Hoàng Hậu mãnh với hổ 161 tìm đường chết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tống ngự>>Hoàng Hậu mãnh với hổ>>Hoàng Hậu mãnh với hổ mới nhất chương danh sách>> 161 tìm đường chết

161 tìm đường chết


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 19 ngày tác giả:Tống ngựPhân loại:Dị giới kỳ ảo|Dị thế đại lục|Tống ngự|Hoàng Hậu mãnh với hổ

“Huệ phi hảo nhã hứng, tranh thủ lúc rảnh rỗi, cư nhiên tránh ở trong cung phẩm trà.” Cố nghi phương ánh mắt ở sở mỹ nhân trên người vòng hai vòng, mới nắm \ trụ tạ cửu đưa qua tay, trêu đùa: “Trẫm bất quá đã muộn một lát, ngươi liền gọi mỹ nhân tương bồi, từng ngày vội chân đánh cái ót, khó khăn có nửa ngày thanh tĩnh, liền hiện ra ngươi này ái hưởng thụ tính tình. Y ngươi xem, là người mỹ, vẫn là trà mỹ a?”

“Bệ hạ còn không biết ta? Nhưng thật ra cảm thấy hảo uống, nơi nào hảo lại nói không lên.”

Tạ cửu lôi kéo hoàng đế ngồi vào sơn án sau, trước mặt ngay ngắn trật tự mà bãi trà cụ, trà hương lượn lờ, đem gật đầu sở mỹ nhân loáng thoáng mà cách mở ra. Lục tục, làm như tỳ bà che nửa mặt hoa.

“Phẩm trà loại sự tình này vẫn là đến hiểu công việc người tới, tới rồi ta trong miệng, liền chỉ là uống trà.” Tạ cửu xảo tiếu nhan hề, đôi tay nâng lên hắc men gốm chung trà đưa tới hoàng đế trên tay.

Cố nghi phương thấy sở mỹ nhân vẫn là quỳ, hiển nhiên không nghe thấy hắn nói, là không dám đứng dậy, không cấm bật cười, rất là kỳ quái này sở mỹ nhân thoạt nhìn đoan trang hào phóng, tới rồi hắn trước mặt thiên cùng lão thử đụng tới miêu dường như, quy củ rất nặng. Tất cung tất kính thần thái đảo có chút giống như đã từng quen biết.

“A cửu, nàng cùng ngươi sơ tiến cung khi rất có chút giống nhau.” Cố nghi phương cười nói.

Tạ cửu mắt trợn trắng, có thể không giống sao?

Lúc trước Thái Hậu nhét vào ninh an cung hai cái, Tưởng tài tử thần thái giống nàng, sở mỹ nhân là quanh thân khí chất giống, là đánh phân sủng chủ ý đưa vào tới. Tưởng thị làm nàng cấp lộng vào vọng đông cung, này sở mỹ nhân chi tiết thượng tính sạch sẽ, tự bị Thái Hậu ngạnh nhét vào tới, trước sau chưa đến hoàng đế sủng hạnh, Thái Hậu cũng liền lười đến ở trên người nàng hạ công phu, không có thu ở Thái Hậu cánh chim dưới.

Đây cũng là tạ cửu chọn tới nhặt đi, chỉ cảm thấy sở mỹ nhân thượng nhưng cung nàng lung lạc nguyên nhân căn bản.

Dọn tiến vào hai tháng, rốt cuộc nhìn ra các nàng giống, nàng có thể nói hoàng đế tiến bộ sao?

“Phải không?” Nàng không cho là đúng mà nhướng mày, “Hiện tại cũng giống?”

Cố nghi phương lắc đầu, “Ngươi này tiểu bạo tính tình, trong cung lại nhiều ngươi như vậy, trẫm nhưng chịu không nổi. Sở mỹ nhân có ngươi mới vào cung khi ngoan ngoãn. Nhưng không giống ngươi như bây giờ, cùng trẫm cùng nhau thời gian lâu rồi, liền làm bộ nhu thuận đều không trang, mỗi ngày vươn ngươi cặp kia lợi trảo. Động bất động liền cào trẫm cái đầy mặt hoa.”

Tạ cửu một miệng trà cơ hồ không phun ra tới, hai má ửng hồng, thẹn quá thành giận mà đẩy một phen hoàng đế, “Bệ hạ, ngươi nói bậy cái gì, ta tính tình không biết có bao nhiêu hảo!”

Động bất động liền trở mặt chính là tiểu hoàng đế chính mình đi?

Một câu không thích hợp, thậm chí một ánh mắt hắn nhìn không thuận mắt, đương trường liền trở mặt, cư nhiên trả đũa, làm hoàng đế hàm dưỡng đâu? Tiết tháo đâu?

“Là có bao nhiêu hảo?” Cố nghi phương đáy mắt ý cười tràn đầy. Tựa hồ thập phần hưởng thụ tạ cửu theo bản năng chơi tiểu tính tình.

Bởi vì sở mỹ nhân ở, cố nghi phương liền không có khiển khai cung nhân, để lại bọn họ tùy hầu.

Cao hồng thư cùng tố cẩm đều là nhìn quen hoàng đế cùng Huệ phi không biết xấu hổ ở chung hình thức, loại này tiểu đánh tiểu nháo căn bản không ở trong mắt, này đây mặt không đỏ khí không suyễn. Sở mỹ nhân chỉ ở ngày đầu tiên dọn tiến ninh an cung khi. Đồng thời gặp qua đế phi hai người, kia một lần liền đem nàng dọa như vậy nghỉ ngơi tranh \ sủng ý niệm.

Huệ phi chỉ đạo tinh thần sở mỹ nhân hoàn toàn hiểu ngầm, đơn giản chính là lôi kéo nàng phân sủng.

Nhưng này sương nhìn đế phi hai người hỗ động, lại sinh sôi ở trong lòng sinh ra một cổ vớ vẩn cảm.

Khi còn bé, nàng liền cảm thấy cha mẹ tôn trọng nhau như khách, cầm sắt hợp minh, nghĩ về sau nếu cũng là như vậy nhất sinh nhất thế nhất song nhân. Đó là nàng phúc phận. Ai ngờ ý trời trêu người, nàng tuyển tiến cung làm hoàng đế phi tần, trở thành sau \ cung 3000 giai lệ một viên, tự nhiên mà vậy khi còn nhỏ ý tưởng tựa như mộng giống nhau, tới rồi nên tỉnh thời điểm liền nháy mắt thanh tỉnh.

Hoàng đế ở trong mắt nàng trong lòng, trước nay đều hẳn là cao cao tại thượng. Cho dù là nàng làm hoàng đế phi tần, điểm này vẫn là ăn sâu bén rễ mà trát ở trong lòng.

Chính là thấy hoàng đế cùng Huệ phi đuôi lông mày khóe mắt tình ý, nói ra nói đều lộ ra sợi điều \ tình ý vị, nhìn lại giống so trong ấn tượng cha mẹ ở chung khi càng hiện thân mật, cũng nhiều phân ngả ngớn.

Rõ ràng là một bộ tình chàng ý thiếp bộ dáng. Này sương cùng hoàng đế ve vãn đánh yêu, Huệ phi lại đã đánh lên phân sủng chủ ý, sở mỹ nhân chỉ than trong cung nhân sự khó có thể nắm lấy, ở tình nùng khoảnh khắc còn nơi chốn trù mưu tính toán, liền đối với Huệ phi càng nhiều sợ hãi.

Tạ cửu rút ra khăn gấm xoa xoa làn váy, hàm kiều mang giận mà trừng mắt nhìn mắt hoàng đế.

“Này thân tân y phục mới thượng thân không đến nửa ngày liền lộng thượng vệt trà, đều do bệ hạ.”

Tạ cửu từ tấn phi Huệ phi nhiều bận về việc hàm hi cung, ăn mặc giả dạng vì cùng vị phân tương xứng, diễm áp chúng phi, luôn luôn hỉ dùng thâm sắc. Hôm nay ở ninh an cung liền thay cho hoa lệ cung trang, thay đổi thân phấn màu lam lụa mỏng cung trang, nhìn kiều \ nộn tiếu lệ, trên mặt gầy chút liền càng hiện một đôi thủy mắt hồn \ viên sáng ngời.

Vệt trà bắn tung tóe tại vạt áo thêu điệp chỗ, nhìn kỹ nhưng thật ra nhìn ra được hơi hoàng nhan sắc.

“Bệ hạ đợi chút một lát, ta đi đổi thân xiêm y.” Dứt lời, cười khanh khách đứng dậy liền mang theo tố cẩm đi nội thất.

Sở mỹ nhân ngồi quỳ trên mặt đất, chỉ cảm thấy Huệ phi này vừa đi, liền một nhiệt độ phòng ấm ánh mặt trời cũng đều mang theo đi, không khí bỗng nhiên đông lạnh, rõ ràng là ánh nắng tươi sáng hảo thời tiết, bên người lại vèo vèo mà mạo sợi âm phong.

Nước trà hơi lạnh, vào trong miệng cay đắng liền nùng, cố nghi phương uống tạ cửu thân thủ bưng cho hắn một trản, ở thả lại sơn án khi đụng phải trà cụ, phát sinh thanh thúy đâm \ đánh thanh, đối diện sở mỹ nhân giật mình run lên.

Nàng có thể hay không đổi ý, quỳ liếm Huệ phi ngón chân cầu tha thứ? Hoàng đế cảm giác áp bách quá cường, nàng vẫn là không có dũng khí đơn độc đối mặt lạnh như băng, tản ra cao quý lãnh diễm khí chất hoàng đế…… Thượng một lần giáo huấn nàng vẫn là không có nhớ kỹ, không thấy hoàng lịch liền vui sướng mà dọn tiến ninh an cung, cũng may Tưởng thị lỗ mãng, ở phía trước chắn làm pháo hôi.

Hôm nay nàng khủng bị Huệ phi nghi kỵ, vội vàng lên giải thích, lại không có lật xem hoàng lịch, không ngờ lại đụng phải hoàng đế.

Nếu ở người ngoài là đi rồi thiên đại vận may, nhưng ở sở mỹ nhân nơi này, chỉ cảm thấy sinh không gặp thời, dừng ở trên người nàng ánh mắt lạnh băng, nàng này tâm cũng là ngói lạnh ngói lạnh.

Kéo nàng ở hoàng đế cùng Huệ phi gian trộn lẫn thượng một chân, Huệ phi là hận không thể nàng sớm chết……

“Trẫm gặp ngươi cùng Huệ phi đàm tiếu phong thanh, như thế nào vừa thấy trẫm, liền sợ thành như vậy?” Cố nghi phương thanh âm quạnh quẽ.

“Bệ hạ thứ tội.” Sở mỹ nhân rũ mắt nhu nhu địa đạo, đó là bởi vì Huệ phi vô dụng hận không thể xem chết ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm nàng a. “Thần thiếp…… Thần thiếp…… Thần thiếp……”

Cao hồng thư ở bên cạnh đều lau mồ hôi thế nàng sốt ruột.

Chưa nghĩ ra nói cái gì, mặt sau tiếp cái gì ‘ thần thiếp ’, liền trực tiếp một câu thỉnh tội xong việc.

Từ khi Huệ phi cùng hoàng đế ở Hàm Chương điện hảo đánh, đánh hảo, hoàng đế tựa hồ cảm xúc ổn định, mấy ngày qua cũng không cùng cái chó điên dường như thấy ai cắn ai, lúc này mới ngừng nghỉ không mấy ngày lại tái phát bệnh, rõ ràng đến ninh an cửa cung còn một trương gương mặt tươi cười, vui tươi hớn hở mà phó ước, ngồi không trong chốc lát lại bắt đầu nhăn mặt, trên mặt cùng treo vụn băng dường như.

Đừng nói sở mỹ nhân, cả ngày đi theo hoàng đế bên người cao hồng thư chính mình cũng có chút nhi khó có thể tiêu thụ hoàng đế ân.

Cố nghi phương lạnh lùng một hừ, lại không có trách cứ sở mỹ nhân thất nghi.

“Ngươi là Huệ phi mời đến, vẫn là chính mình tìm tới môn?”

Sở mỹ nhân cảm giác cả người đều không tốt.

Nàng vốn dĩ nói một câu đã muốn đi, là Huệ phi sinh kéo ngạnh xả để lại nàng ở Di Hòa Điện, nhưng chiếu hoàng đế ý tứ này như là biết hắn muốn tới, nàng mới riêng lấp kín môn dường như. Nàng đó là có tà tâm, cũng không này tặc gan, Huệ phi là cái cái gì bá đạo tính tình, hạp cung trên dưới ai không biết, có lá gan ở Huệ phi cửa đổ người, đương nàng sống ninh oai sao?

Chính là lời này nàng như thế nào cũng không dám nói ra. Hoàng đế đối Huệ phi là cái hảo tính tình, đối người khác tắc giống giai cấp địch nhân dường như, đó là vạn phần ủy khuất cũng không dám biện bạch.

“Là thần thiếp……” Chính mình tìm đường chết.

“Vậy các ngươi đều trò chuyện cái gì, nói cho trẫm nghe một chút.” Cố nghi phương đánh gãy nàng.

Sở mỹ nhân ngốc, nàng nếu đương trường nói ra chính mình lo lắng Huệ phi hoài nghi nàng thông đồng hoàng đế mà chạy tới giải thích, y hoàng đế tính tình, đương trường là có thể não bổ ra tới nàng này nho nhỏ mỹ nhân mượn cơ hội bôi nhọ Huệ phi, lòng mang ý xấu từ từ một loạt nham hiểm độc kế.

“Như thế nào, không có phương tiện nói cho trẫm?” Cố nghi phương nhướng mày, đáy mắt một mảnh sắc lạnh.

“Bệ hạ nói cái gì có thuận tiện hay không?” Tạ cửu thay vàng nhạt cung trang, cười mắt cong cong, ánh mắt không dấu vết mà quét mắt cứng còng thân thể, sắc mặt thập phần khó coi sở mỹ nhân, không cấm âm thầm lắc đầu.

Lẽ ra vào cung nữ tử cũng đều biết hầu hạ hoàng đế là kiện cố sức lại khó lấy lòng sự, không phải sớm nên làm hảo tâm lý chuẩn bị sao?

Cảnh Nguyên đế tuy tôn quý uy nghiêm, phiên tay vân phúc tay vũ, lại có chút bệnh tâm thần đáy, không chừng không hài lòng liền bắt đầu trở mặt, nhưng rốt cuộc tuổi trẻ tuấn mỹ, tổng so hầu hạ cái lão nhân hoàng đế cường quá nhiều quá nhiều, sở mỹ nhân lại có cái gì không hài lòng, thấy hoàng đế liền run?

Hoàng đế đến có bao nhiêu trọng khẩu, mới có thể coi trọng sợ hắn cùng Diêm Vương dường như, dọa mặt trắng khẩu thanh phi tần a?

Cố nghi phương cười như không cười mà nhìn phía tạ cửu, “Trẫm nghe nàng xưng tỷ tỷ ngươi, liền muốn hỏi một chút nàng là bao lớn tuổi, trên mặt nhìn nhưng thật ra ngươi hiện tiểu chút.”

Sở mỹ nhân cứng đờ, lúc này mới thấy hoàng đế vài lần, khiến cho hắn cấp dọa già rồi sao?

“Sở mỹ nhân cùng ta đồng niên đồng nguyệt, chỉ chậm mấy cái canh giờ.” Tạ cửu cong môi cười, “Bệ hạ đó là tình \ người trong mắt ra Tây Thi, có phải hay không xem ai cũng chưa a cửu xinh đẹp?” Căn bản không cần xem sở mỹ nhân đánh lại đây ánh mắt, nàng ở cạnh cửa tuy nghe không phải thập phần rõ ràng, cũng biết hoàng đế không phải đang hỏi sở mỹ nhân tuổi tác. Nhưng hoàng đế đã thuận miệng bịa chuyện, nàng cũng liền giả làm không biết, cười hì hì trêu đùa.

Đó là cố nghi phương tâm bên trong đừng cổ kính nhi, mãn tâm mãn phế bất mãn, cũng nhịn không được cười.

“Liền ngươi này nhanh mồm dẻo miệng, Tây Thi sống lại cũng so ra kém ngươi.”

Tạ cửu học hắn bộ dáng nhướng mày cười, cố nghi phương trong mắt đột nhiên ấm áp, thế nhưng thật dài thở dài.

Tạ cửu thấy cố nghi phương cảm xúc không cao, tựa không mừng có người quấy rầy, liền làm sở mỹ nhân lui ra, chỉ nói ngày khác hẹn chu phi lại cùng nhau phẩm trà.

Sở mỹ nhân thân ảnh biến mất ở cửa, cố nghi phương mới quay đầu nhìn tạ cửu, “Trẫm cùng sở mỹ nhân liêu hảo hảo, a cửu như thế nào liền như vậy đem nàng cấp đuổi đi?”

Hoàng đế cảm thấy bọn họ liêu hảo hảo?

Tạ cửu mặc, hoàng đế là biến thành mắt lé, thấy không rõ lắm mỹ nhân dọa hoa dung thất sắc, một bộ hoặc là làm nàng chết hoặc là làm nàng đi biểu tình sao?

Nàng ngẩng đầu chỉ thấy hoàng đế khóe miệng ngậm cười, đáy mắt lại một chút ý cười cũng không có, trong lòng không cấm vừa kéo.

Hoàng đế đây là lại muốn trừu điên.

Chương trước|Hoàng Hậu mãnh với mắt hổ lục|Chương sau