Liệt minh chương 67 chân thật mục đích _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Liệt minh>>Liệt minh mới nhất chương danh sách>> chương 67 chân thật mục đích

Chương 67 chân thật mục đích


Đổi mới thời gian:2015 năm 11 nguyệt 23 ngày tác giả:Duệ sĩPhân loại:Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Duệ sĩ|Liệt minh

Lựa chọn:


Lựu đạn không hề trì hoãn ở thanh quân dày đặc đội ngũ trung nổ tung, huyết nhục bạn hỏa quang khắp nơi vẩy ra, ù ù tiếng nổ mạnh làm gần trong gang tấc minh quân sĩ tốt đều là trong lòng phát run, nhưng trước mắt thanh quân lại là không hề có bị này đó từ trên trời giáng xuống công kích đánh tan, đội ngũ cũng chỉ là hơi dừng lại, liền tiếp tục dũng mãnh không sợ chết chen chúc mà đến, tựa hồ là quyết tâm muốn cùng minh quân tiến hành vật lộn. Thỉnh đại gia tìm tòi ( ) xem nhất toàn! Đổi mới nhanh nhất tiểu thuyết

Trương diệu trước múa may trong tay quỷ đầu đại đao, nhưng trên trán lại là cầm lòng không đậu toát ra một tầng bạch mao hãn. Dĩ vãng thanh quân đều là cực lực tránh cho cùng minh quân tiến hành như vậy tiêu hao chiến, hôm nay lại là không biết ăn sai rồi cái gì dược, thế nhưng không bận tâm lớn như vậy thương vong, bài như vậy dày đặc trận hình, không ngừng mãnh công minh quân đại doanh, này thanh quân thống soái rốt cuộc đánh chính là cái dạng gì chủ ý?

Không chỉ có là trương diệu trước chờ một đường tướng lãnh cùng sĩ tốt hồ đồ, ngay cả xa ở trung quân chu bình an cùng trương hoàng ngôn đám người cũng là trong lòng thẳng bồn chồn. Này nửa đêm mà đến đánh bất ngờ thực sự có chút không thể tưởng tượng. Vừa mới bắt đầu khi, mọi người đều cho rằng đây là Đa Nhĩ Cổn lâm thời nảy lòng tham, sấn minh quân ở xa tới dừng chân chưa ổn khoảnh khắc, quấy rầy minh quân đầu trận tuyến, rốt cuộc hiện tại trong thành thanh quân còn có mấy vạn chi chúng, cùng minh quân chu bình an dưới trướng các bộ lực lượng ngang nhau, Đa Nhĩ Cổn hành này phương lược cũng tại dự kiến bên trong.

Nhưng thanh quân đối mặt minh quân tường đồng vách sắt giống nhau phòng thủ, đặc biệt là ở trả giá lớn như vậy thương vong, mắt thấy không hề phần thắng thời điểm, vẫn là trước sau như một về phía trước vọt mạnh mãnh đánh, lại là lệnh người không thể không cân nhắc một phen.

Thanh quân binh lực vốn là trứng chọi đá, quý giá cực kỳ, lúc này bắt đầu như vậy tiêu hao chiến hiển nhiên không phải sáng suốt cử chỉ, chẳng lẽ nói Đa Nhĩ Cổn hướng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đánh tan trước mắt chu bình an bộ đội sở thuộc, coi đây là chiến cơ, tìm cơ hội phá vây? Giống như cũng không quá hiện thực, sơn hải Quan Đông gặp phải hải, nam bắc tây ba mặt đều có trọng binh tiếp cận, liền tính đột phá chu bình an truy kích, hướng đông chính là mênh mang biển rộng, lấy cái gì tới đem này mấy vạn người đưa ra biển rộng?

Chính là sương mù mênh mông, trong khoảng thời gian ngắn thanh quân hướng đi thật sự là vô pháp khống chế toàn diện. Chu bình an cùng một chúng thuộc thần chỉ có thể là vắt hết óc suy tư.

Liền ở thanh quân vây công minh quân doanh mà đồng thời, phụ binh đã ở đại doanh bên trong mở ba điều chiến hào, làm về phía sau lui bước trận địa, một khi thanh quân công phá doanh môn một đường, minh quân còn có thể đâu vào đấy lui lại đến mặt sau phòng tuyến trú đóng ở. Chiếu trình độ như vậy đánh tiếp, thanh quân không có vừa đến hai vạn người thương vong, là tuyệt đối không có khả năng bắt lấy minh quân trước quân doanh trại.

Theo thời gian trôi qua. Chiến đấu trở nên càng thêm kịch liệt, chiến tuyến thượng chen chúc một hồi. Trên mặt đất thi thể càng tích càng nhiều, càng lũy càng cao, thanh quân kỵ binh cùng áo choàng căn bản vô pháp đột nhập trước trận, đơn giản bỏ mã bộ chiến, nhưng chân chính có thể tiếp xúc đến minh quân vật lộn lại chỉ là trong đó một bộ phận mà thôi, đại bộ phận đều ở minh quân lựu đạn, súng kíp công kích hạ ngã xuống tiến công trên đường. Trở thành kẻ tới sau xung phong đá kê chân mà thôi.

Không sai biệt lắm tới rồi giờ Mẹo thời gian, mặt đông trên bầu trời đã có ánh rạng đông ánh sáng, sương mù cũng bởi vậy mà lui tan không ít, nhưng chiến sự vẫn như cũ nôn nóng.

Minh quân lửa đạn bắt đầu kéo dài xạ kích. Pháo thanh liên tiếp không ngừng, nhưng thực tế hiệu quả lại là bị sương mù bao phủ, căn bản không thể nào biết được.

Nhưng liền ở ngay lúc này, thanh quân vị trí sương mù bên trong lại là bỗng nhiên toát ra một chuỗi ánh lửa, tiện đà thật lớn tiếng gầm rú bao phủ toàn bộ chiến trường.

Trương diệu trước thở hổn hển chém phiên một người chính hồng kỳ bước giáp, còn không có tới kịp đem Quỷ Đầu Đao từ kia bước giáp trên vai rút ra, trong tai lại là bỗng nhiên bộc phát ra lệnh nhân tâm giật mình pháo thanh. Tiện đà một cổ thật lớn khí lãng đem hắn trực tiếp đâm bay đi ra ngoài, lập tức dừng ở phía sau mười dư bước có hơn, đạn pháo bắn nhanh mà ra mảnh nhỏ, cũng làm hắn bị thương không nhẹ.

Mấy chục viên thật lớn thành thực thiết đạn một đầu chui vào minh quân doanh trại trung, nơi đi đến, vô luận là thanh quân vẫn là minh quân. Nơi nơi là gãy chi tàn cánh tay bay tứ tung, nguyên bản củng cố doanh môn phòng tuyến tức khắc bị oanh ra rất nhiều chỗ hổng, ngay cả trường thương binh cùng đao thuẫn thủ sau lưng súng kíp tay hàng ngũ cũng là tổn thất không nhỏ.

Một kinh ngạc chi gian, thanh quân tức khắc hưng phấn lên, lập tức tru lên theo chỗ hổng sát vào minh quân trận doanh. Minh quân kim chỉ bắt đầu có chút hỗn loạn lên.

Đệ nhất vệ quan quân sĩ tốt ba chân bốn cẳng đem đầy người là huyết trương diệu trước cướp về, vừa đánh vừa lui, thối lui đến đạo thứ nhất chiến hào lúc sau phòng ngự. Các quân quan lại triệu tập kế tiếp binh lực về phía trước đè ép, lúc này mới khó khăn lắm ổn định đầu trận tuyến.

Thình lình xảy ra pháo thanh làm chu bình an thân mình bỗng nhiên run lên, chỉ là từ pháo trong tiếng liền có thể phân biệt ra tới, đây là thanh quân thiết chế trọng hình hồng di đại pháo. Đa Nhĩ Cổn có phải hay không phát điên, thế nhưng đem này đó trọng đạt mấy ngàn cân đại gia hỏa từ đầu tường thượng tháo dỡ xuống dưới, trực tiếp đầu nhập đến một đường đột kích trận địa thượng sử dụng, hoàn toàn không màng địch ta hai bên đã treo cổ ở một chỗ.

Nhưng không thể không nói, Đa Nhĩ Cổn trọng sách lược lại là làm minh quân ăn không nhỏ mệt. Doanh môn cũng bởi vậy mà bị chiếm đóng. Cũng may quảng vân giai kịp thời điều chỉnh ụ súng cùng thiết kế góc độ, lập tức đối vừa mới toát ra ánh lửa xạ kích vị trí tiến hành đánh trả, tức khắc liền làm thanh quân đại bộ phận pháo biến thành người câm.

Thanh quân hồng di đại pháo thể tích khổng lồ, trọng lượng kinh người, khai quá một pháo lúc sau không thể nhanh chóng dời đi, cũng chỉ có thể là thành mỗi người xâu xé thịt cá.

Nhưng tựa hồ, thanh quân thống soái Đa Nhĩ Cổn đều chỉ là vì này một vòng pháo kích mang đến hiệu quả.

Đầu tường phía trên, Đa Nhĩ Cổn đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nơi xa sương mù dày đặc, tuy rằng cái gì cũng nhìn không tới, nhưng một lòng lại là khẩn trương bang bang thẳng nhảy. Ở hắn phía sau, A Đạt lễ, thạc thác, A Sơn, tháp chiêm, lãnh tăng cơ chờ Bát Kỳ đại tướng hoàn hầu mà đứng. Thẳng đến pháo thanh truyền đến, Đa Nhĩ Cổn thân thể lúc này mới thả lỏng lại.

Không nhiều lắm sẽ công phu, một người sĩ tốt vội vàng chạy thượng đầu tường, “Vương gia, tiên phong đã đột phá nam người doanh trại! Chẳng qua, ta quân cận tồn hai mươi môn hồng di đại pháo đều bị nam người lửa đạn phá hủy, thống lĩnh cách ba tụng, lễ hoằng bỏ mình!”

Kỳ sung cách mặt vô biểu tình hướng về phía Đa Nhĩ Cổn thi lễ nói: “Chúc mừng chủ tử, kế sách đã thấy hiệu quả, chúng ta có phải hay không cũng nên bỏ thành rút quân!”

Nghe được phía trước thương vong, Đa Nhĩ Cổn ánh mắt buồn bã, vô lực xua xua tay, “500 Bát Kỳ trung tinh nhuệ nhất dũng sĩ đã tụ tập ở đông La Thành nội, các ngươi tốc tốc tiến đến sẽ cùng đi! Kỳ sung cách, đừng quên bổn vương công đạo chuyện của ngươi, ngươi có thể làm hảo, bổn vương ở dưới chín suối cũng sẽ vô cùng cảm kích!”

Kỳ sung cách sửng sốt, chúng tướng cũng đều là lắp bắp kinh hãi, “Chủ tử, không phải nói tốt sao? Lấy đại quân hấp dẫn minh quân chú ý, ta chờ sấn loạn lấy thiếu bộ tinh nhuệ phá vây, trở về cố thổ?”

“Vương gia, ngài hiện giờ chính là ta Đại Thanh Bát Kỳ người tâm phúc, ngươi không đi, làm ta vân vân dùng cái gì kham?”

Chung quanh lộn xộn khuyên can tiếng vang thành một đoàn, Đa Nhĩ Cổn lại là thoáng như không nghe thấy, đôi mắt bình tĩnh nhìn ngoài thành sương mù dày đặc lẩm bẩm tự nói. “Bổn vương còn trở về làm cái gì? Nhiều như vậy con em Bát Kỳ đều lưu tại quan nội, còn có ta Đại Thanh hai nhậm hoàng đế, bổn vương trở về, có gì bộ mặt thấy quê nhà phụ lão thân tộc!”

Đa Nhĩ Cổn vẫy vẫy tay, “Đều đi thôi, vì chúng ta Bát Kỳ giữ lại một ít hạt giống, các bộ hoàng thân quốc thích con cháu đều ở trong đó, các ngươi hộ tống bọn họ bắc tiến, dọc theo đường đi nhiều hơn quan tâm, Bát Kỳ tương lai liền toàn dựa bọn họ. Còn có bổn vương giao thác sự tình, đều phải nhất nhất làm tốt……!”

“Chủ tử, Vương gia!” Mọi người than thở khóc lóc.

“Ta ý đã quyết, không cần lại khuyên! Chu bình an là cái cẩn thận người, nói vậy sớm đã hạ lệnh các đạo nhân mã vây đổ sơn hải quan, con em Bát Kỳ dùng huyết nhục sáng tạo ra tới cơ hội, chớ có uổng phí, tốc tốc lên đường đi! Bổn vương sớm đã sai người chuẩn bị hảo một ít hải thuyền, thừa dịp minh quân lực chú ý đều ở bổn vương trên người, các ngươi ra biển giương buồm hướng bắc, tránh thoát minh quân thủy sư kiểm tra, tới rồi tào trang dịch liền rời thuyền đổ bộ, sau đó trực tiếp hướng tây tiến vào Mông Cổ phúc dư bộ hạt giới, phúc dư bộ hữu kỳ ngạch thật khang vạn cùng ta kết giao sâu, liên hệ thượng hắn, hắn sẽ an bài các ngươi trở về Liêu Đông cố thổ!”

Kỳ sung cách rưng rưng đáp ứng xuống dưới, còn lại chúng tướng lẫn nhau nhìn xem, lại là không một người gật đầu, lãnh tăng cơ cùng tháp chiêm về phía trước một bước, “Vương gia đã có hẳn phải chết chi chí, ta chờ nguyện ý đi theo, liền làm phiền thạc thác cùng A Đạt lễ hai vị hộ tống con cháu nhóm bắc thượng đi! Rốt cuộc dự vương hiện giờ cũng ở đông La Thành, Vương gia không đi, hắn nói vậy cũng sẽ lưu lại, đến lúc đó còn cần thạc thác cùng A Đạt lễ hai vị tưởng chút biện pháp……!”

Nói xong, tháp chiêm, lãnh tăng cơ chờ tướng lãnh hướng về phía Đa Nhĩ Cổn xoay người quỳ xuống, dập đầu lạy ba cái sau, “Chủ tử, bọn nô tài như vậy bái biệt, lại dẫn dắt Nhị Lang nhóm đi xung phong liều chết một trận, vì con cháu nhóm lui lại tranh thủ chút thời gian!”

A Đạt lễ cùng thạc thác nhất định không chịu, nhưng Đa Nhĩ Cổn lại là nghe vậy khuyên giải an ủi, lúc này mới làm cho bọn họ không thể không đáp ứng xuống dưới.

“Này thời đại, chết, rất là đơn giản, nhưng sống sót lại là gian nan thực a! Đừng quên bổn vương giao thác cho các ngươi gánh nặng, mang theo dự vương bọn họ tốc tốc lên đường đi!”

Kỳ sung cách, A Đạt lễ cùng thạc thác rưng rưng cùng Đa Nhĩ Cổn bái biệt, lúc này mới vội vàng ra khỏi thành.

Nhìn bọn họ bóng dáng, hai hàng thanh lệ lại là từ Đa Nhĩ Cổn trên má lăn xuống xuống dưới, trong miệng cầm lòng không đậu thấp giọng nói: “Ngọc Nhi, lúc này đây, ta không thể lại bồi ngươi đi cuối cùng đoạn đường! Nhưng ta đáp ứng chuyện của ngươi, nhất định sẽ làm được!”

“Mười bốn ca vì cái gì không đi!” Nghe xong Kỳ sung cách đám người bẩm báo, nhiều đạc không cấm giận dữ, lập tức sai người dắt quá chiến mã tới, liền phải đi tìm Đa Nhĩ Cổn.

Hoắc năm, nạp cổ cùng A Đạt lễ, thạc thác đám người vội vàng khuyên can, nhiều đạc lại là huy khởi roi ngựa tới, đổ ập xuống đánh qua đi.

Thừa dịp dưới cơn thịnh nộ nhiều đạc không chú ý, hoắc năm lại là lặng yên không một tiếng động chuyển tới hắn phía sau, một chưởng đánh ở hắn sau trên cổ. Nhiều đạc xoay người trợn mắt giận nhìn, nhưng giây lát gian lại là té xỉu trên mặt đất.

Mọi người vội vàng đỡ lấy, ba chân bốn cẳng đem nhiều đạc cấp trói chặt lên, đưa đến xe ngựa phía trên. Cách đó không xa, một đôi mấy trăm người kỵ binh đã tỷ tỷ xong, còn có mấy chiếc xe ngựa đi theo.

“Hoắc năm!” Kỳ sung cách lên ngựa, xoay người hỏi: “Ngươi như thế nào tính toán, là cùng chúng ta cùng nhau ra biển, vẫn là……!”

Hoắc 5-1 cười, hướng về phía mọi người hơi hơi chắp tay, “Chư vị liền không cần vì ta lo lắng, mười bốn gia không đi, ta là tuyệt đối sẽ không rời đi!”

Kỳ sung cách gật gật đầu, “Cũng trách không được chủ tử như vậy tín nhiệm ngươi! Người Hán trung, ngươi là duy nhất một cái!”

Nói xong, Kỳ sung cách tiếp đón một tiếng, liền mệnh lệnh mọi người lên ngựa khởi hành.

Hoắc năm trên mặt tươi cười chậm rãi biến mất, dần dần trở nên âm lãnh ánh mắt chậm rãi đầu hướng về phía đội ngũ cuối cùng hai người, một cái là nạp cổ, một cái khác còn lại là cuộn tròn ở trên ngựa ninh xong ta. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ làm, hoan nghênh ngài tới bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Đề cử tiểu thuyết: Hoàng đình nói chủ|Bình an trọng sinh nhật tử|Ấm hôn sủng gả: Danh môn tiểu thê tử|Trọng sinh phượng lạc quý vòng|Tam giới chúa tể|Đại Đường chính suy công|Bị bức tương thân, ta xoay người gả cho đế đô nhà giàu số một|Dị độ|Cứ như vậy tu tiên|Nông môn trưởng tẩu có không gian|Ma thuật đại minh tinh|Xuyên qua chi rớt Sùng Trinh trước mặt|Thần chỉ|Tru tiên ( TV danh: Tru tiên thanh vân chí )|Võ Đế chi Thiên Long Bát Bộ|Võng du chi phu quét đường|Nông gia ác độc mẹ kế nàng siêu hung|Tinh chiến chi mạnh nhất bộ binh|Trưởng tỷ nàng giàu nhất một vùng|5 năm sau, tam bảo mang nàng tạc đại lão tập đoàn

Chương trước|Liệt minh mục lục|Chương sau