Minh tặc chương 945 quyết chiến cùng âm mưu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Minh tặc>>Minh tặc>>Minh tặc mới nhất chương danh sách>> chương 945 quyết chiến cùng âm mưu

Chương 945 quyết chiến cùng âm mưu


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 09 ngày tác giả:Ngũ vị rượuPhân loại:Lịch sử xuyên qua|Minh tặc|Ngũ vị rượu|Xuyên qua|Minh triều|Ngũ vị rượu|Minh tặc

Tác giả: Tiêu nhâm ngọ ←→ download:

Giờ Dần sơ khắc, đêm dài như mực, Bắc Kinh thành nam mười dặm, tam vệ quân tân quân đệ thập nhất sư đã toàn bộ chuẩn bị tập kết xong, chỉ huy sứ nhìn chung có trong ánh mắt biểu lộ đại chiến tiến đến phía trước hưng phấn.

“Các huynh đệ, cùng Thát Tử quyết chiến thời khắc tới rồi, trảm đem lập công thời khắc tới rồi, các ngươi chờ mong sao?”

“Giết hết Thát Tử, bắt sống Đa Nhĩ Cổn!”

Đáp lại thanh như núi hô sóng thần.

Tác chiến jìhuà sớm tại hai ngày trước cũng đã đưa đến mười một sư bộ chỉ huy, hai năm phía trước nhìn chung có vẫn là Trường Giang biên dựa bắt cá mà sống ngư dân, khi đó hắn vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được có giờ này ngày này chỉ huy thiên quân vạn mã, quyết chiến với Bắc Kinh dưới thành một ngày.

“Xuất phát!”

Theo hành quân mệnh lệnh trục cấp truyền đạt đi xuống, gần vạn người đội ngũ trong bóng đêm ù ù thúc đẩy. Vì đạt tới tập kích đột nhiên tính, toàn quân tắt cây đuốc, sờ soạng đêm hành. Vì lần này đêm hành, nhìn chung có đại bộ phận thời gian cùng tinh lực đều đặt ở thăm dò hành quân lộ tuyến thượng.

Đại quân dọc theo đã định lộ tuyến thứ tự đi tới, trải qua nửa canh giờ hành quân gấp về sau, Bắc Kinh tường thành đã xa xa đang nhìn. Lúc này, nhìn chung có hạ lệnh đại quân thong thả đẩy mạnh, cùng lúc đó trinh kỵ khắp nơi, tra xét thanh quân hay không có điều dị động.

Một chỗ vô danh cao điểm thượng, nhìn chung có buông xuống trong tay kính viễn vọng, thanh quân đại doanh yīqiē như thường, tuy rằng ban ngày gian tiến hành rồi đại quy mô điều động, nhưng hiển nhiên chỉ là thị uy hành động.

Đột nhiên, một người tác chiến tham mưu cấp chỉ vào hắc ám chỗ ánh đèn điểm điểm thanh quân đại doanh.

“Thanh quân đại doanh ánh lửa nổi lên!”

Nhìn chung có trong lòng căng thẳng, lại vội vàng giơ lên kính viễn vọng trong bóng đêm cố sức quan sát đến. Chỉ thấy thanh quân đại doanh trung cây đuốc ánh đèn thứ tự sáng lên.

Không xong, vẫn là bị thanh quân phát hiện hướng đi. Rốt cuộc vạn đem người quy mô tuyệt không tính tiểu, mặc dù là trong bóng đêm tưởng hoàn toàn hoàn toàn che giấu tung tích, cũng là cực kỳ khó khăn, trừ phi đối thủ xuẩn tới rồi gia.

Thanh quân hiển nhiên không phải ngu xuẩn, nhìn chung có thầm nghĩ, như thế cũng hảo, vậy trước tiên khởi xướng tiến công đi.

Dựa theo jìhuà, hắn phải đợi còn lại tam vệ quân cũ quân binh đoàn tiến vào tác chiến vị trí, mới chính thức khởi xướng tiến công. Nhưng là sự tình biến hóa luôn là vượt qua mong muốn, không nói được chỉ có thể trước tiên tiến vào quyết chiến.

“Pháo binh chuẩn bị, mục tiêu thanh quân đại doanh, pháo kích!”

Tân quân trang bị thêm nông dã chiến pháo so với trước kia lão dã chiến pháo tầm bắn xa hơn, uy lực lớn hơn nữa, đã trang bị bạo phá sát thương hiệu quả càng tốt lựu đạn. Đạn pháo lạc điểm chỗ, bất luận nhân mã súc vật, phòng ốc hàng rào một mực đều có thể oanh nát nhừ.

Ầm ầm ầm!

Đột nhiên gian, đất rung núi chuyển, thật lớn pháo vang hết đợt này đến đợt khác, giống như toàn bộ thế giới nháy mắt liền đến tận thế.

Tam vệ quân tân quân càng thêm coi trọng mồi lửa pháo sử dụng, gần nhìn chung có tân quân đệ thập nhất sư liền có được các kiểu pháo một trăm nhiều môn, mỗi một lần tề bắn phát ra ánh lửa là có thể chiếu sáng lên nửa bên bầu trời đêm.

Ở nhìn chung có trong tầm nhìn, nguyên bản còn ngay ngắn trật tự thanh quân đại doanh lập tức liền một mảnh hỗn độn, ánh lửa ở lung tung lan tràn, pháo oanh điểm lều trại cùng cùng dễ châm mộc chất rào chắn, vô số bóng người hoảng sợ nhiên lộn xộn.

Loại này pháo kích hiệu quả sớm tại Triều Tiên khi, nhìn chung có liền cũng đã gặp qua, giờ này ngày này, bởi vì có loại này pháo chiến thuật, bộ tốt nhóm chỉ có thể ở che trời lấp đất lửa đạn bao trùm lúc sau lại hướng shàngqù nhặt một ít cơm thừa canh cặn.

Bắc Kinh đầu tường, trực đêm các tướng sĩ nghe được hết đợt này đến đợt khác ù ù pháo thanh đều không khỏi kinh hồn táng đảm. Này đó kinh doanh xuất thân minh quân tuy rằng cũng kiến thức quá Thần Cơ Doanh pháo, nhưng so với tối nay cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi lại quả thực có trên trời dưới đất chi biệt.

“Tướng quân, đây là trong truyền thuyết tam vệ quân bọn họ mời tới Lôi Công Điện Mẫu không thành? Nửa bầu trời đều bị chiếu sáng trưng!”

Kinh doanh du kích tướng quân cũng có từng gặp qua bậc này cảnh tượng, nhưng lại vì không đến ở thuộc hạ trước mặt ném thể diện, chỉ có thể căng da đầu đáp:

“Hoảng cái gì tới? Tam vệ quân cũng là minh quân, có thể mời đến Lôi Công Điện Mẫu chẳng phải càng tốt, đỡ phải chúng ta cùng Thát Tử đánh bừa, đều vọng tự tặng tánh mạng!”

Trọng trách liên thanh phụ họa, đều âm thầm cầu nguyện tam vệ quân tối nay một trận chiến có thể đuổi đi Thát Tử.

“Im tiếng, im tiếng! Trấn lỗ hầu tới!”

Được đến quyết chiến khai hỏa tin tức, Lý tin lại như thế nào có thể an gối. Mang theo liên can thuộc cấp bước lên Bắc Kinh đầu tường. Bất quá cùng tầm thường khi bất đồng, vẫn luôn theo sát ở hắn tả hữu cố bình lỗ lại không gặp bóng dáng.

Lúc này kinh doanh tướng sĩ trung nhiều có nghe đồn, vị này kinh doanh tổng binh đã từng phản bội quá trấn lỗ hầu, đừng nhìn hai người hiện tại giống như chuyện gì đều không có, trên thực tế lại là bằng mặt không bằng lòng.

Tối nay người này vắng họp tựa hồ cũng xác minh cái này nghe đồn.

Trên thực tế, cố bình lỗ lúc này cũng không hạ phân thân, bởi vì hắn bị trấn lỗ hầu chi mệnh muốn đi gặp một người.

Người này đúng là bị trục xuất trước Nội Các thủ phụ chu diên nho.

“Cố tướng quân tới vừa lúc, chư vị các lão cũng đều ở, nói nói kinh thành ngoại thế cục đi!”

Cố bình lỗ bình tĩnh nhìn lướt qua mật thất trung chư vị. Phạm phục túy, Lý hầu hỏi, còn có mấy cái hắn quen mắt lại kêu không thượng tên thị lang đều thế nhưng có mặt.

“Tối nay chi chiến là trấn lỗ hầu jìhuà trung quyết chiến, chỉ ở một lần là xong!”

Phạm phục túy lại rất là lo lắng: “Này chờ hành vi cùng dân cờ bạc có gì khác nhau đâu? Vạn nhất không địch lại Thát Tử, chẳng lẽ còn muốn đại minh cùng đi theo hắn bồi đi vào không thành?”

“Phạm các lão lời nói thật là, Tần tấn mã tặc xuất thân, quá quán vết đao liếm huyết nhật tử, thích đánh cuộc thành tánh, ai có thể quản được ở? Lúc trước nếu ở hắn chưa khởi là lúc đem chi gạt bỏ, triều đình lại sao lại có hôm nay chi nguy nan?”

Lý hầu hỏi đi theo giọng căm hận liên tục, hắn cùng Lý tin chi gian có không giải được thù ngật đáp, năm đó lửa đốt dinh thự chi nhục nếu không tuyết tẩy, thật thật là chết cũng khó có thể nhắm mắt.

Thấy không khí không đúng, chu diên nho chạy nhanh nói: “Hiện tại không phải khẩu tru bút phạt thời điểm, chúng ta chính là muốn thừa dịp Lý tin kia cười nhãi ranh sứt đầu mẻ trán khoảnh khắc, áp dụng đột nhiên thi thố, nhất cử đem này gạt bỏ, vì nước trừ này bội nghịch gian tặc, lấy chính triều đình cương thường!”

Phạm phục túy cùng Lý hầu hỏi hai người cũng tán đồng chu diên nho cách nói, đều không hẹn mà cùng đem ánh mắt đầu hướng về phía vẫn luôn mặc không lên tiếng cố bình lỗ.

“Nuôi binh ngàn ngày dùng trong một giờ, chu các lão này nhất chiêu cờ bố trí thật sự là tuyệt diệu, hiện giờ kinh thành chín môn đều ở kinh doanh trong lòng bàn tay, chỉ cần ra lệnh một tiếng, còn sợ kia Lý tin tiểu nhãi ranh phiên thiên đi không thành?”

Chu diên nho lắc đầu, “Chư vị thỉnh ngẫm lại, Tần tấn tự thành danh tới nay có từng nghe nói từng có bại tích?, Không có! Lấy lão phu quan sát, người này vận may vào đầu, nếu là không cẩn thận cẩn thận, đánh xà bất tử lại bị phản phệ, hậu quả đã có thể không dám tưởng tượng!”

Cố bình lỗ nói năng có khí phách.

“Kinh doanh các quân nên như thế nào bố trí, toàn bằng chu các lão ra lệnh một tiếng. Tiêu hạ vượt lửa quá sông, chết không trở tay kịp!”

Chu diên nho vỗ tay khen: “Hảo, lão phu liền thích cố tướng quân bậc này sảng khoái nhanh nhẹn tính tình.”

Hắn ngừng lại một chút lại chợt đề cao âm điệu.

“Tức khắc khởi, ngươi triệu tập tâm phúc quân binh, bí mật tập kết, chờ đợi lão phu mệnh lệnh, tùy thời diệt trừ gian tặc!”
Đề cử tiểu thuyết: Ta nữ thần là chỉ miêu|Siêu cấp thư đồng|Ta muội muội Lạc Thiên Y|Võng du: Khai cục đạt được Thần cấp thiên phú|Ngự thú nhãi con mau xuyên sau đem chư vị Thiên Đạo kéo trọc|Đại Đường đệ nhất nghịch tử|Võ ngự cửu thiên|Thê cẩm|Võ thuật truyền thống Trung Quốc hung mãnh chi lục hợp vô song|Võ pháp vô thiên|Niên đại tiểu cay tức nàng mỹ lại táp|Trên gấm|Trọng sinh mang theo tùy ý môn|Dị giới chi yêu ma đại lục|Bạo sủng cuồng phi: Bổn cung giựt tiền lại cướp sắc|Vực sâu trung đi ra đạo sĩ|Thông u đại thánh|Xuyên nhanh: Nhãi con đừng sợ, ba ba tới|Siêu cấp linh khí|Đỉnh lưu hắn muội phát sóng trực tiếp huyền học làm ruộng sau phát hỏa

Chương trước|Minh tặc mục lục|Chương sau