Gả đích chương 178 khó xử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 178 khó xử

Chương 178 khó xử


Đổi mới thời gian:2015 năm 02 nguyệt 12 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích
Lựa chọn tên cửa hiệu:

Lựa chọn bối cảnh nhan sắc:

Chính văn

Dưới là vì ngài cung cấp 《》《 chính văn 》 kính thỉnh thưởng thức!

An dung ở một bên phân phó nha hoàn, đi tìm phúc tổng quản, làm bảy phúc dẫn người đem rượu đưa đến lả lướt uyển đi.

Sau đó mới đứng dậy cấp nhị thái thái thỉnh an.

Nhị thái thái trên dưới đánh giá an dung, cười nói, “Chúng ta Võ An hầu phủ tứ cô nương thật đúng là mê giống nhau nhân vật, liền tám đại chủ bếp đều thỉnh tới, nhị thẩm nhi hôm nay cần phải dính ngươi quang, hảo hảo nếm thử tám đại chủ bếp tay nghề.”

An dung bị khen mặt đỏ, thanh âm nhược như ruồi muỗi hừ, “Nhị thẩm nhi, ngươi liền biết trêu ghẹo ta, ngươi không phải tới hỗ trợ sao, như thế nào đảo như là tới nếm đồ ăn?”

Nhị thái thái sắc mặt một ngân.

Mọi nơi có nha hoàn che miệng cười.

Tứ cô nương lời này nói không tồi, trong phủ liền hai cái thái thái tiếp đón khách nhân, hôm nay nữ khách khẳng định muốn tới không ít, các nàng làm sao có thời giờ ngồi xuống an an ổn ổn ăn cơm a.

Một bên muốn phân phó nha hoàn làm việc, một bên nhi muốn bồi khách nhân nói chuyện phiếm, chỉ sợ chén rượu đều không thể rời tay.

Nhị thái thái có chút không biết như thế nào nói tiếp, vừa lúc lúc này nha hoàn tiến vào nói, “Tứ cô nương, hầu gia làm người tặng mấy chục cái bình rượu ngon trở về, làm ngươi nghĩ cách tinh luyện…….”

An dung đôi mắt càng mở to càng lớn, trong lòng ẩn ẩn có loại xúc động.

Đúng vậy, nàng tưởng phun huyết, hôm qua như thế nào không nói a, hôm qua nói, nàng suốt đêm cũng cấp chuẩn bị cho tốt, gì đến nỗi đến bây giờ luống cuống tay chân?

Bất quá hầu gia này cử lại để lộ ra một tin tức, buổi chiều tới hầu phủ người không ít, hơn nữa đều quan cư hiển hách, hắn trong viện về điểm này nhi rượu căn bản liền không đủ.

Vốn dĩ một cái thứ nữ xuất giá, làm phu nhân hoặc là tổng quản đưa phân lễ tới liền thành, thiên thật nhiều sự đều tiến đến cùng nhau.

Phía trước hầu phủ nên đại bãi tiệc rượu.

Chuyện tới hiện giờ, an dung trừ bỏ gật đầu cũng không biện pháp khác.

Thẩm An Khê đứng ở một bên, gương mặt ửng đỏ, bĩu bĩu môi nói, “Đại tỷ tỷ hỉ yến. Chỉ sợ muốn tiện sát bao nhiêu người.”

Thẩm An Khê không hy vọng Thẩm an vân tiệc rượu quá oanh động, nàng không xứng.

Chính là lúc này, Thẩm an vân có thể nhạc điên rồi, hỉ yến tổ chức càng long trọng, đại biểu hầu phủ đối nàng việc hôn nhân càng thêm nhìn trúng a.

Nha hoàn hâm mộ hai mắt phiếm quang, “Đại cô nương, hỉ yến chuẩn bị suốt 50 bàn đâu. Năm trước lão thái thái mừng thọ cũng bất quá hai mươi bàn. Lão thái gia trên đời thời điểm, mới 30 bàn a, nguyên bản tam thái thái chỉ chuẩn bị 30 bàn. Sau thêm hai mươi bàn đâu.”

Một bên nha hoàn vội tiến lên chúc mừng, “Chính là, như vậy nhiều khách khứa tới, hôm nay lại là phát của hồi môn nhật tử. Con vợ lẽ của hồi môn không được cười người chết, trong chốc lát lão thái thái khẳng định sẽ làm chủ cấp cô nương thêm hai ba mươi nâng.”

“Hai ba mươi nâng nào đủ a. Ít nói cũng sẽ cùng con vợ cả cô nương giống nhau,” xuân lan cười nói, “Chưa chừng tương lai tứ cô nương ngũ cô nương xuất giá, còn không có đại cô nương như vậy phong cảnh đâu.”

Của hồi môn không nói đến. Khi đó còn có thể thỉnh đến tám đầu bếp sao, còn có thể có 50 bàn yến hội sao? Sẽ không.

Thẩm an vân cao hứng sắc mặt hồng nhuận, ở trong phòng đảo quanh.

Tùng hạc viện.

Nhị thái thái hỏi Thẩm an vân của hồi môn. Lão thái thái nói 148 đài, nhị thái thái vẻ mặt kinh ngạc.

“Buổi chiều liền phát của hồi môn. Kia của hồi môn sẽ ở kinh đô tha một vòng lại đưa vào tuyên bình hầu phủ, chúng ta hầu phủ thỉnh tám đầu bếp, thanh danh thước khởi, bao nhiêu người quan vọng đâu, 148 nâng của hồi môn có phải hay không thiếu?” Nhị thái thái nói.

Lão thái thái nơi nào không biết này đó của hồi môn quá ít, chính là có biện pháp nào, sính lễ đơn tử đã đưa đi tuyên bình hầu phủ, hơn nữa Thẩm an vân cũng không có con vợ cả thân phận, thêm nữa của hồi môn đó là không có khả năng.

Tam thái thái ngồi ở một bên cười nói, “Đại cô nương của hồi môn là cùng yến hội quy mô có chút không đáp, chính là này yến hội có bao nhiêu người là hướng về phía hầu phủ gả nữ nhi tới, là cho hầu gia cùng tam lão gia thăng quan chúc mừng, càng là hướng về phía tám đại chủ bếp tới, phát của hồi môn thời điểm, tám đầu bếp lại thiêu đồ ăn đâu, ai sẽ quan tâm cái kia?”

Nhị thái thái ngữ nuốt, nàng nào không biết là cho hầu gia cùng tam lão gia chúc mừng, chỉ là trong lòng không thoải mái thôi, bọn họ lão gia không thăng quan!

Trong phòng thương nghị, cuối cùng Thẩm an vân của hồi môn bất biến.

Bên ngoài, tiểu nha hoàn vội vàng vội tiến vào nói, “Lão thái thái, tuyên bình hầu phủ lâm nhị thái thái lại tới nữa.”

Tam thái thái hơi hơi sửng sốt, kinh ngạc nói, “Lúc này, tuyên bình hầu phủ hẳn là không thể so chúng ta hầu phủ thanh nhàn, như thế nào tới chúng ta hầu phủ?”

Gả nữ nhi, vội chính là hôm nay, ngày mai sẽ thanh nhàn một ít.

Cưới vợ, hôm nay nhàn một ít, vội chính là ngày mai.

Lão thái thái xua xua tay, nha hoàn liền đi thỉnh lâm nhị thái thái tiến vào.

Lúc này đây, lâm nhị thái thái tới, chính là mặt mày hớn hở, không có chút nào bị chậm trễ hậm hực, vào cửa liền cười nói, “Hôm nay hầu phủ như vậy vội, ta còn đến quấy rầy, thật là ngượng ngùng.”

Lão thái thái cười thỉnh nàng ngồi.

Lâm nhị thái thái cao hứng a, tuyên bình hầu phủ bất quá là cưới cái bình thê, nhìn một cái Võ An hầu phủ trận trượng, thỉnh tám đại chủ bếp, lại là rượu ngon rượu ngon, nghe hầu gia nói, cơ hồ văn võ bá quan đều sẽ tới hầu phủ, đây là cỡ nào hiển hách một sự kiện a?

Võ An hầu phủ vội, nàng biết, Võ An hầu phủ nhân thủ không đủ, nàng càng là biết.

Nhân thủ không đủ, liền phá lệ dễ dàng xảy ra sự cố, cho nên nàng lại tới nữa.

Cười từ trong lòng ngực móc ra tam tấm ngân phiếu, cười nói, “Hầu phủ như vậy coi trọng việc hôn nhân này, phía trước bảy thành sính lễ tựa hồ thiếu chút, cho nên đại tẩu lại làm ta tặng ba ngàn lượng ngân phiếu tới.”

Tam thái thái hơi hơi kinh ngạc.

Tuyên bình hầu phủ thêm sính lễ, hầu phủ cần thiết muốn thêm của hồi môn a, đây là quy củ.

Tam thái thái triều lão thái thái nhìn lại, lão thái thái trong tay khảy Phật châu, cười xua xua tay, tam thái thái liền thu này sau bổ sính lễ.

Lâm nhị thái thái bưng trà nhẹ xuyết, cười nói, “Võ An hầu phủ xa hoa, thế nhưng thỉnh tới tám đại chủ bếp, ta tuyên bình hầu phủ cũng chỉ ở Túy Tiên Lâu thỉnh ba cái đầu bếp, nhìn bộ dáng sợ là khó cập Võ An hầu phủ một vài.”

Giống nhau gả cưới, đều là nhà trai yến hội muốn long trọng một ít, dù sao cũng là nhi tử cưới vợ sao.

Chính là tuyên bình hầu thế tử lại có chút bất đồng, hắn cưới không phải chính thê, mà là bình thê, này yến hội muốn lưu lại đường sống, lại muốn luận võ an hầu phủ cao một ít.

Ai ngờ đến Võ An hầu phủ yến hội sẽ như vậy long trọng, trực tiếp đem tuyên bình hầu phủ cấp so đi xuống.

Nghĩ đến ngày mai trong yến hội, mọi người đều ở khen Võ An hầu phủ, đối với tuyên bình hầu phủ chuẩn bị yến hội chỉ chỉ trỏ trỏ, nơi này bắt bẻ, nơi đó bất mãn, tuyên bình hầu phủ trên dưới tâm liền đổ hoảng.

Đã cao hứng, lại tức giận.

Cao hứng Võ An hầu phủ nhìn trúng việc hôn nhân này, đối Thẩm an vân sủng ái, tương lai đối Thế tử gia hỗ trợ khẳng định không nhỏ, chính là tức giận chính là, như thế nào cũng không nghĩ tuyên bình hầu phủ khó xử?

Tam thái thái nghe xong lâm nhị thái thái nói, mày đẹp một chọn, cười nói, “Nguyên bản hầu phủ cũng chỉ tính toán thỉnh Túy Tiên Lâu đầu bếp, chỉ là nửa đường ra đường rẽ, đầu bếp bị trang vương thế tử thỉnh, nguyên là lui mà cầu tiếp theo tưởng ở tám đại tửu lâu trung tùy ý thỉnh hai cái.”

“Chỉ là không nghĩ tới tám đại tửu lâu như vậy cho chúng ta Võ An hầu phủ mặt mũi, đều tới, lâm nhị thái thái cũng biết, hầu gia cùng chúng ta lão gia thăng quan, cũng không hảo hảo bãi hai bàn tiệc rượu, liền cùng nhau làm, đảo cũng không được đầy đủ là vì đại cô nương.”

Trước nói minh bạch, miễn cho trở về nhìn thấy sính lễ, cảm thấy hầu phủ phát sai của hồi môn.

Lâm nhị thái thái nao nao, ngay sau đó cười nói, “Lời nói là như thế này nói không tồi, chính là người ngoài sẽ không nghĩ như vậy a, chỉ biết hầu phủ nhìn trúng việc hôn nhân này, gả nữ nhi phong cảnh, chỉ là y theo quy củ, nên là ta tuyên bình hầu phủ long trọng một ít.”

“Hầu phủ làm như vậy, ta tuyên bình hầu phủ lại là khó xử, hầu gia thể diện không nhỏ, lại khó một lần thỉnh về tới tám đại chủ bếp, khiến cho ta tới hỏi một chút, hầu phủ có thể hay không thuyết phục tám đại chủ bếp, ngày mai làm cho bọn họ đi tuyên bình hầu phủ, hơn nữa Túy Tiên Lâu, liền hợp quy củ.”

Tam thái thái mở to hai mắt nhìn lâm nhị thái thái, đáy mắt có chút cười lạnh, này thông gia thật đúng là thú vị, chính mình thỉnh không được tám đại chủ bếp, lại sĩ diện, không nghĩ lạc hậu với hầu phủ, cư nhiên tới cửa làm tám đại chủ bếp đi.

Tam thái thái tưởng, tuyên bình hầu phủ khẳng định là nghe nói tám đại chủ bếp miễn phí nấu ăn sự, này ba ngàn lượng bạc nói thật dễ nghe là sính lễ, kỳ thật là làm hầu phủ xem tại đây ba ngàn lượng mặt mũi thượng làm tám đại chủ bếp đi.

Vội hầu phủ giúp, tiền lại coi như của hồi môn đưa vào tuyên bình hầu phủ, này bàn tính đánh, bùm bùm vang lên a.

Tam thái thái nhìn lão thái thái liếc mắt một cái, mới đối với lâm nhị thái thái cười nói, “Cái này vội, ta hầu phủ chỉ sợ là không giúp được, nếu là thông gia, có một số việc ta cũng liền không dối gạt ngươi, này tám đại chủ bếp cũng không phải xem ở hầu gia mặt mũi đi lên, là xem ở tứ cô nương cùng Thẩm nhị thiếu gia mặt mũi tới.”

“Hầu phủ yến hội sẽ lớn như vậy, như vậy náo nhiệt, hoàn toàn ra ngoài ta cùng lão thái thái ngoài ý liệu, làm thông gia trong phủ khó xử, thật sự xin lỗi, tám đại chủ bếp hôm nay tới, hoàn toàn là có việc, thỉnh bọn họ đi tuyên bình hầu phủ, ta hầu phủ còn không có bậc này bản lĩnh.”

“Liền không thể làm tứ cô nương cùng Thẩm nhị thiếu gia hỗ trợ sao?” Lâm nhị thái thái chưa từ bỏ ý định nói, chỉ cần trưởng bối một câu, tiểu bối còn có không từ đạo lý?

Chỉ có không muốn.

Tam thái thái lắc đầu, vẻ mặt khó xử nói, “Lâm nhị thái thái liền chớ có khó xử chúng ta, chúng ta tuy rằng là trưởng bối, lại cũng không thể không bận tâm tiểu bối danh dự.”

Tam thái thái giọng nói mới lạc, bên ngoài gã sai vặt vội vàng vội tiến vào nói, “Lão thái thái, Túy Tiên Lâu tặng bái thiếp tới, cũng nghĩ đến hầu phủ, cùng tám đại chủ bếp tỷ thí một phen.”

Lâm nhị thái thái kinh ngạc thiếu chút nữa không đem tròng mắt trừng ra tới.

Túy Tiên Lâu ngạo khí thực, không phải ai đi thỉnh đều thỉnh được đến, hôm nay lại chủ động đưa tới cửa tới, khẳng định là vì kia rượu, rốt cuộc là cái dạng gì rượu, thế nhưng làm nhiều như vậy tửu lầu tranh nhau tranh đoạt?

Tam thái thái lại bãi nổi lên sắc mặt, cười lạnh nói, “Hắn Túy Tiên Lâu không phải khinh thường chúng ta Võ An hầu phủ sao, nói tốt đầu bếp đều có thể bay, lúc này còn đưa tới cửa tới làm cái gì?”

Lâm nhị thái thái vẻ mặt khiếp sợ, Túy Tiên Lâu nhưng không thể so tầm thường tửu lầu, hôm nay đưa tới cửa tới, cư nhiên bị cự chi môn ngoại, sẽ không sợ Võ An hầu đi Túy Tiên Lâu, cũng bị cự chi môn ngoại?

Tam thái thái hỏa khí đại đâu, lúc trước không cho hầu phủ mặt mũi, tới cửa đi thỉnh đều thỉnh không tới, hôm nay lại tới làm cái gì? Không hiếm lạ!

Nhị thái thái khóe miệng ngoéo một cái, trên tay đồ đỏ tươi đan khấu tay nhẹ bát chung trà, cười nói, “Tam đệ muội đừng lớn như vậy hỏa khí, người luôn là sẽ phạm sai lầm, biết sai liền sửa quan trọng nhất, nói nữa, Túy Tiên Lâu dù sao cũng là kinh đô lớn nhất tửu lầu, chúng ta hầu phủ cũng xác thật so ra kém trang vương phủ, nhân gia chọn khách nhân cũng là về tình cảm có thể tha thứ.”

ps: o(_)o cầu phấn hồng, hôm nay về nhà điểu o(n_n)o ha ha

Hy vọng không bị mắng. ( chưa xong còn tiếp )

( ta yêu ta gia thư viện )

Tích cực phối hợp "Đả kích internet dâm uế sắc tình tin tức chuyên nghiệp hành động" thỉnh thư hữu nhóm dũng dược cử báo!, cảm ơn đại gia!

( phím tắt:)

( phím tắt:→)

Chỉ tác phẩm tiêu biểu gia quan điểm cá nhân, không đại biểu lập trường, nội dung nếu đựng không khỏe mạnh cùng thấp kém tin tức, thỉnh liên hệ chúng ta tiến hành xóa bỏ xử lý!

... Nội dung nơi phát ra với internet hoặc từ võng hữu thượng truyền. Bản quyền về tác giả mộc doanh sở hữu. Nếu ngài phát hiện có bất luận cái gì xâm phạm ngài bản quyền tình huống, thỉnh liên hệ chúng ta, chúng ta đem chi trả tiền nhuận bút hoặc là xóa bỏ. Cảm ơn!
Đề cử tiểu thuyết: Như lúc ban đầu tựa cẩm|Tam quốc cầu sinh nhớ|Võng du khai cục hợp thành đỉnh cấp thần trang|Ta có một quyển thiện ác thiên thư|Hào môn tội thê: Ly hôn sau nàng tạc phiên toàn trường|Sẽ xuyên qua quan ngoại giao|Trọng sinh to lớn thúc quật khởi|Mạt thế nữ thần trưởng thành công lược|Từ cảng tổng đánh dấu trở thành truyền thuyết|Thông thiên kiếm chủ|Ta 1979|Sống tạm tại dị giới thành Võ Thánh|Trọng sinh niên đại: Béo đầu bếp nữ rực rỡ tiểu nhật tử|Kháng Nhật chi thiết huyết binh vương|Xuyên qua thú thế: Trói định sinh con hệ thống sau nghịch tập|Sương mù kỷ nguyên|Nông nữ bản sắc|Võ thần chủ tể|Hồng chủ|Tiêu dao tiểu nông dân

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau