Gả đích chương 162 thổ hào _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 162 thổ hào

Chương 162 thổ hào


Đổi mới thời gian:2015 năm 02 nguyệt 07 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích



Chương trước:

Chương sau:

Đứng đầu

Phải biết rằng triều đình, ai thăng quan, bị Hoàng Thượng tưởng thưởng, đó là một trận gió quát biến toàn bộ triều dã, này đại biểu cho sắp có một vị sủng thần, đến chạy nhanh cùng chi giao hảo, nếu là đã từng trở mặt, không phải cái gì sinh tử thù địch, đến chạy nhanh biến chiến tranh thành tơ lụa a.

Hắn ở tin, rõ ràng nói quan thăng một bậc, còn phải rất nhiều ban thưởng, sao không có ai biết đâu?

An dung dùng một loại nghi ngờ đôi mắt nhỏ nhìn Võ An hầu, nàng tại hoài nghi nàng cha tin tức linh thông trình độ.

Hầu gia thấy có chút tưởng vỗ trán, chuyện lớn như vậy, hắn còn không đến mức không có nghe thấy đi, không có chính là không có.

Hầu gia vỗ vỗ an dung đầu nói, “Đại ca ngươi chỗ đó, chờ hắn trở về, ta giúp ngươi răn dạy hắn, hắn không dám chùn chân bó gối, càng không dám kiêu ngạo tự mãn.”

An dung, “…….”

Một trán quạ đen qua lại bồi hồi, an dung dưới đáy lòng bi ai, đại ca, tiểu muội xin lỗi ngươi, muốn trách ngươi liền quái Tuân ngăn đi, đều là hắn làm hại.

An dung nghĩ nói bọn họ huynh muội hồ nháo, làm hầu gia đừng động, ai ngờ bên ngoài có nha hoàn tiến vào.

Nha hoàn trong tay còn cầm cái phong thư, hành lễ nói, “Hầu gia, phúc tổng quản làm người đưa tin phong tới, nói là có cái tiểu nam hài đưa tới, mặt trên viết tứ cô nương thân khải.”

Võ An hầu mày nhăn lũng, hầu phủ nhiều năm như vậy, còn chưa từng có gặp được quá như vậy hiếm lạ sự, trước nay chỉ nghe nói bắt cóc sẽ truyền tin, chính là trong phủ không ai mất tích, huống hồ này tin là cho an dung.

An dung mờ mịt nhìn nha hoàn, còn không đợi nàng duỗi tay, hầu gia tay trước duỗi.

Nha hoàn chạy nhanh đem tin đưa lên.

Võ An hầu mở ra phong thư, từ bên trong rút ra một trương ngân phiếu.

Một phòng người nhìn kia ngân phiếu trợn tròn mắt, như thế nào là ngân phiếu a?

Võ An hầu lại nhìn nhìn phong thư, phát hiện bên trong xác thật chỉ có này một trương mặt trán vạn lượng ngân phiếu ngoại, lại vô đôi câu vài lời. Hắn liền buồn bực.

“Ai cho ngươi tin?” Hầu gia nhìn an dung, hỏi.

An dung vẻ mặt buồn bực, nàng nào biết đâu rằng là ai viết tin a, lại còn có tặng một vạn lượng ngân phiếu cho nàng, như vậy tiền nhiều lung tung tặng người, giống như chỉ có một loại người, ngoại hiệu giống như kêu: Thổ hào?

Kiếp trước kinh đô có như vậy thổ hào sao. Nàng chỉ biết sau lại thương buôn muối thế gia. Những cái đó bị chịu cưng chiều các thiếu gia vào kinh, vì chương hiển rộng rãi, so với ai khác đưa bạc nhiều. Khá vậy không phải hiện tại a!

Nàng còn nhớ rõ cùng thanh nhan đi dạo phố, gặp phải mấy cái mười bốn lăm tuổi thiếu gia, phía sau gã sai vặt xách theo hộp đồ ăn, những cái đó thiếu gia một người bắt một phen lá vàng cho nàng cùng thanh nhan.

Còn nói một câu: Cho các ngươi mua trang sức dùng. Không cần cảm tạ, gia tiền nhiều.

An dung tỉnh lại một chút. Cảm thấy chính mình trên người có phải hay không mang theo nghèo kiết hủ lậu hơi thở, thanh nhan lại cười nói: Như vậy tùy hứng thổ hào nhất đáng yêu.

An dung nghĩ tới nghĩ lui, không cảm thấy chính mình nhận thức như vậy thổ hào.

Ách, không phải là Tuân ngăn đi?

An dung khóe miệng hơi trừu. Nhưng hắn ở tin nói Hoàng Thượng ban thưởng hắn một đống đồ vật, hắn muốn đưa tới cấp nàng.

An dung đem trong óc một đống đồ vật cùng này ngân phiếu đặt ở cùng nhau, giống như như thế nào cũng đáp không thượng a. Chính là ngạnh muốn nói có thể cũng đúng, một vạn lượng ngân phiếu có thể mua rất nhiều đồ vật.

An dung gãi gãi cái trán. Giây lát gian, xả cái tiểu hoảng nói, “Ngày ấy cùng nhị ca ở quỳnh sơn thư viện ngoại, đụng tới một cái mang mặt nạ nam tử, hắn giống như mặt bị thương, vừa vặn nghe ta nói có khư sẹo thuốc hay, hỏi ta đòi lấy, chúng ta chưa từng gặp mặt, sao có thể cho hắn, liền nói giá trị vạn lượng…….”

Sau đó, liền giá trị vạn lượng.

Một phòng người ngốc ngốc nhìn an dung, cái dạng gì thuốc mỡ như vậy đáng giá a, người cả đời cũng ăn không xong một vạn lượng dược đi?

Tam thái thái nhìn kia một vạn lượng ngân phiếu, nghĩ hôm qua Thẩm an bắc đưa cho nàng, như thế nào tính cũng có hai ngàn lượng đi, hôm qua một mạt, liền tính là lau sạch mấy trăm lượng bạc?

Tam thái thái đau lòng hoảng.

Võ An hầu còn có cái gì hảo thuyết, an dung có chứng nhân đâu, Võ An hầu làm sao hoài nghi an dung là gạt người.

“Này ngân phiếu?” Võ An hầu đối với an dung như vậy giá trên trời bán dược, có chút choáng váng đầu, Võ An hầu phủ trước nay không ai làm như vậy quá a, có tổn hại gia phong.

An dung duỗi tay cầm ngân phiếu, lộ ra tham tiền giống nhau ánh mắt, “Đưa tới cửa tới, vì sao không thu a, ngày mai làm nhị ca phái cá nhân đem thuốc mỡ cho hắn đưa đi là được.”

Coi như là lễ thượng vãng lai hảo, hắn thăng quan, nàng phát tài, đẹp cả đôi đàng sao.

“Ngươi thật sự muốn thu này ngân phiếu?” Võ An hầu kinh ngạc nhìn an dung.

An dung kiên định gật đầu, không có một chút ít do dự.

Tam thái thái cười nói, “Tuy rằng một vạn lượng mua hộp thuốc mỡ là sang quý chút, bất quá nhân gia vui đào, chính là nguyện mua nguyện bán sự, an dung cũng không có buộc nhân gia mua không phải, an dung điều chế thuốc mỡ, ta cũng dùng, hiệu quả thật thật là cực hảo, nếu là trị hết nhân gia trên mặt vết sẹo, kia chính là một kiện rất tốt sự, cũng không phải là tiền có thể cân nhắc.”

Có thể tùy tùy tiện tiện liền đào một vạn lượng mua hộp thuốc mỡ, gia cảnh há có thể giống nhau, đó là thiên gia sợ cũng không được đi.

Tam thái thái như vậy một khuyên giải an ủi, Võ An hầu cũng liền an tâm rồi, xác thật an dung không buộc nhân gia đưa tiền, bất quá nghĩ đến kia thuốc mỡ, Võ An hầu có chút tâm động.

“Tiêu lão quốc công vẫn luôn tưởng cưới ngươi quá môn, ta là thấy hắn một lần đề một lần, hắn hiện tại đều bực ta, tiêu biểu thiếu gia mặt bị thương, không bằng đưa hắn một hộp thuốc mỡ, này việc hôn nhân chính thức từ bỏ?” Võ An hầu nói.

Tam thái thái da mặt nhẹ trừu, từ xưa từ hôn, đều là nhà trai bồi thường nhà gái tổn thất, như thế nào đến hầu phủ, lại là nhà gái bồi thường nhà trai tổn thất?

Nàng hiện tại chính là đem an dung coi như nữ nhi xem, nào dung an dung nạp ủy khuất?

“Hầu gia, Tiêu Quốc công phủ liền tính quyền thế rất lớn, cũng không có cướp tân nhân đạo lý,” tam thái thái vặn mi nói.

An dung liên tục gật đầu, ngay sau đó hỏi ngược lại, “Cha, ngươi xác định ta tặng thuốc mỡ, Tiêu Quốc công phủ liền sẽ từ hôn?”

An dung nói xong, cảm thấy không thích hợp, giống như căn bản liền không có đính hôn a, rõ ràng là Tiêu Quốc công phủ đơn phương bức bách a.

Võ An hầu sắc mặt hơi có chút xấu hổ, tiêu lão quốc công hẳn là sẽ không từ hôn, hắn chỉ là tưởng an dung sợ tiêu trạm, còn không phải là sợ hắn hủy dung sao, chờ trị hết không phải được rồi, đối việc hôn nhân này, hắn là cực xem trọng.

An dung nhìn hầu gia không nói lời nào, liền nhịn không được phiết miệng, “Thuốc mỡ chỉ còn lại có một hộp, cha nói là cho ngân phiếu đâu vẫn là cấp tiêu lão quốc công đâu?”

An dung ngắm hầu gia, nhịn không được bĩu môi, kêu ngươi thiên vị tiêu trạm, liền cho ngươi ra nan đề, xem ngươi có hay không lấy ta đương thân nữ nhi xem.

“Tính, chính ngươi quyết định đi,” Võ An hầu đầu đại đạo.

An dung khóe miệng hơi hơi hình cung khởi, không đợi nàng cao hứng đâu, hầu gia liền nói, “Quay đầu lại lại điều chế một hộp cấp tiêu biểu thiếu gia là được.”

Nói xong, Võ An hầu thấy thật không hắn sự, liền cất bước đi ra ngoài.

Lưu lại an dung ở nơi đó, dùng một loại ai oán đôi mắt nhỏ nhìn nàng cha bóng dáng, phụ thân quả nhiên vẫn là tưởng nàng gả tiến Tiêu Quốc công phủ!

Từ trong phòng ra tới, an dung trong tay túm ngân phiếu, không biết làm sao bây giờ hảo, này bút tuyệt đối tính thượng là ngoài ý muốn chi tài, vốn dĩ hẳn là cao hứng không khép miệng được nàng, cố tình phát sầu nhìn trên cổ tay tím thằng vòng tay.

“Vẫn là vô pháp hái xuống sao?” Thẩm An Khê nhìn cười hỏi.

An dung gật gật đầu, nàng nào một ngày không nếm thử cái bảy tám chục hồi a, mỗi ngày ngủ trước còn phải túm lại túm.

Thẩm An Khê duỗi tay đụng chạm an dung vòng tay, khó hiểu nói, “Còn không phải là cái dây thừng biên chế vòng tay sao, cắt không ngừng sao?”

An dung ai oán nhìn Thẩm An Khê, vẻ mặt ta liền ngốc đến cái loại này trình độ sao biểu tình, Thẩm An Khê ấp úng vô ngữ, giống như cái kia ngu ngốc là chính mình.

Lấy tứ tỷ tỷ biểu tình tới xem, sợ là biện pháp gì đều dùng hết đi, chỉ phải trấn an nói, “Tuy rằng là dây thừng biên chế vòng tay, lại là xinh đẹp cực kỳ, không thể so kim ngọc kém.”

An dung nghẹn phẫn, bên này vòng tay vấn đề còn không có giải quyết, lại nhấc lên ngân phiếu, liên quan càng ngày càng nhiều.

Thẩm An Khê liếc kia vòng tay, lại xem an dung biểu tình, trộm che miệng cười, tứ tỷ tỷ như thế nào sẽ như vậy xui xẻo, gặp được như vậy một con vòng tay đâu, cũng không biết từ chỗ nào tới.

Sợ an dung vẫn luôn nhíu mày, liền nói tránh đi, “Đại tỷ tỷ ba ngày sau liền xuất giá, phủ ngoại cô nương đều tới cấp nàng đưa thêm trang, tứ tỷ tỷ ngươi chuẩn bị thêm trang không có?”

An dung lắc đầu.

Thẩm An Khê cũng lắc đầu, việc hôn nhân này tới đột nhiên cực kỳ, kim thêu tuyến không kịp a, hơn nữa nàng kim chỉ công phu thực sự lấy không ra tay, trước kia thân thể kém, mẫu thân cùng tổ mẫu căn bản liền không được nàng chạm vào kia lao tâm hao tổn tinh thần đồ vật.

Chính là không tiễn lại không được, đây là quy củ.

An dung thấy nàng rối rắm, cười nói, “Này có cái gì làm tốt khó, chỉ sợ chúng ta thêu kim chỉ, đại tỷ tỷ cũng không thấy đến liền xem thượng mắt, không bằng đưa căn cây trâm đi.”

Thẩm An Khê liên tục gật đầu, nàng cũng là như thế này tưởng.

Hai người ước hảo, ngày mai đi cấp Thẩm an vân đưa thêm trang.

Hai người đi một chút đi dạo, nói nói cười cười, liền đến mở rộng chi nhánh lộ, đang muốn từng người hồi sân đâu.

Nơi xa, có tiểu nha hoàn chạy thở hổn hển, “Lục cô nương, không hảo, nhị thiếu gia bị người đánh.”

Thẩm An Khê mờ mịt nhìn tiểu nha hoàn, “Ngươi nói cái gì, ta ca bị người cấp đánh? Ai hảo hảo đánh ta ca?”

An dung cũng xoay thân, nhìn tiểu nha hoàn nói, “Đúng vậy, đại ca cùng nhị ca cùng nhau, như thế nào nhị ca bị người cấp đánh, đại ca đâu?”

Tiểu nha hoàn gãi gãi cái trán, nàng cũng nháo không rõ, dù sao chính là nhị thiếu gia bị người cấp đánh, “Thế tử gia đem nhị thiếu gia đỡ trở về, khóe miệng đều thanh đâu, nô tỳ nhìn thấy.”

Thẩm An Khê tâm nhắc tới, bất chấp mặt khác, cất bước liền triều tùng hạc viện đi đến, an dung tự nhiên cũng là muốn đi theo.

Mới tiến nhà chính, bỏ qua cho hoa điểu sơn thủy bình phong, liền nghe được tam thái thái hỏi, “Bắc ca nhi, là ai đánh ngươi nhị đệ?”

Thẩm an bắc đứng ở một bên, nhìn Thẩm an mẫn khóe miệng khóe mắt ứ thanh, cảm thấy mặt đau hoảng, dù sao cũng giấu không được, liền thành thành thật thật trả lời, “Là trang vương thế tử đánh.”

An dung khẽ cau mày, như thế nào liền chọc tới trang vương thế tử đâu?

An dung nhìn nhìn Thẩm an bắc sắc mặt, hồng nhuận trắng nõn, một chút sự không có, nàng liền cảm thấy kinh ngạc, “Đại ca, nhị ca bị người đánh, ngươi như thế nào cũng chưa giúp đỡ a?”

Thẩm an bắc gương mặt quẫn hồng, hắn cũng không phải là không nói huynh đệ nghĩa khí, “Là công bằng đánh nhau, tam thúc cũng ở đây.”

Một câu, tam thái thái tạc mao, “Ngươi tam thúc cũng ở? Hắn liền trơ mắt nhìn ngươi nhị đệ bị người cấp đánh thành như vậy?”

ps: Ngày hôm qua một trương phấn hồng cũng không có o(_

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau