Gả đích chương 210 hết giận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả đích>>Gả đích mới nhất chương danh sách>> chương 210 hết giận

Chương 210 hết giận


Đổi mới thời gian:2015 năm 02 nguyệt 23 ngày tác giả:Mộc doanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Mộc doanh|Gả đích
Chương danh sách

Đứng đầu đề cử:......,

2 hạ bốn ngày vũ, tình một ngày sau, trên mặt đất liền làm thất thất bát bát.

Xanh thẫm khí sảng, liền không khí đều mang theo khung thoải mái hơi thở.

Sớm ăn cơm sáng, an dung mang theo nha hoàn đi tùng hạc viện cấp lão thái thái thỉnh an.

An dung còn tưởng rằng lão thái thái không có lên, không nghĩ tới lão thái thái sớm tỉnh, nàng đi vào thời điểm, lão thái thái chính uống dược.

Lão thái thái có mấy ngày không nhìn thấy an dung, tự ngày đó an dung tùy hứng dầm mưa tới tùng hạc viện, lão thái thái liền hạ lệnh, chỉ cần chỗ ngồi ướt, liền không cần an dung tới tùng hạc viện.

Đã nhiều ngày, thực sự đem an dung nghẹn đến phát cuồng, nàng đối hầu phủ quan tâm đến cực điểm, thiên hạ vũ, có hảo chút sự nàng cũng không biết, chỉ có thể phiền toái hạ hà có việc liền cho nàng truyền lời.

Lúc này nhìn thấy lão thái thái, an dung cảm thấy an lòng, nàng sợ hầu phủ ra chuyện gì, lão thái thái gạt nàng.

“Tổ mẫu, đã nhiều ngày, trong phủ vẫn mạnh khỏe đi?” Thỉnh quá an sau, an dung cười ôm lấy lão thái thái cánh tay hỏi.

Lão thái thái vuốt an dung mặt, cười nói, “Hảo, hết thảy đều hảo.”

An dung liên tục gật đầu, nói lên đã nhiều ngày nàng đều làm chút cái gì, có bao nhiêu nhàm chán.

Bên ngoài, tam thái thái mang theo Thẩm An Khê tiến vào, nghe an dung nói, cười nói, “Đã nhiều ngày phỏng chừng là thật nghẹn hỏng rồi, bất quá tam thẩm nhi lại là được không ít đến lợi, ngươi đưa ta kia hộp thuốc mỡ, bôi trên trên mặt hoạt lưu lưu.”

Thẩm An Khê ở một bên, rất là ăn mùi vị nói, “Tứ tỷ tỷ, ngươi nha hoàn có phải hay không đưa sai người?”

Ý ngoài lời, là kia thuốc mỡ là đưa cho nàng, không phải cho nàng nương.

Tam thái thái dở khóc dở cười.

An dung cũng che miệng cười, “Lục muội muội thiên sinh lệ chất, trên mặt sạch sẽ thực, không cần thuốc mỡ liền cực mỹ.”

Thẩm An Khê mặt đỏ lên, phun an dung một ngụm, nhược thanh nói, “Tứ tỷ tỷ mới là cực mỹ!”

Hôm nay an dung ăn mặc một thân yên hà hồng thêu vàng nhạt chiết chi ngọc lan hoa gấm vóc tiểu áo bông, hiên tử cổ áo cổ tay áo toàn vây quanh tuyết trắng hồ mao, tố lụa tế chiết váy dài, tố mặt son phấn chưa thi, lại tinh tế bôi trơn, có loại thiên nhiên không trang sức mỹ.

Bởi vì Thẩm An Khê tinh tế đánh giá cùng khen, an dung mặt mang xấu hổ, hai má sinh ra đỏ ửng tới, trong trẻo tịnh thấu hai tròng mắt mang theo giận dữ ý cười, làm người không dời mắt được.

Thẩm An Khê lại nhịn không được nói, “Tứ tỷ tỷ, ta nếu là nam nhi, đó là đoạt, ta cũng muốn cưới ngươi làm tức phụ.”

Một câu, chọc cười một phòng người.

Tam thái thái còn không có tới kịp thỉnh an, bên ngoài hầu gia cất bước vào được.

Hắn tai thính mắt tinh, ở ngoài phòng liền nghe thấy được Thẩm An Khê nói, cười nói, “Ngươi nếu là nam nhi, thật đúng là có thể giúp đại bá phụ hảo hảo giáo huấn một chút tiêu biểu thiếu gia.”

Thẩm An Khê đầy mặt đỏ bừng, đứng ở một bên làm nũng nói, “Đại bá phụ, ta chỉ là cùng tứ tỷ tỷ nói giỡn, đại ca nhị ca đều đánh không lại tiêu biểu thiếu gia, ta sao được đâu.”

Kinh đô so được với tiêu biểu thiếu gia, thậm chí có thể nói có can đảm cùng tiêu biểu thiếu gia động thủ căn bản liền không hai người, hắn sớm lợi hại đến không bằng hữu được chứ?

Thẩm An Khê nghĩ, bỗng nhiên cảm thấy có chút không lớn thích hợp, nàng đoạt tứ tỷ tỷ, cùng tiêu biểu thiếu gia có quan hệ gì?

Thẩm An Khê nghĩ đến cái gì, bỗng nhiên ngẩn ra, “Đại bá phụ, ngươi đồng ý đem tứ tỷ tỷ gả cho tiêu biểu thiếu gia?”

An dung đứng ở một bên, nàng so Thẩm An Khê phản ứng mau, nghe được hầu gia kia lời nói liền biết không thích hợp, sắc mặt cũng rút đi ba phần.

Nghe được Thẩm An Khê hỏi như vậy, nàng đáy lòng còn tồn ba phần hy vọng, hy vọng phụ thân chỉ là nhất thời khẩu mau.

Chính là nhìn thấy hầu gia gật đầu, an dung cảm thấy có chút trời đất quay cuồng.

Hầu gia ngồi ở một bên, tự nhiên ngắm thấy an dung sắc mặt, hơi có chút xấu hổ.

Hắn không biết như thế nào giải thích, làm trò nhiều người như vậy mặt, hắn thật khó mà nói lý do, lại lui một bước nói, hắn là nàng phụ thân, từ xưa hôn nhân đều là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, hắn làm chủ hoàn toàn có thể a.

Chính là nhìn thấy an dung như vậy, hầu phủ trong lòng hụt hẫng nhi.

Đặc biệt là tam thái thái, Thẩm An Khê, lão thái thái, cùng với một phòng nha hoàn bà tử đều nhìn chằm chằm hắn, giống như hắn làm cái gì sai sự tựa địa.

Hầu gia cảm thấy thực ủy khuất, hắn là bị bất đắc dĩ!

Hầu gia vài lần tưởng há mồm, cuối cùng đưa lỗ tai đến lão thái thái bên tai nói thầm hai câu, lão thái thái sắc mặt liền khó coi lên.

Hầu gia vẻ mặt không thể nề hà nói, “Nương, nhi tử cũng không nghĩ đáp ứng, chính là tiêu lão quốc công làm người ngươi cũng biết một vài, trước kia hoành lên, liền Hoàng Thượng đều dám đánh, hắn là nói đến liền làm đến người, cùng với khi đó an không chấp nhận được không gả, còn không bằng liền đáp ứng rồi.”

Lão thái thái là lại tức lại bực lại bất đắc dĩ, nào có tiêu lão quốc công như vậy lão không đứng đắn trưởng bối, đều là làm ông ngoại người, như thế nào liền nhất định phải đúc kết tiểu bối sự đâu, ngươi đúc kết đính hôn liền tính, chính là đến nỗi như vậy cưỡng bức người sao?

Chính là tiêu lão quốc công đem lời nói đều làm rõ, hầu gia nếu là không đáp ứng việc hôn nhân này, hôm nay buổi tối, hắn liền đem chính mình tôn nhi gõ hôn mê ném Linh Lung Các tới.

Hắn mặc kệ cái gì thanh danh không thanh danh, kia đồ vật là có thể ăn vẫn là có thể uống, cưới vợ mới là quan trọng nhất!

Nếu là người khác, chính là đương hắn là nói giỡn, chính là tiêu lão quốc công, này liền không nhất định là vui đùa.

Hầu gia không dám làm lơ lời này, bị bất đắc dĩ, cũng chỉ có thể gật đầu.

Bằng không tiêu lão quốc công thật làm như vậy, an dung cùng tiêu biểu thiếu gia là gạo sống nấu thành cơm, còn không phải đến gả cho hắn.

Nếu kết quả giống nhau, hà tất tha nhiều như vậy cong cong đâu?

Hầu gia có thể nói tiêu lão quốc công nói lời này thời điểm là vẻ mặt ta vì ngươi suy xét, ngươi phải nhớ kỹ cảm kích thần sắc sao?

Hầu gia không thiếu chút nữa làm trò tiêu lão quốc công mặt hộc máu bỏ mình.

Lời này liền lão thái thái cùng hầu gia biết, hai người hai mặt nhìn nhau, cũng không biết làm sao bây giờ hảo, cuối cùng đều nhìn an dung.

An dung đứng ở nơi đó, nàng thấy lão thái thái là thương tiếc bất đắc dĩ thần sắc, liền biết phụ thân là bị bức bách, nàng có thể tâm tồn oán hận sao, phụ thân vì nàng không ủy khuất, đã đỉnh tiêu lão quốc công vài lần.

Thấy an dung rũ xuống mi mắt, hầu gia bỗng nhiên liền sinh ra một cổ cảm giác vô lực tới, hắn cái này làm phụ thân thật sự là thất bại, liền chính mình nữ nhi việc hôn nhân đều không làm chủ được, nghĩ đến an dung ủy khuất, hầu gia liền không thích tiêu trạm.

Hầu gia không thích tiêu trạm hậu quả đó là muốn đánh hắn, chính là hắn không nhất định đánh quá.

Cho nên, hầu gia thực ma lưu thanh thanh giọng nói, đối với an dung nói, “Tiêu lão quốc công đối ta nhiều lần bảo đảm, tiêu biểu thiếu gia cưới ngươi không dám phụ ngươi, đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại, bằng không tiêu lão quốc công giúp ngươi sửa trị hắn.”

An dung khóe miệng mãnh trừu.

Làm nàng đánh tiêu trạm?

Đau chính là nàng được chứ!

Quả nhiên là tiêu trạm thân ông ngoại, vì cưới nàng làm cháu ngoại tức phụ, liền như vậy lừa dối phụ thân!

An dung trong lòng tồn thành kiến, dưới đáy lòng hung hăng nói: Ta mới không cần tay đánh, ta dùng gậy gộc đánh.

Này sương an dung hờn dỗi, hầu gia càng khí, đừng nhìn hắn tuổi tác đại, là hầu gia, khá vậy có tiểu tính tình, hơn nữa thực không nhỏ.

“Ta xem ngày nào đó làm mẫn ca nhi đem tiêu biểu thiếu gia ước ra tới, an tha cho ngươi nữ giả nam trang đi ra ngoài, đem tiêu biểu thiếu gia đánh một đốn xả xả giận lại nói, không cần thủ hạ lưu tình,” hầu gia đương nhiên nói.

Lão thái thái vẻ mặt hắc tuyến, ẩn ẩn có che mặt, nói này không phải nàng thân nhi tử tư thế.

Một đám nha hoàn bà tử là muốn cười không dám tưởng, quai hàm nghẹn trực trừu cân.

Thẩm An Khê thực không phúc hậu cười lên tiếng, ngay sau đó chạy nhanh che lại, nàng cũng không dám nói đại bá phụ chủ ý đủ sưu.

Tam thái thái ngạnh chống, vài lần phá công.

Chỉ có an dung, hầu gia thân sinh nữ nhi, cảm thấy chính mình lão cha chủ ý cực hảo, đối, liền phải đánh, không phải đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại sao, ta đảo phải thử một chút có phải hay không thật sự!

Trong nháy mắt, an dung liền quyết định, nàng muốn nghe phụ thân nói, đi tìm người hết giận.

An dung bất động thanh sắc, một phòng người đều đương hầu gia nói giỡn nói chính là khí lời nói, nghẹn cười nghẹn nghẹn cũng liền đi qua.

Hảo đi, bất quá đi cũng không được, bên ngoài bảy phúc vội vàng vội tiến vào nói, “Hầu gia, tứ lão gia tứ thái thái đã trở lại.”

Hầu gia hiện là ngẩn ra, ngay sau đó cười nói, “Phân phó phòng bếp lớn chuẩn bị tiếp phong yến, chúng ta hầu phủ hảo hảo nhạc nhạc.”

Tam thái thái khóe miệng hơi hình cung, đứng dậy hẳn là.

Lão thái thái ngồi ở chỗ kia, khóe miệng cũng treo đạm cười.

Tuy rằng tứ lão gia là con vợ lẽ, kia cũng là nàng trên danh nghĩa nhi tử, xưa nay cũng hiếu thuận, mặc dù ở nhậm thượng, tết nhất lễ lạc cũng đều phái người tặng lễ trở về, có thể so ngũ lão gia ngũ thái thái hiểu chuyện nhiều.

An dung đứng ở một bên, trong tay khăn thêu nhẹ vặn, đáy lòng có chút khiếp đảm, trong phủ những người này liền đủ nàng chống đỡ, này lại trở về một cái, nàng có thể khiêng trụ sao?

Tam thẩm nhi cùng An Khê giống như thực thích tứ thẩm nhi bộ dáng.

Kiếp trước tứ phòng cùng nàng không có gì chính diện xung đột, tứ thái thái sẽ là địch nhân sao?

Lòng mang thấp thỏm, an dung cùng Thẩm An Khê theo tam thái thái đi nhị môn nghênh đón.

Vừa đến nhị môn, liền nhìn thấy mặt mang mệt mỏi, nhưng vẻ mặt vui mừng tứ thái thái, nàng dung mạo dịu dàng, khóe miệng hàng năm treo ý cười, liếc mắt một cái nhìn lại, liền cảm thấy nàng là cái cực hảo ở chung, cực dễ dàng nói chuyện nhân vật, thậm chí ở chung lâu rồi, còn dễ dàng đối nàng đào tim đào phổi.

Kiếp trước, an dung đã bị nàng tươi cười lừa gạt quá, nếu không phải có một hồi, nàng nghe lén đến nàng cùng giả đại tẩu nói chuyện, nàng còn ngây ngốc cho rằng nàng là người tốt.

Đại tẩu là giả, lão thái thái sinh khí cấp đại ca nạp vài cái di nương, còn không cần bọn họ dùng tránh tử dược.

Giả đại tẩu sinh khí, tứ thái thái là như thế này khuyên nàng, “Ngươi cũng thật bổn nhi, ngươi sai trước đây, lão thái thái nói cái gì ngươi đều không chiếm lý nhi, cùng nàng trí cái gì khí, theo nàng là được, tả hữu những cái đó tiểu thiếp ở trong tay ngươi, mỗi ngày đều phải thỉnh an lập quy củ, một ngụm tránh tử dược như thế nào cũng uy đi xuống đi?”

An dung lúc ấy nghe ngây người.

Bởi vì ở trong nhà chính, tứ thái thái là như thế này cùng lão thái thái nói, “Nguyên châu Tô gia khinh người quá đáng, giẫm đạp ta hầu phủ tôn nghiêm, không cho điểm nhan sắc, sau này không chừng đem chúng ta hầu phủ trở thành cái gì.”

Sau đó cấp lão thái thái ra chủ ý cấp đại ca nạp thiếp.

Không nghĩ tới quay mặt đi, lại biến thành như vậy.

Lão thái thái nhớ rõ nàng trong lòng nghĩ hầu phủ, giả đại tẩu cảm thấy nàng đối nàng có ân, ai đều không đắc tội không nói, còn ai đều niệm nàng hảo.

An dung đánh tiểu chán ghét nhất chính là tứ thái thái như vậy trước sau không đồng nhất tiểu nhân, đánh kia về sau, nhậm tứ thái thái ở nàng trước mặt nói cái gì, nàng đều không tin, nàng cảm thấy đáng sợ.

Lúc này nhìn thấy nghênh diện đi tới, dáng người vũ mị, phong tư yểu điệu tứ thái thái, an dung lưng từng đợt lạnh cả người, khóe miệng cười tễ có chút miễn cưỡng.

PS: Tứ thái thái đã trở lại O(∩_∩)O ha ha

Cầu phấn hồng ha, tháng này liền 28 thiên, đừng che lại phấn hồng phiếu lạp

Khom lưng. R1152

Chương trước|Gả đích mục lục|Chương sau