Yêu nữ tu tiên lục chương 51 hữu nghị thi đấu một _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Vũ giai>>Yêu nữ tu tiên lục>>Yêu nữ tu tiên lục mới nhất chương danh sách>> chương 51 hữu nghị thi đấu một

Chương 51 hữu nghị thi đấu một


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 18 ngày tác giả:Vũ giaiPhân loại:Huyền huyễn tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Vũ giai|Yêu nữ tu tiên lục
Mới nhất chương

Ba ngày thời gian "Giây lát lướt qua, tiểu thanh sáng sớm liền đến vũ tâm đường gọi ra tịch vũ, bởi vì nàng hiện tại cũng là kiếm ý đường đệ tử, nhiều ít đến đi hỗ trợ làm một chút sự tình, không thể cả ngày giấu ở vũ tâm đường.

Tịch vũ thay kiếm ý nội đường môn hạch tâm đệ tử xuyên màu tím đạo bào, kia thoạt nhìn thảng đại đạo bào hướng trên người nàng một bộ, thế nhưng kỳ tích rút nhỏ, không lớn không nhỏ, gãi đúng chỗ ngứa, phảng phất lượng thân đính làm dường như.

Hôm nay ban ngày là bảy đại cung điện đệ tử gian “Hữu nghị thi đấu”, nghĩ đến cũng không nàng cái gì "Sự, chỉ là vì vài tên trưởng lão chạy chạy chân, đánh đánh tạp mà thôi, những việc này bổn không cần nàng tới làm, nhưng tiểu thanh nói, ngươi là mới tới, không thể lười biếng. Vì thế nàng cũng chỉ có thể xen lẫn trong trong đó chuyển mấy cái vòng, quyền cho là “Chăm chỉ” một phen.

“Hữu nghị thi đấu” thiết lập tại kiếm ý đường trên quảng trường lớn, trung gian bị chúng tiền bối dùng pháp lực trống rỗng biến ra một khối to nhô lên tới lôi đài, chừng hơn hai mươi trượng khoan, phía dưới ngồi đầy tiến đến quan chiến các đệ tử, ước chừng có năm sáu trăm người.

Quảng trường bên cạnh là “Chấp sự điện”, hơn mười vị đức cao vọng trọng các trưởng lão liền ngồi ở cung điện phía trên quan chiến, ngồi ngay ngắn ở giữa đó là không minh đại sư, ở không minh đại sư bên trái là hắn thủ tịch đệ tử ninh trí xa, bên phải là nháy mắt nguyệt điện hư vân đạo nhân, mặt khác mọi người cũng theo thứ tự phân ngồi ở tả hữu hai bên.

Thi đấu sắp bắt đầu, từ hoa tuyên điện, lam diệp điện, thanh cảnh điện khởi, lại đến Lăng Vân Điện, Triều Dương Điện, Kim Thành điện, cuối cùng mới là nháy mắt nguyệt điện, cao thủ luôn là cuối cùng mới ra tới, lợi hại nhất nhân vật thông thường đều là lưu trữ áp trục, cho nên nháy mắt nguyệt điện mới có thể cuối cùng lên sân khấu.

Tịch vũ chỉ là chạy chạy chân, không có gì "Quan trọng nhiệm vụ yêu cầu nàng đi làm, cho nên nàng thời gian" tương đối trống không, hai mắt không ngừng nhìn quét các điện tiền tới tham chiến đệ tử, chỉ là tìm tới tìm lui còn không có thấy tím ngữ.

Nháy mắt nguyệt điện là đánh không lại, bất quá tím ngữ chỉ cần đem Kim Thành điện đánh bại, kia cũng không tính mất mặt, thậm chí nói là tranh quang. Tưởng kia Kim Thành điện là bài đến Triều Dương Điện phía trước, nếu là lần này đem Kim Thành điện đánh bại, kia Triều Dương Điện địa vị vận mệnh chú định lại củng cố không ít, cũng có thể nói là đi phía trước bước ra một đi nhanh.

Kim Thành điện bốn người đều là nhận thức, bọn họ cùng tím ngữ cùng tồn tại thất bảo học viện ngây người tám năm, lẫn nhau thục đến không thể lại thục. Đối với thực lực của bọn họ tím ngữ cũng rõ ràng thật sự, trừ bỏ an phong mặc, mặt khác mấy người căn bản vô pháp cùng nàng chống lại, cho nên chỉ cần nàng có thể đem an phong mặc đánh bại, kia đó là nắm chắc thắng lợi.

Chính là này sẽ đều mau bắt đầu rồi, vẫn là không thấy tím ngữ thân ảnh, người này đã chạy đi đâu? Tịch vũ trong lòng không khỏi sốt ruột lên, tím ngữ ngày thường cũng không phải như vậy một cái không có thời gian "Quan niệm người, như thế nào" ở quan trọng nhất thời điểm lại mất tích?

“Canh giờ đến, hiện tại cho mời hoa tuyên điện cùng lam diệp điện đại biểu lên sân khấu.”

Vừa dứt lời, hai cái kiêu kiện thân ảnh liền rơi xuống lôi đài phía trên. Đó là hai tên tuổi trẻ nam tử, một người người mặc màu lam nhạt đạo bào, một người người mặc màu xanh lơ quần áo, đều thúc khởi hai trát tóc dài, thoạt nhìn giỏi giang nhanh nhẹn.

“Thỉnh!” Thanh y nam tử tay phải đi phía trước vừa lật, dẫn đầu mở miệng.

“Thỉnh!” Lam nhạt y đạo bào nam tử cũng làm ra thỉnh tư thế trả lời, chợt trong tay hàn quang chợt lóe, hoảng ra một phen ba thước dư lớn lên bảo kiếm, cả người mũi tên về phía trước phóng đi.

Thanh y nam tử thấy thế trong tay cũng lập tức ra tới một phen bảo kiếm, giơ lên trường kiếm chuẩn bị nghênh địch.

Chỉ một thoáng "Trên đài đao quang kiếm ảnh, kiếm phong từng trận, kiếm khí nơi đi đến giống như cuồng phong quét ngang, mãnh liệt mà cuồng táo.

“Uống!”

“Phanh!”

Song kiếm va chạm không ngừng bên tai, dưới đài reo hò liên tục, trên đài hợp lực chết để, quan chiến đệ tử nhiệt tình đều bị hai người khơi mào.

“Hảo!”

“Chém qua đi"!”

Bất quá lúc này tịch vũ lại là toàn vô tâm tình, nàng biết "Này mấy nhà cung điện thực lực lực lượng ngang nhau, nhưng muốn cùng tím ngữ so sánh với lại là muốn kém hơn một mảng lớn. Lại nói này hai tên đệ tử sở sử dụng kiếm pháp cũng là giống nhau, cùng nàng kiếp trước sở tập lưu vân kiếm pháp cùng ngự băng kiếm pháp so sánh với càng là thiên nhưỡng mà đừng, căn bản không gì xem đầu, ai thắng ai thua nàng cũng không có hứng thú, hiện tại tình huống này, vẫn là tìm tím ngữ quan trọng.

Như vậy tưởng tượng nàng liền chui ra đám người, đứng ở sân thi đấu bên ngoài đi, mở rộng phạm vi, hy vọng có thể nhìn đến tím ngữ.

Tịch vũ dọc theo sân thi đấu đi rồi một vòng, lại vẫn là không có tím ngữ thân ảnh, trong lòng không khỏi càng thêm bối rối, cố tình lúc này, nàng phát hiện "Cách đó không xa có một đôi cười như không cười đôi mắt đang nhìn nàng.

Tinh tế vừa thấy, nguyên lai là an ngân vũ!

Hắn chính ỷ ở một hình trụ hình gỗ đàn bên cạnh, vẫn một thân bạch y, tay cầm một mặt quạt xếp, tóc dài phiêu phiêu, giống như một người nhu nhược thư sinh. Nhìn đến tịch vũ nhìn phía hắn, an ngân vũ khóe miệng gợi lên một tia như có như không ý cười.

Tịch vũ nhìn đến hắn như vậy, trong lòng không lý do căng thẳng, nàng làm bộ không có nhìn đến hắn, xoay đầu đi tiếp tục tìm kiếm tím ngữ.

Cái này an ngân vũ thoạt nhìn giảo hoạt vô cùng, thả lại trường một bộ cùng “Hắn” như thế tương tự dung mạo, nàng vẫn là không cần cùng chi tiếp xúc hảo.

“Mưa nhỏ.”

Lại là tím ngữ thanh âm, quay đầu vừa thấy quả nhiên là nàng.

“Thi đấu đều bắt đầu rồi, ngươi như thế nào" mới đến.” Tịch vũ ngữ khí bên trong hơi mang trách cứ.

“Không đáng ngại, ta chỉ là tưởng nhiều điểm phần thắng.” Tím ngữ hơi hơi mỉm cười, trong mắt bày biện ra tràn đầy tự tin.

Tịch vũ kinh ngạc phát hiện ", tím ngữ tinh thần khí càng tốt, nàng dùng ra thần thức ở tím ngữ trên người quét một chút, phát hiện" nàng đã từ Trúc Cơ năm tầng lên tới Trúc Cơ sáu tầng, không cấm kinh hỉ đan xen, “Tỷ tỷ", chúc mừng ngươi!”

Hoá ra tím ngữ mấy ngày nay bế quan khổ luyện, chính là vì nâng cao một bước a. Hiện tại ngay cả an phong mặc cũng còn muốn so nàng thấp một tầng, nàng phần thắng đích xác càng cao.

Tím ngữ lúc này lại ra vẻ thâm trầm trạng, cười mà không nói.

Vừa lúc lúc này trên đài kia hai tên nam tử đã quyết ra thắng bại, thanh y nam tử nhất kiếm để ở màu lam đạo bào nam tử trước ngực, màu lam đạo bào nam tử khẽ cắn môi, cái gì "Cũng chưa nói, liền ôm quyền một dậm chân liền bay đi xuống.

“Lam diệp điện thua, hoa tuyên điện thắng, cái này lam diệp điện xếp hạng muốn rơi xuống cuối cùng.” Tím ngữ nhìn trên đài hai người nhàn nhạt nói.

Nguyên lai kia màu lam đạo bào nam tử là lam diệp điện, thanh y nam tử còn lại là hoa tuyên điện tuyển thủ. Các cung điện xếp hạng tuy rằng không có nói rõ, nhưng đại gia lại là trong lòng biết rõ ràng, nghĩ đến này màu lam đạo bào nam tử trở về "Lại không tránh được phải bị giáo huấn một đốn.

“Hiệp thứ nhất hoa tuyên điện thắng được, phía dưới cho mời thanh cảnh điện tuyển thủ lên sân khấu!”

Làm các điện tuyển thủ thân thủ tự nhiên cực kỳ mau lẹ, vừa dứt lời, một bóng người liền như tia chớp dừng ở trên đài.

“Tại hạ thanh cảnh điện lâm phong, đắc tội!” Này lâm phong cũng không vô nghĩa, nói xong này một câu liền trực tiếp triển khai thế công, trong tay lợi kiếm thẳng bức kia thanh y nam tử.

Tím ngữ cúi đầu đối tịch vũ nói, “Này lâm phong nhưng thật ra không tồi", hắn so với chúng ta nhập đạo sớm mười năm, lấy tốc độ kỳ mau xưng, nghe nói hắn hành động lên liền như gió giống nhau mau.”

Tịch vũ nghe vậy chỉ câu môi mỉm cười, này một trận gió tới nhanh, không biết đi đến hay không cũng giống nhau mau đâu?

"

# tiểu / nói * võng hội viên tay đánh, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Chương trước|Yêu nữ tu tiên lục mục lục|Chương sau