Chiến quốc phong vân chi Hàn Quốc tái khởi chương 61 du thuyết Triệu quốc ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Chiến quốc phong vân chi Hàn Quốc tái khởi>>Chiến quốc phong vân chi Hàn Quốc tái khởi mới nhất chương danh sách>> chương 61 du thuyết Triệu quốc ( hạ )

Chương 61 du thuyết Triệu quốc ( hạ )


Cam chịu lãnh hôi

24 hào văn tự

Ngay ngắn khải thể

Chính văn

Tác giả: Châu chấu không ăn cá phân loại: Đổi mới thời gian: 2015052523:16

( thật sự quá mệt nhọc, còn có hai càng, đệ tam lớn hơn nữa gia đừng trước đặt mua a, chỉ có thể ngày mai buổi sáng sửa lại )

“Nguyện nghe kỹ càng” Triệu vương tựa hồ cảm thấy chính mình quá mức bức thiết sẽ có vẻ rất là thất thố, ra vẻ thong dong nói. △¢ bốn △¢ năm △¢ trung △¢ văn nhưng ánh mắt chi gian kích động chi tình, là vô luận như thế nào cũng che giấu không được.

“Xin hỏi vương thượng, Triệu quốc vì sao mất đi Hàm Đan?” Tô đại lại bắt đầu nhử.

Triệu vương mày tức khắc liền ninh lên, tựa hồ không nghĩ tới mất đi Hàm Đan cùng thu phục Hàm Đan chi gian có gì liên hệ, càng chủ yếu chính là, tô đại nhắc tới Triệu vương chỗ đau.

“Hàn Quốc quốc lực quá cường, lại có Tần quốc vì viện, Triệu quốc không thể địch cũng!” Triệu vương tìm ra một cái đáng tin cậy lý do. Chính mình tổng không thể đem nguyên nhân quy tội chính mình sợ hãi thương vong, thức người không rõ đi?! Triệu vương âm thầm thầm nghĩ.

Tô đại thế nhưng gật gật đầu, tán thành nói: “Vương thượng lời nói thật là! Triệu quốc chi bại, phi thua ở sĩ tốt không chịu vì vương thượng quên mình phục vụ, phi thua ở quan viên lâm trận mà chạy, phi thua ở vương thượng dùng người không rõ, mà ở với một cái quốc lực. Triệu quốc nếu có Hàn Quốc một nửa quốc lực, lấy vương thượng anh minh, bằng vào địa lợi, người cùng, đủ để cho Hàn Quốc bất lực trở về!”

Triệu vương thiếu chút nữa rơi lệ đầy mặt, tri kỷ a tri kỷ a! Chính mình cũng không phải không bằng Hàn vương, mà ở với sơ chưởng quyền to, đã bị giảo hoạt Hàn vương đánh một cái trở tay không kịp! Hàn Quốc căn bản không cố kỵ thương vong, dùng thật lớn thực lực nghiền áp Triệu quốc, chính mình nếu là không đồng ý, Hàn Quốc cố nhiên nguyên khí đại thương, nhưng Triệu quốc cũng đem không còn nữa tồn tại! Chính mình cắt nhường Hàm Đan này đây lui vì tiến, bảo tồn thực lực, tê mỏi Hàn Quốc. Như vậy dễ hiểu đạo lý, trong triều đình cư nhiên còn có người không không hiểu, kêu gào Triệu quốc hẳn là càng thêm cường ngạnh.

“Tiên sinh lời nói thật là đúng trọng tâm! Nếu mới vừa rồi tiên sinh nói nhưng trợ quả nhân thu phục Hàm Đan, không biết như thế nào một cái thu phục?” Triệu vương vẫn là không quên tô đại hứa hẹn, lại lần nữa hỏi.

Tô đại ý vị thâm trường mà cười nói: “Hàm Đan như thế nào mất đi, tự nhiên như thế nào đoạt lại! Nếu Hàn Quốc lấy đường đường quốc lực bức vương thượng dâng ra Hàm Đan, kia Triệu quốc cũng có thể gậy ông đập lưng ông. Bức Hàn Quốc dâng ra Hàm Đan, còn cấp vương thượng!”

Triệu vương tức khắc nghẹn họng nhìn trân trối, tô đại nói đích xác thật không có sai. Hàn Quốc dùng thực lực nghiền áp Triệu quốc, khiến cho Triệu quốc dâng ra Hàm Đan. Chỉ cần Triệu quốc quốc lực cũng đủ cường đại, cũng có thể như thế hành sự, khiến cho Hàn Quốc trả lại Hàm Đan! Nhưng vấn đề là, Hàn Quốc có được hai trăm vạn hộ bá tánh, Triệu quốc có được hai mươi vạn hộ bá tánh, cái này thật lớn số lượng chênh lệch, khi nào mới có thể đền bù thượng?! Triệu vương thậm chí hoài nghi, chính mình sinh thời. Có thể hay không lại đặt chân Hàm Đan thành!

Tô đại tựa hồ minh bạch Triệu vương trên mặt phức tạp thần sắc, giải thích nói: “Vương thượng! Triệu quốc cử quốc chi binh bất quá hai mươi vạn, Hàn Quốc cử quốc chi binh gần hai trăm vạn, luận cập dân cư, binh lực, Triệu quốc xa không bằng Hàn Quốc rồi! Nhưng thần nghe nói, anh em đồng lòng, tát biển đông cũng cạn, muốn bẻ gãy một cây chiếc đũa thật là dễ dàng, muốn bẻ gãy một bó chiếc đũa lại phi nhân lực nhưng vì. Thiên hạ lại không không phải chỉ dư lại Triệu quốc một quốc gia, thượng có Tần, yến, tề, sở tứ quốc. Nếu vương thượng có thể lấy này tứ quốc vì ngoại viện, Hàn Quốc tuy mạnh, lại có gì sợ?!”

Triệu vương im lặng không nói. Minh bạch tô đại ý tứ, nếu Triệu quốc không phải Hàn Quốc đối thủ, kia Triệu quốc liền phải nhiều tìm mấy cái minh hữu, một cái minh hữu không đủ liền tìm hai cái minh hữu, hai cái không đủ liền ba cái, ba cái không đủ liền bốn cái, thẳng đến có thể chiến thắng Hàn Quốc mới thôi!

Bất quá, cho dù rõ ràng điểm này, Triệu vương vẫn là tự hỏi thật lâu sau mới mở miệng nói: “Quả nhân làm sao không muốn cùng chư quốc hợp tung. Nhưng nề hà quả nhân Triệu quốc cùng Tần quốc, Yến quốc trước đó không lâu còn có chiến sự, có điều khập khiễng. Tề quốc, Sở quốc lại xa ở ngàn dặm ở ngoài. Liên hệ thật sự không dễ. Quân không mật tang này quốc, thần không mật thất này thân. Tiên sinh khẳng định minh bạch quả nhân khổ trung đi?”

Tô đại lại là không cho là đúng cười xua xua tay, trấn an nói: “Hàn Quốc đã chiếm cứ thiên hạ tam phân chi nhị bá tánh cùng thổ địa, với Tần, yến, Triệu, tề, sở ngũ quốc, có thể nói môi hở răng lạnh. Hàn Quốc mỗi tiêu diệt một quốc gia thực lực liền lớn mạnh một phân, còn thừa quốc gia liền ít đi một phần trợ lực. Đạo lý này, vương thượng biết, Tần, yến, tề, sở tứ quốc cũng là biết được. Hàn vương lần này xưng đế, chính là ở thử chư quốc. Đáng tiếc, chư quốc không muốn mạo hiểm cùng Hàn Quốc khó xử, chỉ còn lại có Sở quốc một quốc gia khiển trách Hàn Quốc, lại một cây chẳng chống vững nhà, làm Hàn vương huề chín đỉnh mà đế thiên hạ. Kinh này một chuyện, sau này thiên hạ chư hầu lại cùng Hàn Quốc kết giao, sĩ khí thượng liền lùn một đoạn. Đây là chưa chiến trước bại.”

Triệu vương không dám nói tiếp, chính mình lúc trước cũng không muốn Hàn vương xưng đế, nhưng càng thêm không muốn chủ động nhảy ra, tìm Hàn Quốc phiền toái, làm Hàn Quốc nhớ thương. Triệu vương thừa nhận Hàn thiên tử địa vị thời gian so tề vương còn muốn sớm, đây là trong đó kinh người sự thật.

“Như vương thượng lời nói, Tần quốc, Yến quốc tuy rằng đối Triệu quốc có gây rối chi niệm, với Hàn quân binh lâm Hàm Đan khi bỏ đá xuống giếng, xuất binh tấn công Triệu quốc. Nhưng ở thần xem ra, hai nước tất nhiên cho rằng Hàn Quốc xuất binh bất quá hai mươi vạn, cho rằng bằng vào Triệu quốc quốc lực đủ có thể cùng Hàn Quốc đấu một cái lưỡng bại câu thương. Nhưng Hàn Quốc trên thực tế vận dụng hơn ba mươi vạn đại quân, vương thượng lại săn sóc bá tánh, chủ động cùng Hàn Quốc nghị hòa, làm Hàn Quốc chiếm được một cái đại tiện nghi, nói vậy lúc này Yến vương, Tần vương tất nhiên hối hận không thôi. Vương thượng chỉ cần chịu phái vừa nói khách du thuyết Tần quốc, Yến quốc, hai nước tất nhiên đại hỉ, cùng Triệu quốc nối lại tình xưa. Vương thượng tọa ủng hơn hai mươi vạn tinh nhuệ, nói vậy cũng không muốn co đầu rút cổ ở đại quận, nhạn môn, vân trung đi?!”

Triệu vương gật gật đầu, vẫn là có chút lo lắng mà nói: “Tiên sinh lời nói thật là! Chỉ là, nếu lúc này hợp tung kháng Hàn, ai lại có thể vì túng ước trường đâu? Lấy quả nhân tới xem, Hàn Quốc tất nhiên dẫn đầu tấn công túng ước trường, yến, tề hai nước lại quá yếu.”

Tô đại lập tức liền nghe ra tới Triệu vương lo lắng. Yến quốc, Tề quốc nguyên khí đại thương, chỉ có mười mấy vạn sĩ tốt. Nếu làm Yến vương, tề vương tới đảm đương túng ước trường, kia không thể nghi ngờ sẽ làm Triệu vương rơi xuống mặt mũi. Huống chi, đương Hàn Quốc hưng sư động chúng tấn công Yến quốc, Tề quốc thời điểm, thân là minh hữu, Triệu quốc còn cần phái binh đi cứu. Đứng ở Triệu quốc góc độ thượng giảng, tự nhiên hy vọng túng ước trường đã có uy vọng lại có thực lực, đương nhiên, càng quan trọng là không cần tuyển chính mình!

“Chư vương bên trong, lấy Sở vương nhất lớn tuổi. Thả Hàn Quốc diệt sạch chu tự, cướp đoạt chín đỉnh tiện đà xưng đế thời điểm, chỉ có Sở quốc phản đối. Thiên hạ đều biết, sở, Hàn hai nước đã là thế cùng nước lửa, vương thượng sao không đề cử Sở vương vì túng ước trường?! Y theo Sở vương kiêu ngạo, tự đại, ở trở thành túng ước trường sau, tất nhiên càng thêm không có sợ hãi, cùng Hàn Quốc là địch. Có Sở quốc ở phương nam kiềm chế Hàn Quốc, vương thượng cũng có thể ở phương bắc mưu lợi. Này Yến quốc, Tề quốc chính là liên tiếp Triệu quốc, vương thượng muốn ảnh hưởng hai nước quyết định, dễ như trở bàn tay.”

Cuối cùng một câu hiển nhiên đả động Triệu vương, Triệu vương rốt cuộc tuổi trẻ, không muốn cả đời liền như vậy kéo dài hơi tàn đi xuống. Triệu vương cũng rõ ràng, thời gian kéo đến càng lâu, càng là đối Hàn Quốc có lợi! Sở vương cái này lăng đầu thanh nếu một cây gân, không bằng vì Triệu quốc sở dụng, đảm đương Triệu quốc sống lại đá kê chân?! Bởi vậy chỉ là nghĩ nghĩ, Triệu vương liền nói: “Thiện! Ai nhưng vì quả nhân một hàng?”

Tô đại cung cung kính kính mà nói: “Thần tuy rằng bất tài, nguyện ý vì vương thượng một hàng.”

Triệu vương tức khắc đại hỉ, nhâm mệnh tô thay Triệu quốc khách khanh, ban thưởng tô đại 3000 kim cùng mười tên tinh nhuệ, dùng cho thế chính mình du thuyết các quốc gia. Tô đại cũng không có khách khí, đương nhiên đến nhận lấy Triệu vương hậu lễ.

Đương bình nguyên quân biết được tô đại nhập cung cầu kiến Triệu vương thời điểm, tô đại đã một đường đi về phía đông, đi trước yến đều kế thành. Nói thực ra, đối với hợp tung kháng Hàn một chuyện, bình nguyên quân trong lòng rất là pha không cho là đúng. Hợp tung liên hoành nói đến, bất quá là kế sách tạm thời. Nếu các quốc gia nội bộ lục đục, đề phòng lẫn nhau chi gian tính kế, còn không bằng giữ nghiêm trung lập, ngồi chờ thời cuộc phát sinh biến hóa. Xa giống như Sơn Đông các quốc gia hợp tung kháng Tần, gần chính là ngũ quốc phạt Hàn. Cái nào đều là lấy thất bại mà chấm dứt, nề hà? Không hợp cũng!

Bất quá, đương bình nguyên quân nói bóng nói gió về phía Triệu vương tỏ vẻ, chớ có dễ tin thuyết khách du thuyết thời điểm, Triệu vương sắc mặt trở nên rất là nan kham. Từ sao lưu thượng nói, bình nguyên quân là Triệu vương chính mình vương thúc, Bình Dương quân Triệu báo cũng là. Nhưng bình nguyên quân thân là hai nhậm Triệu vương thừa tướng, môn sinh cố lại trải rộng Triệu quốc triều đình, đơn độc tương đối uy vọng nói, Triệu vương thậm chí không bằng bình nguyên quân, Triệu vương vẫn luôn rất là kiêng kị. Tô đại nhập cung cầu kiến chính mình sự tình cỡ nào cơ mật, bình nguyên quân cư nhiên có thể được đến tiếng gió. Ở vương cung cái này bị Triệu vương coi là duy nhất một khối ** nơi địa phương, đều đối bình nguyên quân đã không có bí mật đáng nói, Triệu vương đã hạ quyết tâm, muốn ở trên triều đình xếp vào chính mình tâm phúc. Ở nhằm vào quốc gia đại sự lập trường thượng, chính mình cũng không thể lại hoàn toàn tin vào bình nguyên quân lời nói của một bên.

Bình nguyên quân nào biết đâu rằng, chính mình trong lúc vô ý từ trong cung tiểu hoàng môn trong miệng được đến tin tức, ở Triệu vương trong mắt liền trở thành chính mình lòng dạ khó lường chứng cứ xác thực. Nếu không phải có tâm, bình nguyên quân vì sao phải ở trong cung xếp vào “Thân tín”, có phải hay không Triệu vương nhất cử nhất động đều ở bình nguyên quân thân tín trong khống chế, ngẫm lại liền cảm thấy đáng sợ. Vương gia từ trước đến nay vô tình, tuy rằng Triệu vương hiện tại không động đậy bình nguyên quân, nhưng này cũng không đại biểu cho về sau không được. Rốt cuộc, bình nguyên quân sẽ càng ngày càng lão, Triệu vương chỉ biết càng ngày càng cường đại, chờ đến Triệu vương thành lập chính mình thành viên tổ chức thời điểm, liền có thể đem bình nguyên quân chạy tới đất phong, chấp chưởng quyền to.

Đối với hợp tung kháng Hàn, Liêm Pha là không thể nào biết được. Bởi vì lúc này Liêm Pha đang ở nhạn môn, vân trung tuần tra biên cương, đã là tháng 11, người Hung Nô lại bắt đầu ở biên cảnh ngo ngoe rục rịch. Ở Quan Trung đại bại sau, Hung nô thành thật hảo một trận thời gian. Nhưng trải qua 5 năm khôi phục, này đàn trên lưng ngựa dân tộc lại khôi phục tàn nhẫn kính. Quan Trung rốt cuộc quá xa, Hung nô ăn qua một lần lặn lội đường xa mệt, không nghĩ lại ở đồng dạng địa phương té ngã hai lần. Nhạn môn, vân trung này đó địa phương, liền thành Hung nô lựa chọn tốt nhất. Dù sao đều là Trung Nguyên nhân địa phương, tấn công Quan Trung vẫn là nhạn môn, vân trung không có gì quá lớn phân biệt.

Đương nhiên, nếu Liêm Pha ở Hàm Đan, cũng không thay đổi được Triệu vương quyết định. Liêm Pha nói chuyện ngay thẳng, có cái gì nói cái gì, như vậy tính cách chỉ thích hợp ở quân đội pha trộn, ở đao quang kiếm ảnh triều đình, chỉ biết cho chính mình trêu chọc địch nhân. Trước kia có Lận Tương Như giúp cầm, còn không có cái gì. Hiện tại Lận Tương Như đã chết, trong triều đình phần lớn là hào tộc xuất thân, cùng bình dân xuất thân Liêm Pha hoàn toàn không phải một cái trận doanh người. Liêm Pha chủ động thỉnh mệnh rời đi triều đình, chưa từng không có ý nghĩ như vậy! ( chưa xong còn tiếp )

(→)
Đề cử tiểu thuyết: Tận thế hợp thành hệ thống|Mắc nợ trăm vạn sau, ta ở niên đại khai công xưởng|Ta Uchiha: Phân liệt mộc diệp|Kim phi|Lính đánh thuê chiến tranh|Đại minh kiêu|Lục địa kiện tiên|Đô thị đại tiến hóa thời đại|Người vợ bị bỏ rơi tốt đẹp thời đại|Quân hộ hạnh phúc sinh hoạt|Cái này ninja rõ ràng không cường lại quá mức tìm đường chết|Tu tiên chi trọng sinh Tiên Đế|Nhặt bảo|Toàn năng đại lão nàng không dễ chọc|Căn cứ đánh dấu ba năm, trở thành toàn cầu đặc chủng chi phụ|Xuyên nhanh: Có oán khí? Điên phê lão tổ giúp ngươi nghịch tập|Con người rắn rỏi giới giải trí|Tu tiên: Ta có thể ở chư thiên luân hồi|Trong rương đại minh|Một thiên tài bình phàm nhân sinh

Chương trước|Chiến quốc phong vân chi Hàn Quốc tái khởi mục lục|Chương sau