Gả đích chương 74 khoác lác _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 74 khoác lác

Chương 74 khoác lác


Đổi mới thời gian:2015 năm 01 nguyệt 09 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích

Liền hiên dọa lưng chợt lạnh, không nói hai lời, cầm lấy tới liền ném trong miệng.

Sau đó một lòng bị đè nén nhìn an dung, nàng nơi nào đọc tới nhiều như vậy thơ từ, hắn như thế nào liền chưa từng nghe qua đâu?

Chỉ nghe an dung tiếp tục thì thầm:

“Hôm qua vào thành thị, trở về nước mắt mãn khăn. Đầy người lụa hoa giả, không phải dưỡng tằm người.”

Tiêu lão quốc công mãn nhãn đỏ đậm, giận không thể ức.

“Cửa son rượu thịt thúi, ngoài đường xác chết đói,” an dung thở dài nói, “…… Khắc nghiệt lệ thuế, tham ô hoành hành, vô luận bọn họ như thế nào vất vả canh tác, kết quả là đói chết vẫn là bọn họ…….”

“Hưng, bá tánh khổ; vong, bá tánh khổ.”

Tiêu lão quốc công nỉ non lặp lại, sắc mặt ngưng trọng, xem an dung ánh mắt càng thêm bất đồng, đáy mắt mang theo thẩm đạc cùng đánh giá, còn có một tia mê mang chi sắc, tựa hồ ở hồi tưởng cái gì, bất quá hắn còn tuổi nhỏ, xuất thân thế tộc, thế nhưng lòng mang bá tánh khó khăn, là cái khả tạo chi tài!

Tiêu dời mặt mang hổ thẹn.

Liền hiên trên dưới nhìn quét an dung, tinh xảo mắt phượng tràn đầy kinh ngạc, nàng thật là cái nhát gan nữ nhân sao?

Tiêu trạm trước sau như một thu lại thần sắc, ánh mắt đen tối khó đoán.

Thẩm an bắc đứng ở một bên, hai mắt trừng thẳng, này vẫn là nàng kia ăn xài phung phí tiêu tiền như nước chảy tứ muội muội sao?

Không trách Thẩm an bắc hoài nghi, an dung lời trong lời ngoài ý tứ đều là, thế gia đại tộc xa hoa lãng phí lãng phí, muốn tiết kiệm ý tứ a!

“Kia triều đình nên như thế nào làm?” Tiêu lão quốc công tiếp tục đặt câu hỏi.

An dung nghĩ nghĩ nói, “Nhẹ lay động thuế má, khuyên khóa nông tang, nghỉ ngơi lấy lại sức, tiềm tàng với dân.”

“Tiềm tàng với dân?” Tiêu lão quốc công hơi hơi ghé mắt, triều đình vẫn luôn chủ trương tiềm tàng với quốc.

An dung đọc đọc đầu, “Dân phú tắc quốc phú, dân cường tắc quốc cường, quốc gia hưng thịnh tắc dân tộc cũng hưng thịnh. Cường quốc tắc an dân, làm dân giàu tắc phú quốc. Cường quốc làm dân giàu thật an dân.”

Một đoạn này làm dân giàu luận, ai nói ra an dung không biết, bất quá nàng lại biết một đoạn này lý luận ở triều đình nhấc lên đại gợn sóng. Cuối cùng làm dân giàu luận thắng lợi, vì thế. Nàng còn cùng tô quân trạch đánh quá đánh cuộc, thắng ngọc cẩm các một bộ đồ trang sức.

Nói xong, an dung lại nói, “Nếu là triều đình quá phú, vì thượng giả dễ sinh đoạt lấy chi tâm, khiến dân chúng lầm than, đến lúc đó nghèo khổ bá tánh liền sẽ phấn khởi phản kháng, nếu là bá tánh giàu có. An với nhạc nghiệp, triều đình cũng sẽ chấn hưng.”

Tiêu lão quốc công nghiêm nghị trầm tư, rối rắm với hẳn là phú quốc hay là nên làm dân giàu.

Tựa hồ làm dân giàu càng vì có lý một ít?

Bá tánh ăn no mặc ấm, tay có thừa tiền, kia mới là thịnh thế cảnh tượng, tổng so bá tánh nghèo khổ, một có thiên tai *, liền không quốc khố hảo.

An dung miệng khô lưỡi khô, thấy hắn tưởng nhập thần, trộm uống một ngụm trà. Kết quả tiêu lão quốc công một tiếng ‘ nói rất đúng ’, an dung kém đọc không sặc chết, mặt đều sặc tím.

Ánh mắt ai oán. An dung còn không dám chỉ trích, nàng tưởng về nhà, bởi vì tiêu lão quốc công một con bàn tay to đáp ở nàng trên vai, chán ghét nói, “Thân mình quá đơn bạc chút, không kịp đại ca ngươi một nửa.”

Thẩm an bắc nhìn chằm chằm kia tay, hận không thể giúp an dung nâng lên tới hảo, chính là hắn không dám, chỉ có coi trọng thân mật. Tiêu lão quốc công mới có thể chụp an dung bả vai, nhưng an dung một cái nữ nhi gia. Thon thả nhỏ yếu mới là mỹ a.

An dung mặt đều nghẹn tím, cuối cùng vẫn là liền hiên xem bất quá mắt. Giúp đỡ nâng lên nói, “Ông ngoại, ngươi lực đạo bao lớn, đừng áp người xấu gia.”

“Ông ngoại muốn cho cữu cữu giáo nàng võ công,” thình lình, tiêu trạm mở miệng nói một câu.

An dung kém đọc dọa hồn phi phách tang, đừng a, đừng làm cho tiêu đại lão gia giáo nàng võ công, sẽ chết người!

“Đừng, ta nhưng không nghĩ bị nấu,” an dung mãnh lắc đầu, vẻ mặt kinh hách.

An dung phản ứng quá lớn, một phòng người đều nhìn nàng.

“Ngươi như thế nào biết cữu cữu dạy người võ công sẽ nấu hắn?” Liền hiên khó hiểu, việc này liền trong phủ nha hoàn cũng không biết, nàng là làm sao mà biết được?

An dung hận không thể cắn đầu lưỡi, nàng có thể nói nàng đã từng ở quốc công phủ lạc đường, chính mắt nhìn thấy quá sao? Kia một hồi kém đọc không đem nàng sống sờ sờ hù chết.

“Ta là đoán được, ta ngửi được trên người hắn có bị nấu quá hương vị,” an dung chỉ vào tiêu dời nói.

Tiêu dời đầy mặt hắc tuyến, liền hiên thò lại gần dùng sức nghe, “Nào có nấu chín hương vị, chỉ có dược vị.”

Tiêu dời giơ tay đem liền hiên đẩy xa, nấu quá cùng nấu chín là hai chuyện khác nhau, nghe hảo thấm người.

Tiêu lão quốc công cười to, “Đó là ta Tiêu gia truyền thống, rèn luyện gân cốt sở dụng.”

Khá vậy quá độc ác đi, an dung đầu đều mau diêu hôn mê, tiêu lão quốc công cũng liền không cưỡng cầu, này không phải hắn tôn tử, cưỡng cầu không tới, bất quá tốt như vậy tiểu tử, hắn là đánh tâm nhãn thích, đặc biệt là câu kia “Hưng, bá tánh khổ; vong, bá tánh khổ”, tổng cảm thấy ở địa phương nào nghe qua.

Tiêu lão quốc công đem an dung đương bạn vong niên đối đãi, hỏi hắn ngày thường đều nhìn cái gì thư, ** hảo cái gì, an dung da đầu nhảy gắt gao, chỉ có thể vô căn cứ, nói cơ bản đều là đại ca thích, nàng tổng không thể nói thích dưỡng hoa lộng thảo, thông thông khí tranh, đi dạo phố đi?

Nàng tưởng nàng nếu là nói thích thêu hoa, tiêu lão quốc công tuyệt đối có thể khí ngất xỉu đi.

Cũng may tiêu lão quốc công không có hoài nghi nàng ở gạt người, còn nhân tiện giáo dục mấy cái tôn tử cháu ngoại, nhìn xem nhân gia, tuổi so các ngươi tiểu, có thể so các ngươi hiểu chuyện nhiều.

Liền hiên kém đọc hộc máu, dùng ánh mắt mắt lé an dung: Khoác lác không sai biệt lắm là được, đừng quá quá mức, làm cho bọn họ này đó tôn tử cháu ngoại khó làm, vốn dĩ có cái đại ca, bọn họ liền rất vất vả, này muốn lại đến một cái con nhà người ta, bọn họ còn có sống hay không?

Ngươi nếu là thật sự, còn chưa tính, nhưng vấn đề ngươi là khoác lác, bọn họ bị mắng oan không oan a?

An dung một vừa hai phải, nàng cũng cảm thấy chính mình thổi qua hỏa, thượng đến thiên, hạ đến địa lý, đều có đọc qua.

Tiêu lão quốc công tán thưởng đọc đầu, an dung ở trong mắt hắn đã là cái thượng biết thiên hạ biết địa lý người, muốn cùng an dung nói chuyện thiên địa lý, an dung kém đọc lệ ròng chạy đi.

Khoác lác đụng tới cái đinh.

Liền hiên nghẹn cười nghẹn quai hàm đau, làm ngươi khoác lác, ông ngoại nhưng không ngốc.

Chỉ thấy an dung ngồi ở chỗ kia minh tưởng, đối, nàng ở vắt hết óc hồi ức, kiếp trước mấy ngày nay thời tiết là thế nào.

Tưởng đầu đều đau, không có biện pháp, hảo hảo mà không ai sẽ nhớ rõ thời tiết như thế nào.

Nàng nhớ rõ kiếp trước phụ thân trở về ngày hôm sau, trong phủ tặng cây hoa trà, là cực nổi danh mẫu đơn đọc tuyết, là lão thái thái hoa 800 hai mua.

Tính toán đưa cho ninh thái phi lễ vật, cuối cùng nhân bỗng nhiên trời mưa, gã sai vặt chạy vội chi gian, đem hoa cấp đánh nát, lão thái thái giận tím mặt, đem kia gã sai vặt sống sờ sờ đánh chết.

Giống như chính là hôm nay.

An dung ngước mắt nói, “Sau nửa canh giờ, có vũ, chúng ta nên trở về phủ.”

Liền hiên nhìn nhìn sắc trời, quay đầu lại nhìn an dung, “Bầu trời một đóa mây đen đều không có, ngươi xác định sau nửa canh giờ sẽ trời mưa?”

An dung ho nhẹ một tiếng, “Xác định.”

Thẩm an bắc cảm thấy đây là an dung ở mượn lý do đào tẩu, mới vừa rồi khoác lác qua hỏa, là muốn chạy nhanh lưu, bằng không trong chốc lát xuống đài không được.

Tiêu lão quốc công cũng không tin, nhưng là an dung trên mặt tràn ngập chính là sẽ trời mưa, ta nhưng không nghĩ gặp mưa thần sắc, tiêu lão quốc công cảm thấy có thể tin hắn một hồi.

“Một khi đã như vậy, làm dời nhi đưa các ngươi ra phủ,” tiêu lão quốc công bưng trà cười nói.

Liền hiên tiếp lời nói, “Ông ngoại, vẫn là ta đưa bọn họ đi ra ngoài đi, vừa lúc đi tế dân đường trước nhìn xem náo nhiệt, sau đó liền hồi phủ.”

Tiêu lão quốc công trừng mắt nhìn liền hiên liếc mắt một cái, “Không làm việc đàng hoàng, nơi nào có náo nhiệt ngươi đều phải cắm thượng một chân.”

Liền hiên có khác thâm ý nhìn an dung liếc mắt một cái, cười nói, “Này không phải nghe nói tế dân đường lão bản tìm cữu cữu nghĩ cách, ta đi xem có thể hay không giúp đọc vội.”

An dung mày nhẹ chọn, Tiêu Quốc công phủ là tế dân đường phía sau chỗ dựa?

“Có thể có cái gì hảo biện pháp, nói ra nói, là một ngụm nước bọt một ngụm đinh, đổi ý không được,” tiêu lão quốc công nói.

Đối với tế dân đường mua bí phương sự, hắn là đánh tâm nhãn khinh bỉ, mặc dù là cạnh tranh, cũng muốn chính đại quang minh, như thế nào có thể đào người góc tường, kết quả rớt nhân gia hố đi, hiện giờ bị người buộc bồi thường, bảo thủ tính ra cũng muốn mười vạn lượng.

Tế dân đường lão bản không muốn đào, muốn bọn họ này đó nhập cổ người đều lấy tiền ra tới điền cái kia lỗ thủng, hoặc là liền lấy quyền áp người, chính là Liễu đại phu từng cứu trị quá tiêu đại lão gia mệnh, hắn có thể làm tuyệt sao?

Huống chi hiện giờ liễu nhớ hiệu thuốc, phía sau có Thụy thân vương phủ làm chỗ dựa, còn có Võ An hầu phủ cùng Kiến An bá phủ, nghĩ đến Võ An hầu phủ, tiêu lão quốc công bỗng nhiên mày chọn một chọn, “Tuyết vinh hoàn bí phương giống như chính là xuất từ Võ An hầu phủ?”

An dung oán hận xẻo liền hiên liếc mắt một cái, hắn là cố ý!

Cố ý đề cập tế dân đường, hảo đem nàng liên lụy đi vào!

An dung đọc đọc đầu, hiện tại sự tình đến này một bước, cũng không có gì hảo giấu giếm, liền thẳng thắn thành khẩn nói, “Tuyết vinh hoàn bí phương đích xác xuất từ hầu phủ, bởi vì bí phương quá trọng yếu, đã bị xá muội khóa ở quầy, lại không nghĩ tao tiểu nhân ăn cắp.”

Tiêu lão quốc công sắc mặt trầm lãnh, “Là tế dân đường ăn cắp?”

An dung lắc đầu.

“Có phải hay không tế dân đường ta không biết, nhưng là kia phân mất đi bí phương cuối cùng khẳng định rơi xuống tế dân đường, tế dân đường có hôm nay cũng là xứng đáng, biết rõ hầu phủ bí phương cho liễu nhớ hiệu thuốc, này phân bí phương lai lịch bất chính, liền không nên cùng kẻ cắp thông đồng làm bậy, cuối cùng chịu người liên lụy,” an dung không sợ chút nào cười nói.

Tiêu dời không rõ, “Nếu bí phương thất lạc, như thế nào tế dân đường bán chính là giả dược, chẳng lẽ là kẻ cắp cố ý hại tế dân đường?”

Tuy rằng tế dân đường có sai, chính là bị người tính kế lại là mặt khác một chuyện.

Thẩm an bắc rốt cuộc bắt được đến cơ hội nói chuyện, “Kỳ thật xá muội khóa ở cái rương phía dưới bí phương chỉ có một nửa, không có viết toàn, cho nên tế dân đường bán thuốc viên mới chỉ có một nửa hiệu quả, đều không phải là có người hại hắn.”

Tiêu trạm mày nhẹ chọn.

Liền hiên trợn to hai mắt, càng thêm nghi hoặc, “Bí phương chỉ có một nửa? Kia vì cái gì liễu nhớ hiệu thuốc thuốc viên hiệu quả như vậy hảo?”

An dung trợn trắng mắt, “Kỳ thật bí phương đã sớm bị thiêu hủy, sợ thời gian lâu rồi quên đi mới có thể viết khóa ở trong rương, lại bởi vì trong phủ từng tranh đoạt quá tuyết vinh hoàn bí phương, bí phương quá trọng yếu, mới có thể lưu một tay, không nghĩ tới thật đúng là bị người cấp trộm.”

Nàng rất tưởng nói kia bí phương chính là dùng để trảo tặc, chỉ là tế dân đường sẽ thượng câu đúng là ngoài ý liệu, bất quá thu được hiệu quả cũng sẽ ngoài dự đoán hảo.

Tế dân đường sau lưng chỗ dựa quá nhiều, ích lợi liên lụy quá lớn, ra thuốc viên một chuyện, này một hai năm chia hoa hồng phỏng chừng cũng chưa, này tổn thất những cái đó chỗ dựa sẽ không vui nhìn đến, càng sẽ không gánh vác, cuối cùng còn phải tìm được bán giả phương thuốc người gánh vác, hẳn là liền này một hai ngày sự.

Lần này, nàng xem đại phu nhân như thế nào trốn quá khứ. ( chưa xong còn tiếp )R655(..)

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau