Gả đích chương 206 linh nghiệm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 206 linh nghiệm

Chương 206 linh nghiệm


Đổi mới thời gian:2015 năm 02 nguyệt 21 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích
Lục soát tiểu thuyết

Chính văn

Phân loại: Mặt khác tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Nếu là hầu phủ có mật đạo nói, kia Tây Uyển hỏa chẳng phải là có người xuyên thấu qua mật đạo phóng?!

Liền Tây Uyển đều có thể tùy ý phóng hỏa, huống chi là khác sân?!

An dung cả người bắt đầu run rẩy. Mới nhất chương đọc

Thược dược dọa ngây người.

Bởi vì an dung sắc mặt tái nhợt, không có một tia huyết sắc, phảng phất nàng buông lỏng tay, nàng là có thể té ngã trên đất.

Thược dược đỡ an dung ngồi xuống, tức giận nói, “Tuân thiếu gia thật là xấu, hù dọa cô nương!”

An dung siết chặt nắm tay, trong tay hoa tiên cũng tạo thành một đoàn, nàng triều bếp lò một ném, kết quả đụng vào lò duyên, bắn ngược ra tới.

Thược dược đứng ở một bên nhìn, muốn cười, chính là nhìn đến an dung đứng dậy đi nhặt lên tới, hung hăng ném bếp lò, nàng liền cười không nổi.

Cô nương trên người có cổ hận ý, rất sâu.

Thược dược cho rằng an dung là ở hận Tuân ngăn, trong lòng thế hắn lo lắng.

Nàng rất tưởng học dụ mụ mụ như vậy, trộm cấp Tuân ngăn viết cái lời nhắn, làm hắn nói ngọt một chút, chớ chọc nhà nàng cô nương sinh khí, chính là nàng không biết chữ!

Thược dược tìm được rồi cái thứ hai cần thiết muốn biết chữ lý do.

Thược dược không có cảm giác sai, an dung thân thượng thực sự có cổ hận ý.

Nàng tự nhận sống lại một đời, biết đến so người khác nhiều một ít, chính là kết quả đâu!

Nhân gia biết đến so nàng nhiều, liền một cái không phải hầu phủ người ngoài đều biết đến so nàng nhiều!

Mật đạo nàng không biết, địch nhân đi biết, địch nhân có thể thông qua mật đạo hại chết nàng thân nhân!

An dung hốc mắt đỏ đậm.

Hàng hiên có cộp cộp cộp thanh truyền đến.

An dung vội dùng khăn chà lau sạch sẽ nước mắt, tiếp nhận thu cúc đưa lên tới thư, tùy tay lật vài tờ.

Mất hồn mất vía nàng nhìn đến thư thượng ghi lại nội dung khi, trước mắt sáng ngời, khóe miệng cũng lộ ra một nụ cười tới, vội đối thược dược nói. “Tây Uyển hôm qua bắt đầu trùng kiến, một ngày thời gian chỉ sợ cũng chỉ đem những cái đó lung tung rối loạn thu thập sạch sẽ, ngươi đi nói cho tam thái thái một tiếng, liền nói Tây Uyển phong thuỷ không đúng, muốn đem chính viện đào thành hồ hoa sen, chấn trụ Tây Uyển hỏa khí.”

Thược dược mờ mịt nhìn an dung, an dung trừng mắt. “Mau đi!”

Thược dược liền giơ chân xuống lầu.

An dung nhìn muốn cười. Trong lòng hơi định nàng, khóe miệng cười từ thư thái dần dần lãnh đạm lên.

Hầu phủ có mật đạo, việc này cùng với chỉ có địch nhân biết. Còn không bằng nháo đến cuối cùng mọi người đều biết!

Nàng cũng không tin, hầu phủ Tây Uyển đào cái đại hồ nước, còn có thể đào không ra mật đạo tới!

An dung tưởng đơn giản, chính là nàng làm thược dược phân phó nói lại cùng đất bằng khởi sấm sét giống nhau. Tây Uyển vỡ tổ không nói, toàn bộ hầu phủ cũng kinh động.

Cái thứ nhất đó là lão thái thái.

Tây Uyển phong thuỷ không tốt. Kia chính là đại sự a, phong thuỷ quan hệ đến con cháu hậu bối, kia tràng lửa lớn nguyên liền tới kỳ quặc, lão thái thái tâm bất an đâu.

Chính là an dung đối tam phòng có bao nhiêu hảo. Đó là liền lão thái thái cũng so ra kém, an dung sẽ không hại Tây Uyển, điểm này. Toàn bộ hầu phủ đều biết.

An dung nói Tây Uyển phong thuỷ không tốt, tam thái thái sẽ không hoài nghi. Thẩm an mẫn, Thẩm An Khê sẽ không.

Tam lão gia, hảo đi, hắn ý kiến không quan trọng.

Vợ cả, một đôi nữ nhi đều tán đồng, hắn không tán đồng, không bị phản ứng cái kia là hắn.

Lại lui một bước nói, Tây Uyển bị lửa đốt lúc sau, tam thái thái là đánh tâm nhãn không thích Tây Uyển, an dung nói bị lửa đốt rớt chính viện đào làm hồ nước, vậy đào hồ nước a!

Vốn dĩ thợ thủ công nhóm là muốn khởi công kiến phòng, tam thái thái một câu, đình công.

Nếu là Tây Uyển chính viện làm hồ nước, kia địa phương nào kiến chính viện đâu?

Tổng muốn thiết kế bản vẽ đi?

Tây Uyển trên dưới bận việc không thôi, tam thái thái gả cho tam lão gia mười mấy năm, trụ địa phương căn bản không có nàng lựa chọn cơ hội, đó là đối Tây Uyển bất mãn, cũng chỉ có thể ở hoa cỏ cây cối thượng nghĩ cách, hiện giờ Tây Uyển muốn trùng kiến, kia còn không phải y theo nàng ý tứ tới?

An dung thấy tam thái thái đáp ứng rồi, trong lòng cũng cao hứng đâu.

Nàng thậm chí gấp không chờ nổi, hận không thể tức khắc lập tức làm người đi đào hồ nước, hảo kêu phụ thân cùng tam thúc biết, hầu phủ mật đạo sự!

Thược dược đem này đó nói cho an dung thời điểm, thuận đường nói cho nàng, Tây Uyển trùng kiến sự thực cấp, phỏng chừng ngày mai buổi sáng liền sẽ họa hảo bản vẽ.

An dung nhẫn nại tính tình đợi một đêm.

Đã chờ mong mật đạo, cũng chờ mong tân Tây Uyển.

Một đêm yên giấc.

Ngày hôm sau, an dung rời giường rửa mặt chải đầu một phen hảo, thần thanh khí sảng lên.

Chính là thực mau, nàng liền cao hứng không đứng dậy.

Thiên âm u.

An dung nhớ tới, kiếp trước trận này trời mưa rất lớn, nàng nhà ở mưa dột, huỷ hoại không ít đồ vật.

Này một đời, trong phòng xem xét quá, cũng tìm ra bảy tám chỗ bị mưa đá đánh nát mái ngói, nàng không lo lắng Linh Lung Các tẩm thủy, nàng lo lắng chính là trời mưa đến trễ kỳ hạn công trình!

An dung thực hờn dỗi, nàng cảm thấy đây là ông trời ở cùng nàng đối nghịch!

Liền không thể vãn một hai ngày lại hạ sao?

An dung vẻ mặt nghẹn khuất ăn xong rồi cơm sáng, mang theo thược dược làm lại tạo đường nhỏ đi tùng hạc viện.

Lúc đó, nàng làn váy ướt đẫm, một đôi giày thêu chính là trọng vài lần, cái loại cảm giác này thật là tao thấu.

Tôn mụ mụ nhìn thấy nàng, tức khắc luống cuống lên, “Tứ cô nương, ngươi làm gì vậy a, lớn như vậy vũ, ngươi như thế nào chạy tới, này nếu là đông lạnh trứ, còn không gọi lão thái thái đau lòng chết?”

Nói xong, chạy nhanh phân phó hồng tụ các nàng chuẩn bị nước ấm cùng giày thêu.

An dung run run một chút, cũng không bận tâm cái gì tiểu thư khuê các hình tượng, chạy lão thái thái ngoài phòng giường bích sa cởi giày thêu cùng ngoại thường.

Mới vừa đổi hảo quần áo, giày vớ, hạ hà liền phủng canh gừng lại đây.

An dung chán ghét nhất chính là uống canh gừng, nàng cảm thấy chính mình không có việc gì, chính là không chịu nổi hạ hà mấy cái khổ cầu, cầu an dung đừng làm khó dễ các nàng, lão thái thái phân phó nhất định phải các nàng nhìn nàng uống xong, nàng nếu là không uống, kia đó là các nàng này đó làm nha hoàn làm việc bất lợi, an dung chỉ có thể bóp mũi uống xong rồi canh gừng.

Chờ làm tốt những việc này sau, an dung ra giường bích sa.

Mới vừa bỏ qua cho bốn phiến hỉ thước báo xuân gỗ tử đàn bình phong, an dung liền nhìn thấy nhị lão gia.

Hắn áo gấm vạt áo ướt không ít, chính tiếp nhận nha hoàn đưa qua khăn lông lau trên người vũ châu, biểu tình thực nôn nóng.

Lão thái thái ngồi ở chỗ kia, trong tay Phật châu khảy, mày nhăn lũng, “Này đại trời mưa, sao ngươi lại tới đây?”

Nhị lão gia vỗ vỗ cánh tay thượng vũ châu, đem khăn lông ném đến một bên nha hoàn bưng khay, nghiêm nghị nói, “Thiên là hạ mưa to đâu, nếu không phải có thiên đại sự, ta như thế nào sẽ không quan tâm chạy tới? Ai nói Tây Uyển phong thuỷ không tốt, muốn đem chính viện đào kiến hồ nước, đây mới là hư hầu phủ phong thuỷ!”

An dung đi tới, vừa vặn nghe thế sao một câu, lập tức mày một chọn.

Sắc mặt có chút quái dị lên.

Nhị lão gia là như vậy quan tâm hầu phủ người sao?

Ngẫm lại hôm qua nhị thái thái lời nói, đoạt không đến hầu phủ quản gia quyền, liền mắng tổ mẫu ngã chết, oán hận tam thẩm nhi không bị thiêu chết!

Lúc trước tổ mẫu muốn hắn làm tam thúc mưu cầu quân khí giam sống, hắn là như thế nào làm, hắn muốn thật vì Tây Uyển hảo, sẽ như vậy sao?

An dung không tín nhiệm hắn!

Lão thái thái không nói gì, nàng cũng không mấy tin được nhị lão gia.

Tôn mụ mụ vừa muốn nói là an dung, an dung liền đi ra ngoài, cười nói, “Nhị thúc, là ta nói Tây Uyển phong thuỷ không tốt, muốn đem chính viện đào kiến hồ nước.”

Nhị lão gia mày nhăn lại, nhẹ a một tiếng, “Hồ nháo! Tây Uyển phong thuỷ rất tốt, lúc trước ngươi muốn cải biến kiêm gia uyển thời điểm, thỉnh quá phong thủy tiên sinh trở về, ta còn riêng dẫn hắn đi trong phủ dạo qua một vòng, hắn nói chúng ta hầu phủ là khối phong thuỷ bảo địa, chú định có thể đại phú đại quý, phải tránh không thể phá hư cực nhỏ, bằng không hầu phủ liền sẽ từ đây xuống dốc, bằng không nhị thúc ta lại như thế nào sẽ cứ như vậy cấp, những việc này, thà rằng tin này có không thể tin này vô!”

Nhị lão gia nói như vậy, lão thái thái tâm liền nhắc lên.

Đúng vậy, những việc này thà rằng tin này có không thể tin này vô, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất a!

An dung lại đáy lòng cười lạnh, muốn nói là khác phong thủy tiên sinh, nàng còn liền tin, nếu nói là phía trước kiêm gia uyển phong thủy tiên sinh, nàng còn cũng không tin!

An dung dưới đáy lòng cười lạnh một tiếng, lại ngước mắt khi, khóe miệng cười xinh đẹp xuất trần, “Nhị thúc trong lòng nhớ kỹ hầu phủ, ta biết, chính là lúc trước kia phong thủy tiên sinh nói, ta lại là không tin, ta tìm…….”

An dung lời nói còn chưa nói xong, nhị lão gia liền xua tay nói, “Phong thủy tiên sinh nói xác thật không thể tẫn tin, không thiếu những cái đó bọn bịp bợm giang hồ, chính là ngươi biết lão thái gia đi, hắn bác học đa tài, đọc nhiều sách vở, trong phủ đó là có quan hệ phong thuỷ thư cũng không ít, sợ là liền lão thái thái đều nhìn thấy một vài, lão thái gia năm đó chính là khen quá không ngừng một lần nói chúng ta hầu phủ phủ đệ hảo, nếu là không tốt, năm đó lão thái gia cũng sẽ không mạo đại bất kính trước chiếm nơi này, hắn còn không ngừng một lần ở ta cùng hầu gia trước mặt nói qua, đừng cử động hầu phủ.”

Nhị lão gia nói chém đinh chặt sắt, nguyên liền có chút do dự lão thái thái càng do dự.

Nhị lão gia nói nàng có thể làm như không nghe thấy, chính là lão thái gia liền bất đồng a, hầu phủ nếu là không tốt, lão thái gia còn muốn chiếm nơi này làm cái gì?

Tam lão gia chính là lão thái gia ruột thịt tiểu nhi tử a, lão thái gia sinh thời đối hắn là yêu thương có thêm, nếu là Tây Uyển không tốt, hắn bỏ được cấp tam lão gia?

Kia tuyệt đối không có khả năng!

Lão thái thái xua xua tay, muốn Tôn mụ mụ phái người đi Tây Uyển nói cho tam lão gia một tiếng, Tây Uyển trước kia cái dạng gì, liền còn thế nào trùng kiến.

An dung không chờ nàng mở miệng, liền dựa gần nàng ngồi xuống, bĩu môi nói, “Tổ mẫu, ngươi là tin phía trước phong thủy tiên sinh nói, vẫn là chùa Đại Chiêu mắt mù thần toán nói?”

Lão thái thái hơi hơi một ngạc.

Mắt mù thần toán, nàng cũng nghe nói qua một vài, nói là thực linh nghiệm, có phải hay không thật sự, nàng nào biết đâu rằng a?

“Lời này giải thích thế nào?” Lão thái thái buồn bực hỏi.

An dung nghiêm trang nói, “Tổ mẫu, ngươi cũng biết ta thích hướng chùa Đại Chiêu chạy, còn không ngừng một lần tìm mắt mù thần toán tính quá mệnh, ta liền cầu hắn giúp ta tính quá, hắn nói chúng ta hầu phủ xác thật là đại phú đại quý phong thuỷ, chính là lại bị người cố ý chấn trụ, nếu là không trừ, hầu phủ tưởng tràn đầy, khó, tưởng thường bảo vinh thịnh không suy, càng khó!”

An dung nói, thấy lão thái thái biểu tình lạnh lùng, dừng một chút, mới vừa rồi tiếp tục nói, “Lúc ấy, an dung nghe không cho là đúng, tổ phụ cái dạng gì ánh mắt, ta còn không tin sao, nhưng hắn nói có cái mũi có mắt, hắn nói tiền triều trụ hầu phủ tiền gia, hiển hách vinh sủng.”

“Kết quả đâu, thịnh cực mà suy, đây là chúng ta hầu phủ sở chủ phong thuỷ, an dung không nghĩ nhìn thấy chúng ta hầu phủ cũng như vậy, cho nên cầu hắn hỗ trợ, hắn nói ‘ thiên cơ không thể tiết lộ ’, ta năn nỉ hắn hồi lâu đâu, không tin, ngươi hỏi thược dược, nàng biết.”

An dung cấp thược dược nháy mắt.

ps: Cầu phấn hồng o(n_n)o ha ha ( chưa xong còn tiếp )

Tình tiết lên xuống phập phồng, xúc động lòng người, là một quyển tình tiết cùng hành văn đều giai huyền huyễn tiểu thuyết, cung cấp tại tuyến đọc.

Nội dung từ võng hữu thu thập cũng cung cấp, đăng lại đến chỉ là vì tuyên truyền làm càng nhiều thư hữu biết được.

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau