Gả đích chương 50 châu hoa ( cầu đầu đính ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 50 châu hoa ( cầu đầu đính )

Chương 50 châu hoa ( cầu đầu đính )


Đổi mới thời gian:2015 năm 01 nguyệt 03 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích
Ấn thư danh

Ấn tác giả

Đem bổn trạm chia sẻ đến:

Mục lục

Hình thức thiết trí

Mục lục

Đề cử đọc:

Tips: Giao diện phía trên đọc ký lục sẽ tự động bảo tồn ngài bổn trên máy tính đọc ký lục, không cần đăng ký

《 thu cửa sổ dễ đọc đồ 》 chính là tiền triều danh sư liễu sơn cư sĩ sở họa, tương truyền hắn truyền lưu hậu thế danh họa chỉ có tam phúc!

Nàng nhớ rõ kiếp trước này phúc đồ ở chu thái phó trong tay, hắn coi nếu trân bảo, cuối cùng bị hắn tôn tử chu thiếu dễ trộm lấy ra đi tặng người, nghe nói thiếu chút nữa đem lão thái phó khí trúng gió.

Chu thái phó nơi nào người a, quỳnh sơn học viện đời trước nữa viện trưởng, Quốc Tử Giám tế tửu là hắn ‘ môn ’ sinh ‘ môn ’ sinh!

Chu thái phó ba năm trước đây đã đưa sĩ quy ẩn điền viên, nghe nói liền ở tại quỳnh sơn thư viện mặt sau trong rừng trúc, mỗi ngày đánh đàn ‘ lộng ’ khúc, phẩm trà làm thơ.

Thế nhưng chỉ cần nàng giải ra tới một đạo đề, này bức họa liền đưa cho nàng?

An dung nhéo nhéo chính mình gương mặt, nàng không phải đang nằm mơ!

Hải đường trợn to hai mắt nhìn an dung, “Cô nương ngươi không sao chứ?”

“Không có việc gì không có việc gì,” an dung chạy nhanh hạ sập nhỏ, ăn mặc giày đi thư phòng.

Lớn như vậy bánh có nhân từ bầu trời rơi xuống, nàng không tiếp theo nàng ngốc a, chỉ là không nghĩ tới nàng cứu bồ câu thế nhưng là chu thái phó.

An dung đề bút ở tờ giấy mặt trái viết nói:

Ba người đồng hành 70 hi,

Năm thụ mai ‘ hoa ’ cam một chi,

Thất tử đoàn viên tháng giêng nửa,

Trừ trăm linh năm liền biết được.

Viết xong sau, thật cẩn thận điệp hảo, sau đó cột vào tiểu thất ‘ chân ’ thượng, thả bay nó.

Thả bay xong rồi, an dung lại hối hận, quên hỏi có phải hay không đi quỳnh sơn thư viện lấy vẽ.

Mười lăm phút sau, tiểu thất cổ chân thượng thùng thư bị gỡ xuống, có cổ tuyền thanh truyền đến, “Này chu thái phó thật là cái diệu nhân, một bên viết vấn đề, một bên lại đem giải đề biện pháp viết thượng, đây là chơi chúng ta chơi đâu? Trực tiếp đem họa cho chúng ta không phải hảo?”

Một khác chỉ duỗi lại đây, nhìn nhìn tờ giấy sau, ánh mắt hơi ngưng, ngay sau đó khóe miệng xẹt qua một nụ cười nhẹ, “Đem tờ giấy lại đưa ra đi.”

Một canh giờ sau, hải đường lại cầm tờ giấy lại đây.

An dung còn tưởng rằng là đồng ý, ai ngờ tờ giấy thượng viết:

Tiểu tử tài tình nhạy bén, kham đương đại tài, lão hủ còn có nghi hoặc.

Về long núi cao mấy phần? Như thế nào đo đạc?

An dung nhìn giấy viết thư thực vô ngữ, lão thái phó có phải hay không nhàn hốt hoảng, thế nhưng đối núi cao có hứng thú, sơn rất cao cùng hắn có quan hệ sao? Ăn no nhàn hoảng, không có việc gì có thể bò leo núi, đừng ra quái đề khó xử người a!

Nhưng vừa vặn tốt, nàng đích xác biết như thế nào đo đạc.

Đề bút viết nói:

Chính ngọ thời gian, bóng người cùng trường.

Sau đó cột vào ống trúc, thả bay đi ra ngoài.

Mười lăm phút sau, có tiếng kinh hô nói, “Đại ca, ngươi chừng nào thì có như vậy cái quân sư, quá lợi hại đi?”

“Tiểu thất nhận thức,” nam tử nhìn chằm chằm bóng cây chậm rãi cười nhẹ.

An dung đứng ở trên gác mái, vọng mắt ‘ dục ’ xuyên, đáng tiếc thẳng đến mặt trời chiều ngã về tây, tiểu thất đều không có trở về.

Buồn bã mất mát a!

Nàng có thể hay không không cần họa, chỉ cầu đại ca có thể bái hắn làm thầy?

Chạng vạng thời điểm, đi ra ngoài chơi đùa nha hoàn bà tử đều đã trở lại, trên đầu đều mang theo châu ‘ hoa ’, tươi cười đầy mặt.

Thu cúc trong tay còn cầm diều, tiến vào khi, an dung có một trận biểu tình hoảng hốt.

Tâm, đau đớn tràn ngập.

Thu cúc không có phát giác, lập tức đem con diều đẩy tới, “Cô nương xem có phải hay không cùng phía trước giống nhau như đúc?”

An dung đáp ở trên bàn tay chậm rãi tích cóp khẩn, đôi mắt nhắm lại, nàng sợ chính mình sẽ nhịn không được xé bỏ nó, nếu không phải này chỉ diều, nàng sẽ không nhận thức tô quân trạch, nàng tưởng huỷ hoại nó, chính là nàng không thể.

Nàng không thể như vậy khác thường, nó chỉ là một con diều mà thôi, không có dư thừa ý nghĩa, “Phóng trong rương thu hảo, không ta phân phó, ai cũng không được lấy ra tới!”

Thu cúc cười ứng, nàng cho rằng an dung là thích diều, thứ tốt đương nhiên muốn đặt ở cái rương phía dưới thu.

Chỉ có hải đường ánh mắt nhẹ lóe, cô nương tựa hồ chán ghét diều?

Đang nghĩ ngợi tới đâu, bỗng nhiên trước mắt nhiều hai đóa châu ‘ hoa ’.

Hải đường mặt nóng lên, quay đầu lại liền phải đánh thược ‘ dược ’, “Kêu ngươi làm ta chọn, giống nhau như đúc châu ‘ hoa ’, ta còn chọn cái gì a?”

Hai đóa châu ‘ hoa ’ đều là lam ‘ sắc ’.

Thược ‘ dược ’ tránh trái tránh phải, xin tha nói, “Ta biết sai rồi, ngày mai trong phủ nghỉ, đến lúc đó chúng ta lại đi ra ngoài mua là được.”

Hải đường còn không biết ngày mai còn có giả, cao hứng không khép miệng được, “Ngày mai ai lưu lại chiếu cố cô nương?”

“Các ngươi hai cái đều lưu lại,” an dung giải quyết dứt khoát.

Thu cúc, đông mai im lặng, cô nương như thế nào không lưu lại các nàng, vội nói, “Hôm nay hải đường liền không có đi ra ngoài, nếu không chúng ta hai cái lưu lại đi?”

An dung cười cười, nói, “Cũng đúng, quay đầu lại ta lại cho các ngươi phóng một ngày bổ thượng.”

Ngày hôm sau hầu phủ nha hoàn một ‘ sóng ’ một ‘ sóng ’ đi ra ngoài chơi, mỗi cái sân chỉ để lại mấy cái nha hoàn hầu hạ, an dung tắc cầm thêu cái sọt đi tùng hạc viện, bồi lão thái thái nói một lát lời nói, liền ở ấm áp kim thêu tuyến, ngay cả cơm trưa đều ở nơi đó dùng.

Ăn qua cơm trưa, lão thái thái nghỉ ngơi một lát, mấy cái tỷ muội liền ở noãn các chơi.

Hạ hà đánh mành tiến vào, cười nói, “Tứ cô nương, dặc dương quận chúa cho ngươi truyền tin tới.”

An dung duỗi tay đi tiếp, kết quả Thẩm an ‘ ngọc ’ mau nàng một bước, đem tin đoạt qua đi, xoay người liền đem tin mở ra.

An dung mặt trầm đi xuống.

Chịu đựng không có phát tác.

Thẩm an ‘ ngọc ’ thì thầm, “An dung tỷ tỷ, ngươi đưa đồ vật bị đại ca cùng phụ vương quát phân, lần sau có thứ tốt, cần phải trộm đưa ta, phụ vương làm việc bất lợi, ta giúp ngươi trừng mắt nhìn hắn vài mắt, phụ vương đáp ứng có cơ hội liền giúp ngươi tam thúc hồi kinh, còn có một kiện rất quan trọng sự, ngày hôm qua ta mở tiệc chiêu đãi cố gia đại cô nương, nàng xác thật cùng nghe đồn thực không giống nhau, bất quá, ta còn là muốn hỏi một câu, ngươi có phải hay không nhận sai người, những cái đó thơ nàng xem qua sau, kinh ngạc cảm thán không thôi, còn nói muốn ta sao chép một lần đưa cho nàng, ngươi thành thật ‘ giao ’ đại, những cái đó thơ từ đâu mà đến? Tốc hồi.”

Thẩm an phù nghe xong, nhìn an dung, hỏi, “Cái gì thơ?”

Thẩm an ‘ ngọc ’ vẻ mặt thất vọng nhìn an dung, “Ta còn tưởng rằng viết cái gì đâu.”

An dung một tay đem tin phục nàng trong tay đoạt trở về, lãnh nhìn nàng, “Ngũ muội muội, ngươi tuổi cũng không nhỏ, như thế nào liền ít nhất quy củ cũng đều không hiểu?”

Thẩm an ‘ ngọc ’ mặt lúc đỏ lúc trắng, Thẩm an tự lại đây khuyên an dung nói, “Không phải nhìn một phong thơ sao, tỷ muội chi gian chơi đùa, ngươi như thế nào sinh khí?”

An dung đem tin siết chặt, may mắn không có viết Lý gia thiết phô sự, bằng không còn có nháo, “Ta sinh sai khí sao? Đây là dặc dương quận chúa viết cho ta tin, ta còn không có xem, các ngươi đảo trước coi trọng, đây là nào ‘ môn ’ tử quy củ, quay đầu lại các ngươi lại nói lậu miệng, kêu dặc dương quận chúa biết nàng cùng ta chia sẻ bí mật, từ ta nơi này nháo mọi người đều biết, các ngươi một câu tỷ muội gian chơi đùa liền đi qua, ta như thế nào đối dặc dương quận chúa giải thích? Nếu là các ngươi sẽ hào phóng đem người khác viết cho các ngươi tin cho ta xem, ta cấp ngũ muội muội xin lỗi!”

Thẩm an tự mặt cũng khó coi, Thẩm an ‘ ngọc ’ cắn ‘ môi ’ cánh, hung hăng xẻo an dung liếc mắt một cái, dậm chân đi rồi.

Thẩm an tự vội đuổi theo, khuyên nhủ, “Ngũ muội muội, ngươi đừng tức giận hỏng rồi thân mình, tứ muội muội giúp lục muội muội, lại giúp cha cùng tam thúc, ở tổ mẫu trong lòng địa vị há là chúng ta có thể so, nàng cũng không lo lắng làm không được thơ từ chọc tổ mẫu sinh khí…….”

Thẩm an ‘ ngọc ’ khí đôi mắt đều đỏ, toàn bộ hầu phủ còn không có người dám như vậy quở trách nàng, nàng Thẩm an ‘ ngọc ’ tính cái thứ gì, nếu không phải nương phủng nàng, nàng tính nào ‘ môn ’ tử hành, hiện tại được tổ mẫu sủng ái, liền dám đặng cái mũi lên mặt, tổ mẫu tuổi lớn, cũng không tin có thể che chở nàng cả đời!

Thẩm an ‘ ngọc ’ đáy mắt hiện lên ‘ âm ’ tàn nhẫn chi ‘ sắc ’.

Thẩm An Khê lo lắng nhìn an dung, nàng cũng biết ngũ tỷ tỷ làm không đúng, thậm chí có chút quá mức, chính là nội viện vẫn là cầm giữ ở đại bá mẫu trong tay, tứ tỷ tỷ ‘ kích ’ giận ngũ tỷ tỷ sẽ không có hảo quả tử ăn.

Thẩm An Khê có chút áy náy, nếu không phải vì giúp nàng cha, tứ tỷ tỷ ngũ tỷ tỷ cũng sẽ không nháo thành như vậy.

An dung mắng xong, căn bản giống như người không có việc gì, mỗi người đương nàng tính tình hảo, tưởng như thế nào chơi như thế nào chơi, hôm nay dám đoạt nàng tin xem, ngày mai liền dám đem tin kiếp xuống dưới, nàng chịu đủ rồi những cái đó hư tình giả ý tỷ muội tình, sớm một chút xé rách da mặt càng tốt, tỉnh còn muốn lá mặt lá trái.

Cấp dặc dương quận chúa viết hồi âm, kêu hạ hà đưa đến ngoại viện đi, giống nhau tin thượng viết tốc hồi, đều là từ truyền tin người cùng nhau mang về.

Sảo vài câu sau, mọi người đều vô tâm tình chơi, từng người trở về từng người sân.

Lão thái thái tỉnh lại khi, Tôn mụ mụ liền đem noãn các sự nói cho lão thái thái, lão thái thái nghe được đáy mắt hơi trầm xuống, “An ‘ ngọc ’ xác thật không có đúng mực, dặc dương quận chúa viết cấp an dung tin nàng như thế nào có thể trước xem, cũng khó trách an dung sinh khí.”

Tôn mụ mụ biết lão thái thái đau an dung, cười nói, “Kia tin thượng viết, nô tỳ cũng nghe hai câu, dặc dương quận chúa cùng tứ cô nương quan hệ thật tốt, đều giúp đỡ tứ cô nương trừng Thụy thân vương, còn nói Thụy thân vương làm việc bất lợi, quay đầu lại còn sẽ giúp đỡ tam lão gia hồi kinh đâu.”

Lão thái thái nghe được cao hứng, đỡ Tôn mụ mụ tay nâng tới nói, “Đến Thụy thân vương hứa hẹn, quay đầu lại tam lão gia nếu muốn ở kinh đô mưu cái chức vị, thăng chính tam phẩm phỏng chừng khó, muốn vẫn là từ tam phẩm, không phải cái gì việc khó, Kỳ Châu ly kinh đô không xa, hắn rảnh rỗi cũng có thể trở về xem ta, không giống hiện tại, vừa đi chính là một năm, ta chỉ cần cách hai ba tháng nhìn đến hắn một lần, hắn chính là đi chân trời, ta cũng tùy hắn.”

Tôn mụ mụ liên tục xưng là, cười nói, “Tam phẩm đến nhị phẩm chính là cái chém, vốn tưởng rằng hầu gia ít nhất cũng còn muốn ngao thượng năm sáu năm, không nghĩ tới cứ như vậy mại qua đi, kinh đô còn có ai gia cô nương có tứ cô nương lợi hại vượng gia, lão thái thái nhưng đến cho nàng chọn ‘ môn ’ hảo việc hôn nhân mới là.”

Lão thái thái lại là cao hứng lại là buồn rầu, tốt như vậy tôn ‘ nữ ’ nhi, đều không nghĩ đem nàng gả đi ra ngoài, “An dung nghe lời thời điểm ngoan ngoãn thuận hoà, bẻ lên là mấy đầu ngưu cũng kéo không trở lại, tác hạnh nàng còn nhỏ, chậm rãi chọn cũng tới cấp.”

An dung trở lại Linh Lung Các, đi ở thang lầu thượng, bỗng nhiên nhìn thấy thang lầu thượng có đóa châu ‘ hoa ’, thu cúc nhặt lên tới nhìn nhìn, nói, “Hình như là Nguyễn mụ mụ, phía trước chúng ta đi ra ngoài thời điểm còn không có đâu, nàng không phải đi ra ngoài chơi sao, khi nào đã trở lại?”

An dung nhìn châu ‘ hoa ’ cười cười, cất bước lên lầu, đầu tiên là đi nội thất một chuyến, nhìn buổi sáng phóng thêu cái sọt dịch vị trí, an dung đáy mắt ý cười càng sâu.

Bưng thêu cái sọt đi sập nhỏ, uống lên ly trà, liền bắt đầu kim thêu tuyến.

Chờ Nguyễn mụ mụ sau khi trở về, thu cúc đem châu ‘ hoa ’ cho nàng khi, nàng mặt ‘ sắc ’ biến đổi một chút, thấy an dung kim thêu tuyến không nói chuyện, tâm bình phục hạ, cười nói, “Ta tuổi lớn, mang châu ‘ hoa ’ uổng bị chê cười, liền đưa ngươi.”

Thu cúc thật cao hứng, này châu ‘ hoa ’ nhưng không tiện nghi đâu, là ở trên phố chọn, muốn một trăm văn đâu.

Đông mai ghen nói, “Nguyễn mụ mụ cưng thu cúc, ta cũng nhìn thấy châu ‘ hoa ’, như thế nào không ta phân a?”

Nguyễn mụ mụ cười nói, “Ta kia còn có một đóa tân, trong chốc lát đưa cho ngươi.”

ps: Cảm ơn thân nhóm đặt mua, cầu phấn hồng phiếu.

Ha ha. r1152

《》 toàn văn tự đổi mới, nhớ kỹ địa chỉ web:

Hàng xóm:

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau