Xuyên qua điện ảnh vị diện chương 44 Phiên Thiên Ấn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Xuyên qua điện ảnh vị diện>>Xuyên qua điện ảnh vị diện mới nhất chương danh sách>> chương 44 Phiên Thiên Ấn

Chương 44 Phiên Thiên Ấn


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Tịch mịch đại sưPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Tịch mịch đại sư|Xuyên qua điện ảnh vị diện

Tự thể:

Tên cửa hiệu:


Miễn phí đọc tác giả:

Khổng đằng, sở lăng không cùng mặt khác một ít mới vừa tiến vào người sau khi nghe được bối nhóm nhắc nhở, trong lòng còn có chút không cho là đúng, nhưng thấy vậy tình hình, không khỏi cả kinh sắc mặt trắng bệch, đều là âm thầm may mắn, không có mạo muội xuất đầu.

Nâu y nam tử là vạn sơ thánh địa đỉnh cấp cường giả, cùng khổng đằng, sở lăng không đám người cùng ngồi cùng ăn, đều là có tư cách vấn đỉnh thánh chủ, thành tựu đại năng ngút trời kỳ tài, thực lực có thể thấy được một chút, mặc dù khổng tước vương tiếng hô không thể đem hắn chấn thương, nhưng dương minh thuận miệng bật hơi, lại làm hắn thi cốt vô tồn. Càng làm cho người chấn động chính là, nâu y nam tử bạo vong đồng thời, bên cạnh hắn những người khác lại không có đã chịu một đinh điểm thương tổn, có thể thấy được hắn đối lực lượng khống chế đã diệu đến điên hào, làm Thần Điện nội mọi người trong lòng run sợ.

“Như thế thực lực, sợ là so thánh địa thánh chủ cùng danh chấn thiên hạ đại năng còn cường hãn hơn một trù, chẳng lẽ thật là đông số ước lượng ngàn năm chưa từng xuất hiện quá thánh nhân đại hiền.” Khổng đằng đám người trong lòng đại chấn.

“Ầm ầm ầm……”

Kịch liệt chấn động từ Quang Minh Thần Điện ngoại truyện tới, như là có người dùng trống to chùy hung hăng gõ đánh toàn bộ không gian, chấn đến đại điện lay động không ngừng, cổ xưa trên vách đá đạo văn thoắt ẩn thoắt hiện, tùy thời khả năng vẫn diệt.

Tiếp theo một đạo thét dài thanh truyền đến, nếu đại bàng gào thét, làm cho cả dưới nền đất trở nên một mảnh áp lực, mọi người linh hồn đều đang run rẩy.

“Là lão bằng vương hiện thân.”

“Kim cánh tiểu bằng vương gia gia, Yêu tộc đứng đầu đại năng.”

“Lão bằng vương là Yêu tộc cự kình, chiến lực ngập trời, có được đông hoang cực nhanh, kinh sợ một phương, kham cùng khổng tước vương, thanh giao vương cập các đại thánh chủ sánh vai.”

“Lão bằng vương toàn lực ra tay, hắn gặp được không thế cường địch, đang ở trải qua một hồi đại chiến, kia tam khẩu đại quan tài thoạt nhìn chính là bất tường chi vật, đến tột cùng trấn áp cái gì đáng sợ tồn tại.”

“Không biết khổng tước vương, lão bằng vương cùng cái này đại hung tướng so, ai mạnh ai yếu.”

Mọi người thấp giọng truyền âm nghị luận.

Ngoài điện có Yêu tộc đại năng cùng không thế cường địch đối chiến, sát ý kích động, khủng bố như ngục, trong điện lại có một vị hư hư thực thực mấy ngàn năm chưa từng xuất hiện quá thánh hiền, thiên uy khó lường, hỉ nộ khó biện, kêu mọi người trong lòng phát khổ, đi cũng không được, ở lại cũng không xong, nhân tâm vội vàng, đứng ngồi không yên.

“Thu.”

Dương minh thần thức cường hãn, ngắn ngủn một lát công phu cũng đã hoàn thành thô luyện, giường đá lớn nhỏ hỗn độn thạch đã biến thành vuông vức, nửa trượng lớn nhỏ một khối ấn tỉ, tiếp theo giơ tay nhất chiêu, ấn tỉ liền càng súc càng nhỏ, quay tròn mà bay đến hắn trong tay.

“Hồng Hoang thời đại, Nguyên Thủy Thiên Tôn lấy nửa thanh Bất Chu sơn luyện thành một phương bảo ấn tên là ‘ phiên thiên ’, uy lực ở rất nhiều hậu thiên linh bảo trung có thể bài tiến tiền mười, hy vọng ta này khối in đá cũng có thể có như vậy uy lực. Hồng Hoang có Phiên Thiên Ấn, này giới cũng nên như thế, này khối ấn tỉ liền kêu Phiên Thiên Ấn đi.” Dương khắc sâu trong lòng trung thầm nghĩ.

“Rầm rầm……”

Ngoại giới dao động không ngừng truyền đến, Quang Minh Thần Điện trung đạo văn bắt đầu hỏng mất, nhàn nhạt thụy ráng màu quang trở nên ảm đạm xuống dưới, Thần Điện phòng ngự đã tới cực điểm, sợ là lại khó thừa nhận càng nhiều tàn phá.

Dương minh đôi mắt nhíu lại, ngẩng đầu hướng không trung nhìn lại, thấp giọng nói: “Bảo vật mới vừa luyện thành, vừa lúc đem các ngươi tới thí ấn.”

Rồi sau đó giơ tay ném đi, Phiên Thiên Ấn chợt lóe mà không, ngay sau đó xuất hiện ở mây đen giăng đầy trên bầu trời, thấy phong liền trướng, trong chớp mắt biến thành một tòa tiểu sơn lớn nhỏ, hướng về cả người lượn lờ cuồn cuộn hắc khí âm đem trấn áp mà xuống.

“Oanh!”

Một tiếng bạo minh.

Đang cùng khổng tước vương đánh đến khó xá khó phân kia tôn âm đem đương trường mai một, giống như bị cục tẩy từ vải vẽ tranh thượng hủy diệt, hồn phi phách tán, thi cốt vô tồn.

Phiên Thiên Ấn lại bay lên, tiếp theo “Rầm rầm” lưỡng đạo tiếng vang truyền đến, tam khẩu cự quan trung âm đem đã bị hắn toàn bộ trấn sát.

“Không tồi.”

Dương minh duỗi tay nhất chiêu, Phiên Thiên Ấn lại bay trở về hắn trong tay.

“Không hổ là có thể chứa dục tiên trân hỗn độn thạch, tính chất phi phàm, chỉ bằng bản thân trọng lượng là có thể trấn sát đại năng, luyện tế thành ấn sau uy năng tăng gấp bội, cũng đủ dùng đến chuẩn đế giai đoạn.”

Mới vừa rồi kia tam ấn, dương minh căn bản không có dùng thần lực kích hoạt Phiên Thiên Ấn chân chính uy năng, chỉ là dựa vào Phiên Thiên Ấn bản thân lực đạo liền đem tam đầu chôn giấu mà ngầm một vạn 5 năm ngàn tuyệt thế âm đem trấn sát.

Khổng tước vương, lão bằng vương cập các thánh địa thái thượng trưởng lão kinh hãi không thôi, sắc mặt đại biến, một cái thả người từ dưới nền đất lao ra, đưa mắt nhìn xung quanh, trong lòng chấn động khó có thể ngôn ngữ.

Địa cung trung tam khẩu cự quan tên là tam tài tuyệt quan, cùng sáu tòa cung điện tương hợp trình chín cực kỳ số, là trước thời đại một cái cổ xưa thế gia bày ra tuyệt thế hung trận, quan trung phong ấn ba vị đại năng, muốn đi lấy thi chứng đạo con đường, trải qua vạn tái năm tháng, chuyển hóa trở thành tam tôn âm đem, mỗi một vị thực lực đều có được không thua sinh thời, liền tính khổng tước vương cùng lão bằng vương toàn lực thi triển thần thông, trong khoảng thời gian ngắn cũng vô pháp đem này trấn áp, không nghĩ tới lại bị một phương không biết từ đâu mà đến ấn tỉ nhẹ nhàng trấn sát.

“Không biết là vị nào tiền bối ra tay tương trợ, thỉnh cho phép Khổng mỗ giáp mặt bái tạ.” Khổng tước vương cung thanh nói.

“Khương mỗ đại biểu tế gia chủ hướng tiền bối vấn an.” Khương gia một người thái thượng trưởng lão cũng mở miệng nói.

Thanh âm truyền vào Quang Minh Thần Điện, trong điện mọi người đồng thời hướng dương minh nhìn lại.

Dương minh lại căn bản không có để ý tới bọn họ, bàn tay vừa lật, đem Phiên Thiên Ấn vừa thu lại dựng lên, tiếp theo thân hình nhoáng lên, đột ngột mà biến mất không thấy.

“Nếu tiền bối không tiện hiện thấy, tào mỗ liền tại đây bái tạ, Tử Phủ thánh địa tùy thời hoan nghênh tiền bối giá lâm.” Tử Phủ thánh địa một người thái thượng trưởng lão nói.

“…… Đại Diễn thánh địa cũng đồng dạng hoan nghênh tiền bối buông xuống.” Đại Diễn thánh địa lão giả nói.

Các đại thánh địa các trưởng lão sôi nổi mở miệng, hy vọng có thể cùng vị này sống thánh hiền kết hạ một phần duyên.

“Cư nhiên có thể chính mắt nhìn thấy một vị tồn tại thánh hiền, lúc này đây cũng coi như chuyến đi này không tệ.” Dương minh rời đi sau, Quang Minh Thần Điện trung có người kinh ngạc cảm thán nói.

“Không thể tưởng được đông hoang còn có thánh nhân tồn thế, thật là tộc của ta chi hạnh.” Lại có người cảm thán nói.

“Phanh!”

Đúng lúc này, khổng đằng giơ tay đánh ra một đạo yêu văn cổ tự, đem đoạn đức ngăn lại, nhẹ thở nói: “Đoạn đạo trưởng như thế nào không từ mà biệt đâu?”

“Đạo trưởng muốn đi nơi nào?” Sở lăng không ngăn ở cửa, cười như không cười mà nói.

“Mau đem sách cổ giao ra đây.” Cơ gia đời trước đệ nhất nhân cơ nguyên thanh hàn thanh nói, thánh hiền chướng mắt đồ vật, đối bọn họ tới nói lại là hi thế trân bảo.

Mọi người đem thiếu đạo đức đạo sĩ bao quanh vây quanh.

“Chư vị không cần như vậy khẩn trương, chúng ta cùng nhau tới nghiên cứu này trương sách cổ.” Đoạn đức cười so với khóc còn khó coi hơn.

Diệp Phàm cùng hắc hoàng thấy không có chỗ tốt nhưng vớt, bất động thanh sắc mà thối lui đến đám người ngoại, lặng yên không một tiếng động mà rời đi địa cung.

Một lát sau, khổng tước vương chờ đại năng cùng các thánh địa thái thượng trưởng lão cũng chạy tới Quang Minh Thần Điện.

Đoạn đức chính là chí tôn, đại đế khác loại chuyển thế chi thân, thực lực thần bí khó lường, áp đáy hòm bảo mệnh thủ đoạn nhiều đếm không xuể, mặc dù là ở một chúng đại năng vây quanh trung, cũng tìm được khe hở chạy thoát đi ra ngoài.

Nhưng tuyệt thế đại năng cũng không có dễ dàng như vậy bị người thoát khỏi, đối này theo đuổi không bỏ.

Mấy ngày sau, lệ thành địa cung trung tin tức truyền khai, thánh hiền cùng chín bí thành mọi người đề tài, toàn bộ đông hoang đều sôi trào lên, vô số người đều ở chú ý thần bí sách cổ rơi xuống.

Gặm thư ( gặm thư ). CC vực danh phi thường dễ nhớ. Trước tiên đọc!

Ngài có thể ở đọc trung sử dụng bàn phím “Tả hữu kiện [→]” mau lẹ phiên trang, ấn “Phím Enter [Enter]” trực tiếp phản hồi mục lục chương.

Thích xem người cũng thích xem

Gặm thư gặm thư ngôn tình tiểu thuyết

Copyright gặm thư gặm thư ngôn tình tiểu thuyết bản quyền cử báo duxiaoshuo6#gmail

Nghiêm khắc cấm bất luận cái gì sắc tình, bạo lực, phản động, cùng với cùng pháp luật tương mâu thuẫn tiểu thuyết, một khi phát hiện lập tức xóa bỏ.

Chú ý bổn trạm

Bản cài đặt download

Chương trước|Xuyên qua điện ảnh vị diện mục lục|Chương sau