Hoàng Hậu mãnh với hổ 187 thỉnh chỉ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tống ngự>>Hoàng Hậu mãnh với hổ>>Hoàng Hậu mãnh với hổ mới nhất chương danh sách>> 187 thỉnh chỉ

187 thỉnh chỉ


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 19 ngày tác giả:Tống ngựPhân loại:Dị giới kỳ ảo|Dị thế đại lục|Tống ngự|Hoàng Hậu mãnh với hổ

Nhân tuyên đế nhân hậu, trị hạ rộng thùng thình, cho triều thần cực đại quyết sách quyền. Rất nhiều thời điểm cùng triều thần lý niệm không hợp, hắn cư nhiên cũng sẽ thoái nhượng, cũng làm ra nghĩ lại, các đại thần thích nhân tuyên đế, văn nhân nhóm kính ngưỡng hắn. Nhưng Cảnh Nguyên đế không thích, hắn càng thích tổ phụ vĩnh huy đế nhất hô bá ứng, tập quyền cường ngạnh tác phong.

Nếu nói ở đăng cơ chi sơ, Cảnh Nguyên đế thượng có vài phần nhân tuyên đế ảnh hưởng hạ, đối triều thần ôm có rất lớn thiện ý, dùng khai sáng ánh mắt đi đối đãi bọn họ nói, vài lần chính lệnh thi hành không ra. Thế gia đại tộc liên tiếp động tác, vài lần ý chỉ đều bị phong bác lúc sau, Cảnh Nguyên đế yếu ớt tiểu tâm linh đã xảy ra cực đại chuyển biến. Đương hoàng đế đương đến làm triều thần đắn đo, đơn giản khinh hắn đế vị không xong, lấy này giúp cáo già không có biện pháp.

Đương hoàng đế liền phải giống tổ phụ như vậy sát phạt quyết đoán, càn cương độc đoán, lúc này mới hiện ra hoàng đế bản lĩnh tới, bằng không đại thần khấu cái vương miện ngồi trên long ỷ, cùng hoàng đế lại có cái gì bất đồng?!

“Trẫm đã đăng cơ ba năm, bọn họ còn dám cùng trẫm chơi này một bộ, cho rằng trẫm không biết bọn họ đình đẩy là chuyện như thế nào? Cửu khanh lục bộ, sớm đã rắc rối khó gỡ, đếm đếm bọn họ nào một nhà đều có xả không rõ nói không rõ quan hệ thông gia quan hệ.” Cố nghi phương hừ lạnh, “Đại yến quyền lực đỉnh núi tất cả đều là một đống bảy cong tám quải thân thích, tả hữu lẫn nhau bác, ích lợi tương quan. Vạn chung chính là trẫm một phen dịch cốt đao, sớm muộn gì đem bọn họ cả da lẫn thịt mà phân cái sạch sẽ lưu loát, tra nhi đều không cho bọn họ thừa!”

Tạ cửu yên lặng vô ngữ hai mắt nước mắt, mẹ nó tiểu hoàng đế kia họa tráp ra bên ngoài đào hơn nửa canh giờ, nghe nàng lỗ tai đều tự động dựng thẳng lên cái chắn tưởng nhân công ngăn cách hắn.

Đây là có thể cùng sau \ cung lời nói? Nàng nghe xong tâm can đều phải run chăng nát.

“A cửu, ngươi như thế nào không nói lời nào, là dọa?” Cố nghi phương bỗng nhiên phát hiện bên người không có ứng hòa thanh, vừa thấy tạ cửu trừng mắt một đôi ngập nước mắt to, sắc mặt hơi hơi có chút tái nhợt.

Tạ cửu xoay tròn một cái tát liền tưởng chăng qua đi, biết làm sợ nàng, hắn còn vẫn luôn nói, kia miệng liền không thể có cá biệt môn nhi?!

Nàng lắc đầu, sau đó lại gật gật đầu. Tu mi hơi chau. “Ta là không hiểu trong triều những cái đó tả hữu cân nhắc, nghe chính là quái dọa người, bên trong cư nhiên có như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng.”

Cố nghi phương cười lạnh, “Cái gì loanh quanh lòng vòng cũng bất quá là tưởng đem trẫm vòng choáng váng. Toàn nghe bọn hắn làm chủ thôi.”

“Không thể tưởng được bệ hạ vạn thừa tôn sư, đối với triều thần cũng như thế khó làm.” Tạ cửu cương cười, sờ \ sờ hắn tay. “Như vậy bệ hạ càng phải chú ý thân thể, nhưng đừng nhất thời không hài lòng liền không đúng hạn dùng bữa, thân thể là bệ hạ chính mình, càng là thiên hạ bá tánh…… Cũng là a cửu, thân thể cường kiện, mới có sức lực đối kháng đủ loại trắc trở.”

Còn có, có sức lực xoa ma thần công.

“Mấy ngày nay đem trẫm cấp khí quá độ, liền ở a cửu nơi này ăn nhiều điểm nhi. Bằng không nhìn liền nị.” Cố nghi phương rốt cuộc có gương mặt tươi cười, nắm lên tay nàng hôn hôn. “Mấy ngày nay gần nhất là vội, thứ hai trẫm ngực nghẹn một hơi, nhìn cái gì đều không vừa mắt, liền nghĩ đừng tới cấp ngươi nơi này tìm không thoải mái. Ngươi trên chân có thương tích. Lại làm trẫm nhất thời vô tâm này ngữ thương tới rồi tâm, phản vì không đẹp.”

“Không nghĩ tới cùng ngươi tâm sự, trẫm tâm tình nhưng thật ra khá hơn nhiều.”

Tạ cửu chưa từng nghĩ đến hoàng đế cư nhiên là như vậy tâm tư, trong lòng không cấm mềm nhũn.

“Bệ hạ nếu không chê a cửu cái gì cũng đều không hiểu, làm bệ hạ có đàn gảy tai trâu chi ngại, a cửu tùy thời chăm chú lắng nghe.” Nàng căng da đầu nói, hoàng đế nói đều nói đến chỗ đó phân thượng. Nàng lại không tỏ vẻ, liền thật là liền đầu nghe không hiểu tiếng người ngưu đều không bằng.

Cố nghi phương cười cười, cánh tay một hoành, “Tới, bồi trẫm nằm một lát.”

Tạ cửu thấy hắn không nói tiếp tra, âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Từng bước một cọ tới rồi hoàng đế bên người, đầu gối bờ vai của hắn. Hoàng đế thành tâm lấy đãi nàng là cảm động, khá vậy không chịu nổi ba ngày hai đầu liền hướng nàng nơi này đảo triều đình thượng sự. Sau \ cung tranh sủng đấu tàn nhẫn nàng mười hạng toàn năng, triều đình thượng chuyện này nàng chính là có bao xa trốn rất xa, nửa điểm nhi cũng không nghĩ trộn lẫn hợp.

“A cửu thật là trẫm giải ngữ hoa.” Hắn ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: “Không cần biến, liền làm trẫm cả đời giải ngữ hoa.”

Tức khắc, tạ cửu chết tâm đều có.

Hoàng đế này xem như hẹn trước nàng này ngự \ dùng rác rưởi ống?

Nàng sâu kín thở dài, “Bệ hạ chính vụ bận rộn, a cửu thật không nghĩ nhắc tới sau \ cung sự, làm bệ hạ phiền lòng.” Nàng thầm nghĩ, không đề cập tới là thật đổ không được tiểu hoàng đế kia thao thao bất tuyệt nói tráp. Kỳ thật làm hay không kia giải ngữ hoa còn không phải hoàng đế một câu chuyện này, nhưng hoàng đế bệnh tâm thần, hôm nay một vở ngày mai một vở, hậu thiên khả năng xem chuyện này liền phản tới. Rõ ràng là hắn chủ động nói cái không ngừng, quá trận là có thể sinh sôi tưởng thành nàng có tâm tham gia vào chính sự, vạn nhất lại làm vạn chung kia ngự \ dùng dịch cốt đao đem nàng này đóa giải ngữ hoa cấp dịch, nàng khóc cũng chưa chỗ ngồi khóc đi.

“Bệ hạ có biết duyên huy cung thái giám giết người một chuyện?” Nàng hỏi.

Cố nghi phương thanh âm trầm thấp, “Nghe nói chết có chút kỳ quặc?”

Thái Hậu oán trách Đoan Vương không cẩn thận, Đoan Vương đại ý, Đoan Vương bị tai bay vạ gió thời điểm, đã từng đề qua một câu duyên huy cung thái giám giết cái cung nữ sự, dù chưa nói rõ cùng quỷ quái có quan hệ, Thái Hậu lại xả ra tết Trung Nguyên khi muốn hay không thỉnh Phật đạo hai nhà đều mời vào cung tới, niệm kinh cũng hảo, bãi cái trận pháp cũng hảo, trừ trừ gần nhất trong cung này uế khí.

Không ngừng Thái Hậu cảm thấy trong cung uế khí, hắn cũng như vậy cảm thấy.

Hắn này một năm phát sinh trong ngoài sốt ruột chuyện này, so nhân tuyên đế một sớm bốn năm đều nhiều.

Nếu không phải hắn đăng cơ thời gian còn thấp, còn không có tạo thành cái gì dân oán, dư luận thượng ở khống chế trung, phỏng chừng các loại thiên khiển cảnh báo linh tinh cách nói liền đều toát ra tới.

“Là duyên huy trong cung những cái đó quỷ ở tác quái.” Tạ cửu đem vạn mỹ nhân theo như lời nói, lại kỹ càng tỉ mỉ mà thuật lại cho hoàng đế.

“Như thế nào trước kia hảo hảo, nàng một trụ đi vào liền cái gì sốt ruột chuyện này đều ra tới?” Cố nghi phương hoài nghi hỏi, không thể trách hắn đa tâm, này bọn phi tần vì tranh sủng đa dạng chồng chất, hắn đi một chuyến Ngự Hoa Viên có thể liên tiếp ngẫu nhiên gặp được mười mấy hai mươi cái tranh kỳ khoe sắc phi tần, ngồi ở Hàm Chương trong điện một ngày liền có bảy tám loại thang thang thủy thủy điều hình dáng làm nàng uống, ho khan một tiếng liền các loại phương thuốc cổ truyền linh dược đều dâng lên tới, liền Thái Hậu ngày sinh hiến ca hiến vũ cơ hồ tễ phá đầu, kia đôi mắt nhỏ phi hắn hoa cả mắt, cũng không biết nên tiếp cái nào.

Chưa chừng vạn mỹ nhân là cái cái gì tâm tư, nương việc này hướng Huệ phi nơi này thấu, cũng tưởng tượng sở mỹ nhân dường như cận thủy lâu đài hỗn cái mặt thục, không chuẩn nửa đêm liền bò lên trên hắn sập……

Hắn duỗi tay ôm lấy tạ cửu vai, vui mừng mà cười. May mắn có tiểu a cửu hoành ở đàng kia, từ hắn xử trí Tưởng thị, a cửu trừu dễ thị một đốn miệng rộng, này đàn cung phi mới tính nhiều ít ngừng nghỉ một ít, đó là như vậy còn có to gan lớn mật, có việc không việc ở trước mặt hắn lắc lư.

Đúng như khai áp hồng thủy, đổ đều đổ không được.

Tạ cửu nào biết hắn trong lòng tưởng chính là này đó nữ nhân, chỉ nói hắn xuyên thấu qua hiện tượng nhìn đến bản chất, ánh mắt độc ác.

“Bệ hạ anh minh, kỳ thật…… Kia xuân hi cung sự phát sau bị trận pháp sở phong, vạn mỹ nhân liên can nhân vi nghênh Ninh phi vào cung, tính toán hiến xum xoe, quét tước một phen, ai ngờ trời xui đất khiến đảo đem trận pháp cấp phá.”

“Vạn mỹ nhân cặp kia thiếu tay.”

Cố nghi phương nhíu mày, “Trong cung nơi chốn âm hồn quấy phá, còn nói cái gì hoàng thiên phù hộ, trẫm đều mau bị bọn họ nháo sứt đầu mẻ trán. Cũng không biết là ai bãi cái này trận, thật có thể gặp được bậc này hữu dụng người, trẫm liền đem này bọn nhàn hốt hoảng, cả ngày ở trong cung nhàn lắc lư quỷ toàn cấp phong, làm cho bọn họ còn làm còn nháo.”

Chuyện tới hiện giờ, tạ cửu cũng không thể không bội phục hoàng đế thần kỳ mạch não.

Nàng thật cẩn thận muốn tránh đi hoàng đế thân tổ mẫu kia tàn nhẫn quyết thủ đoạn, ai biết nhân gia tiểu hoàng đế căn bản không để bụng đây là cái nào bút tích —— kỳ thật ngẫm lại cũng biết không phải Huệ phi chính là vĩnh huy đế, ngược lại càng quan tâm bậc này tuyệt diệu thủ pháp tốt nhất vì hắn sở dụng.

Nàng có thể nói, đây là hoàng gia thể chất chân tướng sao?

Căn bản không hỏi quá trình, chỉ cần được đến bọn họ muốn kết quả.

“Bọn họ nửa đêm thượng thân giết người, có thể là ở hoàn nguyên ngay lúc đó cảnh tượng, nhưng ta luôn là trong lòng ẩn ẩn bất an, hiện giờ duyên huy cung không có phong bế bọn họ trận pháp, nếu có một ngày bọn họ mất khống chế, ở trong cung tán loạn phải làm sao bây giờ?” Tạ cửu do dự mà, đem lục vân tìm được nàng nơi này sự nói cho hoàng đế nghe.

Vạn nhất có một ngày, mặt khác quỷ cũng giống lục vân giống nhau khôi phục thần trí, hoặc là liền giống như hiện tại giống nhau mơ màng hồ đồ, mãn cung tìm người bám vào người, ai cũng không chịu nổi này đốn làm.

Thái Hậu thỉnh kia bọn đạo sĩ, lại không biết đúng vậy không bản lĩnh, vẫn là chịu người sai sử không dùng ra tương ứng bản lĩnh, hoàng đế căn bản là sẽ không dùng. Này hấp tấp chi gian, muốn đi đâu tìm người đối phó bọn họ?

Kỳ thật, nàng càng sợ hãi không có đối hoàng đế nói ra. Nếu những cái đó quỷ cùng lục vân giống nhau tìm tới nàng, lại không lục vân như vậy rõ ràng cân não, lấy nàng đương mười mấy năm trước lộng chết bọn họ Huệ phi tới trả thù, còn không chơi chết nàng?!

“Ý của ngươi là?” Cố nghi phương mơ hồ phát hiện tạ cửu trong giọng nói chắc chắn.

Tạ cửu chậm rãi chi khởi cánh tay, nhìn chăm chú cố nghi phương thâm toại đen bóng hai tròng mắt. Thân thể của nàng chặn dạ minh châu quang, khiến cho hắn mặt một nửa minh nửa ám, hắn nhìn lại nàng, ánh mắt ấm áp không có nửa phần nghi kỵ.

“A cửu thượng một lần đi duyên huy cung khi, xuân hi cung cung hồn một cái kính chỉ là xin tha, bọn họ sống ở mười mấy năm trước, một đạo khẩu dụ ban chết tề phi, bọn họ cũng đi theo chôn cùng. Bọn họ thần trí không rõ, mơ màng hồ đồ vô pháp tự hỏi, ta tưởng……”

Dừng một chút, nàng tiếp tục nói: “Bệ hạ có thể hay không phát một đạo không có cái ấn thánh chỉ, xá bọn họ, có lẽ bọn họ tâm nguyện một, cũng liền đầu thai đi. Bệ hạ thương hại tạm thích ứng, bọn họ như vậy thoát ly khổ hải.”

Sau một lúc lâu, cố nghi phương trong mắt một mạt trào phúng xẹt qua.

Tạ cửu cụp mi rũ mắt, “Là a cửu đường đột, bệ hạ thứ tội.”

Cố nghi phương cười nhạo, “Không có gì đường đột không đường đột, trẫm biết ngươi là tâm tồn thiện niệm, luôn muốn giúp những cái đó quỷ.” Hắn thở dài, “Trẫm thánh chỉ chu duy trung lại nhiều lần bác bỏ, ở người chỗ đó không thể thực hiện được, lại chỉ có thể lừa lừa quỷ.”

“Bệ hạ hà tất tự coi nhẹ mình,” tạ cửu bò đến cố nghi phương trên ngực, ôn nhu nói: “Bệ hạ là thánh minh thiên tử, vì cô hồn dã quỷ đặc hạ thánh chỉ, thật là trạch tâm nhân hậu, bậc này sự a cửu liền nghe đều chưa từng nghe qua…… Bệ hạ……”

Nàng ngửa đầu thân thân cố nghi phương cằm, trong lòng vừa mừng vừa sợ.

Chương trước|Hoàng Hậu mãnh với mắt hổ lục|Chương sau