Gả đích chương 85 tư thế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 85 tư thế

Chương 85 tư thế


Đổi mới thời gian:2015 năm 01 nguyệt 13 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích
Mới nhất chương danh sách

Dưới là vì ngài cung cấp 《》《 mới nhất chương danh sách 》 kính thỉnh thưởng thức!

Một đêm yên giấc, ngày hôm sau sáng sớm tỉnh lại khi, an dung tinh thần phấn chấn, xoắn cổ không hề hình tượng duỗi người, tùy ý nha hoàn hầu hạ mặc quần áo.

Rửa mặt khi, bạch chỉ cộp cộp cộp lên lầu tới, vặn mi nói, “Tứ cô nương, nhị di nương cùng tam cô nương tới.”

An dung mày đẹp nhẹ chọn, khóe miệng xẹt qua một tia ý cười, này liền chờ không kịp?

“Làm các nàng ở dưới chờ,” an dung nhàn nhạt mở miệng nói.

Bạch chỉ ngẩn ra một chút, cánh môi nhẹ nhấp, nhìn an dung vài mắt, tựa hồ đang đợi an dung sửa chủ ý, chính là an dung ngồi xuống ăn cơm sáng, nàng mới xoay người xuống lầu truyền lời đi.

An dung ngồi xuống, mới ăn xong một cái sủi cảo tôm, Thẩm an tự liền lên đây, trên mặt mang theo tức giận, bất quá nàng nỗ lực áp lực, chỉ tiếc bản lĩnh không tới nhà, vẫn là có thể nhìn thấy một vài.

An dung tiếp tục ưu nhã ăn cơm sáng, nàng biết Thẩm an tự vì cái gì sinh khí, bởi vì nàng trễ nải nàng cùng nàng di nương, đại phu nhân dạy dỗ quá nàng, đối đãi thiếp thất, nhất định phải giảng quy củ, không có nàng chấp thuận, di nương là không được thượng tú lâu.

Nói cách khác, đưa tới cửa tới, an dung làm nàng chờ bao lâu, nàng phải chờ bao lâu.

Bị như vậy không cho mặt mũi, Thẩm an tự như thế nào có thể chịu đựng, cười lạnh nói, “Tứ muội muội thật là thật lớn tư thế, đều mau vội vàng mẫu thân.”

An dung nhướng mày nhìn nàng, khẽ cười nói, “Không kịp tam tỷ tỷ một vài, sáng sớm tinh mơ liền đem cái giá từ ngọc trúc uyển đoan đến ta lả lướt uyển tới, chờ không kịp có thể trở về, đừng làm trở ngại ta ăn cơm sáng.”

Nói xong, an dung lại kẹp cái trứng sủi cảo.

Thẩm an tự khí suýt nữa hộc máu, lại không thể không chịu đựng, ai kêu nhân gia là đích nữ, là lão thái thái tâm can bảo bối, nàng còn có cầu với nàng.

Thẩm an tự nháy mắt khôi phục biểu tình, cười hỏi thu cúc, “Các ngươi tứ cô nương hôm nay là làm sao vậy, như là ăn pháo trúc tựa mà, ta bất quá là khai câu vui đùa, liền nói lời nói như vậy vọt.”

Thu cúc đứng ở một bên, cười nói, “Hôm qua tứ cô nương ngủ vãn, cho nên hỏa khí lớn chút.”

Thu cúc ngoài miệng nói, trong lòng lại không thôi vì nhiên.

Tứ cô nương thật là nhược, tam cô nương một cái con vợ lẽ cũng dám kêu gào, sáng sớm tinh mơ liền tới cửa nguyên liền thất lễ, lại không phải vãn bối hầu hạ trưởng bối, hoặc là thiếp thất hầu hạ chủ mẫu rời giường, tứ cô nương ăn trước cơm sáng tái kiến nàng nguyên chính là hẳn là bổn phận.

Nàng thế nhưng nổi trận lôi đình tới hưng sư vấn tội, chẳng lẽ vừa nghe đến nàng cùng nhị di nương tới, cô nương phải đói bụng tung ta tung tăng đi gặp nàng, cũng không xem nàng là cọng hành nào.

Không trách thu cúc tính tình không tốt, an dung là nàng chủ tử, vốn dĩ lúc này đồ ăn đưa tới, liền không thế nào nóng hổi, chờ an dung ăn xong, miễn cưỡng có chút nóng hổi khí.

Phải biết rằng, chủ tử không ăn xong, làm nha hoàn như thế nào có thể ăn? Nàng cũng đói hảo đi, nếu là an dung đi trước bồi Thẩm an tự nói chuyện phiếm, các nàng có thể vừa ăn điểm tâm biên nói chuyện phiếm, các nàng đâu, đến đói bụng đứng ở một bên hầu hạ, ai trong lòng thoải mái?

Thẩm an tự nghe xong lời này lời nói, dựa gần an dung ngồi xuống, quan tâm hỏi, “Như thế nào ngủ chậm, tối hôm qua ngươi cũng nghe nói tài tổng quản chuốc say phúc tổng quản, ăn cắp lão thái gia bảo bối sự?”

An dung nao nao, gật gật đầu, “Nghe nói, bất quá lại là không biết tài tổng quản trộm chính là lão thái gia bảo bối.”

Thẩm an tự không dấu vết quét mấy cái nha hoàn liếc mắt một cái, nàng nhưng không giống an dung như vậy ngốc, này đó nhưng đều là đại phu nhân tâm phúc nha hoàn, nàng nếu là nói sai rồi nói cái gì, quay đầu lại đến cấp đủ chỗ tốt, mới có thể làm các nàng đừng nói chuyện lung tung.

Thẩm an tự thở dài nói, “Ta hôm qua đang ngủ say sưa, liền nghe thế sự, nghe trong phủ hạ nhân nói, cha khí cực, không nói hai lời, trước đánh tài tổng quản 30 đại bản mới thẩm vấn hắn, vốn dĩ hắn còn cãi bướng, sau lại cha nói hắn nếu là nhận tội, lưu hắn một cái mạng chó, hắn liền thú nhận bộc trực, nói là mẫu thân sai sử nàng trộm, mẫu thân lúc ấy liền khí hôn mê bất tỉnh, ta đêm qua còn đi nhìn nàng, ngươi như thế nào không đi?”

An dung nhướng mày, cũng khó trách Thẩm an tự hỗn khai, như vậy buổi tối, nghe nói đại phu nhân khí hôn mê, còn chạy tới quan tâm, thật là ngoan ngoãn hiểu chuyện, bất quá an dung tưởng, hầu hạ là giả, nhìn náo nhiệt mới là thật đi?

Bất quá, đại phu nhân cư nhiên bị khí hôn mê, thật đúng là kêu nàng chấn động, nàng sẽ như vậy yếu đuối mong manh?

“Phải không? Ta hôm qua vây cực kỳ, liền trước ngủ, không nghĩ tới tài tổng quản to gan lớn mật, dám trộm lão thái gia đồ vật, liền tính cha bỏ qua cho hắn, tổ mẫu cũng sẽ không bỏ qua hắn,” an dung cười nói, “Sự tình kinh động cha, khẳng định sẽ thẩm vấn rõ ràng, tam tỷ tỷ lúc này tới tìm ta có việc?”

Thẩm an tự có chút bay hơi.

Người này như thế nào cai quản mặc kệ, không nên nàng trộn lẫn, chạy so với ai khác đều lưu, xách không rõ chủ yếu và thứ yếu, mất công lão thái thái còn như vậy dốc hết sức đau nàng.

Thẩm an tự để sát vào một bước, nhẹ giọng nói, “Mẫu thân lúc này xem như bị tài tổng quản hố, hắn một mực chắc chắn là mẫu thân sai sử, phụ thân giận cực, nếu không phải mẫu thân khí hôn mê, phỏng chừng tối hôm qua đã bị cấm túc, hôm qua đêm đã khuya, không dám kinh động lão thái thái, lúc này phỏng chừng lão thái thái cũng biết, lão thái thái như vậy thương ngươi, trong chốc lát ngươi nói một chút lời hay, giúp mẫu thân cầu cái tình đi?”

An dung minh bạch, đây là làm thuyết khách tới đâu, biết rõ nàng trong phòng đều là đại phu nhân nhãn tuyến, nàng tới giúp nàng cầu tình, chính là tưởng đại phu nhân niệm nàng hảo, xem trọng nàng hai mắt đâu, bất quá an dung tưởng, này chỉ là mặt ngoài một tầng, đơn giản cầu tình, không đáng đem nhị di nương cũng mang lên.

An dung xoắn mày, gật đầu cười nói, “Tam tỷ tỷ ngươi yên tâm, nếu là mẫu thân là bị người bôi nhọ oan uổng, ta khẳng định sẽ nói tình, nói nữa, cha cùng tổ mẫu xử trí công chính, còn có thể oan uổng mẫu thân không thành, ngươi cũng đừng buồn lo vô cớ.”

Nói nữa, liền tính tưởng oan uổng đại phu nhân, nàng lại há là như vậy hảo bị oan uổng?

Thẩm an tự câu môi cười, chuyện này mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, mượn tài tổng quản mấy cái lá gan, hắn cũng không dám bôi nhọ đại phu nhân, kia không phải tìm chết là cái gì, bất quá làm nhi nữ, phải vô điều kiện tín nhiệm nàng, mới là hiếu thuận ngoan ngoãn nữ nhi.

“Ta cũng hy vọng là buồn lo vô cớ, tới trên đường, ta nghe nói nhị thẩm thật cao hứng đâu, ngươi cũng biết, nàng cùng mẫu thân xưa nay không thế nào đối bàn, mẫu thân bị cấm túc, khẳng định vô pháp quản gia, mặt khác thím lại đều không ở, trong phủ đều ở truyền, tiếp quản chưởng gia quyền sẽ là nàng, muốn thật làm nàng tiếp nhận, khẳng định sẽ ở các địa phương xếp vào nhân thủ, đến lúc đó mẫu thân tưởng lại quản lý nội viện, đã có thể không như vậy dễ dàng.”

Cuối cùng là nói đến trọng điểm thượng, an dung ra vẻ mờ mịt nhìn nàng, “Quản gia sự, ta không hiểu, có tổ mẫu ở đâu.”

Thẩm an tự vô ngữ, liền chưa thấy qua ngu như vậy, đó là quản gia quyền, chẳng sợ chỉ lo mười ngày nửa tháng, liền không biết có thể vớt nhiều ít nước luộc, thật là không thiếu tiền, không biết kiếm tiền vất vả.

“Ta là nói vạn nhất, rốt cuộc tổ mẫu tuổi lớn, ngươi nhẫn tâm xem nàng như vậy vất vả? Phía trước ngươi còn phiền toái tổ mẫu giúp ngươi xem trướng, phụ thân là không biết, đã biết xem hắn không mắng ngươi, chúng ta tỷ muội chi gian, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, liền không cùng ngươi quanh co lòng vòng.”

“Hầu phủ là chúng ta đại phòng, đoạn không thể làm nhị phòng người nhúng tay, mẫu thân mặc kệ sự, ta muốn không cho nhị di nương mang vì chăm sóc hai ngày, chờ mẫu thân bị thả ra, chúng ta hầu phủ liền còn cùng phía trước giống nhau bình tĩnh.”

An dung tư sầm vài giây, triển lộ tươi cười nói, “Nói không tồi, không thể làm nhị phòng nhúng tay, việc này ta nhớ kỹ, ta sẽ cầu tổ mẫu làm nhị di nương quản gia, ngươi yên tâm đi.”

Thẩm an tự trong lòng đại định, an dung khác sở trường không có, làm người lại rất giảng tín dụng, nói ra nói mặc dù làm không được, cũng sẽ nhận lỗi.

An dung tiếp tục dùng cơm sáng, Thẩm an tự cho rằng muốn thuyết phục an dung nửa ngày mới được, dọc theo đường đi đều ở cùng nhị di nương cân nhắc lý do thoái thác, kết quả không cần tốn nhiều sức, lúc này thấy nàng đáp ứng rồi, cũng liền không để lại, nàng thật sự không có hứng thú xem an dung ăn cơm, càng luyến tiếc nhị di nương ở dưới ba ba chờ, liền cáo từ, nàng còn muốn đi tùng hạc viện xem náo nhiệt đâu.

Thẩm an tự đi rồi, an dung thực mau liền ăn xong rồi cơm sáng, mang theo thu cúc đi tùng hạc viện, vốn dĩ an dung là tính toán mang kín miệng hải đường đi, bất quá nàng cảm thấy thu cúc càng thích hợp.

Vào tùng hạc viện, an dung liền cảm thấy được lão thái thái tức giận, từ trong viện hầu hạ nha hoàn thật cẩn thận thái độ là có thể cảm thấy ra tới.

An dung cất bước bỏ qua cho gỗ tử đàn bình phong, liền nhìn đến lão thái thái thương tâm lau nước mắt, nàng cha đang đứng ở dưới thỉnh tội, vứt chính là lão thái gia di vật, đó là làm nhi tử bảo hộ bất lực a.

Tôn mụ mụ ở một bên khuyên lão thái thái bảo trọng thân mình, “Lão thái thái đừng rớt hạt đậu vàng, cũng may phúc tổng quản cảnh giác, kịp thời phát hiện chìa khóa ném, lão thái gia di vật còn hảo hảo ở bên trong nhà kho tồn đâu.”

Lão thái thái lau nước mắt, phảng phất già rồi rất nhiều tuổi giống nhau, “Kia đều là lão thái gia sinh thời thích nhất đồ vật, lão thái gia qua đời thời điểm, ta không phải không nghĩ tới cấp lão thái gia làm chôn cùng, từng cái đều nói sợ gặp trộm mộ tặc, làm lão thái gia dưới chín suối không được yên ổn.”

“Ta ngẫm lại cũng là, liền đánh mất này ý niệm, tưởng lưu tại bên người làm niệm tưởng, lão thái gia nếu là thật muốn hắn như vậy chút bảo bối, liền trở về nhìn vài lần, từng cái đều không được, ta lão bà tử tuy rằng già rồi, nhưng tâm lý cùng gương sáng dường như, còn không phải sợ ta tồn tư tâm, bị người lừa gạt đi, hảo, ta cũng không để lại, đặt ở ngoại nhà kho, kết quả đâu!”

Cuối cùng một câu, nói cực kỳ sắc bén, đó là Võ An hầu cũng đến dọa, đảo không phải sợ lão thái thái sinh khí, là sợ nàng khí ngất xỉu đi, đại phu nhân đều khí hôn mê, lão thái thái thân thể còn có thể so nàng hảo không thành?

An dung bước nhanh tiến lên, dựa gần lão thái thái ngồi xuống, gắt gao nắm tay nàng, khuyên giải an ủi nói, “Tổ mẫu đừng tức giận, tức điên thân mình làm sao bây giờ, tặc bắt được, hung hăng đánh một đốn, đánh tới không ai dám lại trộm mới thôi.”

An dung cắn chặt răng, cũng là khí không được, trong lòng còn hối hận không thôi, nội nhà kho bảo bối có rất nhiều, như thế nào liền coi trọng lão thái gia đồ vật, chuyên trộm hắn lấy, bằng không tổ mẫu cũng sẽ không khí thành như vậy.

An dung tưởng, khẳng định là đại phu nhân riêng phân phó, tổ mẫu tuy rằng mặc kệ nội viện sự, chính là dư uy còn ở.

Đặc biệt là cha hiếu thuận, nàng bên ngoài thượng hiếu thuận tổ mẫu, nội bộ khẳng định hận không thể tổ mẫu sớm chết, phía trước phụ thân không có thể kịp thời hồi kinh, nàng liền lúc kinh lúc rống, làm tổ mẫu lo lắng đề phòng, dù sao đều là trộm đồ vật, trộm cái nào không phải trộm.

Chính là trộm lão thái gia, sự phát sau, tổ mẫu khẳng định sinh khí, khí vựng đều có khả năng, không quan tâm dưới, phúc tổng quản bảo hộ bất lực, khẳng định muốn chịu trách nhiệm, không chuẩn lại bôi nhọ một phen, hắn còn phải lưng đeo cái trông coi tự trộm, vong ân phụ nghĩa tội danh.

Tức điên lão thái thái, giải quyết phúc tổng quản, toàn bộ hầu phủ bất luận là nội viện vẫn là ngoại viện đều ở nàng trong lòng bàn tay, thật đúng là một mũi tên số điêu!

Đáng tiếc xứng đáng, ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, xem nàng làm sao bây giờ!

PS: Xem ra ta còn phải tỉnh lại o(》_《)o đỉnh nắp nồi bỏ chạy R1152


Tích cực phối hợp "Đả kích internet dâm uế sắc tình tin tức chuyên nghiệp hành động" thỉnh thư hữu nhóm dũng dược cử báo!, cảm ơn đại gia!



Chỉ tác phẩm tiêu biểu gia quan điểm cá nhân, không đại biểu lập trường, nội dung nếu đựng không khỏe mạnh cùng thấp kém tin tức, thỉnh liên hệ chúng ta tiến hành xóa bỏ xử lý!

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau