Xuyên qua điện ảnh vị diện chương 40 tây hoàng kinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Xuyên qua điện ảnh vị diện>>Xuyên qua điện ảnh vị diện mới nhất chương danh sách>> chương 40 tây hoàng kinh

Chương 40 tây hoàng kinh


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Tịch mịch đại sưPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Tịch mịch đại sư|Xuyên qua điện ảnh vị diện


Dao Trì tiên hồ sẽ biến thành hiện giờ dáng vẻ này nguyên nhân, dương minh tất nhiên là rõ ràng, bất quá lại không có tất yếu hiện tại nói cho hắc hoàng cùng Diệp Phàm.

Dao Trì thánh địa tới gần quá sơ cổ quặng, tây hoàng mẫu trên đời khi đế uy mênh mông cuồn cuộn, trấn áp thế gian hết thảy “Điềm xấu”, giấu ở cổ quặng trung chí tôn cũng sẽ không hành động thiếu suy nghĩ. Nhưng từ tây hoàng mẫu ly thế sau, đế uy dần dần điêu tàn, chí tôn đoạt lấy thiên địa sinh cơ khi, Dao Trì thánh địa đã chịu ảnh hưởng nhất nghiêm trọng, cuối cùng chỉ có thể cử phái di chuyển, rời đi cổ quặng bên cạnh.

Đại chó đen bốn vó chạy như điên, hướng thánh địa trung ương mà đi, xuyên qua một mảnh to lớn cung điện cung khuyết sau, đi vào một chỗ tú phong san sát dãy núi gian.

Nơi này không có một ngọn cỏ, nơi nơi đều là tuyệt bích, nơi nơi đều là núi đá, không có thổ chất, toàn bộ đều là tảng đá lớn. Núi đá cùng tuyệt bích thượng có rất rất nhiều kỳ dị khắc đồ, không ít khắc đồ ở phong sương vũ tuyết ăn mòn hạ đã trở nên mơ hồ không rõ, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến một ít hình dáng.

Đại đa số khắc đồ đều không phải cái gọi là công pháp, mà là ghi lại một ít Dao Trì cổ sự, trừ cái này ra còn có một ít cảnh vật đồ, giống như đúc, sinh động như thật.

Còn có rất nhiều khắc đồ bị nhân vi hủy diệt, làm Diệp Phàm không khỏi lo lắng lên.

“《 tây hoàng kinh 》 ở nơi nào, chẳng lẽ là cũng bị người hủy diệt đi?”

“Này không phải đang ở tìm sao, nói không chừng liền ở này đó khắc đồ trung.” Hắc hoàng nói.

“Ngươi đừng nói cho ta, ngươi cũng không biết xác thực vị trí.” Diệp Phàm tâm sinh không ổn cảm giác.

“Đáp đúng, đúng là như thế.” Hắc hoàng ngẩng đầu, không nhanh không chậm địa đạo, một bộ chết cẩu không sợ nước sôi năng bộ dáng.

“Ngươi rốt cuộc có hay không nắm chắc tìm được.”

“Hơn phân nửa có thể tìm được đi.” Đại chó đen không xác định địa đạo.

Diệp Phàm trong lòng bốc hỏa, thật không nên tin tưởng này chỉ chết cẩu nói, thật hận không thể đem nó hầm thành một bàn cẩu thịt cái lẩu, chỉ là trước mắt còn muốn trông cậy vào nó tới tìm kiếm tây hoàng kinh, chỉ có thể tạm thời phóng nó một con ngựa.

“Ngươi đều biết chút cái gì, còn không khai thật ra, hôm nay nếu tìm không thấy tây hoàng kinh, buổi tối liền ăn thịt chó toàn tịch.” Dương minh liếc nó liếc mắt một cái, khinh phiêu phiêu mà nói.

“Khắc có một vòng thiên nhật núi đá có bộ phận kinh văn, khắc có một gốc cây cổ thụ núi đá có bộ phận kinh văn……” Đại chó đen lỗ tai rũ xuống tới, héo héo mà đáp. Nó là vô thủy đại đế lúc tuổi già nhận nuôi thổ cẩu, từng từ vô thủy đại đế trong miệng được đến quá có quan hệ tây hoàng mẫu đôi câu vài lời.

Dương minh giương mắt nhìn lại, song đồng trán ra tấc hứa tinh quang hướng bốn phía núi đá nhìn quét mà qua, một lát sau nói: “Ở nơi đó.”

Dứt lời, vài bước gian liền đi vào một tòa khí thế nguy nga núi đá trước mặt, trên vách núi đá trụi lủi một mảnh, chỉ có một vòng mơ hồ thiên nhật, không giống như là nhân vi sở khắc, đảo như là tự nhiên hình thành.

“Là nơi này sao?”

“Hẳn là…… Khả năng…… Đại khái đúng không.” Đại chó đen thấy Diệp Phàm ánh mắt bất thiện trừng mắt nó, tròng mắt loạn chuyển, vội vàng nói. “Ta biết đến chính là này đó, 《 tây hoàng kinh 》 nhất định liền ở chỗ này, có thể hay không được đến liền phải xem ngươi ngộ tính.”

“Bất tận không thật, nhất định còn có cái gì miêu nị chưa nói.” Diệp Phàm căn bản không tin nó nói.

“…… Trừ bỏ yêu cầu kinh người ngộ tính ngoại, còn cần Dao Trì ‘ kinh dẫn ’.” Đại chó đen nhược nhược địa đạo.

“Ta muốn ăn thịt chó cái lẩu.” Diệp Phàm hận đến ngứa răng.

“Oanh!”

Đúng lúc này, đầy trời quang hoa vọt lên, núi đá bay lên khởi một vòng nóng cháy vô cùng thiên nhật, lửa cháy hôi hổi, ánh lửa ánh đỏ nửa bầu trời, đem hai người một cẩu nuốt hết đi vào.

《 tây hoàng kinh 》 kinh dẫn bị Dao Trì thánh nữ ghi lại ở nguyên thiên thư thượng, dương minh vừa lúc đọc quá nguyên thiên thư, mặc niệm kinh dẫn, xúc động tây hoàng mẫu lưu lại truyền thừa dấu vết.

Chen đầy không trung đại ngày, bên trong cũng không kinh văn, cũng không thanh âm, có chỉ là một loại đạo vận, lại đem nói cung bí cảnh tâm chi thần tàng giải thích vô cùng nhuần nhuyễn.

Trên vách đá thiên nhật dấu vết, ghi lại chính là 《 tây hoàng kinh 》 nói cung thiên trung một thiên, loại này truyền thừa không lưu một lời, không lưu phiến tự, chỉ có khai sáng giả ý cảnh, không phải cổ kinh, lại hãy còn thắng cổ kinh.

“Ngươi từ nơi nào được đến ‘ kinh dẫn ’?” Đại chó đen trợn mắt há hốc mồm.

Dương minh cười mà không nói.

Đãi lĩnh ngộ thiên nhật dấu vết trung ý cảnh sau, dương minh lại đi vào cái khác vài đạo khắc đồ trước, đem này truyền thừa nhất nhất kích phát, hoàn toàn lĩnh ngộ.

Một lát sau bọn họ lại ở một chỗ núi đá thượng tìm được một bộ bốn cực bí cảnh dấu vết đồ khắc, nhưng nhân không có 《 tây hoàng kinh 》 bốn cực bí cảnh ‘ kinh dẫn ’, vô pháp kích phát dấu vết trung truyền thừa.

“Ta liền biết này chỉ chết cẩu lời nói không đáng tin cậy, cổ kinh truyện thừa gần ngay trước mắt lại không thể được.” Diệp Phàm vẻ mặt tiếc nuối, oán hận mà nhìn đại chó đen.

“Này có thể trách ta sao, ta đã mang các ngươi tìm được 《 tây hoàng kinh 》, không chiếm được là chính ngươi vấn đề.” Hắc hoàng nói thầm nói.

Dương minh lại vẫn không có từ bỏ, đứng yên ở khắc đá trước, làm như tuyên cổ mà tồn tượng đá, cùng núi đá dao tương đối lập, một đạo vô hình dao động từ trên người hắn dật tràn ra, làm như khiêu thoát thời gian sông dài ở ngoài, vô thủy vô chung, siêu nhiên hậu thế.

Hắc hoàng bị này đạo dao động sở kinh, lập tức mở to hai mắt nhìn, chớp cũng không chớp mà nhìn chằm chằm hắn, cả người lông tóc đều rung động lên.

Dương minh đôi tay chậm rãi hoa động, kết thành một đạo cổ xưa tự nhiên dấu tay, hướng núi đá thượng đồ khắc đẩy mà ra.

Một mảnh hỗn độn sắc quang hoa gột rửa mà ra, trong phút chốc đem khắp dãy núi nuốt hết.

Ngay sau đó, một đạo mạn diệu lệ ảnh từ viễn cổ trung chậm rãi đi tới, này thân ảnh có chút mơ hồ, làm như vượt qua thời gian sông dài mà đến, dạo bước đến núi đá phía trước, ở tuyệt bích thượng lạc tiếp theo đạo đồ khắc.

“Tây hoàng mẫu!” Diệp Phàm không cấm kinh hô ra tiếng, tuy rằng nhìn không tới này đạo bóng người bộ dáng, nhưng từ này siêu nhiên hậu thế khí chất cùng hành động trung, có thể dễ dàng đến nhận ra, này đạo bóng người đúng là tuổi trẻ khi tây hoàng mẫu.

Này đạo xuyên qua thời gian mà hiện tàn ảnh đúng là năm đó Dao Trì thánh địa sáng lập giả tây hoàng tìm hiểu 《 tây hoàng kinh 》 khi sở lưu lại hình ảnh.

“Vô thủy ấn!” Hắc hoàng run giọng kêu lên, kích động đến khó có thể tự ức, trong đôi mắt chảy xuống hai hàng cuồn cuộn nhiệt lệ. “Ngươi như thế nào sẽ đại đế đạo pháp.”

“Tiên lộ cuối ai vì phong, vừa thấy vô thủy nói thành không.” Dương minh trên mặt hiện lên thản nhiên hướng về chi sắc, nhẹ nhàng lắc đầu. “Vô thủy đại đế đạo pháp vô thủy vô chung, có được nghịch chuyển thời gian khả năng, ta cũng chỉ là đến này da lông mà thôi.”

Mỗi một kiện cực đạo binh khí thượng đều đan xen đại đế nói cùng lý, có được vô tận uy năng, có thể so với đại đế trên đời.

Ở tím sơn nội, dương minh xem tưởng vô trước sau, từ giữa ngộ ra vô thủy đại đế đạo pháp một chút da lông, giờ phút này đúng là lấy vô thủy kinh trung đạo pháp nghịch chuyển thời gian, tái hiện năm đó tây hoàng mẫu sáng tạo 《 tây hoàng kinh 》 khi tình cảnh.

Hắc hoàng làm như nghĩ tới vô thủy đại đế, bỗng nhiên trầm mặc lên, trên người tản mát ra một cổ đau thương hơi thở.

Dương minh cùng Diệp Phàm không rảnh hắn cố, gắt gao mà nhìn chằm chằm tây hoàng mẫu hình ảnh, tìm hiểu này sáng tạo 《 tây hoàng kinh 》 khi diễn hóa ra ý cảnh.

Không biết qua bao lâu, tây hoàng mẫu tàn ảnh bắt đầu làm nhạt, chậm rãi biến mất, dương minh từ từ hoàn hồn, hắn từ tây hoàng mẫu sáng tạo cổ kinh hình ảnh trung, lĩnh ngộ tới rồi 《 tây hoàng kinh 》 ý cảnh.

Đối này mà nói, cổ kinh chỉ là tham chiếu, khai thác này kiến thức, trợ này đẩy diễn thần ma chân thân.

Tuy rằng không có được đến hoàn chỉnh 《 tây hoàng kinh 》, bất quá đến cổ kinh trung ý cảnh đã cũng đủ.

Một lát sau, bóng đêm buông xuống, hai người một cẩu rời đi Dao Trì thánh địa.

Chương trước|Xuyên qua điện ảnh vị diện mục lục|Chương sau