trong tay Solomon chi kiếm lại là đã xuất hiện ở ảnh ma cổ bên cạnh, nếu gần chỉ là một cái chần chờ nói, thanh kiếm này đã có thể muốn trực tiếp cắt lấy ảnh ma cổ.

“Thế nhưng sẽ nhanh như vậy!”

Hiện tại ảnh ma rốt cuộc là đã nhận ra sự tình nghiêm trọng tính, lúc này liền tính là ảnh ma muốn toàn thân mà lui nói cũng là không quá được không, hiện tại ảnh ma duy nhất có thể làm chính là kính lượng giảm bớt chính mình sở muốn thừa nhận thương tổn.

Chỉ thấy ảnh ma đột nhiên quay người lại tử, đem thân mình nhanh chóng ngửa ra sau, này đó động tác hoàn toàn chính là ở trong nháy mắt trong vòng hoàn thành, mà ảnh ma cũng là vì này nhất chiêu thành công trốn rớt trang phi công kích, bất quá mặc dù là trốn rớt yếu hại công kích, nhưng là nếu không có rơi xuống gì đó lời nói cũng là không thể nào nói nổi.

“Đáng chết!”

Ảnh ma đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ vuốt chính mình trên ngực hoa ngân, theo sau ảnh ma đó là đem chính mình toàn bộ lực chú ý đều đặt ở trước mắt cái này khắc băng phía trên.,

Phía trước ảnh ma vẫn là có chút hoài nghi cái này khắc băng chính là trang phi bản nhân, mà hiện tại ảnh ma thật là xác định cái này khắc băng hoàn toàn chính là trang phi bản nhân, ở trang phi xem ra, từ loại này tốc độ cùng động tác lưu sướng độ tới xem nói, gần chỉ là một cái viễn trình thao tác khắc băng tới xem nói là tuyệt đối vô pháp đạt tới loại trình độ này.

Hơn nữa càng thêm quan trọng là, ảnh ma đối với trang phi thực lực thập phần hiểu biết, lúc này cái này khắc băng có khả năng đủ bày ra ra tới thực lực vừa lúc chính là trang phi ở ảnh ma tâm mục bên trong toàn bộ, cho nên này cũng trách không được ảnh ma như vậy hoài nghi.

Bất quá đến tột cùng sự tình có phải hay không giống như là ảnh ma suy nghĩ như vậy liền không người có thể biết được, này hết thảy đều là ảnh ma ý nghĩ của chính mình mà thôi, mà quan trọng là, hiện tại ảnh ma thật là đem chính mình toàn bộ lực chú ý đều đặt ở cái này khắc băng trên người, rốt cuộc ảnh ma đã có thể nhận chuẩn đây là trang bay.

Nếu ảnh ma đã làm như vậy, như vậy liền cho thấy ảnh ma đã làm lơ bên cạnh mặt khác khắc băng, có lẽ ở ảnh ma xem ra, mặt khác này đó khắc băng hoàn toàn ở vào chính mình trong khống chế, nếu vạn nhất lại là đã xuất hiện loại tình huống này nói, ảnh ma cũng là có thể ở trước tiên nhận thấy được, rốt cuộc lần này kinh nghiệm cũng không phải bạch có.

Bất quá ảnh ma như thế nào cũng là vô pháp nghĩ đến, hiện tại lúc này ảnh ma sở đối mặt cái này khắc băng tuy rằng có được không nhỏ thực lực, nhưng là kỳ thật, đây là một cái hoàn hoàn toàn toàn khắc băng mà thôi.

Như vậy nếu là như thế này, chân chính trang phi lúc này lại là ở vào địa phương nào đâu?

Hiện tại trang phi kỳ thật vẫn luôn là ở vào ảnh ma phụ cận, cũng không phải nói trang phi lúc này chính hóa thành một khối khắc băng giấu ở chung quanh, mà là trang phi thế nhưng đem chính mình biến thành một khối đóng băng đại địa, lúc này đang bị ảnh ma dẫm lên dưới chân đâu!

“Không sai biệt lắm là lúc!”

Đã chờ đủ rồi lâu ngày trang phi hình như là đã làm tốt cái gì quyết định giống nhau. RS

Chương trước|Chúa tể thế giới giả tưởng mục lục|Chương sau