Hoàng Hậu mãnh với hổ 086 giao dịch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tống ngự>>Hoàng Hậu mãnh với hổ>>Hoàng Hậu mãnh với hổ mới nhất chương danh sách>> 086 giao dịch

086 giao dịch


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 19 ngày tác giả:Tống ngựPhân loại:Dị giới kỳ ảo|Dị thế đại lục|Tống ngự|Hoàng Hậu mãnh với hổ

Đối nàng quan trọng nhất bí mật?

Thương tổn không đến nàng, liền đổi thành lợi dụ?

Tạ cửu không thể tưởng được liễu phi trong tay có cái gì đối nàng tới nói quan trọng bí mật, nhưng làm trao đổi một phương, nàng xác không biết liễu phi muốn đáp án.

Đã từng, nàng nghe Lạc phi ngẫu nhiên gian nhắc tới quá cố vô ưu thành lập đại yến cung, là theo một vị Đạo gia cao nhân sở vẽ bản đồ giấy sở kiến, căn cứ ngũ hành bát quái chi thuật tụ phong thuỷ long khí, lấy hộ yến thất. Sau lại hoàng đế ngẫu nhiên có tu sửa, dỡ bỏ, không biết ở khi nào liền phá hủy vốn có phong thuỷ, âm khí tiệm trường, mới có chúng quỷ ở trong cung tác loạn.

Bất quá ở cung đình lưu luyến không đi quỷ, trước sau là số ít, nếu không ba bước một cương năm bước một trạm canh gác mênh mông đã sớm không có nàng chỗ dung thân.

Tiểu hòe sở dĩ lưu luyến không đi, là bởi vì trong lòng cũ tình khó quên; nhưng tú hóa thân lệ quỷ, là bởi vì một nhà lọt vào liễu phi diệt môn, oán hận tích tụ; quấn lấy liền thư lão thái giám, là bởi vì đối tiền bạc chấp niệm. Nàng hỏi qua Lạc phi vì cái gì canh giữ ở ninh an cung, nhiều năm không đi đầu thai, Lạc phi chỉ là cười, giữ kín như bưng, tưởng cũng là trong lòng có điều nhớ mong.

“Ta nói rồi, ngươi có lẽ là trong lòng không bỏ xuống được.”

Liễu phi đột nhiên cười, trước mắt thê lương.

“Ta buông xuống. Này một đời giết không được cẩu hoàng đế, liền tính, hắn có long khí hộ thể, ta không gây thương tổn hắn, ta buông xuống! Buông xuống!” Nàng lên tiếng gào rống, “Vì cái gì ta còn là không rời đi nơi này? Tồn tại vây ở cái kia thể xác, chẳng lẽ đã chết còn muốn ta vây ở một cái lớn hơn nữa càng chán ghét thể xác sao? Ông trời bất công……”

“Hắn đối ta bất công……”

Nghe được ‘ thể xác ’, tạ cửu trong lòng vừa động.

Liễu phi hành sự âm ngoan, không chỗ nào cố kỵ, tuyệt không phải tu phật tu nói người, nhưng cố tình nàng nói ra nói mạc danh có sợi thiền ý.

Chẳng lẽ, liễu phi cùng nàng giống nhau, đều là chiếm cứ người khác thân thể sống sót sao?

“Chẳng lẽ không phải ông trời đối với ngươi thật tốt quá, đến nỗi túng ngươi phạm phải như vậy đại họa?” Tạ cửu lạnh lùng thốt. “Ngươi nếu không phải đang ở Liễu gia, quyền cao chức trọng, sao có thể bức tử nhưng tú, sát này cả nhà, không chỉ có độc hại con vua, còn muốn độc hại Hoàng Thượng? Ngươi nếu chỉ là giống nhau nghèo khổ bá tánh, lại cực giả là trâu ngựa, cũng làm không đến như vậy đại ác.”

Bên ngoài thái dương dần dần dâng lên, tươi đẹp ánh mặt trời chiếu tiến vào, xuyên thấu liễu phi thân thể, thẳng phô trên mặt đất.

Liễu phi mặt đưa lưng về phía ánh mặt trời, tạ cửu thấy không rõ nàng biểu tình, chỉ nghe được một tiếng cười nhạo:

“Ta sát mấy người này liền tính đại ác, những cái đó coi mạng người như cỏ rác cẩu hoàng đế đâu, bọn họ một câu liền sử hàng ngàn hàng vạn người bỏ mạng. So sánh lên, ta này lại không tính cái gì. Ta không nghĩ cùng ngươi vô nghĩa, ngươi ủng hộ hoàng đế, ta chán ghét hoàng đế, chúng ta không có cộng đồng đề tài. Ta nói giao dịch, ngươi tưởng thế nào? Ngươi nếu không tin, ta có thể thề, nếu bí mật này không phải quan hệ đến ngươi thân gia tánh mạng, ta thề đời đời kiếp kiếp giam cầm tại đây hoàng cung, vĩnh không được ra.”

Liễu phi nói, leng keng hữu lực nói năng có khí phách.

Tạ cửu bỗng nhiên cảm thấy lãnh, thân thể từ ra bên ngoài rét lạnh đến xương. Liễu phi quấn lấy nàng bất quá là vì rời đi hoàng cung, lúc này lấy vĩnh sinh giam cầm ở hoàng cung làm lời thề, chỉ chứng minh rồi nàng lời nói nhất định là thật. Liễu phi trong tay nắm có quan hệ chăng nàng thân gia tánh mạng, quan trọng nhất bí mật.

Đó là cái gì……

Tạ cửu tự trên ghế nằm đứng lên, mắt đẹp như suy tư gì thượng hạ đánh giá liễu phi, trái lại liễu phi kia trương thất khiếu đổ máu mặt quỷ khí định thần nhàn, vết máu giàn giụa khóe miệng nhợt nhạt gợi lên.

“Nghĩ kỹ rồi sao?” Liễu phi ánh mắt sáng quắc.

Tạ cửu chậm rãi mở miệng, mới muốn hồi đáp liền nghe bên ngoài hai tiếng thanh thúy tiếng đập cửa.

“Nương nương, cao tổng quản cầu kiến.”

“Ta coi thường ngươi, thế nhưng đem cẩu hoàng đế mê nửa khắc cũng ly không được ngươi. Sớm biết rằng ở trên người của ngươi tốn nhiều chút công phu, có lẽ sẽ không bạch bạch đáp thượng này tánh mạng.” Liễu phi thở dài.

Lúc này tạ cửu không có nhàn tình lý sẽ liễu phi, cao hồng thư đã vào nội thất, tươi cười thân thiết mà làm thi lễ, sau đó không dấu vết thượng hạ đánh giá nàng hai mắt.

“Nương nương thân mình có khá hơn? Bệ hạ bận về việc chính vụ, trong lòng lại trước sau nhớ nương nương, đặc sai phái tiểu nhân lại đây nhìn một cái, nếu có không ổn, tiểu nhân tức khắc liền kêu ngự y lại đây.”

Tạ cửu môi đỏ hơi hơi xả ra độ cung.

Tối hôm qua hoàng đế muốn nàng hôm nay buổi trưa đi Hàm Chương điện gặp mặt, nàng liền không tính toán đúng hẹn mà đi, đẩy nói thân mình khó chịu, chỉ phân phó hoa thật đưa đi hoàng đế làm như lấy cớ nhắc tới điểm tâm. Nàng đang ở trong cung, hoàng đế sờ được đến chạm vào đến, đã sớm là hoàng đế trong lồng chi điểu, vốn là thiếu một phần cầu mà không được hứng thú, nếu thật chiêu chi tức tới, hô chi dư đi càng là sinh sôi thiếu vài phần tình thú.

Tưởng được đến hoàng đế tâm, liền không thể làm hoàng đế quá mức hài lòng.

Trải qua khúc chiết mới có thể làm nhân tâm tâm niệm niệm, đến nỗi trả giá nhiều đến cuối cùng luyến tiếc buông tay. Có khó khăn càng tốt, không có khó khăn, cũng muốn chế tạo một ít khó khăn.

“Ta chỉ là tối hôm qua không có ngủ hảo, thân mình có chút mệt, sợ đi phản nhiễu Hoàng Thượng hứng thú, cao tổng quản còn thỉnh Hoàng Thượng không cần lo lắng.”

Cao hồng văn bản thượng không hiện, trong lòng nhịn không được trá lưỡi.

Hắn ở trong cung đãi mười mấy năm, chỉ xem qua vì tranh sủng tả một chuyến hữu một chuyến chạy Hàm Chương điện đưa canh đưa nước đưa tình yêu, chính là kia Vĩnh Nhạc cung hoài con vua Tần phi, liền cửa cung cũng không ra một bước, không phải là lâu lâu mà đưa chút thức ăn, ở hoàng đế trước mặt tú tú tồn tại cảm?

Hắn lần đầu thấy hoàng đế chủ động định ngày hẹn, còn đẩy tam đẩy bốn chủ nhân.

Nói cái gì thân mình khó chịu, kia khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, hai tròng mắt lại hắc lại lượng, tinh thần đầu so với hắn còn mười phần.

An xuân bưng lên hai ngọn trà, tạ cửu cầm lấy nắp trà, nhẹ phẩy nước trà thượng phiến lá, chậm rãi uống một ngụm.

Hỏi hỏi hoàng đế đồ ăn sáng dùng cái gì, đêm qua ngủ có ngon giấc không, từ từ một ít cực vụn vặt việc.

Cao hồng thư lưu tâm đáp lời, nhất nhất đáp lại. Gia phương nghi hoài con vua tin tức tiền triều sau \ cung một \ đêm liền truyền khắp, Thái Hậu càng là khua chiêng gõ trống thưởng một đống đồ vật, hắn cho rằng cẩn phương nghi phía trước dong dài như vậy nhiều việc nhỏ không đáng kể, cuối cùng mục đích bất quá là từ hắn nơi này tìm hiểu hạ hoàng đế đối này là ôm cái gì tâm tư.

Ai ngờ đợi sau một lúc lâu, mắt thấy không lời nói liền phải bưng trà ly tiễn khách, cẩn phương nghi vẫn là một bộ lão thần khắp nơi bộ dáng, không có nửa điểm nhi mở miệng ý tứ, hắn ngược lại nóng nảy.

Hoàng đế một bên phê tấu chương một bên chờ cẩn phương nghi, trong lòng cùng miêu cào dường như, tổng hỏi hắn canh giờ. Cuối cùng làm hắn ngao tới rồi canh giờ, cẩn phương nghi nhân gia căn bản không lộ diện, liền phái cái cung nữ đem điểm tâm cấp đưa tới. Hoàng đế lúc ấy liền chụp cái bàn, nhận định là cẩn phương nghi nghe được gia phương nghi có thân mình, là trong lòng không thoải mái cùng hắn chơi tính tình. Nếu không phải đi đến cửa điện chỗ đó, làm Nội Các đại học sĩ cấp ngăn cản xuống dưới, có chính sự thương nghị, phỏng chừng hoàng đế chính mình liền giết qua tới.

“Ngày mai chính là mùng một.”

Tạ cửu nhẹ nhàng nhíu lại mi. “Tiểu hòe có chuyện muốn ta đối với ngươi nói, chỉ vì mấy ngày nay đã xảy ra quá nhiều sự, ngươi ta đều không được nhàn. Khó được hôm nay không có người khác quấy rầy, ta liền khai thành bố công mà nói.”

Nàng đem tiểu hòe nói cẩn thận mà thuật lại một lần, cao hồng thư chỉ là lẳng lặng mà nghe, ngẫu nhiên chuyển động một chút chung trà.

“Có thể đầu thai là chuyện tốt.” Hắn khẽ động khóe miệng, hơi hơi mỉm cười. “Ta cũng không hy vọng nàng làm cô hồn dã quỷ chịu khi dễ…… Chỉ cần nàng hảo thì tốt rồi…… Nàng hiện tại ở sao? Làm nàng, an tâm mà đi thôi.”

Tạ cửu nhẹ nhàng lắc đầu.

Cao hồng thư tắc gật gật đầu, môi khẽ nhúc nhích, muốn nói cái gì chung quy vẫn là chưa nói. Ngồi một lát, hắn đột nhiên đứng dậy cáo từ. Không hề giống tới khi như vậy đầy mặt mang cười, nhưng cũng không có uể oải như là có hôm nay không ngày mai hèn nhát bộ dáng.

“Tiểu nhân cảm tạ cẩn phương nghi cho tới nay hỗ trợ.” Hắn trịnh trọng chuyện lạ mà quỳ trên mặt đất khái một cái đầu.

“Cao tổng quản……” Tạ cửu tiến lên nâng dậy hắn, nhìn cao hồng thư đôi mắt, bỗng nhiên cảm thấy một bụng nói một chữ cũng nói không nên lời. Hắn ánh mắt thanh triệt kiên định, nàng biết, không có người so với hắn lại hy vọng tiểu hòe tốt.

Cao hồng thư khom người cáo lui, đi đến cạnh cửa khi do dự mà xoay người.

“Gia phương nghi…… Hoàng Thượng đã ở thánh chỉ thượng che lại ấn, tước phong hào, biếm vì tài tử, chỉ đợi nàng sinh hạ con vua liền sẽ công bố.” Hắn nói.

Chương trước|Hoàng Hậu mãnh với mắt hổ lục|Chương sau