Dị đồng chi nữ đệ tam trăm bốn năm chương to lớn lam đồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hắc tẩu>>Dị đồng chi nữ>>Dị đồng chi nữ mới nhất chương danh sách>> đệ tam trăm bốn năm chương to lớn lam đồ

Đệ tam trăm bốn năm chương to lớn lam đồ


Đổi mới thời gian:2015 năm 05 nguyệt 31 ngày tác giả:Hắc tẩuPhân loại:Hiện đại ngôn tình|Đô thị tình duyên|Hắc tẩu|Dị đồng chi nữ
Đệ tam trăm bốn năm chương to lớn lam

Tinh cầu nguyên niên sáu tháng cuối năm, mẫu tinh cầu thượng hoàn cảnh đã ác liệt đến không được.

Trải qua phía trước động đất sóng thần cùng với núi lửa bùng nổ, các loại địa chất tai hoạ tàn phá, tinh cầu chân chính mà tiến vào tàn khốc hoàn cảnh.

Mặt khác chiến khu hạm đội có kiên trì không được loại này không xong tình huống, đã lục tục đi trước quang minh tinh cầu, nơi đó, đem có một khác phiên tân thiên địa.

Ở mẫu tinh cầu cái này tầng khí quyển nội, hiện tại chỉ để lại hai ba chi hạm đội, khác hạm đội rời đi, nhưng là lam huyết quốc Lehmann kia chi hạm đội vẫn như cũ kiên định mà đi theo bảy màu lưu lại nơi này.

Hạm đội tiếp viện trừ bỏ phía trước tồn kho ở ngoài, cũng là ở chiến hạm thượng lợi dụng nguyên lai bắt được thổ nhưỡng, nguồn nước, còn có các loại thực vật hạt giống, cùng động vật gia cầm phôi thai cùng trứng loại, đào tạo ra mới mẻ rau dưa trái cây cùng thịt cá cung cấp nuôi dưỡng.

Này từng chiếc chiến hạm, giống như là từng tòa không trung lâu đài, chẳng qua boong tàu thượng trừ bỏ vườn rau vườn trái cây chính là chuồng heo cùng gà vịt trại chăn nuôi.

Căn cứ lúc ấy dò xét tổ ở sinh mệnh cuối cùng thời gian giữa liên tục trở lại số liệu cho thấy, kia tám viên tính phóng xạ viên cầu hoàn toàn suy biến hoàn toàn yêu cầu mấy trăm năm thời gian, thời gian này, mọi người đều háo không dậy nổi a.

Duy nhất có thể xác định chính là này đó tính phóng xạ nguy hại, chỉ có thể duy trì ở hải mặt bằng trở lên 500 mễ trong vòng độ cao, này liền cho một cái tầng khí quyển dưới tương đối lớn.

Này cũng làm người cảm giác cái này mẫu tinh cầu liền như vậy từ bỏ, xác thật là thập phần đáng tiếc nơi.

Căn cứ cái này tình huống, trương quân bảo hùng tâm bừng bừng mà cấu trúc một cái huy hoàng tiền cảnh, đó chính là lợi dụng này 500 mễ trở lên không gian, ở vốn có tinh cầu cơ sở thượng. Cấu trúc một cái hoàn toàn mới địa bàn.

Cái này to lớn lam đồ vừa mới bị trương quân bảo nói ra thời điểm, mọi người đương nhiên đều là sợ ngây người, sao có thể, hơn nữa cái này công trình lượng cùng với tính khả thi, cũng là quá thiên phương dạ đàm đi.

Dựa vào trước mắt lưu tại mẫu tinh cầu thượng những người này, chỉ sợ đến chết thời điểm, cái này to lớn lam đồ đều sẽ không bị cấu trúc ra tới.

“Đương nhiên, ta này cũng gần là cái đại phương hướng tư tưởng, cụ thể còn phải cẩn thận mà châm chước đâu, này sẽ là một cái đại công trình.” Trương quân bảo hắc hắc mà cười gượng.

Bảy màu cùng mấy cái vẫn luôn ở kiên trì huynh đệ tỷ muội nhóm đều lâm vào trầm tư giữa. Đại gia lại làm sao không nghĩ làm như vậy thần kỳ tư tưởng ở sinh thời mặt thế đâu.

Nếu thật sự thành công nói. Nguyên bản di chuyển đến quang minh tinh người còn đều có thể lại trở lại cố hương tới.

Đây là một loại gia khái niệm, một loại mẫu tinh cầu lòng trung thành, mặc dù cái này tinh cầu tao ngộ đến cái dạng gì tai nạn, cũng trước sau là cái kia ý thức giữa vĩnh viễn đều không muốn rời bỏ địa phương.

“Hảo! Chúng ta trước mắt ở chỗ này cũng không có gì chuyện quan trọng. Chi bằng đại gia liền hướng tới cái này mục tiêu lại nỗ lực một phen. Đem cái này nhìn như không có khả năng hoàn thành mộng tưởng biến thành hiện thực. Mọi người xem như thế nào?”

Bảy màu ánh mắt sáng quắc mà nhìn đại gia.

Âu cũng phàm, sói đen ngân hồ vợ chồng, hắc đại cái, độc nhãn long, đường thật sâu, đậu nghê uyển, lam tiểu manh, lâm tình tình, còn có sớm nhất kề vai chiến đấu này đó huynh đệ tỷ muội nhóm đều một cái không rơi xuống đất ngồi ở chỗ này.

Cùng năm tháng mài giũa, khiến cho nguyên bản người trẻ tuổi cùng manh các muội tử đều không hề xanh miết, trở nên thành thục cùng trí thức. Kiên nghị cùng tinh tế là này nhóm người nhãn.

“Tính ta một cái!” Hắc đại cái cái thứ nhất đứng lên.

“Nhà của chúng ta ta định đoạt, ta báo danh!” Ngân hồ tinh thần gấp trăm lần mà đem sói đen cũng kéo lên, sói đen vẻ mặt mỉm cười.

Một cái, hai cái……

Ở đây tất cả mọi người đứng lên!

Một màn này, đồng dạng lại làm bảy màu hốc mắt đỏ lên.

Chính là như vậy một đám chiến hữu, từ bắt đầu đến bây giờ, vẫn luôn làm bạn tại tả hữu, đồng sinh cộng tử, hiện tại lại từ bỏ đi trước quang minh tinh yên ổn xuống dưới cơ hội, cùng nhau phải tiến hành hạng nhất cơ hồ không có khả năng hoàn thành công tác, cái này cảm giác, đã không chỉ là cảm động.

Mạt thế hai năm, oanh oanh liệt liệt mẫu tinh cầu đo lường công tác bắt đầu rồi.

Mẫu tinh cầu ở đã trải qua đại rung chuyển lúc sau, địa hình địa mạo cũng là cơ hồ đại biến dạng, cho nên cũ có số liệu hết thảy đều không thể dùng, muốn xây dựng tân địa bàn, kia cái này đo lường nền địa hình công tác liền phải một lần nữa làm một lần.

Chiến đấu cơ giáp bị bao trùm thượng phòng phóng xạ tầng ngoài, dị năng chiến đội chiến sĩ liền xuyên qua ở tinh cầu mặt ngoài, thật cẩn thận mà tránh đi những cái đó ô nhiễm nghiêm trọng nhất mảnh đất, đem này dư nhưng nơi dừng chân, làm kỹ càng tỉ mỉ đo vẽ bản đồ.

Đương nhiên, như vậy địa hình địa mạo đo vẽ bản đồ đối với dị năng chiến sĩ tới nói, tuy rằng làm lên đơn giản, nhưng cũng là thực vất vả, có dị năng thủ đoạn, hơn nữa chiến đấu cơ giáp, còn có dị năng công cụ từ từ phụ trợ, nhưng là bởi vì ít người mà quảng, cho nên cái này là một cái thời gian dài khiến người mệt mỏi công tác.

Các chiến sĩ chỉ có ở như vậy gian khổ hoàn cảnh dưới, khổ trung mua vui, đầy đủ phát huy chính mình khí chất, cho nhau đùa với, tự tiêu khiển.

“Hưu!”

Ở Hồng Hải thị một đống nghiêng mái nhà cao tầng, một tôn thất sắc phối hợp màu sắc rực rỡ cơ giáp vững vàng mà đứng ở mặt trên.

Nơi này đã từng là leng keng mắt kính flagship store nơi vị trí.

Ở tao ngộ mạt thế trước, leng keng mắt kính cũng theo di chuyển đám người đi trước quang minh tinh cầu, ở tân địa phương, leng keng mắt kính công ty vẫn như cũ tồn tại, bởi vì ở nơi đó đồng dạng cũng yêu cầu mắt kính công ty tới phục vụ đại chúng.

Hiện tại mẫu tinh cầu nơi này, chỉ có dư lại hồi ức.

Màu sắc rực rỡ cơ giáp rơi xuống đất, đứng ở này đống đại lâu váy lâu bên cạnh, lẳng lặng mà đứng hồi lâu.

Lại là “Hưu” một tiếng, nghiêng mái nhà trên không một tôn màu lam uy vũ cơ giáp nhanh chóng thoán quá.

Màu sắc rực rỡ cơ giáp, bảy màu khóe miệng khẽ nhếch, cười nói: “Ngươi cái tiểu phàm phàm, giống cái không đầu ruồi bọ giống nhau, nơi nơi tán loạn…… Ta tới…… Nha nha nha, tiểu dạng trốn chỗ nào……”

“Hưu!”

Bảy màu thao tác màu sắc rực rỡ cơ giáp, bay lên trời, đuổi theo Âu cũng phàm cơ giáp mà đi.

Rất có ý tứ chính là hai người kia, tuy rằng hiện tại cũng đều không hề là kia tuổi trẻ tiểu tử, tuổi trẻ cô nương, hơn nữa ở bộ hạ trước mặt, đại bộ phận thời gian cũng là vẻ mặt nghiêm túc cùng trang trọng, chính là bọn họ chi gian loại này ở chung thói quen cùng đối thoại phương thức, lại là vẫn như cũ vẫn duy trì cái loại này tuổi trẻ cùng cái loại này sức sống, một chút đều không giống như là người trưởng thành.

Âu cũng phàm thao tác chiến đấu cơ giáp phát giác phía sau có một đạo màu sắc rực rỡ lưu quang tới gần, vội vàng một cái cấp đình nhảy lên. Ngược lại xuất hiện ở đối phương cơ giáp phía sau, sau đó gõ gõ màu sắc rực rỡ cơ giáp đầu.

“Bang bang!”

Đương nhiên, cái này đánh lực đạo bị siêu khống thật sự hoàn mỹ, căn bản không lo lắng sẽ làm đối phương đã chịu tổn thương.

Màu sắc rực rỡ cơ giáp lúc này mới bỗng nhiên tỉnh ngộ, ôm đầu, làm ra ủy khuất động tác.

“Ha ha ha!” Âu cũng phàm đắc ý mà cười.

“Ân? Không nghĩ lăn lộn có phải hay không a, tiểu phàm phàm đồng học……”

Bảy màu ở thông tin kênh giữa hờn dỗi nói.

Sau đó, Âu cũng phàm tiếng cười đột nhiên im bặt…… Đây là phải bị về nhà sửa chữa tiết tấu.

“Báo cáo quan chỉ huy, vận chuyển tạo đội hình đã tiến vào mẫu tinh an toàn khu, đang ở tiến hành dỡ hàng. Thỉnh ngài qua đi xem một chút.”

Bảy màu kênh truyền đến cấp dưới báo cáo.

“Tốt. Ta lập tức đến!”

Màu sắc rực rỡ cơ giáp vẫy tay màu lam cơ giáp, lưỡng đạo thân ảnh bay nhanh mà hướng tới cùng cái phương hướng cấp tốc mà đi.

Hôm nay xem như tinh cầu mạt thế lúc sau một cái đại nhật tử.

Mẫu tinh hạm đội phái đi ra ngoài mấy cái vận chuyển tạo đội hình, đem nào đó khu vực một ít có thể dùng cho tu sửa tân địa bàn tài liệu cấp kéo đã trở lại, hiện tại đang ở tháo dỡ.

“Quan chỉ huy!”

“Bảy màu. Ngươi mau tới đây nhìn một cái.”

Ở trên tinh cầu nào đó trời cao. Khổng lồ vũ trụ chiến hạm lẳng lặng mà bỏ neo. Mà ở này đó chiến hạm phía sau, kéo các loại thể tích tương đương thật lớn vật thể.

Này đó hình thái khác nhau, mặt ngoài nhìn qua gập ghềnh đồ vật. Chính là phiêu phù ở không gian vũ trụ giữa một ít vật chất, này đó vật chất có thể dùng để bỏ thêm vào phóng xạ viên cầu cự hố, cũng có thể dùng để dựng tân địa bàn giá cấu.

Kiên cố không phá vỡ nổi, vô tiềm tàng nguy hại, đây là tuyển dụng tinh tế tài liệu tiêu chuẩn, hơn nữa có chút tỉ trọng còn không thể sai biệt quá lớn, tốt nhất còn có thể đủ ở tinh cầu như vậy dẫn lực điều kiện hạ, có chút có thể huyền phù ở không trung.

Đương nhiên dùng để bỏ thêm vào những cái đó, liền không có như vậy nhiều khảo cứu.

Ở mạt thế hai năm, trên tinh cầu cũng lục tục có một ít sinh mệnh dấu hiệu, nguyên lai có may mắn sống sót động thực vật, tuy rằng đại bộ phận đều đã chịu phóng xạ, nhưng có vẫn là ngoan cường mà kiên trì xuống dưới.

Này đối với toàn bộ mẫu tinh cầu sức sống vẫn là có một loại đặc biệt ý nghĩa.

Hiện tại cũng tạm thời không có tinh lực đi suy tính này đó động thực vật trải qua phóng xạ lúc sau, sẽ sinh ra thế nào biến dị, tưởng chính là mau chóng đem mẫu tinh cầu tân địa bàn hình thức ban đầu cấp xây dựng lên.

“Đem này khối điền đến số 2 hố động đi, đại gia thao tác thời điểm chú ý phóng xạ phòng hộ, đều tiểu tâm một chút.”

“Minh bạch!”

Mấy cái đặc biệt đánh dấu dãy số hố động đều là nhất nguy hiểm phóng xạ hố động, đem vũ trụ tài liệu từ khu vực an toàn thả xuống đến hố động thượng, này toàn bộ yêu cầu dị năng chiến đội chiến sĩ thao tác cơ giáp, đại gia hợp lực đem tài liệu khuân vác, do đó tới hố động phía trên, lại điền đi lên.

“Tam…… Nhị…… Một…… Phóng!”

Ở màu sắc rực rỡ cơ giáp chỉ huy dưới, đại gia dọn này nhất thể tích khổng lồ vũ trụ tài liệu, cùng nhau buông lỏng tay ra, đem chi chuẩn xác mà ném tới rồi số 2 hố động trong vòng.

Đây là có đo lường cùng tính toán quá, cho nên đương này một khối vũ trụ tài liệu rơi vào số 2 hố động lúc sau, hoàn mỹ mà đem chi khó khăn lắm điền thượng, hố sâu không hề, trước mắt cũng chỉ có một khối còn tính san bằng lục địa.

Mấy chục đài chiến đấu cơ giáp thoải mái mà dừng ở mặt trên, mọi nơi đi lại, ở xem xét nơi này vững chắc trình độ.

Sau này cái này số 2 cự hố cái kia viên cầu phản xạ vật liền sẽ chôn sâu dưới mặt đất, chờ mong nó có thể ở sau này dài dòng năm tháng giữa dần dần tiêu tán.

Trừ bỏ xuất động chiến hạm khắp nơi sưu tập như vậy tài liệu ở ngoài, bảy màu cũng phái mấy con chiến hạm đi trước quang minh tinh, đây là vì mang về tới một ít kiến trúc binh đoàn.

Tân địa bàn ra đời đem không thể thiếu như vậy người giỏi tay nghề nhóm cộng đồng chế tạo.

Từ mặc tinh hạm đội rời khỏi sau, mấy đại chiến khu hạm đội trước sau quay trở về quang minh tinh, cũng mở ra đi thông quang minh tinh trùng động thông đạo.

Mà này thông đạo, thành gắn bó mẫu tinh cầu cùng quang minh tinh chi gian quan trọng nhịp cầu.

Tại đây một năm, mẫu tinh cầu hoang vắng cùng trước mắt vết thương cảnh tượng đã dần dần được đến cải thiện, hơn nữa tân địa bàn giá cấu chậm rãi dựng, mọi người tâm tình đều mệt cũng vui sướng. ( võ cực thiên hạ http://44pq/read/4/4079/.. )

Hắc tẩu chủ trạm sách mới 《 đại tiện thần 》 đã tuyên bố, thỉnh đi ngang qua huynh đệ tỷ muội nhóm hỗ trợ cất chứa một cái, cảm tạ!!! Một cái căn chính miêu hồng tiên nhị đại hạ phàm gian rèn luyện, chính là cái này quá trình? Đương nhiên là tao ngộ nào đó vai ác BOSS phá rối, vì thế hắn vốn là hôi thường hôi thường lợi hại bàn tay vàng bảy mạch thần tiễn, trở nên công năng hỗn loạn, nội tiết mất cân đối, hắn một tay tiểu kim mũi tên thế nhưng có thể đem tú ân ái tình lữ cấp sinh sôi chia rẽ, này một đường nhưng đến thọc ra nhiều ít cái tiện tiện cái sọt a?

Không có pop-up quảng cáo trạm

Chương trước|Dị đồng chi nữ mục lục|Chương sau